American Education Group có gì đặc biệt? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      American Education Group có gì đặc biệt?

      American Education Group có gì đặc biệt?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      American Education Group (AEG) Vietnam không chỉ là một trung tâm tiếng Anh thông thường, mà là sự kết hơp của sáng tạo và cải tiến trong phương pháp dạy và học.

      Các trung tâm Anh ngữ có truyền thống lâu đời là một trong những lựa chọn của học viên khi học tiếng Anh. Bài viết lần này, Edu2Review giới thiệu đến bạn Trung tâm Anh ngữ American Education Group - một trong những tổ chức giáo dục lâu đời ở Việt Nam. Trung tâm chuyên tư vấn và đào tạo các chương trình tiếng Anh nâng cao, tiếng Anh học thuật và các khóa học dự bị nhằm chuẩn bị hành trang cho các học viên học tập và làm việc trong môi trường quốc tế.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Để thay đổi môi trường học năng động, sáng tạo và hiệu quả, sau một thời gian nghiên cứu và tìm hiểu AEG đã tạo ra hệ thống trung tâm Anh ngữ với phương pháp giảng dạy khác biệt, đội ngũ giảng viên hùng hậu, các khóa học chất lượng, không gian học hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến... để tạo điều kiện tốt nhất để học viên cải thiện khả năng tiếng Anh.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Edu2Review 1: Mô hình đào tạo STEAM

      Thấu hiểu được nhu cầu xã hội về một nền giáo dục hiện đại và môi trường công việc tương lai, chương trình Whiz Kids và Teen Spirit của AEG giúp học viên học tiếng Anh qua mô hình STEAM (Sience – Technology – Engineering – Art - Math) – đây chính là những môn học mà học sinh gặp nhiều khó khăn nhất khi học tập và làm việc trong môi trường quốc tế. Nhờ làm quen với những môn học này, học viên sẽ nắm vững kiến thức để bứt phá trong việc học tập cũng như công việc trong tương lai.

      >> Xem thêm Review, khóa học và học học phí của American Education Group

      Học sinh được thử sức với các thí nghiệm khoa học tại AEG

      Edu2Review 2: Đội ngũ giảng viên

      Một trong những điều quan trọng ảnh hướng đến chất lượng học của học viên đó chính là đội ngũ giảng viên. Nắm bắt được điều này, AEG luôn cố gắng xây dựng đội hình thầy giáo, cô giáo vững mạnh với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đồng thời, tập thể giảng viên luôn dày công nghiên cứu ra các phương pháp dạy học chuyên biệt nhằm đẩy mạnh hiệu quả học của học sinh.

      Edu2Review 3: Các khóa học tại AEG

      AEG Whiz Kids

      AEG Whiz Kids tập trung đào sâu giảng dạy với 5 cấp độ Flyers, Stars, Hereos, Leaders và Legends dành học sinh tiểu học.

      >> Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      AEG Kids

      Lớp học năng động, khuyến khích học sinh trao đổi trực tiếp với nhau

      Chương trình này áp dụng phương pháp giảng dạy đột phá, cách học “đọc – chép” đã được đưa vào dĩ vãng mà thay vào đó là chương trình rèn luyện khả năng tư duy phê bình và phân tích bằng tiếng Anh, giúp các bạn nhỏ từng bước tiếp cận với môi trường giáo dục chuẩn quốc tế.

      Teen Spirit

      Chương trình đào tạo này mang tính đột phá nhằm trang bị cho học sinh từ 12 đến 18 tuổi những kỹ năng học thuật cần thiết.

      Cách học vẹt thiếu khoa học của học sinh hiện nay sẽ được thay bằng thói quen tư duy logic và phản biện được hướng dẫn bởi các thầy cô bản ngữ đầy kinh nghiệm.

      Teen Spirit được chia thành 6 cấp độ, cấp độ 1 gồm 2 khóa học, cấp độ 2 đến 6 gồm 3 khóa học mỗi cấp.

      AEG teens

      Xây dựng khả năng tư duy phản biện là ưu tiên hàng đầu dành cho độ tuổi teen

      Cấp độ 1: Enterprices.

      Đây là thời gian cho học viên làm quen và thực hành tiếng Anh căn bản.

      Cấp độ 2: Columbia.

      Sau khi nắm xong các từ ngữ căn bản rồi, học viên sẽ được hướng dẫn cách ứng dụng chúng vào câu chữ và bắt đầu làm quen với một số khái niệm khoa học cơ bản.

      Cấp độ 3: Discovery.

      Sau khóa học lấy lại căn bản, thì phần nào học viên sẽ cảm thấy tự tin khi sử dụng tiếng Anh để nói vể các vấn đề quen thuộc. Đồng thời giúp học viên làm quen với các chủ đề lạ hơn với sự áp dụng của mô hình STEAM.

