Các website giúp bạn tự rèn luyện khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản ngay tại nhà | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Các website giúp bạn tự rèn luyện khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản ngay tại nhà

      Các website giúp bạn tự rèn luyện khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản ngay tại nhà

      Cập nhật lúc 23/07/2020 11:31
      Bạn chưa tìm được môi trường rèn luyện giao tiếp tiếng Anh cơ bản phù hợp với bản thân? Dưới đây là những website giúp bạn ngồi ở nhà mà vẫn có thể trò chuyện với rất nhiều người nước ngoài. 

      Thông thường, việc cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản sẽ hiệu quả nhất khi bạn thực hành trong môi trường thực tế. Nếu vì một lý do nào đó mà bạn không thể thực hiện cách này thì có thể tham khảo những website dưới đây.

      bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng anh giao tiếp tại Việt Nam

      italki

      Đây là website kết nối học viên và giáo viên thông qua các bài học ngôn ngữ trực tuyến 1 kèm 1. Website có khoảng 5 triệu học viên và 10.000 giáo viên chất lượng đang giảng dạy 130 thứ tiếng. Giao diện của website đơn giản, không quá phức tạp giúp cho người học sử dụng tương đối dễ dàng.

      Giáo viên tại italki đến từ khắp nơi như Anh, Mỹ, Úc, Canada... và bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu, sở thích và trình độ của bản thân. Người học sẽ thanh toán học phí theo trình độ và kinh nghiệm của giáo viên. Ngoài việc tìm giáo viên học trực tuyến, website còn tích hợp nhiều tính năng cho người học như tìm bạn để luyện nói, nhờ giáo viên trợ giúp khi có thắc mắc về tiếng Anh...

      Học tiếng Anh giao tiếp với giáo viên người nước ngoài tại italki (Nguồn: italki)
      Học tiếng Anh giao tiếp với giáo viên người nước ngoài tại italki (Nguồn: italki)

      Cách người học tìm kiếm và kết nối với các giáo viên trên website:

      • Người học xem video giới thiệu của giáo viên và đọc các bài đánh giá từ học viên khác;
      • Sau khi chọn được giáo viên, bạn sẽ tự sắp xếp lịch học phù hợp với thời gian biểu của mình;
      • Kết nối với giáo viên thông qua phần mềm trò chuyện video, bạn có thể bắt đầu quá trình rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản.

      Để chọn được giáo viên phù hợp, bạn nên chú ý đọc những bài đánh giá của học viên trong khoảng 1 tháng trở lại. Bạn có thể đăng ký học thử khoảng 45 – 60 phút để kiểm tra phương pháp giảng dạy của giáo viên. Các thầy cô có kỹ năng, trình độ tốt thường nắm bắt vấn đề rất nhanh, sẽ giúp tiếng Anh của bạn tiến bộ tốt hơn. Nếu cảm thấy thích thú với giáo viên nào, bạn có thể đăng ký học thêm khoảng 2, 3 buổi trước khi quyết định đăng ký khóa học dạng gói lâu dài.

      Coeffee Learning

      Website là một cộng đồng học ngôn ngữ rộng lớn. Bạn có thể trao đổi với người bản ngữ để cải thiện khả năng tiếng Anh. Bên cạnh việc trao đổi ngôn ngữ, web còn cung cấp rất nhiều trò chơi online để nâng cao vốn từ vựng, khả năng phát âm. Các trò chơi đều có công cụ chấm điểm người chơi, thông qua đó, bạn sẽ phần nào đánh giá được trình độ tiếng Anh của bản thân.

      Trò chơi để củng cố kiến thức tiếng Anh tại Coeffee chủ yếu tập trung vào từ vựng gồm Make a phrase/Tạo cụm từ và Word Explainer/Định nghĩa từ. Kết thúc một game, bạn có thể xem lại từ vựng tiếng Anh mà mình trả lời sai hoặc bỏ qua, kèm theo các ví dụ minh họa cho từng từ. Website còn ghi lại và đánh giá quá trình học của mỗi người, bạn có thể truy cập mục này để theo dõi sự tiến bộ của mình.

