Chinh phục TOEIC và tiếng Anh giao tiếp với Anh ngữ Tuấn Anh & IZZI English | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Chinh phục TOEIC và tiếng Anh giao tiếp với Anh ngữ Tuấn Anh & IZZI English

      Chinh phục TOEIC và tiếng Anh giao tiếp với Anh ngữ Tuấn Anh & IZZI English

      Cập nhật lúc 25/11/2022 14:56
      Chặng đường học tiếng Anh sẽ bớt gian nan, vất vả hơn khi có bạn đồng hành. Anh ngữ Tuấn Anh & IZZI English chính là ngọn hải đăng dẫn đường, cùng bạn chinh phục TOEIC và tiếng Anh giao tiếp!

      Danh sách

      Bài viết

      Nói đến học TOEIC hay Anh văn giao tiếp, có rất nhiều cách thức để học nhưng sẽ không có một phương pháp thần thánh nào giúp bạn đạt điểm cao “ngất ngưởng” hay nghe nói thành thạo trong “chớp mắt”! Bởi một trong những yếu tố quan trọng của việc học tiếng Anh chính là bạn cần phải duy trì đam mê, động lực trong một khoảng thời gian nhất định.

      Đến với Anh ngữ Tuấn Anh & IZZI English, bạn không chỉ được truyền cảm hứng để kiên trì học tiếng Anh mà còn được xây dựng một lộ trình đào tạo bài bản xuyên suốt cả quá trình học, tùy thuộc vào mục đích và khả năng học tập của bản thân.

      Ngoại ngữ Tuấn Anh TAEC (IZZI English)

      “Nhiệt tình, kiến thức chuyên sâu, quan tâm học viên”

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 155 Võ Thị Sáu, P.6, Q.3
      • Cơ sở 2: 50 Đường số 11, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Q.7
      • Cơ sở 3: 4A Đồng Xoài, P.13, Q. Tân Bình
      • Cơ sở 4: Hẻm 424 Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp
      • Cơ sở 5: 52A Nguyễn Ngọc Lộc, P.14, Q.10
      • Cơ sở 6: A78-A79 Đường số 3, KDC Kim Sơn, P. Tân Phong, Q. 7

      Ưu đãi học phí mới nhất
      tại TOEIC Thầy Tuấn Anh

      Giới thiệu Trung tâm Anh ngữ Tuấn Anh & IZZI English (Nguồn: YouTube – Lê Quốc Hưng)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại TOEIC Thầy Tuấn Anh

      Người thầy truyền cảm hứng

      Thầy Tuấn Anh – người sáng lập Trung tâm Anh ngữ Tuấn Anh & IZZI English, có xuất phát điểm là cử nhân khoa Ngữ văn, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia TP.HCM.

      Sau 3 năm giảng dạy tại Trường Anh ngữ Equest và làm việc ở các ngân hàng nước ngoài lớn (HSBC, Citibank..), thầy đã hiểu được tầm quan trọng của ngoại ngữ trong môi trường làm việc, cũng như nhận ra rằng nhiều người Việt Nam còn thiếu các kỹ năng tiếng Anh cần thiết.

      Đó chính là lý do mà Trung tâm Anh ngữ Tuấn Anh & IZZI English ra đời, với sứ mệnh giúp các học viên có phương pháp và lộ trình học phù hợp để chinh phục "những ngọn núi cao" đầy chông gai khi học tiếng Anh.

      Thầy Tuấn Anh đã đạt 955/990 trong kỳ thi TOEIC khóa ngày 01/07/2014Thầy Tuấn Anh đã đạt 955/990 trong kỳ thi TOEIC khóa ngày 01/07/2014

      Thầy Tuấn Anh được các học viên đánh giá là thân thiện, dễ gần và hài hước. Đặc biệt, thầy luôn rất nhiệt tình giúp đỡ khi các em gặp khó khăn và cần thêm kiến thức. Với xuất phát điểm không phải chuyên Anh nên thầy rất hiểu tâm lý người học, biết rõ các bạn gặp khó khăn chỗ nào, hay sai ở đâu để đưa ra cách giảng dạy đơn giản, dễ “thẩm thấu” hơn.

      Câu chuyện của thầy là nguồn cảm hứng cho rất nhiều học viên, giúp các bạn thấy rằng chinh phục tiếng Anh không quá khó. Nếu tìm được đúng cách học và kiên trì thì ngay cả người không chuyên cũng có thể sử dụng tiếng Anh một cách lưu loát, thành thạo.

