Chất lượng các khóa học Anh ngữ ESA như thế nào qua đánh giá của học viên? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Chất lượng các khóa học Anh ngữ ESA như thế nào qua đánh giá của học viên?

      Chất lượng các khóa học Anh ngữ ESA như thế nào qua đánh giá của học viên?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Các bậc "tiền bối" đánh giá như thế nào về chất lượng các khóa học tại Anh ngữ ESA? Cùng Edu2Review "lắng nghe" cảm nhận của học viên nơi đây nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Chất lượng đào tạo của ESA như thế nào qua đánh giá của học viên? (Nguồn: Anh ngữ ESA)

      Thành lập từ năm 2003, hệ thống Anh ngữ ESA là một những trung tâm Anh ngữ đạt được nhiều sự tín nhiệm của các thế hệ học viên. Hiện nay, hệ thống Anh ngữ ESA đã có hơn 10 chi nhánh trải dài khắp quận 12 và huyện Hóc Môn tại thành phố Hồ Chí Minh, đảm bảo được nhu cầu học tiếng Anh của các học viên sinh sống, học tập và làm việc khu vực ngoại thành,

      Anh ngữ ESA tự hòa là một trong những trung tâm Anh ngữ hiếm hoi tại thành phố Hồ Chí Minh đào tạo đầy đủ các cấp độ từ Pre-Starters (4 - 5 tuổi), Starters, Movers, Flyers, KET, PET đến FCE. Cùng với đó, nắm vững tiêu chí hoạt động "Sinh động - Tận tâm - Hiệu quả", ESA đẩy nền chất lượng đào tạo lên mức tối ưu nhất, từng bước nâng tầm sự tin yêu của quý phụ huynh và học viên.

      Hiện tại, tại hệ thống Anh ngữ ESA có các khóa học đa dạng, đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh của từng học viên.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp cùng Trung Tâm Anh ngữ ESA tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 100.000đ, Nhận ngay Voucher

      Anh văn mầm non

      Giai đoạn 4 – 6 tuổi là giai đoạn trẻ phát triển tư duy, cảm xúc và có sự ham thích thú thế giới xung quanh. Vì vậy, đây cũng là giai đoạn bé sẽ dễ dàng “hấp thu” những kiến thức mới một cách tự nhiên và phản xạ nhanh nhất. Khóa học “Anh văn mầm non” tại Anh ngữ ESA ra đời con em rèn luyện kỹ năng phát âm chuẩn, giao tiếp tự tin, dạn dĩ với môi trường nước ngoài.

      Bé vui học tại trung tâm Anh ngữ ESC (Nguồn: Báo Giáo dục và Thời đại)Bé vui học tại trung tâm Anh ngữ ESA (Nguồn: Báo Giáo dục và Thời đại)

      Chương trình học “Anh văn mầm non” tại Anh ngữ ESA với thời lượng 8 tuần/ khóa với tổng khóa học lên đến 5 -10 khóa, con em bạn hoàn toàn tự tin với các khóa học tại trung tâm.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên tại trung tâm Anh ngữ ESA

      Anh văn thiếu nhi

      Khóa học “Anh văn thiếu nhi” dành cho các bé trong độ tuổi 7 -15 tuổi, khóa học tích hợp giúp trẻ phát triển 4 kỹ năng: Critical thinking (tư duy phản biện), Creativity (Sáng tạo), Collaboration (Tính phối hợp), Communication (Kỹ năng giao tiếp). Việc phát triển 4 kỹ năng này dựa trên nền tảng tốt các kiến thức chuyên nghe, nói, đọc, viết. Khóa học này đánh lùi sự rụt rè, tăng sự tin tin, hoạt bát cho con em mình.

      Trẻ phát triển toàn diện 4 kỹ năng tại khóa học thiếu nhi của ESC (Nguồn: Zing News)Trẻ phát triển toàn diện 4 kỹ năng tại khóa học thiếu nhi của ESA (Nguồn: Zing News)

      Anh văn thiếu niên

      Giai đoạn thiếu niên hay còn gọi là giai đoạn tuổi teen là giai đoạn trẻ cần được xây dựng nền tảng kiến thức Anh ngữ tốt để phục vụ có nhu cầu học tập, du học để phát triển ước mơ trong tương lai. Khóa học “Anh văn thiếu niên” tại Anh ngữ ESA giúp trẻ tự tin, hoạt bát và thành thạo tiếng Anh để đạt được các bằng cấp quốc tế chuẩn khung châu Âu như B1, IELTS, PET,..

      Vững bước thành công tại ESC (Nguồn: Zing News)Vững chắc tiếng Anh, kiến tạo tương lai (Nguồn: Zing News)

      Tiếng Anh giao tiếp

      Giao tiếp tiếng Anh là một kỹ năng “tuy dễ mà khó” đối với nhiều người đang học tiếng Anh. Khóa học “Tiếng Anh giao tiếp” tại ESA là một chương trình Anh văn dành cho người đi làm hoặc sinh viên cần thành công trong môi trường sử dụng tiếng Anh trong công việc.

