Cảm nhận của sinh viên về Đại học Thủy lợi 2 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cảm nhận của sinh viên về Đại học Thủy lợi 2

      Cảm nhận của sinh viên về Đại học Thủy lợi 2

      Cập nhật lúc 16/03/2020 08:58
      Đại học Thủy lợi 2 có tốt không? Những điểm mạnh và hạn chế nào của đại học này được sinh viên đánh giá nhận xét?

      Danh sách

      Bài viết

      ***Chương trình hành động "VÌ 1 TRIỆU SINH VIÊN TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với hơn 150 trung tâm ngoại ngữ hàng đầu Việt Nam tài trợ 1 triệu voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher tại đây***

      Trường Đại học Thủy Lợi (tiếng Anh: Thuy Loi University) là một trường đại học công lập ở Việt Nam, chuyên đào tạo nguồn nhân lực có học vấn đại học và trên đại học trong lĩnh vực quản lý, khai thác và bảo vệ tài nguyên nước, đồng thời là trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực Thuỷ lợi - Thuỷ điện và phòng tránh giảm nhẹ thiên tai.

      Cơ sở 2 - Đại học Thuỷ lợi là nơi đào tạo bồi dưỡng cán bộ khoa học kỹ thuật có trình độ Cao đẳng, Đại học, Sau Đại học và Trên Đại học về kỹ thuật tài nguyên nước; đồng thời là Cơ sở nghiên cứu khoa học ứng dụng các tiến bộ KHKT Thủy lợi vào sản xuất của Trường Đại học Thuỷ lợi phục vụ cho sự nghiệp phát triển thuỷ lợi ở các tỉnh phía Nam. Hiện nay Cơ sở 2 -ĐH TL đào tạo đầy đủ các hệ bậc Cao đẳng, Đại học (hệ Chính quy và Tại chức) và Sau Đại học (Thạc sĩ, Tiến sĩ, và các lớp chuyên đề).

      Đại học Thủy lợi 2 có tốt không? Có nên chọn Đại học Thủy lợi 2 để học?

      Dựa trên những cảm nhận của học viên đóng góp tại trang Edu2Review, chúng tôi đã tập hợp được những đánh giá chân thật và khách quan sau đây:

      "Trường có cơ sở vật chất không ngừng cải thiện và nâng cao phục vụ cho công tác giảng dạy của giảng viên và phục vụ cho việc nâng cao tay nghề trình độ hiểu biết của sinh viên. trường còn quan tâm đến cả sức khỏe của sinh viên nữa nhé"( Lê Thị Mỹ Hiếu )

      "Môi trường học và dạy được đầu tư bởi Ban lãnh đạo nhà trường. Chất lượng giảng viên, cơ sở vật chất rất tốt. Mức học phí rất phù hợp. Nhiều hoạt động bổ ích được tổ chức thường xuyên để sinh viên có thể giao lưu học hỏi cũng như có thêm kiến thức cho mình."( Lê Thanh Bình )

      "Cơ sở vật chất hiện đại và không ngừng cải thiện chất lượng, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, sinh viên năng động thân thiện, có nhiều hoạt động ngoại khóa gắn kết sinh viên."( Ngô Thị Thanh Diễm )

      "Trường rộng lớn, khuôn viên thoáng mát, thầy cô tận tình, cơ sở vật chất tốt, tác phong chuyên nghiệp"( Huỳnh Thị Kim Quyên )

      "Thực sự mà nói thì đáng lẽ phải giải thể trường này rồi . cơ sở vật chất cực chật lại còn dạy lý thuyết chạy nữa"( Người dùng ẩn danh )

      Học tại Đại học Thủy lợi 2 có tốt không?

      Trường được đánh giá 6.2/10 điểm dựa trên chỉ số tín nhiệm của sinh viên đánh giá, số điểm không cao nhưng trường vẫn có nhiều học sinh là "fan ruột" yêu thích và đánh giá tích cực qua trang review trên. Tuy nhiên, vẫn tồn tại một số phàn nàn về cơ sở vật chất chưa tốt so với cơ sở 1 - cơ sở chính.

      Chúng tôi rất mong nhận thêm nhiều chia sẻ về trường Đại học Thủy lợi 2 trên trang review Edu2Review, sự đóng góp của bạn là nguồn thông tin quí giá và sự trợ giúp đắt lực cho thế hệ sinh viên sau này.

      ***Chương trình hành động "VÌ 1 TRIỆU SINH VIÊN TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với hơn 150 trung tâm ngoại ngữ hàng đầu Việt Nam tài trợ 1 triệu voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher tại đây***

      Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng đắn trong việc chọn lựa nơi bạn sẽ theo học.

      An Quyên

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Cảm nhận của sinh viên khi học tại Trường Đại học Văn hóa TPHCM

      10/03/2020

      “Trường Đại học Văn hóa TPHCM có tốt không?”. Cùng Edu2Review tìm câu trả lời từ chính những bạn ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Cảm nhận của sinh viên FPT về ngôi trường của mình

      06/05/2022

      Học tại trường Đại học FPT có tốt không? Sinh viên ĐH FPT đánh giá như thế nào về ngôi trường của ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...