Bạn biết gì về Lexica English – Trung tâm luyện thi TOEIC đặc biệt tại quận Phú Nhuận? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bạn biết gì về Lexica English – Trung tâm luyện thi TOEIC đặc biệt tại quận Phú Nhuận?

      Bạn biết gì về Lexica English – Trung tâm luyện thi TOEIC đặc biệt tại quận Phú Nhuận?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Nổi bật với khóa luyện thi TOEIC 2 trong 1, Lexica English vẫn còn nhiều khóa học khác đang chờ các bạn khám phá đấy!

      Danh sách

      Bài viết

      Lexica English là trung tâm luyện thi TOEIC chuyên sâu tọa lạc tại địa chỉ 3/8 đường Thích Quảng Đức, phường 3, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Từ những nghiên cứu liên quan đến việc luyện thi TOEIC của người Việt Nam, đội ngũ quản trị tại Lexica nhận thấy rằng đa phần mọi người đều chỉ tập trung vào việc lấy chứng chỉ mà bỏ qua việc ứng dụng kỹ giao tiếp tiếng Anh vào cuộc sống.

      Đó cũng là lý do trung tâm xây dựng nên 1 chương trình luyện thi TOEIC toàn diện xoay quanh khóa học "ngôi sao" TOEIC giao tiếp 2 trong 1, nhằm đảm bảo học viên có thể vận dụng tất cả những kiến thức đã học được vào thực tiễn.

      Xếp hạng trung tâm
      luyện thi TOEIC tại TPHCM

      Lý do học viên lựa chọn Lexica English

      Để có được chỗ đứng giữa rất nhiều trung tâm luyện thi TOEIC trong cùng khu vực, Lexica English vẫn luôn sở hữu những "bảo bối" thu hút học viên. Trong số đó, chương trình học được thiết kế bài bản và khoa học, phù hợp với mọi đối tượng học viên là điểm nhận được nhiều bình luận tích cực nhất của trung tâm.

      Khi theo học chương trình luyện thi TOEIC, các bạn được hướng dẫn phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết để khi khóa học kết thúc, mọi người không những hội đủ những kiến thức cần thiết nhằm chinh phục đề thi TOEIC mà còn có khả năng giao tiếp lưu loát trong cuộc sống.

      Từ vựng vốn là 1 chủ điểm quan trọng trong đề thi TOEIC, chính vì thế mà Lexica English còn hỗ trợ cho học viên sử dụng 1 phần mềm học từ vựng thông minh mang tên Quizlet. Ngoài ra, trung tâm thường xuyên tổ chức những buổi học ngoại khóa vào mỗi cuối tuần nhằm giúp học viên có cơ hội thực hành giao tiếp cũng như giao lưu và gặp gỡ nhau.

      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM LEXICA ENGLISH

      Lexica English vẫn có những ưu điểm nổi bật giữa rất nhiều trung tâm luyện thi TOEIC tại Phú Nhuận

      Lexica English vẫn có những ưu điểm nổi bật giữa rất nhiều trung tâm luyện thi TOEIC tại Phú Nhuận (Nguồn: Speaklikeanamerican)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí Lexica English

      Chương trình luyện thi TOEIC toàn diện tại Lexica

      Hiện chương trình luyện thi TOEIC tại Lexica English có tổng cộng 4 khóa học phù hợp với mục đích và trình độ đầu vào khác nhau của học viên bao gồm:

      • Basic

      Khóa học dành cho các bạn đã mất căn bản hoặc đang muốn hệ thống lại tất cả kiến thức tiếng Anh. Về chương trình giảng dạy, nội dung bài học chủ yếu xoay những chủ điểm ngữ pháp căn bản và cách hỏi, trả lời các câu hỏi thông dụng nhất trong tiếng Anh. Ngoài ra, học viên cũng được học cách phân biệt những âm tiết đơn giản để tạo nền tảng cho khóa TOEIC giao tiếp 2 trong 1.

      • Ngữ pháp TOEIC

      Khóa học Ngữ pháp TOEIC được xem như cấp độ 2 trong chương trình luyện thi TOEIC tại Lexica English. Để có thể theo học đòi hỏi các bạn phải hoàn thành khóa Basic hoặc "xác minh" trình độ tiếng Anh căn bản thông qua bài kiểm tra đầu vào.

      Trải qua 24 buổi, học viên được cam kết sử dụng thành thạo những chủ điểm ngữ pháp tiếng Anh như câu bị động, câu điều kiện, đảo ngữ, mệnh đề quan hệ... và 400 từ vựng thông dụng.

