Bật mí chiến lược Săn học bổng $80.000 từ Top 100 Đại học Mỹ | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bật mí chiến lược Săn học bổng $80.000 từ Top 100 Đại học Mỹ

      Bật mí chiến lược Săn học bổng $80.000 từ Top 100 Đại học Mỹ

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Thời gian nộp hồ sơ vào Đại học Mỹ đến gần nhưng bạn vẫn còn đang loay hoay tìm thông tin. Làm thế nào để săn học bổng tốt nhất? Chiến lược Viết luận săn học bổng thông minh sẽ giúp bạn.

      Danh sách

      Bài viết

      Chiến lược Viết luận Săn học bổng (AMP – Admission Mentoring Program) là chương trình tâm huyết do cô Nguyễn Phượng Hoàng Lam – Giám đốc điều hành ETEST nghiên cứu và phát triển. Nhận thấy tiềm năng lớn của học sinh Việt Nam trong việc tiếp cận nền giáo dục quốc tế, nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện và định hướng đúng đắn, cô Hoàng Lam và ETEST mong muốn giúp các bạn phát triển tối đa khả năng và hoàn thành ước mơ.

      AMP ra đời với nhiệm vụ sát cánh cùng phụ huynh và học sinh trong lộ trình kéo dài 2 năm từ buổi trao đổi đầu tiên về mục tiêu cho đến thủ tục nhập học sau khi nhận được I-20.

      AMP – Tối ưu thời gian và chi phí du học

      AMP – Tối ưu thời gian và chi phí du học

      Tại khóa học AMP, học sinh được trau dồi kỹ năng viết luận chuyên sâu và trải nghiệm thực tế các thủ tục nhập học, tài chính thông minh qua lộ trình 12 bước. Đây là lần đầu tiên học sinh sẽ được thực hiện bài trắc nghiệm ngành nghề và tính cách chuẩn Mỹ, là cơ sở để lựa chọn ngôi trường và ngành học phù hợp với tiềm năng.

      Đội ngũ giáo viên giảng dạy AMP có nhiều năm kinh nghiệm tốt nghiệp từ các trường Đại học hàng đầu như Harvard, Caltech sẽ đồng hành 1 kèm 1 cùng học viên. Các thầy cô sẽ định hướng và hướng dẫn cho bạn làm thế nào để nêu bật cá tính riêng và lay động cảm xúc người đọc trong bài luận của mình.

      Song song đó, trải nghiệm thực tế từ những chuyến thiện nguyện do chính học viên tổ chức (với sự hỗ trợ từ ETEST) là tư liệu quý giá giúp các bạn chinh phục được Hội đồng tuyển sinh.

      >> Ưu đãi học phí mới nhất đến từ trung tâm tiếng Anh du học ETEST

      AMP đồng hành cùng bạn với lộ trình 12 bước săn học bổng thành công

      AMP đồng hành cùng bạn với lộ trình 12 bước săn học bổng thành công

      Điều đặc biệt của AMP đó là trang bị cho học viên phương pháp nghiên cứu bậc đại học. Phần lớn học sinh – sinh viên châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng gặp nhiều khó khăn khi làm quen với phương pháp học tập tại các trường đại học quốc tế, điển hình là như Mỹ.

      Hiểu được điều đó, để giúp học viên của mình chuẩn bị hành trang tốt nhất khi bước vào giảng đường, ETEST lồng ghép giảng dạy kỹ năng học thuật và nghiên cứu chuyên sâu bậc đại học cho các bạn.

      Với sự đầu tư kỹ lưỡng và tuyển chọn gắt gao, ETEST cam kết đầu ra cho học viên là học bổng tại Top 100 Đại học Mỹ. Lời hứa này được minh chứng qua thành tích khủng mà 100% học viên AMP đạt được như học bổng toàn phần tại các trường MIT, Harvard, UC Berkeley, UCLA, Standford, NYU, NUS, University of British Colombia, University of Toronto, NUS, Melbourne... 2000 tỷ là tổng số tiền học sinh đạt học bổng. 80,000 USD là giá trị học bổng trung bình của học viên AMP.

      Bản đồ các trường Đại học Mỹ thuộc Top 100 mà học viên AMP tại ETEST đang theo học

      Bản đồ các trường Đại học Mỹ thuộc Top 100 mà học viên AMP tại ETEST đang theo học

      “Điều mình thích nhất ở AMP là sự quan tâm sâu sát của các thầy cô. Họ đã hỗ trợ mình xây dựng dàn ý chi tiết, kiểm tra và chỉnh sửa để hoàn thiện bài luận trong thời gian ngắn nhất” – bạn Nguyễn Thị Minh Châu, Đại học Temple – Mỹ, Học bổng 240,000 USD.

      “Con mình rất thích ETEST vì thầy cô luôn tạo môi trường cởi mở giúp con đào sâu suy nghĩ và cung cấp kiến thức, kỹ năng săn học bổng hữu ích. Mình hài lòng vì con gặt hái được hành trang giá trị trong hành trình du học” – cô Như Uyên, phụ huynh bạn Uyên Vy chia sẻ.

      Thời điểm quan trọng đã gần đến không cho phép bất kỳ sai lầm nào diễn ra. ETEST – chiến lược gia thông thái sẽ cùng bạn tiến bước trên con đường gian truân nhưng vinh quang này.

      Giảm ngay 5.000.000 VNĐ cho phụ huynh và học sinh đăng ký tham gia chương trình Viết luận Săn học bổng trước ngày 20.5. Xem thêm thông tin chi tiết của chương trình tại: http://bit.ly/2H5N5tk

      Nguồn: Trung tâm tiếng Anh du học ETEST


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Top trung tâm dạy tiếng Anh IELTS tốt nhất tại TP.HCM 2024

      19/01/2024

      Luyện thi IELTS ở đâu tốt? Đâu là danh sách các trung tâm tiếng Anh IELTS tốt và uy tín ở TPHCM ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Nên học tiếng anh giao tiếp hay ielts

      06/02/2020

      Hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ phân vân không biết nên chọn học tiếng anh giao tiếp hay IELTS thì ...

      Du học Mỹ

      Tự tin du học nước ngoài với khóa Dự bị du học chỉ có tại Justice Magic

      12/11/2022

      Chương trình dự bị du học ở Justice Magic được xây dựng bởi chuyên gia quốc tế, giúp học viên ...

      Du học Mỹ

      5 lý do bạn nên chọn Princeton English khi muốn làm hồ sơ du học Mỹ

      31/03/2021

      Điều gì khiến Princeton English trở thành cái tên được hàng ngàn bạn trẻ Việt Nam tin tưởng lựa ...