Bạn biết gì về Trung tâm Tiếng Trung ChineMaster? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bạn biết gì về Trung tâm Tiếng Trung ChineMaster?

      Bạn biết gì về Trung tâm Tiếng Trung ChineMaster?

      Cập nhật lúc 09/08/2020 16:39
      Trung tâm Tiếng Trung ChineMaster là một trong những cái tên uy tín chuyên đào tạo Hoa văn tại Hà Nội. Cùng khám phá những điều đặc biệt tại đây, bạn nhé!

      Trung tâm tiếng Trung ChineMaster có tiền thân là Trung tâm Học tiếng Trung Luyện thi HSK do thầy Nguyễn Minh Vũ sáng lập và chính thức đi vào hoạt động vào tháng 10/2011. Đến tháng 11/2016, trung tâm lấy tên thương hiệu là ChineMaster và đặt trụ sở chính tại số 1 ngõ 48 đường Tô Vĩnh Diện, Ngã Tư Sở, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

      Đôi nét về Trung tâm Tiếng Trung ChineMaster

      ChineMaster mang ý nghĩa là người có trình độ bậc thầy về chuyên môn trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Trung giao tiếp và luyện thi HSK. Trung tâm tự hào là nơi giúp ước mơ của bạn thành hiện thực, là nơi bạn tìm thấy niềm đam mê cháy bỏng và cảm hứng học tập tiếng Trung.

      Trung tâm tiếng Trung ChineMaster sở hữu đội ngũ thầy cô giáo có trình độ chuyên môn sư phạm cao, tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng ở Hà Nội và Trung Quốc. Điển hình là thầy Nguyễn Minh Vũ – tốt nghiệp cử nhân và thạc sĩ tại Đại học Dầu khí Trung Quốc (Bắc Kinh), với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo Hoa văn.

      Sau thời gian giảng dạy tại các trung tâm tiếng Trung uy tín tại Hà Nội, thầy đã trở thành một trong những giáo viên hàng đầu tại ChineMaster. Bằng kinh nghiệm và những phương pháp giảng dạy hiện đại của mình, thầy Vũ đã giúp nhiều thế hệ học viên ChineMaster chinh phục thành công ngôn ngữ Trung Quốc, đạt được mục tiêu mình đề ra.

      Giới thiệu Trung tâm ChineMaster (Nguồn: YouTube – Hoc Tieng Trung Online)

      Đặc biệt, khi theo học tại ChineMaster, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm phương pháp học tiếng Trung hoàn toàn chuyên biệt theo giáo trình riêng được biên soạn bởi thầy Nguyễn Minh Vũ. Với khả năng và bề dày kinh nghiệm của đội ngũ giáo viên, ChineMaster sẽ mang đến chất lượng giảng dạy tốt nhất, giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu và giao tiếp tiếng Trung hiệu quả.

      Bên cạnh đó, Trung tâm Tiếng Trung ChineMaster luôn coi trọng vấn đề cơ sở vật chất. Phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị hỗ trợ như máy chiếu, màn chiếu, bàn ghế mới, điều hòa, tivi… Trung tâm không ngừng nâng cấp và mang đến hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị tốt nhất để phục vụ nhu cầu học tập và giảng dạy, mang đến kết quả tốt nhất cho học viên.

      Một số khóa học tại Trung tâm tiếng Trung ChineMaster

      Tiếng Trung thương mại

      Lớp tiếng Trung thương mại thích hợp cho học viên muốn học Hoa văn theo chủ đề kinh doanh, xuất khẩu, giao tiếp, đàm phán với đối tác Trung Quốc. Khóa học này thích hợp cho chủ doanh nghiệp, nhân viên đặt hàng các trang thương mại điện tử Trung Quốc, người tự kinh doanh, giao thương với các nhà máy, xưởng gia công…

      Học tiếng Trung trực tuyến qua Skype

      Nếu bạn không có điều kiện học tiếng Trung trực tiếp tại trung tâm thì lớp học online là lựa chọn phù hợp nhất. bạn có thể học tiếng Trung trực tuyến cùng giáo viên theo khung giờ riêng để vừa đảm bảo công việc, vừa không gián đoạn việc học.

      Lớp học tiếng Trung trực tuyến qua Skype giúp bạn luyện kỹ năng phản xạ nghe – nói với thời lượng 1 giờ 45 phút/buổi. Bên cạnh đó, học viên có thể xem lại video bài giảng của thầy Vũ ngay tại trang web hoặc kênh YouTube của trung tâm để củng cố kiến thức đã học.

      Trung tâm tiếng Trung ChineMaster Bạn có thể học tiếng Trung trực tuyến qua Skype (Nguồn: Modern Woman)

      Khóa luyện thi HSK

      Các khóa luyện thi HSK tại Trung tâm tiếng Trung ChineMaster giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu, không gây áp lực và có thể thu được hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, trung tâm cũng liên tục đưa ra các chính sách ưu đãi học phí cho học viên đăng ký sớm, đăng ký theo nhóm hay đóng học phí theo hình thức chuyển khoản.

      Khóa tự học tiếng Trung giao tiếp của thầy Vũ (Nguồn: YouTube – Hoc Tieng Trung Online))

      Ngoài các khóa học trực tiếp tại trung tâm, học viên còn có thể tham gia vào những lớp học online miễn phí hoặc trả phí. Bên cạnh đó, tài liệu học tập tiếng Trung giao tiếp, luyện thi HSK hay cách thức nhập hàng Trung Quốc cũng được chia sẻ hoàn toàn miễn phí tại trang web của trung tâm. Đừng bỏ lỡ kho tài liệu khổng lồ của ChineMaster, nếu bạn đang tìm hiểu và muốn chinh phục ngôn ngữ này.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 8/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      Xem ngay bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Nhật tốt nhất

      Anh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Epochtimes


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Các khóa học tại Trung tâm Tiếng Trung THANHMAIHSK

      14/08/2020

      Trung tâm Tiếng Trung THANHMAIHSK là một trong những cái tên uy tín trong lĩnh vực đào tạo ngôn ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Tất tần tật các khóa học tại Trung tâm Tiếng Trung Chinese

      01/09/2020

      Với 4 chi nhánh tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Hạ Long, Trung tâm Tiếng Trung Chinese ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...