Bật mí 6 cuốn sách luyện thi TOEIC Ms Hoa gợi ý | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bật mí 6 cuốn sách luyện thi TOEIC Ms Hoa gợi ý

      Bật mí 6 cuốn sách luyện thi TOEIC Ms Hoa gợi ý

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Nếu bạn muốn tìm sách luyện thi TOEIC chất lượng, thì đây là các đầu sách được Ms. Hoa TOEIC tổng hợp dành riêng cho bạn đấy!

      Ms Hoa TOEIC ký hợp đồng với MCBOOKS để xuất bản, cung cấp sách luyện thi TOEIC

      Sách là một nguồn tư liệu quý giá giúp bạn tiếp cận với tri thức của nhân loại dễ dàng. Nếu bạn muốn luyện thi TOEIC thành tài, thì những cuốn sách luyện thi sẽ là một nguồn bạn nên nghiên cứu và sử dụng. Để giúp bạn tiết kiệm thời gian, những cuốn sách luyện thi TOEIC Ms Hoa giới thiệu dưới đây đã được chọc lọc có trình độ từ cơ bản đến nâng cao.

      Thi Thử TOEIC Online Miễn Phí

      1. Starter TOEIC

      Bộ sách này được biên soạn cho người từ bắt đầu học TOEIC. Sách cung cấp cho người học kiến thức sẽ có trong đề thi TOEIC, nội dung trọng tâm cần học, kỹ năng chiến thuật làm bài... tất cả đều có trong Starter TOEIC.

      starter toeic

      Sách Starter TOEIC (Nguồn: youtube)

      Starter TOEIC bao gồm 4 cấp độ, từ sơ cấp đến nâng cao luôn cập nhật hóa về kiến thức và hình thức sát với đề thi thực TOEIC mới nhất nhằm giúp các thí sinh học và bám sát modul đề thi một cách hiệu quả.

      2. Economy TOEIC

      Economy TOEIC là bộ tài liệu học TOEIC giúp các bạn định hướng ôn thi TOEIC một cách tốt nhất hiện nay. Bộ sách Economy TOEIC đã xuất bản được 5 cuốn tất cả Vol 1 - Vol 5. Bạn nên rèn luyện là đề trong cuốn sách này trước khi bạn thi TOEIC thực khoảng 2 - 4 tuần.

      economy toeic

      Sách Economy TOEIC

      Economy TOEIC là bộ sách cần thiết nhất cho những bạn học TOEIC, bởi bộ sách sát với đề TOEIC, hướng dẫn người học một cách chi tiết và cụ thể để hiểu rõ về cấu trúc đề thi TOEIC sẽ giúp bạn rèn luyện kiến thức, đánh giá khả năng trình độ hiện tại.

      3. Target TOEIC

      Target TOEIC - Upgrading TOEIC Test-taking Skills là cuốn sách cực hay sẽ giúp cho người học làm quen với các hình thức và kỹ thuật làm bài mới nhất trong lúc ôn luyện thi TOEIC thông qua 06 bài thi mẫu được mô phỏng theo bài thi TOEIC thực tế.

      Bản cập nhật liên tục được đưa ra sẽ giúp cho thí sinh luôn bám sát theo được modul đề thi TOEIC hiện tại, cũng như rèn luyện kiến thức và áp dụng các mẹo làm đề nhanh, đạt điểm cao.

      target toeic

      Sách Target TOEIC (Nguồn: toeicacademy)

      Đây quả là bộ giáo trình luyện thi TOEIC thiết yếu không chỉ đối với những người có nhu cầu học và thi TOEIC để tìm cơ học học tập cao hơn hay thăng tiến trong công việc, mà còn hữu ích cho những ai muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình.

