Chinh phục tiếng Anh không giới hạn cùng Trung tâm Anh ngữ Quốc tế iSpeaking | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Chinh phục tiếng Anh không giới hạn cùng Trung tâm Anh ngữ Quốc tế iSpeaking

      Chinh phục tiếng Anh không giới hạn cùng Trung tâm Anh ngữ Quốc tế iSpeaking

      Cập nhật lúc 15/09/2020 10:21
      Học ngoại ngữ luôn là thử thách lớn đối với mọi độ tuổi. Vậy lý do nào khiến Trung tâm Anh ngữ Quốc tế iSpeaking thành công trong việc hỗ trợ hàng chục ngàn học viên chinh phục thách thức này?

      Danh sách

      Bài viết

      Với 10 năm hoạt động và đồng hành cùng người học chinh phục tiếng Anh, iSpeaking hiện nay đã trở thành một thương hiệu lớn và uy tín với cộng đồng. Nổi tiếng với các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế iSpeaking còn rất nhiều bí mật khác nữa sẽ được Edu2Review bật mí ngay dưới đây.

      bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng anh trẻ em tại Hà Nội

      Chọn Anh ngữ iSpeaking, cả nhà cùng chinh phục tiếng Anh

      iSpeaking và tiếng Anh trẻ em luôn gắn bó với nhau từ những ngày đầu thành lập, chương trình đào tạo này là yếu tố tạo nên thương hiệu của trung tâm. Ưu điểm lớn nhất của các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ của iSpeaking chính là khả năng biến việc học của bé trở nên thú vị và nhẹ nhàng hơn.

      Với mỗi độ tuổi, trung tâm luôn đưa ra những mục tiêu học tập phù hợp với khả năng tiếp thu của độ tuổi đó, từ đó xây dựng chương trình đào tạo tối ưu cho học viên, cụ thể:

      • Tiếng Anh mầm non (3 – 5 tuổi): Bồi dưỡng tình yêu tiếng Anh thông qua các hoạt động giảng dạy phong phú và vui nhộn. Giúp bé bắt đầu làm quen với tiếng Anh thông qua các phương pháp giảng dạy phong phú và các hoạt động vui nhộn làm tăng hứng thú cũng như giúp các bé yêu thích tiếng Anh.

      • Tiếng Anh tiểu học (6 – 10 tuổi): Xây dựng hệ thống từ vựng vững chắc và tăng cường kỹ năng đọc hiểu của trẻ. Tối đa hóa thời gian tiếp xúc, trải nghiệm môi trường tiếng Anh bản ngữ.

      • Tiếng Anh THCS (11 – 15 tuổi): Kết hợp giảng dạy kiến thức cùng các kĩ năng thực tế. Tập trung đào tạo 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết để hướng tới các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế như IELTS, TOEFL, TOEIC.

      • Tiếng Anh THPT (16 – 18 tuổi): Khóa học giảng dạy kiến thức nâng cao và chuyên sâu. Rèn luyện các kỹ năng liên quan nhằm giúp học viên thành thạo tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai. Hướng đến luyện thi IELTS, TOEFL, TOEIC để ôn thi đại học, du học, đi làm.

      • Luyện viết chữ song ngữ (3 – 6 tuổi): Dạy trẻ rèn luyện trẻ viết chữ theo chương trình song ngữ: Tiếng Anh & tiếng Việt. Trang bị kỹ năng cơ bản giúp trẻ học tốt ngoại ngữ hơn. Bổ trợ kĩ năng viết theo chương trình tiền tiểu học. Thực hành phản xạ viết chữ thành thục

      • Nâng cao ngữ pháp (6 – 16 tuổi): Bổ trợ nền tảng ngữ pháp theo chương trình Bộ GD&ĐT bằng phương pháp mới, không rập khuôn, không khô khan. Học và luyện cách sử dụng cấu trúc ngữ pháp, từ vựng. Nâng cao kiến thức, kĩ năng làm bài kiểm tra. Giúp học sinh đạt kết quả học tốt ở trường, kì thi HSG, trường chuyên, lớp chọn.

      Anh ngữ iSpeaking nổi tiếng với các khóa học tiếng Anh cho trẻ em
      Anh ngữ iSpeaking nổi tiếng với các khóa học tiếng Anh cho trẻ em (Nguồn: vietnamnet)

      Ưu tiên đẩy mạnh các khóa tiếng Anh cho trẻ em, iSpeaking vẫn không quên triển khai thêm các khóa học dành cho người trưởng thành. Điểm đặc biệt của các chương trình đào tạo cho người lớn tại đây là hướng đến các đối tượng có nhu cầu đặc thù như mất gốc tiếng Anh, học cấp tốc, luyện thi và muốn học tiếng Anh văn phòng.

