Cân nhắc được, mất để trả lời cho câu hỏi: Học tiếng Anh tại Pasal có tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cân nhắc được, mất để trả lời cho câu hỏi: Học tiếng Anh tại Pasal có tốt không?

      Cân nhắc được, mất để trả lời cho câu hỏi: Học tiếng Anh tại Pasal có tốt không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Cùng Edu2Review đi tìm đáp án cho câu hỏi: Học tiếng Anh tại Pasal có tốt không? – dựa trên 7 tiêu chí đánh giá trung tâm ngoại ngữ từ tổ chức NEAS.

      Danh sách

      Bài viết

      NAES (National English Language Teaching Accreditation Scheme) là tổ chức hàng đầu thế giới chuyên về đánh giá chất lượng. Theo tổ chức này, một trung tâm tiếng Anh đảm bảo chất lượng phải đáp ứng 7 tiêu chí:

      • Giáo viên chuyên nghiệp và tận tâm
      • Chương trình giảng dạy cập nhật thường xuyên
      • Học viên có tiến bộ rõ rệt sau khoá học
      • Quá trình tuyển sinh thuận tiện và quan tâm đến quyền lợi của học viên
      • Hệ thống quản trị hiệu quả và nguồn nhân lực luôn được đầu tư, phát triển
      • Cơ sở vật chất hiện đại, ứng dụng công nghệ vào việc giảng dạy
      • Dịch vụ tốt đáp ứng được yêu cầu của phụ huynh và học sinh

      Vậy Trung tâm tiếng Anh Pasal có đáp ứng hết những tiêu chí trên để trả lời cho câu hỏi: Học tiếng Anh tại Pasal có tốt không?

      Đội ngũ giáo viên

      Với châm ngôn "We don't teach – We coach", đội ngũ giảng viên tại Pasal không chỉ là người thầy, người cô truyền đạt kiến thức mà còn là những huấn luyện viên tâm huyết giúp học viên vững bước trên hành trình chinh phục tiếng Anh.

      Bên cạnh đó, giáo viên là những người bạn luôn tận tâm vì sự tiến bộ của học viên. Không chỉ làm tốt vai trò trên lớp, thầy cô luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của học viên ngay cả những giờ nghỉ ngơi hoặc cuối tuần và đồng hành cùng bạn trong các hoạt động bổ trợ như câu lạc bộ, Extra Class...

      Lê Thùy Bảo Trâm chia sẻ: "Môi trường năng động, vui vẻ, thoải mái, nhưng không hề dễ dãi hay thờ ơ vì có tính kỷ luật (ví dụ như khi bạn không quay video làm bài tập, bạn sẽ được nhắc nhở đến khi xong). Giáo viên và trợ giảng nhiệt tình, thân thiện, tận tâm (gọi là cô thầy, nhưng các anh chị còn trẻ lắm, tuy trẻ nhưng không thiếu kinh nghiệm)".

      Trần Văn Thiên cùng quan điểm: "Giáo viên và trợ giảng vui vẻ, nhiệt tình, tận tâm, theo dõi quá trình học của học viên rất sâu sát từ trên lớp đến bài tập ở nhà, làm việc nghiêm túc, hiệu quả".

      >> Top các trung tâm Anh ngữ ở quận Bình Thạnh

      Đội ngũ giảng viên tại Pasal không chỉ là những người thầy, người cô truyền đạt kiến thức mà còn là những huấn luyện viên tâm huyếtĐội ngũ giảng viên tại Pasal không chỉ là người thầy, người cô truyền đạt kiến thức mà còn là những huấn luyện viên tâm huyết

      Chương trình giảng dạy

      Đến với Pasal, học viên sẽ được học với giáo trình do tiến sĩ AJ và các giảng viên biên soạn. Trong suốt giờ học trên lớp, bạn không phải ghi chép mà chỉ tập trung làm việc theo nhóm dưới sự chỉ dẫn của giáo viên. Học viên Nguyễn Tịnh Quyên nhận định đây là chương trình học hay và sát với thực tế. Trung tâm cung cấp 3 khóa học:

      • Khóa học cơ bản với thời lượng 10 buổi: Học viên được luyện tập phát âm với giáo viên Việt Nam thông qua những chủ để giao tiếp quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày.
      • Khóa học trung cấp kéo dài 16 buổi: Học với 100% giáo viên nước ngoài thông qua các hoạt động đa dạng như truyện ngắn, quay video...
      • Khóa học chuyên sâu trong vòng 3 tháng: Học viên tiếp tục học với giáo viên nước ngoài. Nội dung khóa học xoay quanh các chủ để về môi trường công sở như phỏng vấn, viết CV...

      Một mẩu truyện ngắn điển hình được dùng để dạy trong lớp học

      Sự tiến bộ của học viên

      Trung tâm áp dụng mô hình đào tạo lấy học viên làm trung tâm cùng phương pháp Effortless English tạo nên thương hiệu đã giúp nhiều học viên đạt được trình độ Anh ngữ như mong muốn.

      Một học viên chia sẻ với Edu2Review: "Đến với trung tâm tôi đã tìm được cách học tiếng Anh thú vị, dễ nắm được bài và hiểu bài, có thể tự tin hơn trong giao tiếp bằng tiếng Anh, cải thiện được nhiều kỹ năng".

