Cẩm nang từ vựng các vật dụng cho trẻ em dịch sang tiếng Anh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cẩm nang từ vựng các vật dụng cho trẻ em dịch sang tiếng Anh

      Cẩm nang từ vựng các vật dụng cho trẻ em dịch sang tiếng Anh

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Mua sắm online sẽ bớt “thú vị” khi phải vật vã tra cứu tên các vật dụng trẻ em dịch sang tiếng Anh. Bài viết này sẽ tổng hợp giúp bạn trọn bộ từ vựng cơ bản về chủ đề này.

      Mua sắm online dễ dàng với bộ từ vựng vật dụng dành cho bé (Nguồn: pcdn)

      Công nghệ thông tin tiến bộ cùng sự phát triển của hệ thống vận chuyển giúp việc mua sắm online ngày càng trở nên dễ dàng. Chủ động đặt và mua hàng từ nước ngoài không qua trung gian sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ mà vẫn sắm được những sản phẩm chất lượng cho bé yêu.

      Tuy nhiên, để làm được điều này các mẹ cần có vốn từ vựng tiếng Anh căn bản. Không cần phải tìm đến các trung tâm đào tạo tiếng Anh, Edu2Review sẽ giới thiệu trọn bộ cẩm nang từ vựng về vật dụng cần thiết nhất cho trẻ sơ sinh.

      Bạn muốn học tiếng Anh nhưng chưa biết học ở đâu tốt? Xem ngay bảng xếp hạng các trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Việt Nam!

      Tã – Diaper

      Chắc chắn đây là hạng mục đầu tiên mà nhiều bà mẹ sẽ nghĩ tới khi sắm sửa đồ cho bé. Đây cũng là khoản chi tiêu không nhỏ cho bé ở giai đoạn đầu đời. Có rất nhiều tranh cãi trong việc sử dụng tã vải hay tã giấy. Nhưng đa số các gia đình hiện đại thường sử dụng tã giấy nhiều hơn vì tính tiện lợi của sản phẩm.

      Baby monitor – Thiết bị giám sát trẻ em

      Đây là một sản phẩm mới bắt đầu được quan tâm tại thị trường Việt Nam. Thiết bị giám sát này theo dõi các chỉ số nhịp thở, nhịp tim, nhiệt độ da, chất lượng giấc ngủ và tư thế ngủ của trẻ nhỏ thông qua một chiếc đai quấn quanh bé. Toàn bộ thông tin được tổng hợp và gửi đến ứng dụng smartphone của cha mẹ qua đường dẫn Bluetooth và wifi.

      Thiết bị giám sát trẻ em giúp phụ huynh theo theo dõi bé 24/7 (Nguồn: amz)

      Thiết bị giám sát trẻ em giúp phụ huynh theo theo dõi bé 24/7 (Nguồn: amz)

      Sữa công thức/ sữa bột – Milk fomula

      Sữa công thức chứa những chất dinh dưỡng cần thiết như protein, DHA, canxi, vitamin và khoáng chất… đây là những chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Tất nhiên, các mẹ vẫn được khuyến khích nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu tiên, trừ trường hợp bất khả kháng. Sau 6 tháng, các mẹ có thể bổ sung sữa bột để tăng cường các chất dinh dưỡng cho bé.

      Bình sữa – Baby bottle

      Kèm theo sữa bột là sản phẩm bình sữa cho trẻ. Các sản phẩm bình sữa hiện nay đều có cơ chế chống sặc, điều tiết lượng sữa khi trẻ em bú giúp bé tiêu hóa tốt và hạn các vấn đề không mong muốn khi bé ti bình.

      Máy hâm sữa – Baby bottle warmer/ prep tool

      Máy hâm sữa là một sản phẩm thông minh giúp các mẹ tiết kiệm thời gian. Sản phẩm làm nóng sữa bằng cách giữ nhiệt, nhờ hơi nước nóng hoặc lượng nhiệt truyền qua thép không gỉ. Cách này đảm bảo giữ lại đầy đủ chất dinh dưỡng trong sữa.

