Ba mẹ đã biết top 11 trường song ngữ quốc tế tại Quận Phú Nhuận này chưa? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Ba mẹ đã biết top 11 trường song ngữ quốc tế tại Quận Phú Nhuận này chưa?

      Ba mẹ đã biết top 11 trường song ngữ quốc tế tại Quận Phú Nhuận này chưa?

      Cập nhật lúc 05/03/2021 15:57
      Giữa vô số trường song ngữ quốc tế, đâu là ngôi nhà phù hợp cho hành trình lớn lên của con? Bài viết dưới đây sẽ giúp ba mẹ tìm được đáp án!

      Chọn trường cho con không phải là việc dễ dàng. Ngoài những lo lắng về giáo trình, học phí, ăn uống… thì sự phát triển toàn diện của con là vấn đề mà bố mẹ quan tâm nhất. Để giải đáp thắc mắc trên, Edu2Review giới thiệu tới phụ huynh danh sách 12 trường song ngữ quốc tế uy tín tại Quận Phú Nhuận giúp con yêu lớn khỏe mạnh.

      Trường Mầm non Quốc tế Tesla

      • Địa chỉ: Golden Mansion, 119 Phổ Quang, P.9, Q. Phú Nhuận

      Mầm non Quốc tế Tesla nổi bật với Chương trình tích hợp Chương trình Mầm non Quốc gia với chương trình Tú tài Quốc tế IB bậc mầm non 3 đến 5 tuổi – xu hướng giáo dục hiện đại được rất nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới công nhận và áp dụng. Tại Tesla, trẻ được làm quen với chương trình PYP ngay từ học kỳ đầu của lớp Lá (Lớp KG (Kindergarten) – 5 tuổi). Chương trình giúp trang bị cho trẻ vốn kiến thức và kỹ năng quan trọng, đồng thời giúp trẻ hình thành những tố chất cần thiết để thành công trong tương lai.

      Ngoài học tập, Tesla còn khuyến khích và tạo điều kiện cho trẻ được vận động và phát triển thể chất thông qua các buổi học ngoài trời cùng bộ môn Thể thao. Trung bình, 1/3 thời lượng trong ngày trẻ sẽ được học, vui chơi và rèn luyện thể chất bằng các môn thể thao yêu thích như bóng đá, bóng rổ, bơi lội… Đặc biệt, thông qua môn bơi lội, Tesla còn dạy cho trẻ các kỹ năng sinh tồn cấp thiết và ý thức giữ an toàn khi dưới nước.

      trường song ngữ quốc tế quận Phú NhuậnKhi học bơi, thầy cô Tesla sẽ trang bị cho trẻ phao cũng như trực tiếp hướng dẫn và kèm cặp bé sát sao (Nguồn: Tesla)

      Dinh dưỡng là một yếu tố mà Tesla vô cùng chú trọng. Quy trình vệ sinh thực phẩm luôn được nhà trường chấp hành và thực hiện nghiêm khắc. Thực đơn cho bé được luân phiên thay đổi theo tuần và tuyệt đối đáp ứng các tiêu chí tươi – sạch – an toàn – đầy đủ chất nhằm đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho học sinh.

      Tất cả các hoạt động ăn, ngủ, học, vui chơi của bé tại Tesla diễn ra trong môi trường chuẩn quốc tế. Không gian sinh hoạt tại trường, từ hệ thống phòng học, phòng chức năng đến căn-tin, nhà bếp… đều được xây dựng rộng rãi, an toàn và hợp vệ sinh. Tesla còn lắp đặt hệ thống camera an ninh 24/24 tại nhiều vị trí khác nhau trong khuôn viên trường. Phụ huynh hoàn toàn có thể truy cập vào hệ thống này để quan sát quá trình học tập và vui chơi của con, thậm chí theo dõi cách nhà trường giảng dạy, chăm sóc và chuẩn bị bữa ăn cho trẻ.

