Các phần mềm học tiếng Anh cho người lớn nhất định phải tải về | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Các phần mềm học tiếng Anh cho người lớn nhất định phải tải về

      Các phần mềm học tiếng Anh cho người lớn nhất định phải tải về

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Bạn bối rối giữa hàng ngàn ứng dụng học tiếng Anh trên mạng và không biết chọn phần mềm nào? Xóa tan ngay nỗi lo đó với top 4 phần mềm học tiếng Anh cho người lớn được đánh giá tốt nhất hiện nay!

      Trong thời đại công nghệ phát triển, hầu như ai cũng sở hữu trên tay một chiếc điện thoại thông minh với đầy đủ các chức năng tiện ích. Tuy nhiên, bạn có thể khai thác tối đa lợi ích của chiếc dế yêu bằng cách sử dụng chúng để học tiếng Anh.

      Ngoài những ứng dụng tra từ điển, sau đây là top 4 phần mềm học tiếng Anh cho người lớn trên cửa hàng ứng dụng trực tuyến được nhiều người khuyên dùng.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Tiếng Anh tại Việt Nam

      iSub English

      Đây là ứng dụng tuy mới xuất hiện không lâu nhưng đã được đánh giá khá cao với trải nghiệm học ngoại ngữ sinh động hoàn toàn mới lạ. Cách học tiếng Anh qua video giúp người học tiếp xúc với ngữ âm chuẩn dùng hằng ngày của người Anh, người Mỹ.

      Người học có thể xem các video, bộ phim, trailer hoặc nghe những bài hát mới nhất được cập nhật hàng ngày ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Mỗi video đều có phụ đề song ngữ Anh – Việt, Hàn, Pháp, Nhật hay Tây Ban Nha… chạy tương ứng.

      isub English là ứng dụng học tiếng Anh qua video có phụ đề (Nguồn: ybox)isub English là ứng dụng học tiếng Anh qua video có phụ đề (Nguồn: ybox)

      Chức năng nghe chủ động (listen active) là điểm thú vị của ứng dụng này. Với độ khó tăng dần theo cấp cấp độ, người học sẽ hoàn thành bài luyện tập bằng cách nghe và hoàn thành câu còn khuyết từ. Một trải nghiệm khác lạ cho việc học tập của bạn còn nằm ở chế độ học từ vựng ngay trên màn hình khóa trong phiên bản dành cho Android.

      Ngoài ra, ứng dụng còn có chức năng thu âm đánh giá khả năng nói của bạn để nhận xét xem đã đúng giọng chuẩn như người bản địa hay chưa.

      Duolingo

      Duolingo là một trong những ứng dụng nổi tiếng nhất phục vụ cho việc học ngoại ngữ. Ứng dụng này từng đạt giải ứng dụng khởi nghiệp về giáo dục tốt nhất – "Best education start-up award" của TechCrunch. N.

      Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng cùng với hình ảnh chú Cú đáng yêu, ứng dụng khiến cho việc học từ vựng tiếng Anh trở nên bớt căng thẳng và áp lực. Ngoài ra, phần mềm còn cho phéo người dùng lập các câu lạc bộ cùng học ngoại ngữ, có bảng xếp hạng so sánh sự tiến bộ hàng tuần so với bạn bè, và những chức năng đặc biệt như nhắc nhở học mỗi ngày hay các phần thưởng khi hoàn thành những bài học mới.

      Bạn có thể học được nhiều ngôn ngữ trên thế giới với Duolingo (Nguồn: phanvancuong)Bạn có thể học được nhiều ngôn ngữ trên thế giới với Duolingo (Nguồn: phanvancuong)

      Ngoài ra, không chỉ dành để học tiếng Anh, Duolingo còn rất thích hợp để học các ngôn ngữ khác như tiếng Pháp, tiếng Nhật hay tiếng Bồ Đào Nha…

      Memrise

      Tương tự như Duolingo, Memrise là ứng dụng miễn phí giúp bạn học nhiều ngôn ngữ trên thế giới, bao gồm tiếng Anh. Các bài học trên ứng dụng này thường được đóng góp bởi chính các thành viên trên cộng đồng Memrise. Đây là điều tạo nên một kho tư liệu học tiếng Anh phong phú, cập nhật cho ứng dụng. Ngoài ra, bạn cũng có thể học trực tuyến khi liên kết đến memrise.com cũng như học "offline" khi không có Internet. Ứng dụng còn bao gồm một số trò chơi thú vị giúp người dùng “học mà chơi – chơi mà học”.

      Memrise khá tương tự như Duolingo (Nguồn: webflow)Memrise khá tương tự như Duolingo (Nguồn: webflow)

      Johnny Grammar’s word Challenge

      Đây là ứng dụng của Hội đồng Anh – British Council với nhiều bài trắc nghiệm về ngữ pháp, từ vựng, chính tả… Nguyên tắc chung là bạn phải cố trả lời được nhiều câu hỏi nhất có thể trong vòng 60 giây. Các bài trắc nghiệm tiếng Anh ở đây có các cấp độ từ dễ, trung bình đến khó với 10 chủ đề khác nhau như " Food & Restaurants" – Ẩm thực và nhà hàng, "Hobbies" – sở thích…

      Ứng dụng này của British Council (Nguồn: ecorp)Ứng dụng này của British Council (Nguồn: ecorp)

      Việc sử dụng bổ sung các phần mềm này trong quá trình học tiếng Anh sẽ đem lại cho bạn rất nhiều lợi ích. Ngoài những tiến bộ kể trên mà các ứng dụng đem lại, bạn còn duy trì được cho bản thân động lực cũng như thói quen học tiếng Anh mỗi ngày, điều mà bất cứ ai muốn giỏi tiếng Anh đều phải cố gắng.

      Hơn nữa, những ứng dụng này cài sẵn trên điện thoại và không tốn quá nhiều thời gian nên bạn có thể tranh thủ học ở bất cứ nơi đâu, bất kì khi nào. Thời gian chờ xe bus hay giờ nghỉ giải lao trên công ty sẽ không còn trôi qua vô ích. Thay vì lướt Facebook, bạn đã học được thêm một chút kiến thức mới. Tích tiểu thành đại, bạn sẽ ngạc nhiên vì khối lượng tri thức mình học được đấy!

      Trên đây là 4 phần mềm học tiếng Anh cho người lớn tốt nhất mà Edu2Review đã chọn lọc ra dựa trên đánh giá của người dùng. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một ứng dụng mới để học tiếng Anh trên điện thoại.

      Kim Xuân (tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Skynews


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Tự học tiếng Anh cho người lớn tuổi

      06/02/2020

      Tiếng Anh từ lâu đã trở thành ngôn ngữ phổ biến, thu hút sự quan tâm đông đảo của mọi đối tượng, ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Khám phá 5 khóa học tiếng Anh cho người lớn tuổi tại TP. HCM

      06/02/2020

      Bạn muốn đăng ký một khóa học tiếng Anh cho người lớn tuổi tại TP. HCM nhưng lại không biết khóa ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...