      Như vậy, có thể nói Trung tâm Anh ngữ iSpeaking phiên bản 2020 đã cung cấp đầy đủ các khóa học dành cho nhiều độ tuổi, tạo điều kiện tối đa để người học tiếp cận ngôn ngữ toàn cầu. Chọn một trung tâm nhưng bạn sẽ có rất nhiều cơ hội học tập dành cho mọi thành viên trong gia đình, thật tuyệt đúng không?

      Học không giới hạn với hình thức trực tiếp và trực tuyến

      Trong quá trình học, có nhiều lý do khiến người học khó lòng tham gia đầy đủ các buổi học, vì thời tiết, sức khỏe, công việc... Do đó, bên cạnh hệ thống cơ sở rộng khắp Hà Nội, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế iSpeaking còn triển khai thêm hình thức dạy trực tuyến nhằm giúp người học tiết kiệm chi phí và duy trì quá trình học dễ dàng, đều đặn.

      Thay vì học theo hình thức các bài giảng được ghi hình sẵn, lớp học trực tuyến tại iSpeaking nhấn mạnh vào sự tương tác hai chiều giữa giáo viên – học viên và giữa các học viên trong lớp. Đặc biệt, người học có thể chủ động lựa chọn mô hình lớp dựa trên nhu cầu và điều kiện tài chính của bản thân. Bạn có thể chọn học 1-1, 1-4 hay 1-6, nhưng nhìn chung với quy mô lớp học giới hạn, các học viên đều có cơ hội tương tác tối đa với giáo viên.

      Với nền tảng học trực tuyến ưu việt, iSpeaking cam kết mang tới những bài giảng sinh động, hình ảnh rõ nét và âm thanh chân thực. Nhờ đó, các giáo viên sẽ dễ dàng theo dõi, chỉnh sửa tận tình về cách phát âm, ngữ điệu và các lỗi sai của học viên.

      Cùng tìm hiểu thêm về mô hình đào tạo trực tuyến tại iSpeaking (Nguồn: YouTube – iSpeaking)

      Hệ thống cơ sở phủ sóng khắp Hà Nội

      Khi học tiếng Anh, điều quan trọng là người học phải được đặt trong môi trường tiếp xúc toàn diện với ngôn ngữ. Điều này được biểu hiện ở tần suất tiếp xúc và sử dụng ngôn ngữ đó. Bạn cần làm bài tập, nghe nhạc, xem phim hay nói chuyện với người bản xứ càng nhiều càng tốt. Và việc tham gia đầy đủ các buổi học tại trung tâm tiếng Anh là điều kiện quan trọng để bảo đảm sự tiến bộ của người học.

      Để tạo điều kiện cho người học dễ dàng trong việc di chuyển tới trung tâm, iSpeaking đã xây dựng hệ thống cơ sở tại nhiều quận huyện tại Hà Nội và 1 cơ sở ở TP.HCM (số 36, đường 4, phường 11, Gò Vấp). Dưới đây là danh sách chi nhánh ở Hà Nội thuộc hệ thống iSpeaking để bạn tham khảo:

      • Số 3, ngõ 95 Hoàng Cầu, Đống Đa
      • Số 108, ngõ 80, Nguỵ Như Kon Tum
      • Số 30, ngõ 218A Đội Cấn, Ba Đình
      • Số 20, ngõ 61/4 Lạc Trung, Hai Bà Trưng
      • Số 263 Giáp Bát, Hoàng Mai
      • Số 30 ngõ 218A Đội Cấn, Ba Đình
      • 15A, ngõ 68, tổ 6, Ngọc Thụy, Long Biên
      • Số 25 LK6A, Làng Việt Kiều Châu Âu, Hà Đông
      • Số 13N1, ngõ 40, Xuân La, Tây Hồ
      • Số 6, ngõ 16 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy
      • Số 22, ngõ 19 Hàm Nghi, Nam Từ Liêm
      • Số 76 Đặng Tiến Đông, Đống Đa
      • Số 6, dãy N6, Khu TT5, Bắc Linh Đàm
      • Số 11 LK3, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì
      • Tầng 3-4-5, số 2, Lê Đức Thọ, Cầu Giấy
      • 212, tòa nhà CT8 Khu Đô thị Đại Thanh
      • Số 2808, tòa nhà HH2A Linh Đàm, Hoàng Mai
      • Số 30 ngõ 182, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm
      • Số 6, Ngõ 97, Phạm Ngọc Thạch
      • Số 286, Trần Cung, Bắc Từ Liêm

      Tuy chỉ mới phủ sóng ở Hà Nội và TP.HCM nhưng với hình thức học trực tuyến, dù ở bất kỳ đâu tại Việt Nam, bạn đều có thể chinh phục tiếng Anh hiệu quả cùng iSpeaking.