      Bên cạnh những giờ học tại trường, Tesla còn tổ chức cho trẻ nhiều buổi ngoại khóa bổ ích với mục đích giúp trẻ hiểu thêm về cuộc sống xung quanh, tích lũy cho mình các kỹ năng xã hội quan trọng và học cách giao tiếp với mọi người.

      Trường Việt Mỹ VASS

      • Địa chỉ: 143 Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q. Phú Nhuận

      Trường Mầm non Việt Mỹ VASS sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng khang trang và tiện nghi. Lớp học có thiết kế đạt chuẩn quốc tế, an toàn cũng như hợp vệ sinh, thích hợp với tâm lý trẻ nhỏ. Phòng học được trang bị đầy đủ dụng cụ hỗ trợ học tập cùng với nhiều họa tiết trang trí tường màu sắc, nhằm khơi gợi hứng thú học hỏi của các bé.

      VASS sử dụng cả 2 chương trình giáo dục của Bộ GD&ĐT và Đại học Cambridge vào giáo án dành lớp mầm non. Bé vừa được phổ cập kiến thức cơ bản, vừa có cơ hội làm quen với tiếng Anh từ sớm. Ngoài giờ học chính quy, trường cũng có tổ chức các hoạt động ngoại khóa, khuyến khích bé rèn luyện thể dục.

      Đội ngũ giáo viên của VASS sở hữu bằng cấp chuyên môn chính quy, giàu kinh nghiệm sư phạm và am hiểu tâm lý trẻ. Thầy cô luôn chú trọng và quan tâm đến tính cách của từng học sinh, giúp bé định hình các nhân cách tốt.

      Tham quan giờ học tiếng Anh tại Trường Việt Mỹ VASS (Nguồn: YouTube – VASS Channel)

      Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)

      • Địa chỉ: 202 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận

      Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) là thương hiệu trường song ngữ quốc tế thu hút nhiều sự quan tâm của phụ huynh khi họ tìm kiếm về lớp học cho các bé từ 3-6 tuổi.

      Ở cấp Mầm non, VAS áp dụng song song giáo trình Giáo dục Mầm non của Bộ GD&ĐT và Phát triển Nền tảng tiền Tiểu học của Anh vào chương trình học. Qua đó, trường tạo điều kiện cho bé có thể vừa hiểu biết tốt tiếng Việt, vừa luyện tập tiếng Anh cơ bản. Đặc biệt hơn, nhà trường thường xuyên tổ chức các lớp học ICT – Công nghệ Thông tin và Truyền Thông ở cấp bậc này. Thông qua các bài học dưới hình thức trò chơi, trẻ sẽ được làm quen với máy tính, phát triển khả năng toán học.

      Trung bình mỗi lớp tại Trường Quốc tế Việt Úc chỉ có 20-25 học sinh. Sĩ số tương đối không nhiều, thuận tiện cho thầy cô có thể quan tâm, chăm sóc hơn với từng cá nhân.

      Tại Trường Quốc tế Việt Úc, các em phát triển tốt về tư duy ngôn ngữ và sáng tạo (Nguồn: vieclamnuocngoai)

      Trường Mầm non Song ngữ Harvard Junior Montessori

      • Địa chỉ: 100A Nguyễn Đình Chính, P.15, Q. Phú Nhuận

      Trường Harvard Junior là một trong nhiều trường song ngữ quốc tế áp dụng phương pháp Montessori vào giảng dạy. Qua đó, nhà trường giúp trẻ phát huy tối đa khả năng sáng tạo, tư duy độc lập nhờ hoạt động trên lớp và ngoại khóa.

      Trường cung cấp đa dạng chương trình, phù hợp với từng lứa tuổi của mỗi học viên:

      • 12-24 tháng tuổi
      • 25-36 tháng tuổi
      • 3-4 tuổi
      • 4-5 tuổi
      • 5-6 tuổi

      Mỗi lớp có 1-2 giáo viên quản lý, chăm sóc và hướng dẫn các bé sinh hoạt chung. Thầy cô tại đây có trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp cũng như được đào tạo bài bản. Vì vậy, chất lượng học tập của trẻ luôn được đảm bảo. Để thuận tiện cho phụ huynh đưa đón, Trường Harvard Junior nhận giữ trẻ từ 7h đến 18h30 mỗi ngày.

