Không thể bỏ lỡ 3 trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại quận Ba Đình | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Không thể bỏ lỡ 3 trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại quận Ba Đình

      Không thể bỏ lỡ 3 trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại quận Ba Đình

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Đâu là trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại quận Ba Đình uy tín? Cùng xem qua gợi ý từ Edu2Review, có thể bạn sẽ tìm được nơi học Anh ngữ thích hợp cho bé.

      Danh sách

      Bài viết

      Mong muốn cho con học tiếng Anh ở một địa chỉ uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng không chỉ là của riêng ai. Tuy nhiên, để tìm một trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tốt mà học phí lại không quá đắt đỏ cũng làm không ít bậc phụ huynh gặp khó khăn. Dưới đây là một số trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại quận Ba Đình, bạn đọc cùng tham khảo.

      Trung tiếng Anh IMA

      Tại Anh ngữ IMA, bạn có thể tìm thấy khóa học tiếng Anh 4Teen & 4Kids dành cho các bé. Chương trình học được xây dựng để giúp các em nâng cao kỹ năng tiếng Anh và khả năng ứng dụng ngữ pháp trong giao tiếp. Trung tâm tập trung tối ưu hóa quá trình học tập và sự chủ động của trẻ thông qua phương pháp lấy học viên làm trung tâm.

      Với khóa học này, học viên được tiếp cận các yếu tố văn hóa, tư duy phản biện, khả năng phối hợp, tính sáng tạo thông qua các bài tập tình huống và hoạt động trên lớp. Đội ngũ giáo viên của IMA đều là người Anh đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam đã có nhiều kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ IMA

      Học tiếng Anh với giáo viên người nước ngoài tại IMA (Nguồn: IMA)Học tiếng Anh với giáo viên người nước ngoài tại IMA (Nguồn: IMA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ IMA

      Sĩ số học viên trong một lớp gồm 8 – 12 người, điều này giúp giáo viên có nhiều thời gian quan tâm đến mức độ tiến bộ của từng người. Học viên trước khi đăng ký sẽ được kiểm tra đầu vào miễn phí và phỏng vấn với giáo viên bản ngữ để xác định trình độ Anh ngữ. Từ đó, bộ phận tư vấn của trung tâm sẽ tư vấn cho khóa học phù hợp với học viên.

      Học phí của khóa học này là 4.200.000 VNĐ/36 giờ.

      Trung tâm Anh ngữ iSpeaking

      Trung tâm có đội ngũ giáo viên đều là người bản ngữ, có kinh nghiệm giảng dạy và trình độ chuyên môn cao. Chương trình học tại đây được xây dựng một cách bài bản và chuyên sâu đảm bảo cho các em nắm chắc được các kiến thức tiếng Anh. Minh chứng rõ ràng cho điều này là nhiều học viên của iSpeaking đạt được giải thưởng trong các kì thi tiếng Anh quận và thành phố.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ iSpeaking

      iSpeaking là mộ trong những trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ (Nguồn: iSpeaking)iSpeaking là mộ trong những trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ (Nguồn: iSpeaking)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ iSpeaking

      iSpeaking cam kết nếu học viên không đạt mục tiêu khi thi cuối kỳ sẽ được học lại miễn phí. Ngoài việc trang bị các kiến thức ngoại ngữ, học viên còn được định hướng sớm để có thể bắt đầu ôn thi chứng chỉ quốc tế như TOEFL, IELTS ngay từ khi học lớp 6. Giữa buổi học, các em được cung cấp một bữa ăn nhẹ để tạo động lực và sự hứng thú hơn với việc học. Ngoài ra, các bậc phụ huynh được trung tâm thông báo tình hình học tập của các con qua ứng dụng trên điện thoại.

      Học phí của iSpeaking cũng tương đối phù hợp so với những tiện ích mà trung tâm cung cấp. Bạn chỉ mất 139.000 VNĐ/ buổi học/ 1.5 giờ để các con phát triển trình độ tiếng Anh, hoàn thiện khả năng nghe, nói, đọc, viết.

      Trung tâm tiếng Anh Summer School

      Anh ngữ Summer School được thành lập năm 2006. Trung tâm chỉ tập trung đào tạo tiếng Anh cho trẻ em. Các khóa học của Summer School được thiết kế để giúp các em tiến bộ theo “mô hình cấp độ – tiếp bước thành công”, phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ Summer School

      Summer School trong mắt học viên (Nguồn: YouTube – Học Giỏi Tiếng Anh TV)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Summer School

      Đội ngũ giáo viên tại Summer School được chọn lựa dựa trên kinh nghiệm, kiến thức, cá tính phù hợp với các em nhỏ. Các thầy cô là những người có trình độ sư phạm và được đào tạo để giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em. Trung tâm thường tổ chức các khóa đào tạo cho giáo viên nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng giảng dạy. Không chỉ mang đến cho các em những giờ học vui vẻ, chất lượng mà giảng viên còn giúp trẻ khám phá giá trị văn hóa từ nhiều nước trên thế giới.

      Tại trung tâm, trẻ không những được quan tâm chăm sóc trong học tập mà còn cả về mặt tâm lý, kỹ năng sống thông qua các hoạt động nhóm, hoạt động tập thể. Ngoài ra trường còn tổ chức nhiều chương trình ngoại khóa như Giáng sinh, ngoại khóa Hè (dã ngoại, xem phim, bơi lội…) giúp các con có cơ hội giao lưu kết bạn, mạnh dạn và tự tin hơn trong giao tiếp.

      Học phí trung bình 1 tháng khoảng 800.000 VNĐ – 900.000 VNĐ.

      Hy vọng bài viết này đã giúp các bậc phụ huynh có thêm thông tin để lựa chọn cho bé trung tâm tiếng Anh phù hợp. Bên cạnh đó, ba mẹ đừng bỏ lỡ bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất ở Hà Nội do Edu2Review tổng hợp.

      bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng anh trẻ em tại hà nội

      *Lưu ý: Học phí được cập nhật tháng 3/2019, liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thêm thông tin.

      Thường Lạc (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Top 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ uy tín nhất tại Quận Ba Đình, Hà Nội

      09/06/2020

      Kỳ nghỉ hè sắp tới, cũng là lúc phụ huynh bận rộn tìm kiếm các trung tâm tiếng Anh cho trẻ. ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Học viện Anh ngữ IMA có thật sự tốt không?

      06/02/2020

      Bạn được mách cho nhiều trung tâm tiếng Anh hay ho trong đó có cả học viện Anh ngữ IMA nhưng bạn ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...