Cập nhật tất cả các khóa học tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế ESUN | Edu2Review
🚨 Tìm 30 phụ huynh có con từ 3-16 tuổi trải nghiệm lớp học tiếng Anh Cambridge miễn phí.
🚨 Tìm 30 phụ huynh có con từ 3-16 tuổi trải nghiệm lớp học tiếng Anh Cambridge miễn phí.
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cập nhật tất cả các khóa học tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế ESUN

      Cập nhật tất cả các khóa học tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế ESUN

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Với mục tiêu giúp người Việt có thể sử dụng thành thạo tiếng Anh, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế ESUN xây dựng hệ thống khóa học đa dạng phục vụ nhu cầu học ngoại ngữ ở nhiều độ tuổi.

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm hiểu rõ trở ngại lớn nhất từ trước đến nay trong việc học ngoại ngữ tại các trường học là thiếu đi sự cọ xát trong môi trường học tập, dẫn đến tình trạng đi “săn Tây” của nhiều học sinh, sinh viên ngày nay. Vì vậy, Anh ngữ Quốc tế ESUN đặt ra sứ mệnh cung cấp một môi trường lý tưởng giúp người học thành công chinh phục tiếng Anh.

      Không chỉ nổi tiếng với các khóa học tiếng Anh cho trẻ em, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế ESUN còn mở thêm nhiều chương trình học dành cho người lớn. Cùng Edu2Reveiw tìm hiểu sâu hơn về các khóa học tại đây nhé!

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Chương trình học đa dạng

      Bất cứ ai cũng có thể rơi vào tình trạng mặc cảm vì tiếng Anh kém. Hiểu được khúc mắc đó, Trung tâm Anh ngữ ESUN xây dựng chương trình học đa dạng, đáp ứng nhu cầu học ngoại ngữ từ trẻ em đến người lớn.

      • Anh văn mầm non (từ 4-6 tuổi)

      Đây là độ tuổi mà trẻ có khả năng ghi nhớ nhanh và lâu nhất. Vì vậy, Anh ngữ ESUN mạnh dạn đầu tư vào khóa học này với nhiều công cụ hỗ trợ "xịn sò" như giáo trình Happy Hearts và phần mềm Interactive Whiteboard Software để phát huy sự nhạy bén của các bé.

      Đối với khóa này, các em sẽ được hỗ trợ bởi giáo viên người nước ngoài xen kẽ vào các buổi học và một giáo viên người Việt với vai trò đồng hành cùng học viên trong suốt khóa học. Mỗi bạn sẽ được phát sổ liên lạc báo cáo kết quả học tập, nhờ vậy, các bậc phụ huynh có thể nắm bắt được tiến độ học của bé nhà mình.

      Có 3 cấp độ mà học viên lớp tiếng Anh trẻ em này cần phải chinh phục để hoàn thiện khóa này, bao gồm Tiny 1, Tiny 2, Starter. Sau khi kiểm tra kỹ năng đầu vào, các em sẽ được sắp xếp vào cấp bậc phù hợp.

      >>Có gì hot tại top trung tâm Tiếng Anh giao tiếp "đắt giá" nhất Sài thành?

      Quy mô lớp học với số lượng học viên ít sẽ giúp giáo viên quan tâm đến các bé nhiều hơnQuy mô lớp học với số lượng học viên ít sẽ giúp giáo viên quan tâm đến các bé nhiều hơn

      • Anh văn thiếu nhi (từ 6-11 tuổi)

      Áp dụng giáo trình "Smart Start" như một bí thuật trong suốt lộ trình giảng dạy tiếng Anh trẻ em, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế ESUN nâng cấp công cụ hỗ trợ các bạn nhỏ với chương trình học trên máy tính. Thông qua giáo trình này, các bé sẽ được học tiếng Anh với các bài hát hay phim ngắn khơi dậy sự thích thú và giảm được áp lực nếu phải tiếp nhận quá nhiều lý thuyết khô cứng.

      Không còn những tập bút để ghi chép hay lối học “thầy đọc trò viết” ở lớp học của Anh ngữ Quốc tế ESUN, với khóa này, giáo viên tăng cường tính phản xạ trong tiếng Anh giao tiếp cho người học qua việc ứng dụng hình ảnh sinh động trong video, bài hát, câu chuyện. Điều này giúp cho các bé dễ dàng ghi nhớ được từ vựng và hình thành được phong thái tự tin khi giao tiếp.

      • Anh văn thiếu niên (từ 11-15 tuổi)

      Khóa học gồm hai lớp: lớp học chuyên về ngữ pháp giúp các em đạt được thành tích cao trong các bài thi ở trường và lớp Access sử dụng giáo trình quốc tế hoàn thiện 4 kỹ năng cho người học, đồng thời chuyên sâu vào hỗ trợ kiến thức cho các bài thi Cambrigde.

      Ở khóa này, trung tâm giúp học viên nắm vững 4 kỹ năng cốt yếu để làm hành trang vững chắc cho việc sử dụng thành thạo tiếng Anh giao tiếp cũng như chinh phục những cấp độ Anh ngữ nâng cao hơn.

