Bật mí các khóa học tiếng Anh hấp dẫn tại trung tâm Anh ngữ Vietchild dành cho con bạn | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bật mí các khóa học tiếng Anh hấp dẫn tại trung tâm Anh ngữ Vietchild dành cho con bạn

      Bật mí các khóa học tiếng Anh hấp dẫn tại trung tâm Anh ngữ Vietchild dành cho con bạn

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Bạn quan tâm và tìm kiếm những khóa học tiếng Anh chất lượng, phù hợp với độ tuổi của con em mình? Hãy cùng Edu2Review khám phá các khóa học mới nhất tại trung tâm Anh ngữ Vietchild.

      Danh sách

      Bài viết

      Trẻ học gì tại trung tâm Anh ngữ Vietchild? (Nguồn: Alokiddy)

      Trẻ em ngày nay cần được tạo một một trường ngoại ngữ sớm sẽ kích thích sự phát triển khả năng ngôn ngữ, tư duy sáng tạo, yêu nghiên cứu, khám phá, dễ thành công trong học tập và cuộc sống sau này. Vì vậy, việc đầu tư tiếng Anh ngay từ ban đầu cho trẻ là vấn đề mà các ông bố, bà mẹ đau đầu nhắc.

      Xuất phát từ việc hiểu nhưng lo lắng của các bậc cha mẹ, cùng với chuyên môn trong tâm lí học giáo dục, trung tâm Anh ngữ Vietchild là một trong những trung tâm uy tín về chất lượng, là nơi an tâm của bao bậc cha mẹ khi cho con mình học tập tại đây.

      Hiện tại tại trung tâm Anh ngữ Vietchild có các khóa học cho trẻ trong giai đoạn từ mầm non đến thiếu niên hấp dẫn, khung giờ học sinh động cùng các bài học theo sát lộ trình phát triển trí não của trẻ với thế giới xung quanh. Các khóa học tại trung tâm trực tiếp 100% giáo viên bản xứ yêu trẻ, tâm lí, linh hoạt giải đáp thắc mắc cho những đứa trẻ trong thắc mắc về thế giới xung quanh.

      Các khóa học tại Anh ngữ Vietchild được Edu2Review cập nhật dưới đây.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Khóa học phát âm chuẩn – Jolly Phonics

      Nhiều người thường hay thắc mắc rằng, tại sao đầu tư tiếng Anh cho con em mình đã từ lâu mà trẻ vẫn chưa tiến bộ, chưa giao tiếp một cách tự nhiên với người bản xứ hay không hiểu người bản xứ nói gì mặc dù đã “dùi mài kinh sử” một khoảng thời gian dài. Vấn đề cốt lõi nhất đó chính là kỹ năng phát âm của trẻ.

      Nắm bắt tâm lí và nhận biết tầm quan trọng của việc phát âm chuẩn, khóa học Khóa học phát âm chuẩn – Jolly Phonics tại trung tâm Anh ngữ Vietchild giúp trẻ rèn luyện phát âm tiếng Anh chuẩn và hay như người bản xứ. Với phương phát học ngoại ngữ như học tiếng mẹ để một cách tự nhiên, khóa học Jolly Phonics tạo đam mê học ngoại ngữ, khắc phục những lỗi sai trong việc quên cách phát âm, đọc sai từ, ấp a ấp úng hay nuốt âm gió.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm Anh ngữ Vietchild

      Giờ học thành thạo kỹ năng nghe nói cho trẻ tại Anh ngữ Vietchild (Nguồn: Vietchild)

      Sau khi hoàn thành khóa học Jolly Phonics, trẻ sẽ phát âm thành thạo 42 âm tiết và 26 chữ cái từ đó hình thành thới quen cho việc đọc và viết tiếng Anh chuẩn. Ngoại ra tại khóa học Jolly Phonics này, trẻ sẽ được tích lũy những vốn từ vựng cơ bản, các cấu trúc thông dụng trong độ tuổi từ 4 – 6. Với hình thức thẩm thấu kiến thức một cách tự nhiên, trẻ hình thành khả năng phản xạ tiếng Anh ngay từ ban đầu, bước đệm vững chắc ở những cấp độ cao.

      Khóa học Tiếng Anh mẫu giáo

      Từ 4 – 6 tuổi là giai đoạn vàng cho con bạn tiếp xúc ở ngôn ngữ thứ 2. Thế nhưng, chính trong giai đoạn này cũng tiềm ẩn những khó khăn với độ tuổi “mê ăn mê chơi” này. Làm sao để bé đam mê việc học? Điều cần thiết chính là môi trường học mà chơi, chơi mà học.