      Không gian lớp học tại Trường Harvard Junior Montessori (Nguồn: Harvard Junior Montessori)

      Trường Quốc Tế TIS

      • Địa chỉ: 305 Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Q. Phú Nhuận

      Môi trường học tập đa văn hóa và chất lượng giáo dục tốt là 2 trong nhiều lý do thuyết phục nhiều phụ huynh gửi gắm con tại Trường Quốc tế TIS.

      Hằng năm, TIS tổ chức các lớp Pre – lớp Mầm non dành riêng cho bé từ 3-5 tuổi. Để giúp bé chuẩn bị tốt vào tiểu học, nhà trường sử dụng giáo trình tiếng Việt và tiếng Anh quốc tế làm nền tảng với một số điều chỉnh phù hợp với lứa tuổi, tính cách của học viên.

      Đội ngũ giáo viên của TIS gồm giáo viên bản xứ và người Việt. Tất cả đều sở hữu nhiều bằng cấp chuyên môn cao. Trường cũng mở các buổi đào tạo đặc biệt cho thầy cô và các đợt kiểm tra để luôn đảm bảo chất lượng giảng dạy.

      Môi trường học tập quốc tế tại TIS giúp bé tự tin, sôi nổi hơn(Nguồn: Trường Quốc tế TIS)

      Trường Mầm non Quốc tế Thiên Thần Nhỏ

      • Địa chỉ: 159/12 Hoàng Văn Thụ, P.8, Q. Phú Nhuận

      Trường Mầm non Thiên Thần Nhỏ áp dụng phương pháp “Học theo dự án" của Hoa Kỳ vào giảng dạy. Với hình thức này, bé đóng vai trò trung tâm, sẽ tự lên kế hoạch, thực hiện và điều hành các hoạt động của mình dưới sự giúp đỡ của giáo viên.

      Trường cung cấp nhiều chương trình học khác nhau, phù hợp với mọi lứa tuổi mầm non:

      • Lớp Bunny (13-24 tháng)
      • Lớp Pluto (25-36 tháng)
      • Lớp Mickey (3-4 tuổi)
      • Lớp Panda (4-5 tuổi)
      • Lớp Simba (5-6 tuổi)

      Thực đơn của lớp mầm non sẽ luân phiên thay đổi mỗi ngày nhưng vẫn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của bé.

      Phương pháp Học theo dự án tại Mầm non Quốc tế Thiên Thần Nhỏ giúp bé phát triển các kỹ năng sống cần thiết (Nguồn: Facebook – Trường Mầm non Quốc tế Thiên Thần Nhỏ)

      Trường Mầm non Montessori Smiling Fingers

      • Địa chỉ: 31 Đoàn Thị Điểm, P.1, Q. Phú Nhuận

      Nếu phụ huynh vẫn đang cân nhắc về trường song ngữ quốc tế bậc mầm non, thì Smiling Fingers là một gợi ý đáng tham khảo.

      Khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, thuận tiện cho bé sinh hoạt và vui chơi. Lớp học được lắp đặt đầy đủ trang thiết bị cần thiết cho việc học. Sân chơi có thiết kế khoa học với nhiều trò chơi như nhà bóng, đi bộ thăng bằng… khuyến khích trẻ vận động và rèn luyện.

      Hiện nay, Smiling Fingers đang có 2 lớp dạy chính là Baby Fingers (cho bé 15 tháng – 2.5 tuổi) và Fingers (cho bé 2.5-6 tuổi) cùng 1 số lớp phụ đạo như tiếng Anh và Âm nhạc.

      Hàng tuần, trường tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn như Yoga, Ngày hội đọc sách, Trung Thu… khuyến khích bé trải nghiệm nhiều hơn về cuộc sống.

