3 lý do giúp Vinschool ghi điểm trong lòng nhiều phụ huynh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      3 lý do giúp Vinschool ghi điểm trong lòng nhiều phụ huynh

      3 lý do giúp Vinschool ghi điểm trong lòng nhiều phụ huynh

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Được biết đến như ngôi trường đẳng cấp quốc tế ngay tại Việt Nam, Vinschool dần trở thành cái tên có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đối với nhiều phụ huynh khi quyết định chọn trường quốc tế cho con.

      Hệ thống giáo dục Vinschool nhằm mục tiêu ươm mầm, đào tạo tài năng Việt trở thành công dân có trách nhiệm với xã hội, sở hữu đầy đủ những phẩm chất, năng lực để đạt được thành công và dễ dàng hội nhập quốc tế. Với bề dày xây dựng và phát triển, Vinschool có 32 cơ sở từ mầm non cho đến trung học phổ thông đặt tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh.

      Cùng mục tiêu mang lại nền giáo dục toàn diện, môi trường học tập văn minh, an toàn, Vinschool không chỉ phát triển, xây dựng chương trình môn học, kỹ năng mềm mà còn tập trung đầu tư cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên chất lượng cao. Những yếu tố khác biệt đã giúp Vinschool có đầy đủ lý do thuyết phục để trở thành ngôi trường lý tưởng cho quá trình phát triển của trẻ.

      Chương trình giáo dục toàn diện kiến thức - kỹ năng - phẩm chất

      Vinschool triển khai chương trình toàn diện, cung cấp kiến thức, phát triển kỹ năng và bồi dưỡng phẩm chất cho học sinh phù hợp với từng bậc học.

      vinschoolChương trình học hiện đại có sự kế thừa giá trị văn hóa dân tộc

      • Ở bậc mầm non, hệ thống giáo dục Vinschool độc quyền áp dụng chương trình mầm non quốc tế IPC từ tổ chức giáo dục IPC (Hoa Kỳ) gồm các ưu điểm nổi trội như tích hợp liên môn giúp trẻ phát triển toàn diện cả 6 lĩnh vực (toán, nghệ thuật ngôn ngữ, sáng tạo, tình cảm xã hội, khoa học, thể chất), nguồn học liệu tiếng Anh phong phú và đội ngũ giáo viên tận tâm, có trình độ chuyên môn cao.
      • Đối với giáo dục phổ thông, Vinschool thể hiện sự khác biệt khi thiết kế theo mô hình chương trình tú tài quốc tế IB và đưa chương trình Việt Nam vào việc học, giảng dạy cho học sinh từ cấp một cho đến cấp ba.
      • Hệ thống câu lạc bộ ngoại khóa là phần không thể thiếu giúp các em tìm thấy đam mê học tập, sở trường và cơ hội phát huy tiềm năng.

      Thông qua chương trình học tại Vinschool, có lẽ nhiều phụ huynh đã phần nào giải đáp được câu hỏi liệu mức học phí trường mầm non quốc tế Vinschool có tương xứng chất lượng.

      Chương trình phát triển tài năng chuyên biệt tại GATE Center

      Hệ thống giáo dục Vinschool tài trợ 100% chi phí đào tạo tài năng tại GATE Center - Trung tâm Tư vấn và Phát triển tài năng. Lấy học sinh làm trọng tâm, GATE Center với mục tiêu khai mở, phát triển tiềm năng của người học nhằm tìm ra những nhân tố tiên phong, lãnh đạo giúp khai phá tiềm năng của học sinh ở lĩnh vực cụ thể. Ghi nhận nhu cầu học đặc biệt của các tài năng, GATE Center được phát triển bằng cách phân chia học sinh tài năng thành nhiều nhóm khác nhau.

