3 điều cực kì thú vị bạn sẽ được trải nghiệm khi trở thành một UFMer! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      3 điều cực kì thú vị bạn sẽ được trải nghiệm khi trở thành một UFMer!

      3 điều cực kì thú vị bạn sẽ được trải nghiệm khi trở thành một UFMer!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Chính xác đây là 3 điều thú vị bạn sẽ trải qua khi theo học tại trường Đại học Tài chính Marketing.

      Trong kết quả nghiên cứu về mức độ hài lòng của sinh viên đối với các trường đại học, do Edu2Review TEAM thực hiện hồi tháng 5 năm nay, thì UFM đã ngậm ngùi bị xếp ở vị trí áp chót (40/42).

      *** Bảng xếp hạng các trường đại học tại tại TP. HCM 2016 theo Chỉ Số Hài Lòng Sinh Viên SSI (Student Satisfaction Index) do Công Ty CP Chỉ Số Tín Nhiệm Edu2Review thực hiện lần đầu tiên tại Việt Nam. Báo cáo được Edu2Review xây dựng trên nền tảng phỏng vấn chuyên sâu với mẫu là 200 sinh viên và nghiên cứu định lượng với quy mô mẫu khảo sát 5125 sinh viên trên địa bàn thành phố. Edu2Review đã sử dụng các phương pháp xếp hạng của Maclean và Net Promoter Score để định hướng nghiên cứu.

      Các nhận xét tiêu cực nhìn chung áp đảo các phản hồi tích cực, khiến cho nhiều người hoang mang, đặc biệt là các tân sinh viên của trường.

      Liệu rằng tất cả họ đều đã gửi gắm sai nơi học tập?

      Bài viết này sẽ cung cấp 3 điều cực kì đáng yêu của UFM, để mọi người có cái nhìn công tâm hơn về trường nhé!

      EBIV1. Thầy cô siêu “cute phô mai que”

      Các thầy cô giảng dạy ở đây nhìn chung còn khá trẻ, nên họ rất năng động và hòa đồng. Từ giảng dạy cho đến chia sẻ, họ tạo cho sinh viên cảm giác như một người bạn, thoải mái bày tỏ, thoải mái học hỏi. Điều này có thể dễ dàng thấy ở tài khoản Facebook của các UFMers, trong danh sách bạn bè không lúc nào thiếu tên của các giảng viên. Họ không chỉ dễ dàng kết bạn, còn thường xuyên tương tác, trả lời sinh viên.

      Có nhiều cái tên thầy cô mà khi nhắc đến, sinh viên trường ai cũng biết như: Thầy Phạm Trình – chuyên túc trực trang “Thắc mắc học tập UFM”, thầy không chỉ nhiệt tình trả lời các thắc mắc của sinh viên về thông báo, chương trình học,… mà còn chủ động nắm bắt điều sinh viên đang băn khoăn để cập nhật thông tin nhanh chóng.

      Hay, như cô Thái Hà – bí danh “Hà Nheo”, giảng viên Marketing, là một người vô cùng nhí nhảnh, thân thiện, được mọi người yêu mến, cô nổi tiếng với các bài thơ con cóc siêu yêu, tâm tình với sinh viên của mình. Ngoài ra còn có cô Hà Kin, thầy Trường Giang, thầy Đông và rất nhiều thầy cô khác nữa, họ giúp cho sinh viên cảm thấy việc đi học hàng ngày thật thoải mái, vui vẻ và tự tin.

      Các giảng viên của trường trong hội diễn văn nghệ tri ân 20/11 (Nguồn: CLB Truyền thông Phóng Viên trẻ UFM)

      EBIV2. Hoạt động phong trào không khi nào hạ nhiệt

      Là ngôi trường có thế mạnh về Marketing truyền thông, các hoạt động phong trào của trường bất kể nắng mưa, trong suốt một năm, chỉ luân phiên chuyển từ lên giai đoạn lên kế hoạch cho đến thực thi kế hoạch, mà không hề có khoảng thời gian nào để bị nguội lạnh.

