5 yếu tố để trung tâm Anh ngữ AMA Hà Nội trở nên khác biệt | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      5 yếu tố để trung tâm Anh ngữ AMA Hà Nội trở nên khác biệt

      5 yếu tố để trung tâm Anh ngữ AMA Hà Nội trở nên khác biệt

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Có nhiều học viên đã lựa chọn trung tâm Anh ngữ AMA Hà Nội và bạn có biết tại sao không? Để trả lời câu hỏi đó, hãy cùng Edu2Review tìm hiểu 5 điều làm nên sự khác biệt của trung tâm này nhé.

      Danh sách

      Bài viết

      Để tìm kiếm được một trung tâm Anh ngữ tốt không phải dễ dàng vì ngày càng có nhiều trung tâm được mở ra. Mỗi người sẽ có những tiêu chí khác nhau để lựa chọn cho mình một nơi phù hợp, nhưng chung quy lại, chúng vẫn phải đảm bảo về chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên… Và những yếu tố bên dưới sẽ giúp bạn hiểu lý do vì sao trung tâm Anh ngữ AMA Hà Nội lại hút nhiều học viên theo học đến vậy.

      Giảng dạy theo phong cách Mỹ

      Chương trình và giáo trình học tại trung tâm Anh ngữ AMA theo chuẩn quốc tế. Học viên được thực hành những nội dung đã học qua các tình huống cụ thể theo giáo trình, thực tế ngoài cuộc sống với người bản ngữ. Những học viên tự học sẽ được sự kèm cặp của giáo viên nước ngoài lẫn Việt Nam.

      Nhờ vào phương pháp này mà học viên không còn dịch tiếng nước ngoài sang tiếng mẹ đẻ để hiểu và cũng không dịch từ tiếng mẹ đẻ sang tiếng nước ngoài để giao tiếp. Tuy nhiên, có một điểm trừ là các topic chưa được cập nhật thường xuyên.

      >> Luyện thi TOEIC đảm bảo với top 10 trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội

      Áp dụng phương pháp giảng dạy Active Learning độc quyền (Nguồn: Zingnews)Áp dụng phương pháp giảng dạy Active Learning độc quyền (Nguồn: Zingnews)

      Đội ngũ giáo viên ở Anh ngữ AMA đều có bằng giảng dạy quốc tế

      Anh ngữ AMA có hơn 470 giáo viên bản xứ và Việt Nam, tất cả đều có bằng giảng dạy quốc tế. Đội ngũ giáo viên bản xứ với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại Việt Nam đã thấu hiểu được tâm lý, điểm mạnh, điểm yếu của học viên trong phát âm, từ vựng… từ đó điều chỉnh và có phương pháp giảng dạy phù hợp cho từng đối tượng học viên khác nhau.

      Ngoài ra, các bạn học viên ở đây còn đánh giá rằng: giáo viên ở Anh ngữ AMA rất nhiệt huyết trong giảng dạy, năng động trong các hoạt động vui chơi và xã hội.

      >> Ưu đãi học phí mới nhất tại trung tâm AMA, duy nhất trên Edu2Review

      Các học viên nhí tại Anh ngữ AMA hào hứng trong giờ học (Nguồn: Zingnews)Các học viên nhí tại Anh ngữ AMA hào hứng trong giờ học (Nguồn: Zingnews)

      Học phí cạnh tranh

      Trung tâm AMA có các chương trình đào tạo khác nhau, phù hợp với nhu cầu của học viên. Ở mỗi lớp khác nhau sẽ có các mức học phí tương ứng. Nhưng so với mặt bằng chung của các trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội thì đây là mức học phí cạnh tranh và tương xứng với giá trị mà AMA mang lại cho học viên.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Trung tâm Anh ngữ AMA Hà Nội

      Đảm bảo chất lượng đầu ra cho học viên

      Để đảm bảo cho các học viên một công việc ổn định, một tương lai tốt, Anh ngữ AMA cam kết học viên của mình sẽ đạt loại giỏi Starters, Movers, Flyers, IELTS đến 7.0, TOEIC đến 800.

      Lễ bế giảng của các học viên tại Anh ngữ AMA (Nguồn: Anh ngữ AMA)Lễ bế giảng của các học viên tại Anh ngữ AMA (Nguồn: Anh ngữ AMA)

      Toàn diện về cơ sở vật chất

      Phòng ốc và các trang thiết bị hỗ trợ khác cho học viên tại Anh ngữ AMA được xây dựng theo chuẩn quốc tế. Các học viên sẽ được tư vấn nhiều khóa học khác nhau tại sảnh chính với thiết kế hiện đại và thoải mái. Không gian phòng học rộng rãi, thân thiện, tạo môi trường thuận lợi cho việc trao đổi và giao tiếp giữa các học viên. Đây cũng là một điểm cộng để thu hút các học viên ở trung tâm này.

      Nếu bạn đang băn khoăn muốn tìm một trung tâm tiếng Anh tại đất thủ đô, thì với những chia sẻ trên, bạn có thể cân nhắc đến và trải nghiệm tại trung tâm Anh ngữ AMA Hà Nội nhé. Bạn sẽ còn phát hiện ra nhiều điều thú vị khác ở trung tâm này đấy.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại AMA

      Cẩm Thu (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Học tiếng Anh AMA có phải là một lựa chọn đúng đắn?

      06/02/2020

      Bạn đã biết những gì về tiếng Anh AMA và còn tò mò về điều gì khác? Edu2Review sẽ cùng bạn đi ...

      Luyện thi IELTS

      Khám phá khóa học IELTS tại Trung tâm Anh ngữ AMA

      27/08/2020

      Học viện Anh ngữ AMA theo đuổi mô hình “Phát triển toàn diện” vì thế hãy xem chương trình IELTS ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      20/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...