      Tiếng Anh mầm non Trẻ tiếp xúc tiếng Anh một cách tự nhiên (Nguồn: Tuoch English)

      Khóa học Tiếng Anh mầm non tại trung tâm Anh ngữ Vietchild giúp trẻ thành thạo bảng chữ cái từ đó làm quen với việc đọc và viết tiếng Anh. Trong khóa học Tiếng Anh mẫu giáo, trẻ phản xạ tiếng Anh một cách nhanh nhất và tự nhiên nhất như việc sử dụng tiếng mẹ đẻ. Con em bạn sẽ mạnh dạn, năng động và tự tin hơn khi đứng trước đám đông, tiếp xúc và nói chuyện với người nước ngoài một cách yêu thích nhất.

      >> Top 10 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất Hà Nội

      Khóa học Tiếng Anh thiếu nhi

      Từ 7 đến 12 tuổi, những hành vi, thói quen, tính cách ngay giai đoạn này ảnh hướng rất lớn đến khả năng phát triển của trẻ trong tương lai. Trong giai đoạn này, trẻ cần được hình thành các kỹ năng độc lập và sáng tạo trong tư duy, cởi mở, hòa đồng, biết lắng nghe và chia sẻ nhằm tối ưu hóa việc phát triển bản thân.

      Tiếng Anh thiếu nhiTrẻ tại Vietchild được học 4 kỹ năng thiết yếu để thành công trong tương lai (Nguồn: Vietchild)

      Bắt nguồn từ 4 kỹ năng thiết yếu để trẻ thành công trong tương lai: Giao tiếp (Communication) - Hợp tác (Collaboration) - Sáng tạo (Creativity) - Phản biện (Critical thinking), khóa học Tiếng Anh Thiếu nhi tại trung tâm Anh ngữ Vietchild xây dựng một thế hệ công dân toàn cầu, giúp trẻ phát triển hoàn thiện khả năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Bên cạnh đó sau khóa học trẻ sẽ tự tin tham dự các kỳ thi quốc tế như Cambridge Starters, Movers, Flyers, TOEFL Primary.

      Khóa học Tiếng Anh thiếu niên

      Từ 11 đến 14 tuổi, là giai đoạn mà trẻ hình thành những kỹ năng làm chủ, nắm bắt được các kiến thức xung quanh mình. Và việc học tiếng Anh cũng vậy. Khóa học Tiếng Anh tại trung tâm Anh ngữ Vietchild giúp trẻ đạt các kỹ năng tự tin diễn đạt suy nghĩ của mình bằng tiếng Anh như thuyết trình, viết thư, viết văn,...

      Trong quá trình tham gia khóa học Tiếng Anh thiếu niên tại trung tâm Anh ngữ Vietchild, trẻ sẽ được phát triển các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết theo chuẩn quốc tế, Rèn luyện kỹ năng cho các bài thi tiếng Anh theo chuẩn quốc tế Cambridge, TOEFL cùng như trang bị một số kiến thức và kỹ năng bổ sung cho các bạn có dự định đi du học.

      Tiếng Anh thiếu niênNền tảng tiếng Anh ở độ tuổi thiếu niên cần thiết cho nhu cầu du học trong tương lai của trẻ (Nguồn: Vietchild)

      Khi đăng kí bất kì khóa học tại trung tâm Anh ngữ Vietchild cho trẻ, các bậc phụ huynh cũng như con em mình đều được tư vấn tận tình miễn phí. Ngoài ra, tại trung tâm Vietchild tạo điều kiện đăng kí học thử miễn phí, các khóa học online, thi thử cùng các chương trình ngoại khóa vui nhộn.

      Qua các thông tin về khóa học tại trung tâm Anh ngữ Vietchild mà Edu2Review chia sẻ, chắc hẳn các bậc cha mẹ cũng đã có sự lựa chọn cho con em mình. Đầu tư cho trẻ ngay hôm nay gặt hái tương lai ngày mai. Nếu có bất kì băn khoăn nào, hãy chia sẻ cùng với Edu2Review ngay để được tư vấn và giải đáp.

      Tuyết Thảo tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Đảm bảo chất lượng với top 11 trung tâm tiếng Anh uy tín tại Hà Nội

      10/10/2023

      Bạn đã từng mất niềm tin vào việc học tiếng Anh tại trung tâm vì không hiệu quả? Nếu vậy, hãy ...

      Luyện thi IELTS

      Tổng hợp 10 trung tâm tiếng Anh tại quận Hoàng Mai

      06/02/2020

      Bạn đang muốn tìm một trung tâm tiếng Anh chất lượng cho người lớn hoặc trẻ em tại quận Hoàng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...