Bật mí chương trình tiếng Anh cho học sinh tiểu học hot nhất hiện nay | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bật mí chương trình tiếng Anh cho học sinh tiểu học hot nhất hiện nay

      Bật mí chương trình tiếng Anh cho học sinh tiểu học hot nhất hiện nay

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Thành công trong việc giúp hàng ngàn học sinh chinh phục ngoại ngữ theo cách thực tế, hiệu quả nhất, chương trình tiếng Anh cho học sinh tiểu học của GPA đang là lựa chọn của đông đảo phụ huynh.

      Bật mí chương trình tiếng Anh cho học sinh tiểu học hot nhất hiện nay (Nguồn: GPA English)

      GPA English là trung tâm ngoại ngữ chuyên đào tạo tiếng Anh cho trẻ em do Thạc sĩ Harvard Đào Thu Hiền sáng lập. GPA English có hệ thống khóa học đa dạng, giảng dạy bởi 100% giáo viên là người bản xứ.

      Chương trình tiếng Anh cho học sinh tiểu học tại GPA là chương trình tiên phong trong áp dụng phương pháp tư duy phản biện trong giảng dạy. Phương pháp học của trung tâm được đúc kết dựa trên phương pháp đào tạo tiên tiến, hiện đại ở các nước phương Tây. Chương trình mang đến cho học viên cách học tối ưu, vừa phát triển ngôn ngữ, vừa rèn luyện tư duy, kỹ năng hiệu quả.

      Bạn đang muốn tìm nơi ​học tiếng Anh tốt nhất cho bé? Hãy gọi ngay ​1900636910 để được Edu2Review tư vấn miễn phí hoặc ​Click vào đây để đăng ký tư vấn!

      Phương pháp học tiên tiến

      Tại các nước phương Tây, việc học tập nói chung, học ngoại ngữ nói riêng luôn rất thoải mái, không áp lực. Học sinh không phải căng thẳng vì chuyện thi cử hay điểm số. Các em cũng được tự do bày tỏ quan điểm cá nhân, suy nghĩ một cách độc lập và sáng tạo. Phương pháp đào tạo chú trọng vào việc xây dựng tư duy phản biện cho học sinh ngay từ nhỏ.

      Theo đó, học sinh được học theo kiểu hỏi – đáp, không gò bó, giới hạn tư duy. Cách học này buộc các em phải tập trung đào sâu suy nghĩ, thường xuyên tương tác với giáo viên, chủ động hơn trong việc học.

      Không chỉ thế, trong quá trình học trẻ còn thường xuyên tham gia các hoạt động như thuyết trình, làm việc nhóm… nhờ đó các em được rèn luyện và phát triển toàn diện ngôn ngữ, tư duy, kỹ năng, chuẩn bị sẵn sàng cho việc theo học và làm việc ở môi trường quốc tế.

      Chương trình học tiếng Anh Tiểu học của GPA mang đến cho học viên kỹ năng, kiến thức và tư duy

      Chương trình học tiếng Anh Tiểu học của GPA mang đến cho học viên kỹ năng, kiến thức và tư duy (Nguồn: GPA)

      Hiện tại, ở Việt Nam đã có nhiều trung tâm tiếng Anh cho trẻ em áp dụng phương pháp giảng dạy độc đáo này. Tuy nhiên chỉ có chương trình tiếng Anh cho học sinh tiểu học của GPA English là được xây dựng một cách hệ thống và bài bản.

      Giáo trình học được thiết kế chuyên biệt

      Đối với khóa Tiếng Anh và Tư duy phản biện, GPA sử dụng 2 giáo trình Oxford Discover và Q: Skills for success. Đây là 2 giáo trình nổi tiếng trên thế giới, được xây dựng nhằm mục tiêu giúp học sinh phát triển các kỹ năng của thế kỷ 21 như: tư duy phản biện, làm việc nhóm, sáng tạo…

      Còn các khóa tiếng Anh học thuật và kỹ năng khác, trung tâm tự xây dựng và biên soạn giáo trình theo tiêu chuẩn quốc tế, cập nhật thường xuyên và được Thạc sỹ Harvard Đào Thu Hiền cố vấn.

      Giáo trình giảng dạy của GPA là giáo trình bản quyền, nổi tiếng trên thế giới hoặc do các chuyên gia của trung tâm biên soạn

      Giáo trình giảng dạy của GPA là giáo trình bản quyền, nổi tiếng trên thế giới hoặc do các chuyên gia của trung tâm biên soạn (Nguồn: GPA)

      Học viên sẽ được học thông qua hình ảnh, các hoạt động nghe nhìn, tương tác... khác nhau, không áp lực, không gò bó mà vô cùng thoải mái và hứng thú. Các chương trình học tiếng Anh cho học sinh tiểu họccủa GPA khá đa dạng, bao gồm:

      – English and Critical Thinking – Tiếng Anh và Tư duy phản biện

      – Public Speaking – Thuyết trình tiếng Anh

      – Debate – Tranh biện

      – Drama – Kịch nghệ

      – Choir – Hát hợp xướng

      – Academic Writing – Luyện viết tiếng Anh

      – The World Scholar’s Cup – Luyện thi World Scholar’s Cup

      Dù đăng ký khóa nào, học viên cũng sẽ được học với đội ngũ giáo viên là người bản ngữ có chuyên ngành sư phạm hoặc chứng chỉ giảng dạy Anh ngữ chuyên nghiệp. Tại GPA, nhiều thầy cô tốt nghiệp từ các trường đại học uy tín với kinh nghiệm giảng dạy Anh ngữ chuyên sâu.

      Ngoài ra, GPA English có xây dựng một lộ trình học tiếng Anh trẻ em bài bản, toàn diện dựa trên mục đích cá nhân của từng học viên (có thể là thi chứng chỉ hay phục vụ nhu cầu đi du học…). Nhờ đó học viên có thể tập trung đi đúng hướng, rút ngắn thời gian học tập, đạt kết quả đề ra theo mong muốn của mình.

      Cho đến nay chương trình dạy tiếng Anh cho học sinh Tiểu học của GPA đã và đang là lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh, nhất là với những ai có mong muốn cho con có cơ hội học tập trong môi trường hiện đại; trang bị cho con đủ kiến thức, kỹ năng cần thiết của thế kỷ 21.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Lý Thị Bình Yên tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      1001 câu hỏi khi dạy tiếng Anh cho trẻ em

      06/02/2020

      Mẹ Việt nên cho con học tiếng Anh ở độ tuổi nào, con cần học theo phương pháp nào, có cần đến ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 5 trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt tại Hà Nội

      20/06/2022

      Các bậc phụ huynh nếu mong muốn tìm được một trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt tại Hà Nội thì đừng ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...