      Cùng Trường Smiling Fingers tìm hiểu về phương pháp Montessori (Nguồn: YouTube – Trường Mầm Non Song Ngữ Montessori Smiling Fingers)

      Trường Mầm non Song ngữ Bầu Trời xanh

      • Địa chỉ: Orchard Parkview, 130 – 132 đường Hồng Hà, P.9, Q. Phú Nhuận

      Nhờ sự kết hợp hài hòa giữa chương trình Mầm non Quốc gia và IEYC (International Early Year Curriculum), Bầu Trời Xanh xây dựng môi trường giáo dục tốt nhất cho con yêu phát triển khỏe mạnh về thể chất và tinh thần.

      Chương trình học của Trường Song ngữ Quốc tế Bầu Trời Xanh gồm 3 khối lớp, phù hợp với nhu cầu học tập của bé:

      • Khối lớp Hội nhập
      • Khối lớp Song ngữ
      • Khối lớp Quốc tế

      Lớp Song ngữ tại Bầu Trời Xanh sử dụng giáo trình Mầm non phổ thông kết hợp với IEYC và tiếng Anh Cambridge. Phòng học có đầy đủ trang thiết bị cần thiết như bàn ghế, bảng vẽ, sách, truyện, máy tính, đồ chơi sáng tạo… Kết hợp với trò chơi, múa, hát, vẽ, nhà trường nâng cao tư duy, năng khiếu nghệ thuật.

      Cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi tại Trường Bầu Trời Xanh tiện nghi và hiện đại giúp bé phát triển tốt (Nguồn: Trường Mầm non Bầu Trời Xanh)

      Trường Mầm non Quốc tế Kindy City

      • Địa chỉ: 472 Phan Xích Long, P.3, Q. Phú Nhuận

      Trường Mầm non Kindy City không chỉ tập trung mở rộng kiến thức căn bản của bé, mà còn hỗ trợ phát triển toàn diện về kỹ năng sống, nhận thức về tình cảm – xã hội, ngôn ngữ… Chủ đề học tập tại trường đa dạng, bao gồm các hoạt động vui chơi, giải trí xen lẫn bài giảng sinh động như: Bread, Seed, Clothes, Tree, Reused – Reduced – Recycled, Sand, Buildings, Tubes Tunnels, Roads và Simple Machine.

      Ưu điểm nổi bật khác của Kindy City chính là sự đầu tư quy mô vào các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến ở mỗi phòng học. Máy tính, đèn chiếu LCD, bảng thông minh Smart Pad, máy tính cá nhân, Ipad... là những công cụ hỗ trợ đắc lực giúp bé rèn luyện kỹ năng.

      Bé học mà chơi, chơi mà học tại Trường Kindy City (Nguồn: Facebook – Kindy City International Preschool)

      Trường Mầm non Little Hands

      • Địa chỉ:
        • 313 Phan Đình Phùng, P.15, Q. Phú Nhuận
        • 21A Nguyễn Văn Trỗi, P.12, Q. Phú Nhuận

      Ưu điểm nổi bật của Trường Mầm non Little Hands là sự tích hợp nhuần nhuyễn giữa 2 phương pháp giáo dục của Ý – Montessori và Nhật Bản trong hành trình đồng hành cùng phát triển của con trẻ. Khác với hình thức truyền thống, tại Little Hands, nhà trường khuyến khích trẻ phát triển tính tự lập qua nhiều hoạt động tại lớp. Con sẽ được giáo viên hỗ trợ và hướng dẫn từng bước, qua đó, rèn luyện kỹ năng thiết yếu.

      Ngoài ra, trường cũng bố trí các giờ tập vận động hợp lý, giúp bé xây dựng thói quen thể dục – thể thao. Hoạt động ngoại khóa tại Little Hands khá phong phong phú với nhiều chủ đề: tham quan nhà máy Yakult, khám phá nông trại, Water Bus, Ga Sài Gòn, bảo tàng hay xem rối nước.

