Bật mí 3 điều giúp bạn đánh giá trung tâm Ngoại ngữ SEAMEO có tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bật mí 3 điều giúp bạn đánh giá trung tâm Ngoại ngữ SEAMEO có tốt không?

      Bật mí 3 điều giúp bạn đánh giá trung tâm Ngoại ngữ SEAMEO có tốt không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Điều gì sẽ giúp bạn biết về chất lượng của một trung tâm ngoại ngữ? Nếu đó là các khóa học, giáo viên và cơ sở vật chất, vậy hãy thử đánh giá trung tâm Ngoại ngữ SEAMEO trong bài viết này!

      Danh sách

      Bài viết

      Quận 1 là khu vực nổi tiếng với nhiều tòa cao ốc hiện đại, đời sống người dân luôn nhộn nhịp, biểu tượng cho một thành phố "không bao giờ ngủ". Cùng với đó là sự xuất hiện của nhiều trung tâm học thuật uy tín, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về cải thiện ngoại ngữ từ trẻ em đến người lớn. Và SEAMEO RETRAC là một trong số những trung tâm ấy.

      SEAMEO RETRAC đã hoạt động khá lâu, đang tọa lạc tại địa chỉ 35 Lê Thánh Tôn, Q.1. Nếu bạn vẫn đang phân vân có nên học tại đây không thì Edu2Review sẽ giúp bạn đánh giá trung tâm Ngoại ngữ SEAMEO qua một vài thông tin hữu ích sau!

      Bạn biết gì về SEAMEO RETRAC?

      SEAMEO RETRAC là nơi đào tạo và bồi dưỡng trình độ tiếng Anh, trung tâm cung cấp các chương trình giảng dạy chất lượng cho nhiều đối tượng học viên khác nhau. Mục tiêu của trung tâm chính là giúp học viên, doanh nghiệp có thể sử dụng tiếng Anh thông thạo để phục vụ cho việc học tập, công việc.

      Trung tâm được nhiều học viên đánh giá là có môi trường học tập thân thiện, thoải mái và đầy đủ tiện nghi. Để được như vậy, SEAMEO đã phải tuyển chọn đội ngũ giáo viên giỏi, có chuyên môn để giảng dạy các khóa học từ cơ bản đến học thuật và đầu tư vào cơ sở vật chất. Cùng tìm hiểu thêm về những ưu điểm này của trung tâm nhé!

      >> Xem thêm cảm nhận học viên, các khóa học tại trung tâm Ngoại ngữ SEAMEO

      “Tất tần tật” về các khóa học

      Chương trình đào tạo của SEAMEO RETRAC khá đa dạng từ các khóa Anh văn trẻ em đến Anh văn dành cho người lớn, trung tâm còn đào tạo cho doanh nghiệp và bồi dưỡng năng lực giảng dạy ngắn hạn cho giáo viên. Có thể nói, mỗi chương trình được thiết kế và chọn lọc phù hợp với yêu cầu phát triển ngoại ngữ của từng học viên.

      • Anh văn trẻ em với các khóa học dành cho nhiều độ tuổi từ mẫu giáo, thiếu nhi đến thiếu niên, trẻ còn có thể học thêm các chương trình bổ trợ như vui học hè hay kỹ năng sống để có những trải nghiệm thú vị. Giáo viên sẽ giúp trẻ xây dựng nền tảng tiếng Anh ngay từ ban đầu và trở nên dạn dĩ hơn với các hoạt động bổ ích trong quá trình học.

      Chương trình thiếu nhi được thiết kế khá dễ hiểu và nhiều hoạt động bổ ích cho các bé

      Chương trình thiếu nhi được thiết kế khá dễ hiểu và nhiều hoạt động bổ ích cho các bé

      • Anh văn người lớn với các khóa học từ tiếng Anh tổng quát, tiếng Anh giao tiếp đến các chương trình luyện thi chứng chỉ quốc gia, quốc tế. Bạn sẽ được học trong môi trường thực hành giao tiếp thường xuyên và phát triển các kỹ năng cần thiết để có thể sử dụng tiếng Anh và tham gia các kỳ thi lấy chứng chỉ quan trọng.
      • Anh văn doanh nghiệp: Trung tâm thường xuyên mở các khóa đào tạo tiếng Anh cho các khách hàng là cơ quan, doanh nghiệp. Các khách hàng sẽ được tư vấn chương trình học phù hợp có thể là tiếng Anh tổng quát hoặc tiếng Anh đặc thù cho công việc, tự do chọn địa điểm học tại cơ quan hoặc tại trung tâm và còn được cấp chứng chỉ sau khóa học.

      Trung tâm thường xuyên hợp tác đào tạo với các doanh nghiệp

      Trung tâm thường xuyên hợp tác đào tạo với các doanh nghiệp

      • Bồi dưỡng năng lực tiếng Anh cho giảng dạy: Mục đích của khóa học này là cung cấp kiến thức nâng cao cho việc giảng dạy tiếng Anh. Học viên sẽ được bồi dưỡng năng lực sư phạm và cách sử dụng những công cụ giúp dạy và học trực tuyến, công cụ thiết kế bài giảng.

      “Học 2 khóa tại SEAMEO thì thấy chương trình học rất bổ ích, cách dạy của giảng viên khiến mình cảm thấy cần phấn đấu hơn so với hiện tại và được chơi các trò chơi mình rất thích” – Cảm nhận của bạn Vũ Đình Anh Khoa khi học tại SEAMEO.