      4. TOEIC Analyst

      TOEIC Analyst - Mastering TOEIC Test-taking Skills là một trong những cuốn sách kinh điển cho người học TOEIC. TOEIC Analyst sẽ phù hợp với trình độ Intermediate mục tiêu TOEIC là 500-750 điểm.

      toeic analyst

      Sách TOEIC Analyst

      Cuốn sách được biên soạn nhằm giúp các bạn chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC thực tế thông qua những các dạng bài tập phân tích câu hỏi thường gặp trong bài thi, từ đó người học có thể hiểu rõ về cấu trúc từng dạng bài trong đề thi và biết cách áp dụng chiến thuật trong làm đề.

      Đây là cuốn sách luyện đề TOEIC sẽ giúp bạn hệ thống lại kiến thức đã học, cũng như củng cố vững chắc hơn về kiến thức TOEIC qua các bộ đề. Tất cả đề trong sách TOEIC Analyst được đánh giá rất sát thực với đề thi TOEIC hiện nay, các bạn sẽ làm quen những dạng bài tập, cùng học hỏi mẹo làm bài thi nhanh và hiệu quả hơn.

      5. Big Step TOEIC

      Big Step TOEIC là một trong những tài liệu luyện thi TOEIC hay nhất dành cho những ai đang muốn ôn thi TOEIC chinh phục điểm cao. Cuốn sách do 2 tác giả người Hàn Quốc biên soạn Kim Soyeong và Park Won nhằm giúp người học trong thời gian có thể ôn thi và cải thiện kỹ thức TOEIC một cách hiệu quả nhất.

      big step toeic

      Sách Big Step TOEIC

      Ưu điểm nổi bật của bộ Big Step TOEIC 1, 2, 3 là viết vô cùng dễ hiểu, hệ thống kiến thức từ cơ bản đến nâng cao rất sát với đề thi TOEIC thực nên các bạn sẽ tiếp thu được kiến thức chọn lọc, cần thiết cho kỳ thi TOEIC một cách tốt nhất.

      Những bài tập bộ Big Step đưa ra đầy đủ dạng bài tập trong đề Listening và Reading TOEIC thường xuyên có, như vậy người học sẽ rèn luyện và bám sát với đề thi thực gần nhất.

      6. Longman Preparation Series for the TOEIC Test

      Longman Preparation Series for the TOEIC Test cũng giống như Economy TOEIC là một trong những bộ sách học TOEIC hay vô cùng kinh điển. Bộ sách được biên soạn theo từng cấp độ bao gồm có Longman Preparation Series for the TOEIC Test - More Practice Tests, Intermediate Course và Advanced Course.

      longman toeic

      Sách Longman preparation series for the Test

      Longman Preparation Series for the TOEIC Test cung cấp cho người học kiến thức TOEIC ở mọi trình độ sự luyện tập, mẹo học, kỹ thuật làm đề cần thiết để nâng cao điểm số trong kỳ thi TOEIC mới.

      Những đầu sách luyện thi TOEIC này từ Ms. Hoa là nguồn tài liệu vô cùng đáng tin cậy. Bạn có thể lên cho mình kế hoạch ôn luyện thật tốt với những cuốn sách cực chất này và đạt kết quả cao trong kì thi TOEIC sắp tới.

      Đăng ký học thử & Test tiếng Anh miễn phí ở TP.HCM và Hà Nội

      Quang Vinh tổng hợp

      Nguồn tham khảo và hình ảnh: mshoatoeic


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Đột phá giao tiếp tiếng Anh nhờ TOEIC 4 kĩ năng? Khác biệt tại Ms. Hoa…

      06/02/2020

      Làm sao để có chứng chỉ với điểm số cao, vừa giao tiếp tiếng Anh tốt? Khám phá ngay đáp án tại Ms ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Học phí khóa tiếng Anh giao tiếp tại Ms Hoa TOEIC bạn đã biết?

      06/02/2020

      Tiếng Anh giao tiếp tại trung tâm Anh ngữ Ms Hoa TOEIC đang được rất nhiều người học quan tâm và ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...