Bạn biết gì về trường Anh ngữ du học E-TEST? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bạn biết gì về trường Anh ngữ du học E-TEST?

      Bạn biết gì về trường Anh ngữ du học E-TEST?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Tiếng Anh từ lâu không chỉ đơn thuần là một ngôn ngữ, mà nó còn là “vũ khí” cho các bạn trẻ năng động muốn khẳng định mình trong xu thế hội nhập quốc tế.

      Có người từng nói rằng, nếu bạn không giỏi tiếng Anh, thì nó cũng chưa hẳn sẽ ảnh hưởng nhiều đến công việc của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn giỏi tiếng Anh thì nó sẽ trở thành bước đệm hoàn hảo cho sự nghiệp và tương lai của bạn. Bên cạnh việc học tiếng Anh để phục vụ cho công việc, nhu cầu học tiếng Anh để đi du học cũng rất phổ biến. Trong bài viết này, Edu2Review sẽ giới thiệu đến các bạn một trung tâm Anh ngữ mà các bạn có thể cải thiện cả kĩ năng tiếng Anh và chuẩn bị hành trang cho việc đi du học. Trung tâm mà chúng tôi đang nói tới là trường Anh ngữ du học E-TEST, nơi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong giáo dục và du học.

      Dù E-TEST là một trung tâm không quá mới, tuy nhiên có lẽ vì khá nghiêng về mục đích du học nên các khóa học khác vẫn còn chưa nhiều người biết đến, do vậy nếu bạn có thêm thông tin nào khác về trường thì hãy comment bên dưới với Edu2Review nhé.

      Địa chỉ: Lầu 3, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

      Các khóa học: ETEST Junior, Luyện thi SAT, Luyện thi ACT, Luyện thi TOEFL, Luyện thi IELTS, Luyện viết nâng cao, Luyện thi GMAT, Luyện thi GRE.

      1. Phương pháp giảng dạy

      • Các chương trình Học thuật sẽ tập trung vào luyện thi với chương trình dạy linh hoạt, được chia thành nhiều cấp lớp, phù hợp với nhiều trình độ khác nhau. Phương pháp dạy toàn diện, trọng tâm và thân thiện. Học viên sẽ thường xuyên được tiếp xúc với ngân hàng đề thi thử và được trải nghiệm cảm giác như trong phòng thi thật.
      • Khác với luyện thi Học thuật, hệ chương trình ETEST Junior được xây dựng dựa trên khả năng trí tuệ và sự phát triển về não bộ của lứa tuổi Junior (lớp 5-9). Chương trình học chú trọng về nội dung trực quan và kích thích tư duy (content based learning), phát triển chiều sâu theo 3 vòng tròn tư duy: Giá Trị Sống, Kỹ Năng Tư Duy và Kiến Thức Học Thuật.

      anh ngữ etes

      Không khí học tập thân thiện và chuyên nghiệp tại trường

      2. Cơ sở vật chất

      Cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại nhất theo quy mô lớp học nhỏ và tính tương tác cao, học sinh được học và rèn luyện với các đề thi quốc tế cập nhật nhanh nhất cùng với các phương tiện máy móc hiện đại sẽ hỗ trợ toàn diện cho học viên trong suốt quá trình học.

      >> Điểm danh 7 "lò" luyện thi SAT chất lượng tại TP. HCM

      3. Đội ngũ giảng viên

      Đội ngũ giảng viên tâm huyết, có kinh nghiệm, được đào tạo tại các quốc gia tiên tiến như Hoa Kỳ, Anh, Úc, Singapore và đã từng nhận những học bổng của các trường Đại học danh tiếng, sẽ là những giảng viên trực tiếp giảng dạy và truyền cảm hứng cho học viên tại E-TEST.

      4. Học viên nói gì về E-Test?

      • “Anh Ngữ E-TEST với lớp học quy mô nhỏ đem lại hiệu quả học tập rất cao cùng những giáo viên giỏi nhiệt huyết rất có tâm với nghề, mình học chương trình TOEFL iBT tại E-TEST rất thích thú và mình đã tiến bộ rất nhiều.” Bạn Xuan Nhi Nguyen chia sẻ trên facebook của trường.
      • Bạn Nguyễn Nam: “Ở E-TEST mình không chỉ được học về Anh Ngữ mà còn được tham gia giao lưu với các bạn du học sinh học hỏi được rất nhiều điều hay!”

      Trường còn thường xuyên mở các buổi hội thảo để các bạn học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh có thể nắm bắt được thủ tục nộp hồ sơ nhập học và hồ sơ xin học bổng tại các trường Đại học. Không những vậy, E-TEST còn hỗ trợ tư vấn chọn ngành hay tư vấn hướng nghiệp cho các bạn có nhu cầu. Bên cạnh đó, trường còn cung cấp dịch vụ sắp xếp chương trình thực tập với các công ty lớn. Một điểm cộng nữa của E-TEST là bộ phận tư vấn viên rất chuyên nghiệp và nhiệt tình với học viên.

      Nếu truy cập vào E-TEST bạn sẽ thấy thành tích cực "khủng" của nhiều học viên khác tại trung tâm. Nhờ E-TEST, rất nhiều bạn đã chạm đến ước mơ du học của mình. Thậm chí có nhiều bạn còn nhận được học bổng toàn phần và 50% tại các trường Đại học danh tiếng. Còn các bạn đang theo học các khóa luyện thi khác cũng thể hiện sự hài lòng với chất lượng giảng dạy tại trung tâm. Vậy nên có lẽ chúng ta cũng không còn nghi ngờ gì về chất lượng của E-TEST nữa đúng không nào? Nếu bạn thật sự quan tâm đến chương trình của trường thì bạn có thể đến làm bài thi Placement test (miễn phí) để biết được trình độ hiện tại và mức học phí cho lớp bạn sẽ học.

      Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào cộng đồng đánh giá giáo dục Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng.

      Khả Vy tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 2024?

      05/03/2024

      IELTS là gì? Học và ôn thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 2024? Cùng tham khảo danh sách các ...

      Luyện thi IELTS

      Sự khác biệt của TOEIC-TOEFL-IELTS-GMAT-GRE-SAT. Đâu mới là chứng chỉ phù hợp với bạn?

      06/02/2020

      Nhiều chứng chỉ tiếng Anh làm bạn bối rối và không phân biệt nổi. Bài viết sau sẽ giải mã tất tần ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...