The Max English có các khóa học nào? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      The Max English có các khóa học nào?

      The Max English có các khóa học nào?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      The Max English là trung tâm chuyên cung cấp các khóa học cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh. Vậy, có tất cả bao nhiêu khóa học tại đây?

      Danh sách

      Bài viết

      Với chương trình đào tạo tiếng Anh kết hợp Boardgames, trung tâm The Max English đã mang lại cho học viên sự hứng thú trong học tập. Với phương châm “Love – Enthusiasm – Honesty” – Yêu thương, nhiệt huyết và chân thành, mọi việc The Max English làm, hy vọng hỗ trợ các bạn học viên chinh phục con đường tiếng Anh của mình. Qua đó, The Max đã xây dựng các khóa học đáp ứng nhu cầu học viên và phù hợp với phương châm của mình.

      Dưới đây là các khóa học của The Max English mà Edu2Review xin giới thiệu đến bạn!

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với trung tâm The Max English tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 100.000đ, Nhận ngay Voucher

      1. BC – Basic Communication

      - Đây là khóa học dành cho những người bị mất gốc tiếng Anh hoặc muốn học lại tiếng Anh giao tiếp ban đầu.

      - Khóa học sử dụng các phương pháp học tiếng Anh đồng thời kết hợp Boardgames cùng những chương trình mang tính giá trị cao để thay đổi tư duy, nhận thức của học viên nhằm giúp các bạn có đam mê, động lực học tiếng Anh. Khóa học giúp bạn nâng cao khả năng thuyết trình trước đám đông từ nội dung cho đến phong thái thuyết trình mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị không thể nào quên.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      - Sau khóa học, học viên có thể tự phát âm chuẩn các từ vựng tiếng Anh cơ bản và hầu hết các âm trong bản phiên âm quốc tế IPA, làm chủ thêm các cấu trúc cơ bản và trên 100 từ vựng tiếng Anh thuộc các chủ đề giao tiếp thông dụng và tự tin đứng thuyết trình trước đám đông bằng tiếng Anh về các chủ đề đã học...
      - Học phí gốc là 4.000.000VND và học phí ưu đãi là 3.400.000VND.

      >> Xem thêm đánh giá, các khóa học, học phí trung tâm The Max English

      2. GE – General Communication

      - Đây là khoá học tạo cho các bạn môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh để các bạn thoả sức “chém gió” tiếng Anh với nhau. Những giáo viên bản ngữ sẽ đem lại cho bạn nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm thực tiễn sát trong những tình huống giao tiếp thực tế hằng ngày đi kèm với những chủ đề xoay quanh cuộc sống chúng ta.

      - Các bạn sẽ trải qua những chương trình ngoại khoá cực kì thú vị và không kém phần bổ ích, không chỉ tạo điều kiện cho các bạn giao lưu về những chủ đề trong tiếng Anh, tiếp cận gần gũi hơn với thực tế cuộc sống mà còn nâng cao tinh thần đồng đội, khả năng làm việc nhóm. Bên cạnh đó, bạn sẽ được giao lưu phản xạ tiếng Anh cực kì hiệu quả thông qua các trò chơi boardgames độc đáo nhằm nâng cao tính cạnh phản xạ, phản biện bằng tiếng Anh.

      the max english

      Các bạn học viên tại The Max English giao lưu cùng nhau

      - Khóa học giúp các học viên phản xạ nhanh hơn, tự nhiên hơn và “ngầu” đậm chất người bản ngữ. Vận dụng tiếng Anh trong nhiều tình huống xoay quanh cuộc sống, hiểu thêm về những giá trị tinh thần như văn hoá, phong tục tập quán các nước trên thế giới. để khả năng nói tiếng Anh được cải thiện tự nhiên và lưu loát hơn qua những tình huống giao tiếp thực tế.

      - Học phí gốc là 5.500.000VND (học phí ưu đãi: 4.500.000VND)

      >> Top 10 Trung Tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TP. HCM

      3. AC – Advanced Communication

      - Khoá học được thiết kế như các buổi hội thảo, đàm phán, giao dịch thực sự. Tại đây các bạn sẽ được những giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm hướng dẫn nộp đơn, viết CV, trả lời các tình huống phỏng vấn chuyên nghiệp. Những buổi học trang bị những yếu tố cần thiết để học viên vượt qua những chướng ngại về tâm lí, kĩ năng, kiến thức đặc biệt là vốn tiếng Anh giao tiếp để giúp bạn tự tin thực hành những tình huống giao tiếp quan trọng trong phỏng vấn.

      - Lớp học còn bố trí các hoạt động ngoại khóa góp phần tạo môi trường cho học viên thực hành và trải nghiệm bản thân. Từ đó, có khả năng giải quyết các công việc hàng ngày của một nhân viên văn phòng, phiên dịch các văn bản đơn giản, có khả năng trình bày dự án, đàm phán, viết mail và có khả năng thuyết trình ấn tượng, lôi cuốn nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp...

      - Học phí gốc là 6.300.000VND (học phí ưu đãi: 5.600.000VND).

      the max english

      Hành trình 29 ngày ăn ngủ cùng tiếng Anh

      Đặc biệt, The Max English có một khóa học hoàn toàn miễn phí diễn ra trong 2 tuần là khóa 2 tuần chuẩn hóa phát âm - giao tiếp cơ bản. Khóa học này sẽ giúp học viên học cách phát âm chuẩn các âm trong tiếng Anh và hỗ trợ kỹ năng nghe - nói.

      Hồng Phương tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Học tiếng Anh giao tiếp ở The Max English có tốt không?

      06/02/2020

      The Max English là trung tâm ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh giao tiếp của học sinh, ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Học tiếng Anh giao tiếp ở đâu tốt tại TP.HCM?

      06/02/2020

      "Muốn giao tiếp tiếng Anh mau giỏi, hãy tìm học tiếng Anh cùng người nước ngoài." Câu nói đó có ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...