      • TOEIC giao tiếp 2 trong 1

      "Siêu sao" trong chương trình luyện thi TOEIC tại trung tâm Lexica chính là khóa TOEIC giao tiếp 2 trong 1. Khác biệt so với những khóa học TOEIC thông thường khác, TOEIC giao tiếp 2 trong 1 tập trung hoàn thiện các kỹ năng về phát âm, nghe và đọc hiểu cho học viên song song với việc cung cấp những chiến thuật chinh phục các phần trong đề thi TOEIC thật hiệu quả.

      • Giải đề TOEIC

      Sau khi "nằm gai nếm mật" qua đủ 3 cấp độ trên thì bạn sẽ chính thức đến với khóa Giải đề TOEIC. Tuy rất chú trọng đến kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của học viên khi luyện thi TOEIC nhưng Lexica vẫn không hề bỏ qua việc luyện tập giải đề – vốn là liều thuốc thử cần thiết cho mọi người trước khi bước vào kỳ thi thật.

      Về giáo viên đứng lớp, chương trình luyện thi TOEIC tại trung tâm sẽ được thầy Phạm Xuân Công – chuyên gia TOEIC với số điểm tuyệt đối 990/990 và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trực tiếp phụ trách. Thầy Công là người nhiệt tình và luôn hết mình hỗ trợ những khó khăn của các bạn học viên trong suốt chặng đường học tập tại Lexica English.

      >> Top 11 trung tâm luyện thi TOEIC uy tín ở TPHCM

      Thầy Phạm Xuân Công phải là người lèo lái khóa TOEIC giao tiếp 2 trong 1 nổi tiếng của trung tâm

      Thầy Phạm Xuân Công (phải) là người "lèo lái" khóa TOEIC giao tiếp 2 trong 1 nổi tiếng của trung tâm (Nguồn: Facebook – Phạm Xuân Công)

      Học viên cảm nhận như thế nào về trung tâm?

      Để có được nhận định tương đối chính xác về 1 trung tâm Anh ngữ thì review của các bạn học viên là điều không thể bỏ qua.

      "Từ khi tham gia khóa học TOEIC giao tiếp 2 trong 1 của thầy Công tại Lexica, tôi đã được tiếp cận với tiếng Anh theo 1 phương pháp gần gũi, thân thiện và hiệu quả. Việc học một khóa học đầy đủ mọi kỹ năng với chương trình học phù hợp cùng giáo viên nhiệt tình, kinh nghiệm đã cho tôi thấy sự tiến bộ rõ rệt chỉ sau 2, 3 tháng theo học" – chia sẻ của bạn Lưu Thị Dịu Huỳnh.

      Bạn Lê Thị Ngọc cũng có đôi lời nhận xét về trung tâm: "Lớp học thoáng mát, số lượng thành viên học không quá đông nên rất là thoải mái. Bài học logic, dễ hiểu, dễ nhớ, giáo viên nhiệt tình khiến bài học trở nên rất thú vị. Khi học mình còn được nghe thầy chia sẻ những kinh nghiệm trong cuộc sống và học tập, đó thực sự là những điều tuyệt vời".

      Bạn Dịu Huỳnh rất ưng ý về chất lượng khóa học tại trung tâm

      Bạn Dịu Huỳnh rất ưng ý về chất lượng khóa học tại trung tâm (Nguồn: Facebook – Lưu Thị Dịu Huỳnh)

      Hiện đối tượng phục vụ chính của Lexica English là các bạn học sinh, sinh viên nên mức học phí của chương trình luyện thi TOEIC tại đây có giá khá phải chăng, chỉ khoảng 850.000-1.250.000 VNĐ/ tháng. Nếu đang sinh sống, học tập tại quận Phú Nhuận và có nhu cầu luyện thi TOEIC thì bạn có thể cân nhắc đến trung tâm Lexica!

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 9/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Anh Duy (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Đi đâu xa khi đã có top 5 trung tâm luyện thi TOEIC ở quận Phú Nhuận

      06/02/2020

      Chứng chỉ TOEIC ngày càng quan trọng đối với các bạn sinh viên sắp tốt nghiệp. Vì thế, nhiều ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Lexica English qua review của học viên

      06/02/2020

      Được biết đến là một trung tâm nhỏ tại quận Phú Nhuận nhưng lại thu hút rất đônng học viên, ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...