Bỏ túi ngay lịch thi IELTS BC 2020 tại 3 tỉnh Tây Nguyên | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bỏ túi ngay lịch thi IELTS BC 2020 tại 3 tỉnh Tây Nguyên

      Bỏ túi ngay lịch thi IELTS BC 2020 tại 3 tỉnh Tây Nguyên

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Năm mới Tết đến, Hội Đồng Anh đã cập nhật ngay lịch thi IELTS BC 2020 chính thức tại Việt Nam, bao gồm 3 tỉnh Tây Nguyên. Để biết rõ thêm thông tin, Edu2Review mời bạn đọc qua bài viết sau.

      Ngoài các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng... Hội đồng Anh đã mở rộng địa điểm thi IELTS ra khắp cả nước. Nếu bạn đang sinh sống ở khu vực Tây Nguyên, hãy cập nhật ngay lịch thi IELTS BC 2020 tại 3 tỉnh Gia Gia Lai, Đắk Lắk, Lâm Đồng trong bài viết dưới đây. Nắm bắt được thông tin kỳ thi sớm nhất sẽ giúp bạn chuẩn bị thật tốt để đạt được mục tiêu của bản thân!

      Bảng xếp hạng
      trung tâm luyện thi IELTS tại Việt Nam

      Lịch thi IELTS tại Gia Lai

      Địa điểm dừng chân đầu tiên của kỳ thi IELTS tại khu vực Tây Nguyên mà Edu2Review muốn gửi đến bạn là Gia Lai. Tại tỉnh này, chỉ có duy nhất một đơn vị là đối tác của Hội đồng Anh đứng ra tổ chức thi IELTS – Trung tâm Ngoại ngữ Sao Kim. Để đăng ký thi, bạn hãy liên hệ trực tiếp với trung tâm tại địa chỉ 57 Hai Bà Trưng, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. Dưới đây là thời gian thi trong năm 2020:

      Ngày thi

      Hình thức thi

      21-3-2020

      Academic & General

      25-7-2020

      21-11-2020

      Lịch thi IELTS 2020 BC tại Gia Lai bắt đầu từ tháng 3 (Nguồn: Facebook – Trung tâm Ngoại ngữ Sao Kim)Lịch thi IELTS 2020 BC tại Gia Lai bắt đầu từ tháng 3 (Nguồn: Facebook – Trung tâm Ngoại ngữ Sao Kim)

      Lịch thi IELTS tại Đắk Lắk

      Nếu muốn thi IELTS tại Đắk Lắk, bạn có thể ghé thăm Trung tâm Anh ngữ AMA Buôn Ma Thuột. Không chỉ là một trong những địa điểm học ngoại ngữ được nhiều người tin tưởng, đây còn là đối tác của Hội đồng Anh, một trong đơn vị tổ chức kỳ thi IELTS tại khu vực Tây Nguyên. Bạn hãy đến đăng ký thi tại số 16 Ama Khê, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Dưới đây là lịch thi IELTS BC 2020 tại trung tâm này:

      Ngày thi

      Hình thức thi

      4-4-2020

      Academic & General Training

      8-8-2020

      12-12-2020

      Academic

      AMA là một địa chỉ tổ chức học và thi IELTS được nhiều người tin tưởng (Nguồn: Facebook – Trung Tâm Anh Ngữ AMA - Buôn Ma Thuột)AMA là một địa chỉ tổ chức học và thi IELTS được nhiều người tin tưởng (Nguồn: Facebook – Trung tâm Anh ngữ AMA – Buôn Ma Thuột)

      Lịch thi IELTS tại Lâm Đồng

      Nếu bạn đang sinh sống tại Lâm Đồng, đã luyện thi IELTS và đủ tự tin với khả năng của mình, hãy đến ngay các trung tâm tiếng Anh sau để đăng ký thi nhé:

      • Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Đà Lạt: tọa lạc tại số 1 Phù Đổng Thiên Vương, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Bạn có thể đến trung tâm để đăng ký thi trực tiếp với nhân viên. Trong năm 2020, trung tâm tổ chức 3 đợt thi với thời gian như sau:

      Ngày thi

      Hình thức thi

      21-3-2020

      Academic & General Training

      25-7-2020

      21-11-2020

      • Trung tâm Ngoại ngữ F-HOPE: Trung tâm có 2 chi nhánh: 16 Phù Đổng Thiên Vương và 20 Quang Trung thuộc thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Ở đây sẽ tổ chức 4 đợt thi Academic và 3 đợt thi General Training.