      Phương pháp Montessori giúp bé phát triển tính tự lập, tự chủ hơn trong cuộc sống(Nguồn: Facebook – Little Hands Montessori Kindergarten)

      Trường Mầm non The Gold Beehive

      • Địa chỉ: 179 Hoa Lan, P.2, Q. Phú Nhuận

      Trường The Gold Beehive là đơn vị tiên phong kết hợp mô hình Giáo dục – Y tế – Dinh dưỡng tại TP.HCM, giúp bé phát triển khỏe mạnh về thể chất và tinh thần.

      Thông qua phương pháp dạy học theo dự án và thuyết trí thông minh đa dạng, Trường song ngữ quốc tế The Gold Beehive giúp bé rèn luyện kỹ năng, trang bị thêm kiến thức và phát triển toàn diện về tính cách từ trải nghiệm thực tế.

      Cơ sở vật chất tại trường tiên tiến và hiện đại. Trang thiết bị chất lượng cao được phân phối đầy đủ tại các phòng học. Thiết kế lớp thân thiện, an toàn với nhiều hoạt tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu.

      Phòng học trang trí với nhiều màu sắc và hoạ tiết ngộ nghĩnh, khơi gợi hứng thú học tập hơn (Nguồn: The Gold Beehive)

      Trường Mầm non Little People

      • Địa chỉ: 199/8 Hoàng Văn Thụ, P.8, Q. Phú Nhuận

      Little People là cái tên còn khá mới trong danh sách trường mầm non song ngữ quốc tế tại quận Phú Nhuận. Tuy nhiên, nhờ chất lượng giảng dạy tốt, nhà trường nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phụ huynh.

      Mô hình "Học tập chủ động" của Little People khuyến khích tính chủ động, rèn luyện các kỹ năng sống cần thiết cho bé. Nội dung học của lớp được tích hợp từ giáo trình Mầm non Quốc gia và phân loại theo từng lĩnh vực:

      • Tiếp cận việc học
      • Phát triển kỹ năng xã hội và tình cảm
      • Phát triển thể chất và sức khỏe
      • Ngôn ngữ, nhận biết chữ và giao tiếp
      • Toán học
      • Nghệ thuật sáng tạo
      • Khoa học và Công nghệ
      • Khoa học Xã hội

      Ngoài chương trình tiếng Việt, trường tổ chức thêm các lớp tăng cường về tiếng Anh, các môn Nghệ thuật, Mỹ Thuật, Tiền tiểu học…

      Đội ngũ giáo viên tại Trường Mầm non Little People tận tâm chăm sóc và dạy dỗ bé khôn lớn từng ngày (Nguồn: Little People Kindergarten)

      Danh sách 12 trường song ngữ quốc tế tại quận Phú Nhuận chất lượng với những điểm nổi bật khác nhau giúp bé vừa tiếp thu kiến thức mới, vừa thoải mái vui chơi, sáng tạo.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 03/2021. Vui lòng liên hệ trường để biết thông tin mới nhất.

      Phương Thảo (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Facebook – Little People Kindergarten


      Có thể bạn quan tâm

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Top 10 trường mầm non quốc tế chất lượng tại TPHCM

      13/03/2023

      Cùng Edu2Review tham khảo ngay danh sách này để lựa chọn trường mầm non quốc tế phù hợp với bé, ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Đâu là trường mầm non quốc tế Gò Vấp chất lượng?

      06/02/2020

      Nếu đang đi tìm trường mầm non quốc tế Gò Vấp cho bé thì quý phụ huynh đừng nên bỏ qua bài viết ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO: Cho con hành trình phát triển toàn diện

      26/04/2023

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO - nơi mang đến cho trẻ hành trình phát triển ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO: Nơi đánh thức ngôn ngữ - cảm xúc của trẻ

      12/05/2022

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO - nơi ba mẹ yên tâm khi con được là chính mình, được tự ...