      Ti giả – Mam Pacifiers

      Rất nhiều mẹ trẻ cảm thấy công việc chăm con đỡ vất vả hơn nhiều với sản phẩm này. Ti giả giúp bé bình tĩnh, ít khóc lóc, cáu kỉnh hơn. Bé sẽ dễ dàng đi vào giấc ngủ với sản phẩm này và các ba mẹ cũng sẽ không mất quá nhiều thời gian để dỗ dành bé.

      >> Dạy trẻ em tiếng Anh giao tiếp từ bé có cần thiết không?

      Ti giả giúp bé dễ đi vào giấc ngủ hơn (Nguồn: shopmambaby)

      Ti giả giúp bé dễ đi vào giấc ngủ hơn (Nguồn: shopmambaby)

      Khăn ướt – Wipes

      Là một sản phẩm rất tiện dụng, nhất là khi đưa bé ra ngoài chơi. Việc lựa chọn khăn giấy ướt cho trẻ sơ sinh cần cân nhắc kĩ lưỡng, lựa chọn thương thiệu có uy tín vì bé có làn da nhạy cảm dễ bị kích ứng.

      Giường cũi – Baby Crib

      Khi bé chào đời nên có một khoảng không gian riêng của mình. Đó là nơi bé ngủ, bé chơi với những món đồ chơi thú vị. Giường cũi hiện nay có thiết kế vững chãi cho bé vịn đứng vào thành giường, rất an toàn cho bé.

      Nôi – Co-Sleeper

      Trong từ điển tiếng Anh về trẻ em chắc chắn không thể thiếu nôi ru ngủ cho bé. Cảm giác êm ái, đong đưa sẽ giúp bé đi vào giấc ngủ dễ dàng. Ngoài nôi, hiện nay cũng có các sản phẩm giường ru ngủ (Baby Swing) với chức năng tương tự.

      Xe đẩy – Stroller

      Xe đẩy là một dụng cụ hỗ trợ đắc lực giúp chăm sóc bé một cách thuận tiện dễ dàng khi di duyển xa. Được ví như một chiếc nôi di động, xe đẩy ngày nay được thiết kế rất thoải mái để em bé có thể nằm nghỉ ngơi bên trong. Ngoài ra, xe đẩy cũng được tích hợp một số ngăn để đồ giúp ba mẹ có thể mang theo các món đồ cần thiết cho bé và sẵn sàng lấy ra sử dụng khi cần.

      Xe đẩy giúp việc di chuyển cùng bé dễ dàng hơn (Nguồn: topstrollersreviews)

      Xe đẩy giúp việc di chuyển cùng bé dễ dàng hơn (Nguồn: topstrollersreviews)

      Địu – Baby carrier

      Ngay từ khi bé được khoảng 1 tháng tuổi, mẹ đã có thể địu bé, chỉ cần bé cao ít nhất 53 cm và nặng ít nhất 3,5kg. Địu được thiết kế có một tấm lót và dây an toàn, giúp nâng đỡ phần đầu và cổ của bé khá chắc chắn, không gây ảnh hưởng đến cổ bé.

      Nhiệt kế – Thermometer

      Khi tắm cho trẻ, chúng ta thường có thói quen sử dụng tay để đo nhiệt độ nước. Tuy nhiên cách làm này không thật sự đúng, bởi cảm nhận của chúng ta có thể thay đổi tùy vào môi trường bên ngoài. Các mẹ nên dùng nhiệt kế để đo nhiệt độ chính xác khi pha nước tắm cho bé.

      Trên đây là tổng hợp một số từ vựng về sản phẩm cần chuẩn bị cho trẻ em dịch sang tiếng Anh. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn cảm thấy thuận lợi hơn khi mua sắm online trên các trang web nước ngoài. Đừng quên ghé Edu2Review mỗi ngày để đón đọc những tin tức thú vị!

      Khuê Lâm tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      1001 câu hỏi khi dạy tiếng Anh cho trẻ em

      06/02/2020

      Mẹ Việt nên cho con học tiếng Anh ở độ tuổi nào, con cần học theo phương pháp nào, có cần đến ...

      Tiếng anh trẻ em

      Học tiếng Anh trẻ em ở đâu tốt tại TP. HCM

      20/06/2022

      Học tiếng Anh trẻ em ở đâu tốt tại TP. HCM vẫn là câu hỏi tốn nhiều thời gian tìm kiếm của các ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...