Giới thiệu từ A đến Z mọi thứ bạn cần biết về trung tâm ACET TP. HCM | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Giới thiệu từ A đến Z mọi thứ bạn cần biết về trung tâm ACET TP. HCM

      Giới thiệu từ A đến Z mọi thứ bạn cần biết về trung tâm ACET TP. HCM

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Bài viết tổng hợp mọi thông tin bạn cần biết về trung tâm ACET TP. HCM sau đây sẽ giúp bạn giải tỏa được sự lưỡng lự: liệu có nên đầu tư học tại ACET không?

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm ACET TP. HCM được thành lập từ năm 2013 dưới sự quản lý của tổ chức giáo dục IDP Education. Sứ mệnh của ACET là trang bị cho học viên nền tảng tiếng Anh và kỹ năng học thuật vững chắc. Đặc biệt, ACET cũng là một trong những cái tên được nhắc đến khá nhiều trong cộng đồng luyện thi IELTS ở Hà Nội và TP. HCM.

      Vậy điều gì đã làm ACET lọt vào “lăng kính” của các bạn học viên đang chinh phục chứng chỉ quốc tế IELTS nói riêng và rèn luyện Anh ngữ nói chung? Hãy cùng Edu2Review khám phá tất tần tật về trung tâm ACET TP. HCM nhé!

      bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng anh tốt nhất việt nam

      Trung tâm Anh ngữ ACET

      “Academic English for International Education”

      Địa chỉ:

      • ACET Võ Thị Sáu: 187 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
      • ACET Lê Văn Sỹ: 226 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP.HCM

      Các khóa học tại trung tâm

      Trung tâm ACET TP. HCM giảng dạy dựa trên nền tảng “Giáo dục Anh ngữ Học thuật Định hướng”. Đây là nền tảng được xây dựng nhằm đào tạo học viên không chỉ về kiến thức trong tiếng Anh, mà còn chú trọng vào các kỹ năng mềm trong đời sống cũng như trong việc học tập.

      Các khóa học của trung tâm, ngoài điểm số, còn tập trung vào các kỹ năng như: tư duy phản biện, diễn thuyết, tranh luận, cùng với các kỹ năng học tập (luyện nghe, ghi chú, đọc tài liệu học thuật, viết luận báo cáo, nghiên cứu và tự học). Bên cạnh đó, học viên sẽ được rèn luyện cách ứng dụng chúng sao cho tự tin nhất khi giao tiếp tiếng Anh.

      xem thêm đánh giá của học viên về
      trung tâm anh ngữ ACET

      Video giới thiệu về trung tâm Anh ngữ ACET

      Những chương trình mà học viên có thể đăng ký học tại ACET:

      • First Steps - Academic English for Teens (Anh ngữ học thuật THCS), đây là khóa học được thiết kế dành cho lứa tuổi từ 11 đến 15, với mục tiêu xây dựng nền tảng Anh ngữ, từ đó hỗ trợ các em hoàn thành tốt các kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế như FCE, CAE, PET, KET, IELTS…
      • Academic English (Anh ngữ học thuật): chương trình này được thiết kế dành cho đối tượng học viên có nhu cầu đi du học hoặc dự bị đại học. Bên cạnh trang bị nền tảng tiếng Anh, khóa học này còn hỗ trợ các bạn hoàn thiện kỹ năng cần thiết, để tự tin hòa nhập trong môi trường quốc tế.
      • Luyện thi IELTS: khóa học này được thiết kế để phối hợp với chương trình Anh ngữ học thuật, nhằm củng cố năng lực của học viên và định hướng band điểm kỳ vọng. Ngoài ra, các bạn tham gia vào đây sẽ được nắm bắt các thông tin cần thiết về kỳ thi quốc tế IELTS.

      Đội ngũ giáo viên kinh nghiệm

      Đội ngũ giáo viên tại ACET đến từ các quốc gia Úc, Anh, Mỹ, Canada… có thể được xem là đội ngũ đáng tin cậy trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh. Các giáo viên tại đây được tuyển chọn thông qua phỏng vấn theo quy chuẩn và phải có các chứng chỉ đạt yêu cầu của trung tâm – các chứng chỉ sư phạm quốc tế như TESOL, CELTA…

      Bên cạnh đội ngũ giảng dạy, ACET còn có các giáo viên tư vấn học tập, giúp bạn định hướng và chuẩn bị cho các kỳ thi tiếng Anh của mình. Bạn sẽ được giải đáp tận tình về các kỹ năng học tập, những khó khăn trong quá trình đến lớp và đưa ra những hướng dẫn cụ thể hỗ trợ bạn tiếp xúc với Anh ngữ dễ dàng hơn.