      Vừa học vừa chơi với website Coeffee Learning (Nguồn: tourcarreira)
      Vừa học vừa chơi với website Coeffee Learning (Nguồn: tourcarreira)

      Speaky

      Chức năng chính của Speaky là trao đổi ngôn ngữ, giúp người học cải thiện kỹ năng giao tiếp hoàn toàn miễn phí. Giao diện web đơn giản, dễ sử dụng, bạn chỉ cần vào mục Community/Cộng đồng để kết bạn là có thể thực hành tiếng Anh với người nước ngoài.

      Website sẽ giúp bạn phân loại thành viên native (bản xứ), non-native (không phải bản xứ) để tìm ra người đồng hành luyện giao tiếp tiếng Anh cơ bản phù hợp nhất. Điều này sẽ giúp bạn tập trung trong việc luyện tập theo đúng giọng của người bản ngữ. Speaky đã phát triển ứng dụng để người học có thể cài đặt trên điện thoại, tiện lợi hơn cho việc học.

      Speaky còn phát triển cả ứng dụng trên điện thoại (Nguồn: YouTube – Speaky)

      MyEnglishTeacher.eu

      Đây là website học tiếng Anh trực tuyến của cô Anastasia Koltai được phát triển từ năm 2010. Koltai thành lập MyEnglishTeacher.eu với mục đích ban đầu là muốn cải thiện tiếng Anh của mình, sau đó website dần dần được nhiều người đón nhận. Tại đây, người học sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích, các tips/mẹo học hiệu quả.

      MyEnglishTeacher.eu mở các hội thảo trên diễn đàn và cho phép người học luyện nói tiếng Anh với người nước ngoài qua Skype, WhatsApp, Facebook, Google+... Bạn cũng có thể tham gia vào nhóm trò chuyện hay video trực tuyến cùng các học viên khác trên diễn đàn. Đồng thời, bạn còn được cung cấp nhiều tài liệu tiếng Anh bổ ích thông qua mail.

      Giới thiệu website MyEnglishTeacher.eu (Nguồn: YouTube – MyEnglishTeacher.eu)

      Conversation Exchange

      Conversation Exchange cung cấp 3 hình thức face to face (nói chuyện 1 – 1), correspondence (bạn qua thư – pen pal), text and voice chat (chat trực tiếp hoặc gọi online thông qua các ứng dụng skype, hangouts…) để người dùng học tiếng Anh. Bạn có thể tùy ý lựa chọn 1 trong 3 hình thức và tìm cho mình người đồng hành cùng học tiếng Anh phù hợp nhất.

      How do you do

      Bạn có thể cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản với website How do you do hoàn toàn miễn phí. Website cung cấp cho người học tiện ích tương tác cá nhân và nhóm trò chuyện để rèn luyện các kỹ năng tiếng Anh. Bên cạnh đó, người học có thể trao đổi địa chỉ Skype hoặc facebook... để tiếp tục giữ liên lạc. Giao diện sử dụng đơn giản, nhanh gọn chính là điểm thu hút người dùng đến với website. Hãy thử đăng nhập và kết nối với bạn bè khắp năm châu để nâng cao trình độ tiếng Anh.

      Để việc học giao tiếp tiếng Anh cơ bản thật tốt thì không có phương pháp nào hiệu quả hơn ngoài việc luyện tập nói mỗi ngày. Hy vọng những website trên sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí mà vẫn có thể cải thiện kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh.

      Thường Lạc (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: medium


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      7 quy tắc “kim cương” khi học tiếng Anh giao tiếp

      20/06/2021

      Học giao tiếp không phải chỉ có nói, nói và nói suốt ngày mà còn có 7 quy tắc bạn nhất định phải ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Học tiếng Anh giao tiếp ở đâu tốt tại TP.HCM?

      06/02/2020

      "Muốn giao tiếp tiếng Anh mau giỏi, hãy tìm học tiếng Anh cùng người nước ngoài." Câu nói đó có ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...