Review trung tâm Ngoại ngữ Pasal: Học viên nói gì về các thầy giáo soái ca nơi đây? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Review trung tâm Ngoại ngữ Pasal: Học viên nói gì về các thầy giáo soái ca nơi đây?

      Review trung tâm Ngoại ngữ Pasal: Học viên nói gì về các thầy giáo soái ca nơi đây?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Khi review trung tâm Ngoại ngữ Pasal, nhiều bạn đã dành những lời khen ngợi cho đội ngũ giáo viên nơi đây, đặc biệt là hai thầy giáo soái ca Andry Thành và AJ. Dzuong.

      Danh sách

      Bài viết

      Đội ngũ giáo viên thân thiện và hết mình trong giảng dạy là một trong những điều thu hút học viên đến với trung tâm Ngoại ngữ Pasal. Đặc biệt, không thể không kể đến thầy Andry Thành và AJ. Dzuong – hai thầy giáo soái ca đã chinh phục được nhiều bạn trẻ “yêu lại tiếng Anh từ đầu”.

      Cùng lắng nghe review trung tâm Ngoại ngữ Pasal từ các cựu học viên để tìm hiểu xem vì sao hai thầy giáo này lại có sức hút lớn đến thế!

      Thầy Andry Thành: Một người truyền cảm hứng

      Thầy Andry Thành là một trong những giảng viên kỳ cựu tại Pasal Hà Đông, chuyên gia trực tiếp đào tạo và “truyền lửa” cho hơn 3000 sinh viên Hà Nội trong hơn 2000 giờ giảng dạy tiếng Anh.

      Với quan niệm sống “Niềm đam mê là lựa chọn nên đặt lên hàng đầu”, thầy luôn muốn tạo động lực và cảm hứng cho học viên thông qua ứng dụng kỹ thuật ELC và NLP vào giảng dạy.

      Giới thiệu trung tâm Ngoại ngữ Pasal

      Bạn Bùi Trà Mi, lớp Match, kể về những kỷ niệm với thầy: “Em không thích gọi trainers ở Pasal là giáo viên, nên em gọi họ là những người truyền cảm hứng, như thầy AJ Hoge vậy đó!

      Thầy Thành tốt thật, em chưa thấy ai quan tâm tới học viên như thế, vì học viên mà làm việc cật lực như thế. Có những ngày ở lớp mọi người đến rất ít, có hôm chỉ vài người mà trợ giảng còn đi mất tiêu nữa, thế mà thầy vẫn dạy với độ nhiệt như thường. Ở Pasal lúc nào cũng nhiệt, ai cũng nhiệt, cái nhiệt khiến người khác không thể không nhiệt theo.

      Những bài học, những trò chơi, những kỷ niệm, nhưng khoảnh khắc... ở Pasal Match ngày đó, nếu có kể ra cũng dài như truyền thuyết, chắc em không cần kể nữa. Ở tất cả những ngày đó, điều mà em nhớ nhất là nhiều lần thấy khó, mệt, chán, sợ, đủ các thể loại tiêu cực, thầy Thành vẫn nghe em nói nhảm ba lăng nhăng rồi khuyên em tiếp tục đứng lên.

      Dẫu sao thì thầy cũng là người truyền cảm hứng, thầy không chỉ dạy trên lớp mà dạy nhiều thứ nữa. Những ngày ở Pasal, khi được chỉnh sửa từng lỗi, khi được cố gắng từng chút từng chút một, khi được trải qua những sai lầm, khi được cười, được điên, được vui, với thầy, với các anh chị, đó là những ngày mà con bé này thực sự rất rất trân trọng”.

      Bạn Bùi Liên, lớp GL01 gửi lời cảm ơn: “Những lời chúc này cho em gửi tới thầy Thành, một người rất đáng kính mà em chỉ được học trong 16 buổi ngắn ngủi. Em biết em vẫn chưa thực sự học hết mình, nên kết quả có thể là chưa được như mong đợi.

      Nhưng cái mà em tâm đắc nhất là buổi học cuối cùng, thầy nói rằng quan trọng không phải sự tiến bộ của bạn sau khóa học này, mà cái quan trọng nhất là bạn duy trì được thói quen học tiếng Anh hàng ngày mọi lúc, mọi nơi, bất kể thời gian nào.