      Giáo viên hướng dẫn tận tình cho học viên (Nguồn: kenh14)Giáo viên hướng dẫn tận tình cho học viên (Nguồn: kenh14)

      Cơ sở vật chất theo chuẩn quốc tế

      Ngoài những nhu cầu về kiến thức, hầu hết ai cũng mong muốn có một không gian học tập thoải mái, từ đó có thể dễ dàng phát triển khả năng ngôn ngữ của bản thân một cách tốt nhất. Với lý do này, trung tâm đã cố gắng xây dựng cơ sở vật chất của ACET theo chuẩn quốc tế, trang bị đầy đủ các thiết bị như máy chiếu, máy tính, tivi, đầu đĩa… để học viên có thể sử dụng trong các bài thuyết trình và học nhóm của mình tại lớp.

      Mỗi phòng học được thiết kế tối đa khoảng 18 đến 20 học viên, tạo điều kiện để các bạn dễ dàng trao đổi và tương tác với giáo viên nhiều hơn ở lớp.

      >> Top trung tâm học IELTS cấp tốc tại TP. HCM

      Hình ảnh một lớp học tại ACETHình ảnh một lớp học tại ACET (Nguồn: citypassguide)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại ACET

      Bên cạnh đầu tư về phòng học, ACET còn mở thêm trung tâm tự học (ILC), đây là nơi cung cấp các nguồn tài liệu phong phú có hệ thống wifi free để học viên sử dụng máy tính xách tay, điện thoại di động. Ngoài ra, trung tâm còn trang bị hệ thống máy tính phục vụ nhu cầu tự học và rèn luyện kỹ năng tiếng Anh của học viên.

      ILC có tổ chức các câu lạc bộ ngoài giờ nhằm tạo cơ hội cho học viên giao tiếp tiếng Anh và tất cả các câu lạc bộ này đều không tính phí. Đến với các câu lạc bộ, các bạn sẽ được ôn tập và tăng cường thêm thời gian tiếp xúc và sử dụng tiếng Anh theo một cách thức vừa học vừa giải trí, thoải mái hơn.

      Cảm nhận của học viên về ACET

      “Khóa học tại ACET đúng kiểu “mưa dầm thấm lâu”, sau khi học tại ACET, Thảo nhận thấy khả năng ứng dụng tiếng Anh của mình trong nhiều tình huống và bối cảnh khác nhau đã tiến bộ rất rõ rệt” – Bạn Đoàn Cao Hương Thảo chia sẻ.

      “Cơ sở vật chất khang trang, chất lượng đào tạo tốt, giáo viên nhiệt tình và vui vẻ. Tuy nhiên, học phí quá cao. Sau khi học một thời gian ngắn thì mình thấy tiếng Anh của mình cũng khá lên nhiều” – Bạn Linh Gia cũng có ý kiến.

      “Trung tâm hỗ trợ học viên mới khá nhiệt tình, phân lớp hợp lý và giảng viên cũng tâm huyết. Nhưng theo mình thấy, số lượng học viên đôi lúc đông quá, cần có nhiều hoạt động bên ngoài hơn và nên tăng thời lượng học với giáo viên nước ngoài” – Bạn Trần Ngọc Kiên góp ý thẳng thắn.

      Bài viết trên đã tổng hợp những thông tin bạn cần biết về trung tâm ACET TP. HCM. Hy vọng rằng qua đó, các bạn đã hiểu rõ hơn về trung tâm và đưa ra được quyết định cuối cùng của mình.

      Mỹ Duyên (tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: ACET


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 2024?

      05/03/2024

      IELTS là gì? Học và ôn thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 2024? Cùng tham khảo danh sách các ...

      Luyện thi IELTS

      Những điều cần biết thêm về trung tâm luyện thi IELTS - ACET

      06/02/2020

      Ngày nay, học tiếng Anh là đón đầu cơ hội. Học tiếng Anh là để thành công trên giảng đường đại ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...