      Ngày thi

      Hình thức thi

      18-1-2020

      Academic & General Training

      4-4-2020

      6-8-2020

      Academic

      28-11-2020

      Cập nhật sớm lịch thi sẽ giúp bạn chuẩn bị các kiến thức và kỹ năng tốt hơn (Nguồn: unsplash)Cập nhật sớm lịch thi sẽ giúp bạn chuẩn bị các kiến thức và kỹ năng tốt hơn (Nguồn: unsplash)

      Những thông tin cần lưu ý khi đăng ký thi IELTS

      Đầu tiên, bạn có thể nộp lệ phí và đăng ký dự thi sớm trên trang trực tuyến hoặc văn phòng chính của Hội đồng Anh tại số 20 Thụy Khê, Tây Hồ, Hà Nội hoặc số 285 Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn ở các tỉnh thuộc vùng Tây Nguyên, bạn có thể đến trực tiếp các trung tâm có tổ chức kỳ thi để đăng ký.

      Lệ phí thi chính thức mà Hội đồng Anh đưa ra là 4.750.000 VNĐ, người đăng ký dự thi có thể thanh toán bằng nhiều phương thức: đóng tiền mặt, thanh toán online hoặc chuyển khoản trực tiếp. Nhưng nếu bạn đăng ký thi tại các trung tâm khác ở địa phương, mức phí này có thể nhiều hơn để hỗ trợ cho đơn vị tổ chức kỳ thi tại đó.

      Điểm lưu ý tiếp theo, bạn sẽ thi 3 kỹ năng Nghe, Đọc, Viết trong cùng một ngày diễn ra kỳ thi. Về kỹ năng Nói, đơn vị tổ chức sẽ sắp xếp lịch thi cho bạn trong 1 tuần trước hoặc sau ngày thi chính thức. Lịch thi cụ thể sẽ được thông báo sau khi hoàn thành thủ tục đăng ký dự thi. Thời lượng các phần thi IELTS đối với cả 2 hình thức thi Academic và General Training:

      Phần thi

      Thời gian

      Nghe

      40 phút

      Đọc

      60 phút

      Viết

      60 phút

      Nói

      11-15 phút

      Quan trọng nhất, bạn cần phân biệt IELTS Academic và IELTS General để lựa chọn hình thức thi phù hợp với mình ngay từ khi bắt đầu luyện thi IELTS để ôn tập hiệu quả hơn và không mất nhiều thời gian học.

      • IELTS Academic: dành cho những đối tượng có mục tiêu du học. Ngoài ra, nếu bạn muốn học giỏi tiếng Anh để phục vụ cho việc nghiên cứu chuyên ngành nào đó, thì đây là hình thức thi phù hợp với bạn.
      • IELTS General Training: là hình thức thi dành cho bất kỳ ai muốn chứng minh khả năng sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống và công việc. Tấm bằng IELTS General sẽ rất có giá trị khi bạn muốn định cư, làm việc tại các quốc gia nói tiếng Anh.

      Sự khác biệt trong bài thi của IELTS ACADEMIC và GENERAL TRAINING (Nguồn: ielts-fighter)Sự khác biệt trong bài thi của IELTS ACADEMIC và GENERAL TRAINING (Nguồn: ielts-fighter)

      Kết quả thi IELTS sẽ có sau 13 ngày. Hội đồng Anh sẽ gửi phiếu điểm về trung tâm địa phương mà bạn đăng ký thi ban đầu, bạn có thể đến nhận kết quả trong vòng 4 tuần. Ngoài ra, nếu bạn muốn in thêm phiếu điểm, hãy liên hệ với trung tâm hoặc văn phòng Hội đồng Anh để tiến hành thủ tục.

      Kết quả thi IELTS có hiệu lực trong vòng 2 năm. Các đơn vị doanh nghiệp hoặc trường học chỉ chấp nhận bảng điểm gốc, bản photo và quá thời hạn không được công nhận.

      Trên đây là lịch thi IELTS BC 2020 tại 3 tỉnh Tây Nguyên: Gia Lai, Đắk Lắk, Lâm Đồng. Với những thông tin đi kèm, Edu2Review hy vọng bạn sẽ có đủ hành trang để chinh phục tấm bằng IELTS trong năm nay!

      Lan Hương (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: freepik


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Những điều cần biết về việc đăng ký thi IELTS British Council trước khi tham dự kỳ thi

      03/06/2020

      Là một trong hai địa điểm chính thức đứng ra tổ chức kỳ thi Anh ngữ quốc tế IELTS, việc đăng ký ...

      Học ở đâu tốt?

      Trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Lâm Đồng: Đâu là điểm đến phù hợp với bạn?

      06/02/2020

      Tại Lâm Đồng, phần lớn các trung tâm Anh ngữ đều hướng tới đối tượng là những bạn nhỏ, học sinh ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...