      Đội ngũ giảng viên chất lượng cao

      Học ngôn ngữ là một quá trình dài và đầy khó khăn, do đó người học rất cần sự đồng hành của giáo viên, đặc biệt là với các học viên nhí. Tại iSpeaking, đội ngũ giáo viên luôn kiên trì với quan điểm “học viên là trung tâm lớp học”. Các giáo viên sẽ quan tâm, theo dõi và tận tâm hướng dẫn học viên trên con đường tiếp cận ngôn ngữ mới.

      100% giáo viên bản xứ là cam kết của iSpeaking từ những ngày đầu thành lập và trải qua 10 năm hoạt động, trung tâm vẫn luôn giữ vững lời hứa với khách hàng của mình. Với lợi thế đó, các học viên tại đây sẽ có cơ hội tiếp xúc và làm quen với tiếng Anh chuẩn, giúp hình thành khả năng phản xạ tiếng Anh hiệu quả.

      Để duy trì chất lượng giảng dạy của đội ngũ, iSpeaking đã hoàn thiện quy trình tuyển dụng và đào tạo giáo viên với hệ thống các bài đánh giá, xếp loại chất lượng dựa trên phẩm chất, năng lực, quá trình làm việc của giáo viên. Chính phụ huynh và học viên cũng sẽ trở thành một phần trong quy trình này thông qua các phản hồi về trung tâm. Do đó, nếu yêu quý iSpeaking và mong muốn cải thiện chất lượng học tập, bạn đừng ngần ngại để lại các ý kiến về trung tâm.

      ưu đãi học phí
      Trung tâm anh ngữ quốc tế ispeaking

      Các phụ huynh nói gì về iSpeaking? (Nguồn : YouTube – Ispeaking Trung tâm tiếng anh trẻ em)

      Dịch vụ chăm sóc khách hàng no.1

      Thị trường các trung tâm Anh ngữ tại Hà Nội đặc biệt cạnh tranh, người học cũng ngày càng có yêu cầu cao về dịch vụ hỗ trợ học viên. Bên cạnh dịch vụ tư vấn mà mọi trung tâm đều có, iSpeaking đã triển khai thêm dịch vụ hỗ trợ học phí và phần mềm học tập trực tuyến dành cho người học.

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế iSpeaking được nhiều người biết tới với mức học phí mềm và chất lượng tốt. Nhưng với mong muốn mang tới cơ hội học tiếng Anh cho mọi người, iSpeaking đã triển khai thêm chương trình hỗ trợ học phí đối với toàn bộ học viên. Khi đăng ký khóa học tại trung tâm, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn hình thức hỗ trợ trả góp hoặc giảm giá 30% học phí.

      Hệ thống phần mềm được thiết kế riêng là nền tảng để học viên tham gia các buổi học online cũng như theo dõi tiến trình học tập của bản thân. Thông qua ứng dụng này, phụ huynh cũng có thể theo dõi khóa học của trẻ và đưa ra những đánh giá cho từng buổi học.

      30.000 học viên đã lựa chọn iSpeaking mỗi năm, nhiều tổ chức lớn đã trở thành đối tác của iSpeaking như tập đoàn FPT, kỳ thi Violympic và Hội đồng khảo thí CamBridge. Còn bạn thì sao, cơ hội chinh phục tiếng Anh có thể chỉ cách bạn một cuộc gọi mà thôi.

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế iSpeaking

      Website: https://iSpeaking.org/

      Fanpage: https://business.facebook.com/iSpeakingVN

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Khuê Lâm (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh: Trung tâm Anh ngữ Quốc tế iSpeaking


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Công bố những khóa học chưa từng được tiết lộ tại trung tâm Anh ngữ iSpeaking

      10/09/2020

      Thông tin đầy thú vị và bất ngờ về các khóa học tại trung tâm Anh ngữ Quốc tế iSpeaking dành cho ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 14 trung tâm tiếng Anh uy tín tại Hà Nội năm 2023

      10/10/2023

      Bạn đang sống ở Hà Nội và có mong muốn học tập để nâng cao khả năng Anh ngữ của mình. Edu2Review ...

      Học ở đâu tốt?

      Trại hè Summer Vibes 2024: Vũ trụ diệu kỳ - Trải nghiệm mê ly

      04/05/2024

      Duy nhất tại Hải Phòng - Cuộc du hành liên sao của chuyến tàu vũ trụ PEC đưa các bạn nhỏ khám phá ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...