      Đó là điều mà em tâm đắc nhất, em chân thành cảm ơn thầy! Em kính chúc thầy sức khỏe và đặc biệt là truyền ngọn lửa đam mê tiếng Anh cho nhiều nhiều hơn nữa các bạn học sinh, sinh viên!”.

      Xem thêm review của học viên
      về Trung tâm Pasal

      Thầy Andry Thành (bên phải) cùng tiến sĩ AJ HogeThầy Andry Thành (bên phải) cùng tiến sĩ AJ Hoge

      Thầy AJ. Dzuong: Người gắn kết cho một không gian học tập thoải mái

      Thầy AJ. Dzuong là một trong bốn thành viên sáng lập trung tâm Ngoại ngữ Pasal, chuyên gia nghiên cứu các phương pháp dạy và học tiếng Anh giao tiếp hiện nay như Effortless English, Experiential Learning Cycle, NLP (Neuro Linguistic Programming), kỹ thuật ghi nhớ Dynamic Memory Method...

      Ngoài ra, thầy còn là học trò của những chuyên gia giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam như giáo sư Nguyễn Quốc Hùng MA, giáo sư Lê Khánh Bằng (người sáng lập phương pháp học tiếng Anh bằng thiền)...

      Review trung tâm Ngoại ngữ Pasal, cô bạn Nguyễn Xuân Xuân, học viên lớp TD01 GL, hào hứng chia sẻ: “Thầy Dương là người thầy đầu tiên em gặp và học tại Pasal. Tuy chỉ học thầy trong buổi demo nhưng theo cảm nhận của em, thầy vô cùng vui tính và thân thiện với học sinh.

      Từ những người xa lạ, thậm chí chưa từng gặp nhau một lần nào nhưng nhờ sự khéo léo của thầy, mọi người đã gắn kết lại với nhau gần gũi hơn, tạo một không gian học tập vô cùng thoải mái”.

      >> Học phát âm chuẩn tiếng Anh ở đâu tại TP HCM?

      Thầy AJ. Dzuong (bìa trái) chụp hình cùng đội ngũ giáo viên tại PasalThầy AJ. Dzuong (bìa trái) chụp hình cùng đội ngũ giáo viên tại Pasal

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Pasal

      Bạn Hà Thu Hà, lớp TM_MN03, cũng có đôi lời tâm sự gửi đến thầy AJ. Dzuong: “Thank to your training, this make me love English, make my mind opened, make a timid girl like me can be brave and have courage to talk with foreigners. There are no words sufficient enough to thank you. Love ya!”.

      (Tạm dịch: "Những lời giảng của thầy đã làm em yêu tiếng Anh, giúp em mở mang tâm trí, khiến cho một cô gái rụt rè như em có thể dũng cảm và can đảm để nói chuyện với người nước ngoài. Không có từ ngữ nào đủ để gửi lời cảm ơn của em đến với thầy. Yêu thầy!").

      Thông qua những review trung tâm Ngoại ngữ Pasal từ cựu học viên, hẳn là các bạn đã hiểu vì sao thầy Andry Thành và AJ. Dzuong lại được yêu quý đến vậy rồi phải không.

      Nhờ đội ngũ giáo viên có chuyên môn và nhiệt tình trong giảng dạy, Pasal đã trở thành địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp được nhiều người lựa chọn.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp tốt nhất

      Yến Nhi (Theo Pasal)
      Nguồn hình ảnh và video: Pasal


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Câu chuyện học viên: Giao tiếp lưu loát từ số không cùng Trung tâm Tiếng Anh Pasal

      06/02/2020

      Đến với Trung tâm Tiếng Anh Pasal, xuất phát điểm của cô bạn Sunny là phát âm sai, không ngữ ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 3 trung tâm tiếng Anh dạy giao tiếp tốt nhất với học phí cực thấp

      22/06/2021

      Học tiếng Anh đã khó, học để giao tiếp thành thạo còn khó hơn. Các trung tâm Anh ngữ sau mang lại ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...