      Môi trường tiêu chuẩn quốc tế giúp phát hiện và bồi dưỡng nhân tài (Nguồn: YouTube - Vinschool)

      • Học sinh nổi trội ở lĩnh vực cụ thể, vượt lên trên kỳ vọng của học sinh ở bậc học hiện tại, thể hiện được mối quan tâm của các em đối với vấn đề xung quanh
      • Học sinh có khả năng diễn đạt bằng lời nói, tư duy lý luận, trừu tượng và khả năng lãnh đạo.
      • Học sinh có năng khiếu trong lĩnh vực nghệ thuật.

      Quá trình đánh giá của Trung tâm GATE được thiết kế theo hướng tiếp cận đa chiều gồm năng lực, nhận thức, khả năng ngôn ngữ, nhận xét từ giáo viên, bài luận giới thiệu bản thân, khả năng giải nhiệm vụ, hồ sơ năng lực, thành tích và yếu tố khác. Căn cứ vào “cơ sở dẫn chứng” đó, hội đồng xét duyệt gồm các chuyên gia uy tín sẽ cùng đưa ra quyết định.

      Đồng thời, GATE Center còn xây dựng kế hoạch phát triển cá nhân - Advanced Learning Plan (ALP) nhằm vạch ra mục tiêu học tập và phát triển cụ thể cho từng cá nhân qua sự hợp tác giữa các chuyên gia, nhà trường, gia đình và học sinh. Nhờ đó, các em được tiếp cận với nhiều chương trình học mang tính thử thách, chương trình giáo dục tiên tiến và mạng lưới hỗ trợ rộng khắp, uy tín phù hợp nhất với tài năng, sở thích của mình.

      Cơ sở hạ tầng được đầu tư toàn diện

      Tất cả hệ thống cơ sở của Vinschool đều được đầu tư hệ thống cơ sở hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế tạo môi trường học tập, vui chơi thoải mái cho học sinh. Mỗi phòng học đều được lắp đặt các trang thiết bị dạy học chất lượng. Mỗi trường đều có không gian thư viện dành cho trẻ đọc sách, tự do trải nghiệm kiến thức cùng bạn bè. Những đầu sách tại đây cũng vô cùng phong phú, phù hợp với từng độ tuổi. Đặc biệt hơn, học sinh tại Vinschool còn được cung cấp phòng STEAM cho các hoạt động thí nghiệm, khám phá khoa học.

      vinschoolPhòng đọc thoáng mát với nguồn sách đa dạng cho trẻ tìm đọc

      Ngoài ra, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời rộng rãi cho phép trẻ tự do vận động, rèn luyện các kỹ năng vận động thô - tinh, hoạt động phát triển thể chất. Đồng thời, nhà bếp và đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo quy chuẩn, các dụng cụ và quy trình chế biến tuân thủ an toàn vệ sinh thực phẩm nhằm mang đến cho trẻ những bữa ăn ngon lành, bổ sung đầy đủ dưỡng chất thiết yếu. Một số cơ sở có nhà vệ sinh ở mỗi tầng được thiết kế thích hợp với chiều cao của trẻ.

      Bằng những minh chứng trên đây, Vinschool hẳn là môi trường giáo dục thứ hai đáng tin cậy giúp bố mẹ chứng kiến quá trình trưởng thành của con.

      Trương Thà (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Hệ thống giáo dục Vinschool


      Có thể bạn quan tâm

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Bỏ túi 7 kinh nghiệm chọn trường quốc tế cho con

      06/02/2020

      Những kinh nghiệm chọn trường quốc tế cho con được đúc kết từ các chuyên gia giáo dục và các bậc ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO: Cho con hành trình phát triển toàn diện

      26/04/2023

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO - nơi mang đến cho trẻ hành trình phát triển ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO: Nơi đánh thức ngôn ngữ - cảm xúc của trẻ

      12/05/2022

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO - nơi ba mẹ yên tâm khi con được là chính mình, được tự ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      4 giá trị cốt lõi tạo nên hiệu quả đào tạo nổi bật của Trường Mầm non Quốc tế Tesla

      01/09/2021

      “Tiên phong – Kiên trì – Xuất sắc – Sáng tạo” là các giá trị cốt lõi được Tesla đúc kết, lồng ...