      Khám phá đội ngũ giáo viên hùng hậu

      Mặc dù chỉ có 1 cơ sở duy nhất nhưng SEAMEO có hơn 150 giảng viên cơ hữu đến từ trong nước và nước ngoài, giáo viên nước ngoài đến từ các nước sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ chính gồm: Anh, Mỹ, Úc, Canada, New Zealand…

      Tất cả họ đều có học vị đại học và sau đại học, tốt nghiệp các chuyên ngành Sư phạm tiếng Anh và có bằng cấp giảng dạy tiếng Anh quốc tế như TESOL. Hơn hết, họ đều là những giáo viên đã có kinh nghiệm giảng dạy trên 5 năm cho người châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng nên rất hiểu tâm lý của học viên.

      Đội ngũ giáo viên tại SEAMEO tham gia nhiều buổi hội thảo do trung tâm tổ chức để trau dồi kỹ năng giảng dạy

      Đội ngũ giáo viên tại SEAMEO tham gia nhiều buổi hội thảo do trung tâm tổ chức để trau dồi kỹ năng giảng dạy

      Học viên sẽ được học với các giáo trình chất lượng từ các nhà xuất bản danh tiếng như Đại học Oxford, Đại học Cambridge, Macmillan và Cengage Learning. Giáo viên luôn cập nhật thêm nhiều tài liệu bên ngoài đảm bảo gắn liền với thực tiễn và phù hợp với mục tiêu của người học.

      Bên cạnh đó, giáo viên cũng rất chú trọng đến phương pháp giảng dạy, tùy vào đối tượng người học và trình độ để lựa chọn phương pháp phù hợp. Giáo viên tại SEAMEO thường sẽ áp dụng phương pháp Learner-centered Communicative Approach cùng với các công cụ hỗ trợ như máy chiếu, bài giảng powerpoint để học viên tiếp thu bài học hiệu quả hơn.

      Bạn Nguyễn Ái Vi – học viên tại SEAMEO đã đánh giá: “SEAMEO là 1 trung tâm uy tín có chất lượng, thầy cô giáo ở đây rất nhiệt tình và truyền đạt rất tốt, tài liệu được biên soạn rất hay”.

      Tuy nhiên, bạn Hằng Châu lại cho rằng giáo viên chỉ tạm ổn, không tốt như các trung tâm lớn khác: “Chất lượng giáo viên thì phải nói là không thể bằng mấy trung tâm học phí đắt đỏ được nhưng chất lượng cũng khá ổn, chứ không phải tuyển giáo viên tràn lan như các trung tâm ngoại ngữ khác”.

      >> Top các trung tâm luyện thi TOEFL rẻ nhất tại TP. HCM

      Cơ sở vật chất có thật sự tốt không?

      SEAMEO tọa lạc tại khu vực trung tâm, nổi tiếng đắt đỏ tại Sài thành. Để đáp ứng số lượng học viên ngày càng tăng, trung tâm trang bị hơn 70 phòng học và giảng đường theo tiêu chuẩn hiện đại như trường quốc tế. Các phòng ốc hoàn toàn phù hợp để tổ chức các kỳ thi quốc tế như TOEIC, IELTS, TOEFL.

      Phòng học khang trang của trung tâm

      Phòng học khang trang của trung tâm

      Theo kế hoạch đến năm sau, trung tâm sẽ trang bị một phòng multimedia hiện đại, một phòng học mẫu sử dụng cho các lớp tập huấn. Trung tâm còn tạo điều kiện cho học viên học tập, kiểm tra qua mạng và tham gia thảo luận trực tuyến với hơn 150 máy tính luôn được kết nối internet tốc độ cao.

      Bên cạnh đó, trung tâm còn có thư viện với hơn 20.000 đầu sách, báo, tạp chí chuyên ngành gồm sách hiện có tại trung tâm và sách thông qua mạng lưới liên kết thư viện. Đặc biệt phải kể đến là trung tâm tự học dành cho học viên bố trí tại thư viện, được hỗ trợ bằng máy tính, băng đĩa để học viên có thể tự học, tìm kiếm thông tin dễ dàng.

      Bạn Vũ Lê đã chia sẻ rằng học phí bỏ ra tương xứng với chất lượng cơ sở vật chất của trung tâm: “Học phí thì khá hợp lý, và phù hợp với túi tiền của nhiều người. Cơ sở vật chất tương đối tạm ổn”.

      Theo bạn với những đặc điểm trên, trung tâm SEAMEO đã thực sự làm bạn hài lòng chưa? Bạn có thể tìm hiểu thêm các trung tâm khác để đưa ra lựa chọn phù hợp với mình, xem ngay bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Q.1 trên Edu2Review.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Ngoại ngữ SEAMEO

      Quang Vinh (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Xem ngay lịch khai giảng SEAMEO RETRAC mới nhất!

      06/02/2020

      Trong bài viết này, Edu2Review sẽ gửi đến quý bạn đọc lịch khai giảng SEAMEO RETRAC mới và đầy đủ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Học phí tại Trung tâm Anh ngữ SEAMEO RETRAC là bao nhiêu?

      06/02/2020

      Học phí tại SEAMEO năm 2016 là bao nhiêu? Học phí tại đây có mềm hơn so với các trung tâm khác?

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...