      Anh ngữ ESC, tiếng Anh giao tiếpLớp học giao tiếp tại Anh ngữ ESA giúp bạn hoàn thiện 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết (Nguồn: Native Speaker)

      Chương trình đào tạo tiếng Anh 04 kỹ năng, giáo trình hiện đại, dạy giao tiếp theo xu hướng mới giúp cho học viên tiếp thu nhanh, phá thế rụt rè của các bạn và giảm thiểu các giới hạn giao tiếp tiếng Anh trong nhiều lĩnh vực. Với sự trang bị kiến thức vững chắc các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết và vốn từ vựng đa dạng thì điểm đến để đánh giá năng lực tiếng Anh của các bạn chính là chứng chỉ TOEIC trong tầm tay.

      >> Top 3 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại huyện Hóc Môn

      Để bạn tin cậy hơn chất lượng các khóa học tại Anh ngữ ESA, Edu2review sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về cảm nhận học viên tại Anh ngữ ESA mà chúng tôi tổng hợp dưới đây.

      Cảm nhận học viên

      Trịnh Thị Anh Đào đã có những phản ánh tích cực về các khóa học luyện phát tâm tại ESA: “Chương trình của trường này, toàn dạy phát âm chuẩn là chính thôi, mà theo kinh nghiệm mình học Anh văn thì đúng là đi từ phát âm chuẩn đỡ mất thời gian sau này nhiều lắm, đặc biệt là phần nghe, phát âm không chuẩn thì có đeo tai nghe mà nghe Tiếng Anh tới già cũng không nghe tốt đâu.”

      Nguyễn Trần Khánh Dương: “Cảm thấy ok ở đây. Môi trường học khá tốt. Thầy cô nhiệt tình. CSVC khá ổn. Thầy cô có chuyên môn khá. Nói chung thích học ở đây”

      Học viên giao lưu tiếng Anh tại CLB tiếng Anh của hệ thống Anh ngữ ESA (Nguồn: Anh ngữ ESA)

      Nguyễn Hoàng Phi: “Trung tâm khá mới nhưng chất lượng trên cả tuyệt vời. Mình đã theo lớp học của Thầy Vinh Mới đầu khá bỡ ngỡ khi bắt đầu buổi học đầu tiên khi học với 100% bằng tiếng Anh Sau 3 buổi học mình thực sự đã cảm nhận được Tiếng Anh tốt hơn khi khả năng hiểu những lời thầy dạy. Cảm ơn các thầy các cô ở trung tâm rất nhiều. Chúc Trung tâm mình sẽ phát triển hơn nữa.”

      Trần Ngọc Khánh Toàn: “Giáo viên nhiệt tình, chuyên môn cao. Giáo trình thực tế, theo sát đề thi, thiết kế khóa học Môi trường học thân thiện, vui vẻ. Có trải nghiệm học anh văn rất tuyệt vời, thầy rất nhiệt tình và giỏi, không bị áp lực, học tập thoải mái, dễ tiếp thu và tiến bộ”

      Người dùng Edu2Review: “Giáo viên, môi trường và chất lượng giảng dạy quá tốt. Học với đầy sự hứng thú, đam mê và vui vẻ

      Tô Ngọc Quyên: “Môi trường tốt, thầy tận tình, bài học đa dạng, được rèn luyện cả 4 kỹ năng: Listening, Reading, Writing và Speaking. Thầy dạy có phát âm tốt, có kinh nghiệm. Thầy lồng ghép các bài viết khoa học, thuộc nhiều lĩnh vực vào bài giảng. Lớp học thoáng mát, tiện nghi, cơ sở vật chất đầy đủ. Được rèn luyện tiếng Anh cả 4 kỹ năng mặt bằng, học lực của lớp tốt. Thầy dạy hay, bài giảng sôi động.”

      Qua bài viết về các khóa học và đánh giá của học viên về trung tâm Anh ngữ ESA, chắc chắn bạn đã an tâm và nhanh tay đăng ký cho con em hoặc cho mình những khóa học thật sự bổ ích đúng không nào. Hãy nhanh chóng cải thiện trình độ tiếng Anh của bạn và người thân ngay hôm nay để vững chắc tương lai bạn nhé.

      Tuyết Thảo tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      8 trung tâm tiếng Anh giao tiếp quận 12 bạn không thể bỏ qua

      27/08/2020

      Tiếng Anh giao tiếp là một trong những khóa học được nhiều người quan tâm. Đó là lý do các khóa ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 9 trung tâm Anh ngữ có học phí rẻ nhất TP.HCM

      06/06/2023

      Việc tìm kiếm trung tâm Anh ngữ uy tín, chất lượng tốt tại TP.HCM là không dễ. Vậy đâu là nơi dạy ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...