      Đánh giá của học viên
      Về Anh ngữ Quốc tế ESUN

      Học viên nhận giấy chứng nhận kết thúc mỗi khóa họcHọc viên nhận giấy chứng nhận kết thúc mỗi khóa học

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế ESUN

      • Anh văn giao tiếp cho người lớn

      Khóa học dành cho đối tượng học viên trên 17 tuổi mong muốn nhanh chóng cải thiện kỹ năng giao tiếp để phục vụ kịp thời mục đích học tập, việc làm hay định cư nước ngoài. Mỗi buổi học sẽ là một chủ đề nhất định, từ đó, người học được mở rộng vốn từ vựng ở nhiều lĩnh vực và hoàn cảnh khác nhau.

      Phần mềm trực tuyến Oxford Learning ôn luyện tất tần tật các kỹ năng về nghe – nói – đọc – viết được sử dụng trong khóa này giúp bạn học tiếng Anh ở mọi lúc mọi nơi, thuận tiện cho những ai không chủ động được thời gian đến lớp.

      Ngoài ra, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế ESUN còn mở ra các lớp luyện thi cho những sĩ tử sắp bước vào mùa thi cử:

      • Luyện thi đại học, học sinh giỏi

      Kề vai sát cánh cùng với bạn trong khóa học này chính là đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong công tác giảng dạy. Các thầy cô sẽ giúp bạn hệ thống lại lý thuyết cơ bản cũng như cung cấp thêm kiến thức nâng cao cùng thủ thuật để bài thi đạt hiệu suất tối ưu.

      • Luyện thi chứng chỉ Cambridge

      Với 2 buổi học/tuần, khóa học sẽ giúp các bạn tự tin hơn để bước vào kỳ thi với lượng kiến thức được đào sâu và trang bị đầy đủ. Tùy thuộc vào tính chất của từng bài thi mà giáo viên sẽ hỗ trợ bạn tập trung vào từng mảng khác nhau.

      Khám phá môi trường học ở Anh ngữ ESUN

      Tại Anh ngữ ESUN, học viên được giảng dạy theo phương pháp ưu việt giúp học viên ghi nhớ được bài học ngay tại lớp mà không cần phải mất nhiều thời gian để ôn tập. Tập trung vào kỹ năng nghe – nói kết hợp với vận dụng phương pháp học body language và nhiều trò chơi trí tuệ sẽ là một hình thức tiếp cận tối ưu cho việc học ngoại ngữ tại đây.

      Lắng nghe đôi lời chia sẻ của phụ huynh về Anh ngữ ESUN

      Môi trường học tập tạo điều kiện tối đa cho người học được thể hiện khả năng ngoại ngữ của mình mà không sợ vấp phải các lỗi thường gặp bởi luôn có đội ngũ giáo viên có chuyên môn sẵn sàng giúp bạn cải thiện. Đối với những học viên gặp phải khó khăn trong việc tiếp thu bài giảng, Anh ngữ ESUN cũng dành một sự quan tâm đặc biệt cho bạn với những buổi học phụ đạo ngoài giờ.

      Giáo trình học được cập nhật liên tục, bám sát vào xu hướng giáo dục hiện đại mang đến cho người học cơ hội được tiếp nhận kiến thức mới nhất, phù hợp với tiêu chuẩn sử dụng Anh ngữ ngày nay.

      Cơ sở vật chất tiện nghi với không gian học tập thông thoáng đồng thời cũng không thể thiếu trang thiết bị hiện đại được lắp đặt đầy đủ trong mỗi lớp học.

      Với mong muốn giúp cho người Việt có được môi trường học tiếng Anh bài bản, các khóa học tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế ESUN phần nào đã đáp ứng nhu cầu học ngoại ngữ ở nhiều thế hệ. Hãy liên hệ trung tâm để có ngay khóa học phù hợp nhất nhé!

      *Danh sách khóa học và học phí được cập nhật đến tháng 11/2019, vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thêm chi tiết.

      Thuận Giang (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh và video: Anh ngữ ESUN


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 12 trung tâm Anh ngữ dành cho sinh viên TP.HCM

      10/10/2023

      Trung tâm tiếng Anh nào tại TP.HCM có chất lượng mà học phí phù hợp với sinh viên là câu hỏi mà ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 3 trung tâm uy tín dạy phát âm tiếng Anh chuẩn giọng Mỹ

      19/06/2020

      Bạn lo lắng về vốn tiếng Anh của mình? Bạn e ngại rằng khả năng phát âm của mình chưa chuẩn? Bạn ...

      Học ở đâu tốt?

      Trại hè Summer Vibes 2024: Vũ trụ diệu kỳ - Trải nghiệm mê ly

      04/05/2024

      Duy nhất tại Hải Phòng - Cuộc du hành liên sao của chuyến tàu vũ trụ PEC đưa các bạn nhỏ khám phá ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...