      Cấp độ 4: Challenger.

      Ở cấp độ này giáo viên sẽ cho người học giải thích và phát triển các ý tưởng học thuật, giúp nắm vững STEAM và biết cách ứng dụng vào chương trình học cũng như đời sống.

      Cấp độ 5: Atlantis.

      Đến giai đoạn này, học viên có thể thoái mái Nói và Viết ra các ý tưởng học thuật và ý tưởng sáng tạo của mình. Các bạn cũng có thể tự liên hệ và sử dụng các khái niệm học thuật vào các bài tập được học thực tế hơn qua phương pháp nghiên cứu trường hợp thực tiễn và qua các nhiệm vụ được phân công.

      Cấp độ 6: Endeavour.

      Ở cấp độ cao nhất của chương trình, học viên sẽ được hoàn thiện kiến thức của mình ở mọi lĩnh vực. Lúc này, người học có thể đã thành thạo STEAM về giao tiếp tiếng Anh lưu loát.

      Chương trình luyên thi tại AEG

      Bao gồm các khóa học giảng dạy và luyện thi chương trình quốc tế như: IELTS, TOEFL, SAT và ACT. Các khóa học này được thử nghiệm kỹ lưỡng để đảm bảo học sinh không chỉ dễ dàng vượt qua các kỳ thi mà còn xuất sắc đạt được số điểm cao.

      Giao tiếp chuyên nghiệp

      Giao tiếp tiếng Anh tốt sẽ giúp bạn mở cửa để tiếp cận với môi trường làm việc hiện đại ở quốc tế. Đối với những tổ chức, công ty muốn phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao đạt chuẩn quốc tế, AEG cung cấp dịch vụ đào tạo tiếng Anh toàn diện bằng cách nâng cao chuyên môn cho từng phòng ban.

      Dạy kèm cá nhân

      Dạy kèm cá nhận là cách thức tốt nhất để theo sát tiến độ phát triển cũng như khả năng tiếp nhận ngôn ngữ của học viên. Những buổi học này, học viên sẽ được làm quen với nội dung, văn hóa của các chương trình quốc tế, tiến bộ.

      Lớp học một thầy một trò tại AEG

      Edu2Review 4: Cơ sở vật chất

      Để đạt được kết quả học tập tốt, không chỉ phương pháp giảng dạy mà cả môi trường học tập cũng tác động lớn đến chất lượng học của học viên. Vì thế AEG đã xây dựng không gian học năng động, hiện đại với các trang thiết bị tiên tiến để kích thích học viên rèn luyện tiếng Anh.

      Hiện nay AEG có 2 cở sở tại Hồ Chính Minh và Hà Nội

      AEG Hà Nội: 509 Lạc Long Quân, Hà Nội

      AEG HCM: 66 – 68 Võ Văn Tần, Q.3

      Lớp học khang trang, rộng rãi tại AEG

      Edu2Review 5: Đánh giá của học viên

      “Chương trình học mới lạ, kết hợp phương thức vừa học vừa chơi khiến học viên không rơi vào tình trạng chán học. Trung tâm có nhiều học bổng cho học viên” L.Na

      “Chương trình học của AEG giúp khơi dậy trí tò mò về khoa học và thế giới tự nhiên. Các học viên sẽ được tiếp cận với nhiều chủ đề đa dạng từ điện lý đến DNA sinh học. Những buổi học này giúp trang bị cho học viên khả năng hiểu biết và truyền đạt được những khái niệm phức tạp.” Người dấu tên

      “Đội ngũ giáo viên AEG có chung một niềm đam mê, đó là dẫn dắt những học viên của mình từng bước tiến tới thành công.” Moon

      Có nên học tiếng Anh tại AEG? Với những thông tin mà Edu2Review cung cấp, hy vọng đã mang đến những thông tin hữu ích và cho bạn một cái nhìn toàn diện về trung tâm Anh ngữ American Education Group. Nếu bạn đang tìm một trung tâm tiếng Anh uy tín thì AEG là một gợi ý để bạn cân nhắc. Tìm hiểu thật kỹ thông tin để đưa ra quyết định đúng đắn cho mình nhé.

      Kim Ngân tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      “Rẻ mà chất” – Bạn đã biết đến top 10 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi tại TP. HCM?

      06/02/2020

      Lựa chọn nơi học tiếng Anh cho con vẫn luôn là việc khiến các bậc phụ huynh đau đầu. Nếu gặp khó ...

      Luyện thi IELTS

      Chương trình STEAM đặc trưng của American Education Group (AEG) có thật sự hiệu quả?

      06/02/2020

      STEAM có thể gọi là phương pháp dạy tiếng Anh độc đáo hiện nay của Trung tâm Anh ngữ AEG Việt ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...