      "Tôi đã tiến bộ nhiều về phát âm cũng như chủ động hơn trong việc giao tiếp bằng tiếng Anh. Không chỉ dạy giao tiếp, giáo viên còn lồng vào bài học nhiều chủ đề thực tế, mang tính xã hội cũng như nhân văn, giúp học viên phát triển cả về tư duy và kỹ năng mềm" – một bạn khác đồng quan điểm.

      Giải mã phương pháp Effortless English

      Quá trình tuyển sinh và quyền lợi của học viên

      Trước khi đăng ký theo học chính thức, học viên sẽ được kiểm tra trình độ và đăng ký học thử. Học viên có thể đăng ký học thử vào thứ Tư hoặc thứ Bảy hàng tuần theo khung giờ: buổi sáng từ 8h30 đến 10h hoặc buổi chiều từ 14h30 đến 16h.

      Tuy nhiên, bạn Cẩm Hà cho rằng quy trình tư vấn chọn lớp còn nhiều bất cập, cụ thể: "Nhân viên tư vấn qua điện thoại nên nắm rõ chương trình học để tư vấn ngay khi có người gọi tới, không cần phải check rồi gọi lại sau, tốn thời gian chờ của học viên".

      Hệ thống quản lý hiệu quả và nguồn nhân lực

      Giảng viên tại Pasal được đào tạo trực tiếp bởi Tiến sĩ A.J Hoge (người sáng lập hệ thống Effortless English) giúp thầy cô mài giũa kiến thức, trang bị kỹ năng cần thiết cho việc giảng dạy trên lớp. Bên cạnh những kỹ năng giảng dạy thông thường, thầy cô còn nắm vững những kỹ thuật giảng dạy hiện đại như Total Physical Response (tạo ấn tượng mạnh mẽ giúp học viên nhớ bài lâu hơn), Experiential Learning Cycle (lấy học viên làm trung tâm, dạy học qua trải nghiệm)...

      Giảng viên tại Pasal được đào tạo trực tiếp bởi Tiến sĩ A.J HogeGiảng viên tại Pasal được đào tạo trực tiếp bởi Tiến sĩ A.J Hoge

      Cở sở vật chất, ứng dụng công nghệ vào giảng dạy

      Hiện nay, trung tâm đã xây dựng thành công hệ thống gồm 5 cơ sở ở Hà Nội và 3 cơ sở ở TP.HCM. Trong đó, mỗi địa chỉ đều được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết cho việc dạy và học nhưng chưa thực sự đồng bộ. Theo trang đánh giá trung tâm trên Edu2Review, nhiều học viên bày tỏ sự không hài lòng về sĩ số học viên trong lớp, cơ sở vật chất, đặc biệt là chỗ giữ xe.

      Tuy nhiên, hệ thống học và thực hành online cùng câu lạc bộ vào cuối tuần để học viên có thể rèn luyện tiếng Anh liên tục là điểm cộng không thể phủ nhận.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Pasal

      Sỉ số lớp dao động từ 15-20 học viên được đánh giá là khá đông cho một lớp học giao tiếpSĩ số lớp dao động từ 15 – 20 học viên được đánh giá là khá đông cho một lớp học giao tiếp

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Pasal

      Những dịch vụ tại trung tâm

      Lịch học tại trung tâm cũng khá linh hoạt với 3 ca: sáng từ 8h30 – 10h45, trưa từ 14h – 16h15 và tối từ 19h – 21h15 phù hợp với nhiều đối tượng học viên. Nhằm tạo sự thoải mái và tiện lợi cho các học viên trong suốt trong quá trình học tập, Trung tâm Anh ngữ Pasal mang lại cho người học nhiều hoạt động ngoài giờ thú vị từ những buổi tea-break giải tỏa căng thẳng đến những buổi Extra Class, Talk 24/07, Listening Box giúp trau dồi thêm kiến thức và rèn luyện kỹ năng.

      Bên cạnh đó, học viên luôn được quan tâm, chăm sóc sát sao bởi đội ngũ tư vấn viên và trợ giảng nhiệt tình, năng nổ. Bạn Trần Thị Cẩm Hà nhận xét: "Lớp học có trợ giảng kèm cặp, theo dõi và đốc thúc mọi người làm bài tập. Nhờ vậy, học viên càng trở nên có ý thức và trách nhiệm với việc học hơn. Mỗi buổi học thường có tea-break, giờ giải lao... Đây là thời gian để mọi người trao đổi chống buồn ngủ, làm quen, kết bạn, vui chơi để học".

      Trung tâm Anh ngữ Pasal mang lại cho người học nhiều hoạt động ngoài giờ thú vịTrung tâm Anh ngữ Pasal mang lại cho người học nhiều hoạt động ngoài giờ thú vị

      Với những thông tin trên đây, Edu2Review hy vọng bạn đọc đã có được đáp án cho câu hỏi: Học tiếng Anh tại Pasal có tốt không? Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm bảng xếp hạng các trung tâm giao tiếp tốt nhất tại Việt Nam ở đây!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Tiếng Anh giao tiếp tại Việt Nam

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: Pasal


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Trung tâm Anh ngữ Pasal quận Bình Thạnh có gì hot?

      20/06/2022

      Bạn học tập, sống hay làm việc ở quận Bình Thạnh và đang tìm một trung tâm Anh ngữ uy tín để nâng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 14 trung tâm tiếng Anh giao tiếp uy tín tại quận Bình Thạnh

      07/06/2023

      Bạn muốn biết trung tâm tiếng Anh giao tiếp nào uy tín và tốt nhất ở quận Bình Thạnh? Vậy thì ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...