      Bạn đã từng chứng kiến màn múa lụa ngoạn mục như các diễn viên chuyên nghiệp của thành viên đội văn nghệ Xung kích trên chính sân khấu của trường chưa? Bạn đã từng tham gia các buổi Talkshow hết sức bổ ích, mời toàn những người kì cựu trong ngành, do các Câu lạc bộ Khởi nghiệp, Marketing Club đứng ra tổ chức chưa? Bạn đã tham gia thử các hoạt động tình nguyện ý nghĩa, không chỉ tạo cơ hội kết nối, giúp đỡ người khác cho sinh viên mà còn truyền đạt những kĩ năng bổ ích cho thành viên của câu lạc bộ Thắp sáng ước mơ chưa?

      Muốn tham gia vào các câu lạc bộ này không dễ dàng đâu nhé, nhưng một khi đã trở thành thành viên của họ, bạn sẽ thấy quãng đời sinh viên của mình không hề uống phí. Trải nghiệm và học hỏi liên tục, vui chơi thả ga trong môi trường tràn đầy sức trẻ sau vài tháng có thể sẽ biến bạn thành một con người hoàn toàn mới: Tự tin, chuyên nghiệp và có sức hút hơn!

      Hình ảnh từ buổi tuyển chọn thành viên của Marketing Club (Nguồn: Marketing Club)

      văn nghệ 20/11Sân khấu hoành tráng trong hội diễn văn nghệ mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (Nguồn: CLB Truyền thông Phóng Viên trẻ UFM)

      EBIV3. Cơ sở mới: Cực mê!

      Có khá nhiều lời chê bai về cơ sở vật chất của trường, về độ ổn định, trang thiết bị,…Nhưng chuyện đó xưa rồi bạn ơi!

      Cơ sở mới vừa được đưa vào hoạt động tọa lạc ở đường Trần Xuân Soạn, quận 7 hơi bị ổn nhé! Phòng ốc mới toanh, sạch sẽ, gồm hai khu: Khu học tập và khu ký túc xá của sinh viên. Khu gửi xe ở tầng dưới cùng, có mái che nên không sợ mưa nắng, lại an ninh nhờ hệ thống giám sát bằng thẻ từ. Trường cung cấp nhiều wifi, truy cập khá ổn định, trong phòng còn có nhiều ổ cắm, quá thuận tiện cho tụi mình phải không? Nằm ở gần bờ sông nên không gian trường rất thoáng mát và đón gió. Thêm nữa, mỗi tầng đều có hai khu vực vệ sinh riêng biệt dành cho nam và nữ, với mỗi khu đều có nhiều buồng, lại sạch sẽ, đáp ứng đủ nhu cầu của sinh viên.

      Một điều rất thú vị đáng lưu ý là tầm nhìn ra của các phòng học. Còn gì thích hơn khi được ngồi học ở vị trí cao, lộng gió, nhìn ra ngoài lại là khung cảnh Phú Mỹ Hưng xinh đẹp, sang trọng với các tòa nhà cao tầng trắng tinh, cỏ xanh mướt, lại ít tiếng xe cộ ồn ào, có phải không? Thêm một điểm cộng nữa là các hàng quán xung quanh trường có rất nhiều món ngon để lựa chọn: từ thức uống cho đến đồ ăn, từ đồ vặt cho đến món để no bụng,… tất cả đều rất ngon và có giá cả hợp lý đấy.

      Mô hình cơ sở mới của Trường đại học Tài chính Marketing.Mô hình cơ sở mới của trường Đại học Tài chính Marketing (Nguồn: trungvietco)

      Trên đây là những điều lợi khá bự khi bạn theo học tại UFM, mong rằng nó sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn khi đã, đang hoắc sẽ cân nhắc lựa chọn trường làm nơi để học tập và phát triển nhé!

      "Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng."

      Khánh Linh / Tổng hợp

      *** Edu2Review - The No.1 Education Review Website ***


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Những nhân vật đình đám nhất "xuất thân" từ Đại học Sư phạm TPHCM

      06/02/2020

      Điểm danh những gương mặt siêu hot làm mưa làm gió đại học Sư phạm TPHCM trong thời gian qua.

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Giỏi tiếng Anh với chương trình trả góp 0% lãi suất chỉ có tại StudyNow Ontario

      14/11/2022

      StudyNow Ontario phối hợp cùng Edu2Review triển khai chương trình đăng ký khóa học tiếng Anh trả ...