      Thầy Tuấn Anh là một trong số ít những giáo viên được cấp chứng nhận giảng dạy TOEIC của IIGThầy Tuấn Anh là một trong số ít những giáo viên được cấp chứng nhận giảng dạy TOEIC của IIG

      Lộ trình đào tạo phù hợp

      Chương trình tại Trung tâm Anh ngữ Tuấn Anh & IZZI English được đặc biệt thiết kế dựa trên nhu cầu của người học.

      Khóa học TOEIC dành cho người mất gốc, muốn học lại từ đầu hoặc cần có bằng tiếng Anh để ra trường. Lộ trình học rất rõ ràng với 3 cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, giúp các học viên dễ dàng chọn lựa trình độ phù hợp với nhu cầu và khả năng của bản thân.

      • Premium TOEIC 550 (mục tiêu từ 550 điểm TOEIC trở xuống): học phí 4.900.000 VNĐ.
      • Premium TOEIC 600 – 700 (mục tiêu từ 600 – 700 điểm TOEIC): học phí 5.900.000 VNĐ.
      • Premium TOEIC 800+ (mục tiêu từ 800 điểm TOEIC trở lên): học phí 6.900.000 VNĐ.

      Đây là mức học phí đã bao gồm toàn bộ giáo trình và tài liệu được sử dụng trong quá trình học tập, do trung tâm tự biên soạn, phù hợp với cách tiếp cận của người Việt.

      Chỉ cần đóng học phí 1 lần duy nhất, học viên sẽ được học không giới hạn tất cả các ca, các lớp TOEIC tại trung tâm (bao gồm lớp căn bản, giải đề, cấp tốc, đặc biệt). Trung tâm cam kết đầu ra học viên sẽ đạt được mục tiêu mong muốn (hay thậm chí cao hơn) mà không phải phát sinh thêm bất kỳ một khoản phí nào trong suốt quá trình học.

      >> Top 11 trung tâm luyện thi TOEIC uy tín ở TPHCM

      Hình ảnh lớp giải đề cơ sở quận 7, tháng 07/2016 (Nguồn: YouTube – Lê Quốc Hưng)

      Còn đối với các bạn có nhu cầu học để nghe nói lưu loát, rõ ràng thì khóa giao tiếp SELA (Speak English Like An American - nói tiếng Anh như người bản ngữ) là sự lựa chọn phù hợp. Khóa học gồm 4 cấp độ, mỗi cấp độ học 30 buổi (52 giờ), có xếp lớp và kiểm tra cuối khóa:

      • Lớp vỡ lòng: học phí 3.000.000 VNĐ.
      • Lớp sơ cấp: học phí 3.300.000 VNĐ.
      • Lớp trung cấp: học phí 3.600.000 VNĐ.
      • Lớp cao cấp: học phí 4.000.000 VNĐ.

      Đặc biệt: giảm 100.000 VNĐ nếu đóng học phí hoặc đặt cọc trong ngày xếp lớp.

      20% số buổi học có giáo viên nước ngoài giảng dạy, giúp bạn cải thiện kỹ năng tiếng Anh trong thời gian ngắn nhất. Thông qua các bài tập dựa trên tình huống thực tế, bạn sẽ nắm vững các quy tắc nhấn trọng âm để phát âm chuẩn, mở rộng phạm vi và độ chính xác của vốn từ vựng cũng như ngữ pháp.

      Ngoài ra, bạn còn có cơ hội luyện nói với nhiều chủ đề thực tế đa dạng, giúp phát triển lối suy nghĩ logic bằng tiếng Anh cho phản xạ nhanh hơn. Từ đó, bạn sẽ tự tin làm việc ở các công ty sử dụng tiếng Anh, phát triển kỹ năng thuyết trình, nói trước đám đông và giao tiếp trôi chảy với người nước ngoài.

      Học giao tiếp tiếng Anh với giáo viên nước ngoài giúp bạn mau tiến bộ hơnHọc giao tiếp tiếng Anh với giáo viên nước ngoài giúp bạn mau tiến bộ hơn

      "Gặt hái" kết quả đầy tự hào của học viên

      Thấu hiểu và đồng hành cùng học viên trên con đường học tập Anh ngữ, Trung tâm Tuấn Anh & IZZI English là một đơn vị đào tạo tiếng Anh chất lượng, được đài truyền hình Việt Nam VTV chọn quay.

      Một trong những yếu tố phản ánh chất lượng trung tâm rõ ràng nhất là kết quả thi TOEIC và cảm nhận của các học viên đã từng học tại đây. Như những gì bạn Nguyễn Hoa Tuyết Trinh tâm sự: “Em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến thầy Tuấn Anh bụng bự, đẹp trai "xí nị". Mục tiêu của em chỉ mong 550 để ra trường, học 2 3 chỗ vẫn không sao thi đủ điểm, đâm ra NẢN không muốn ôn nữa.

      Nhưng không ngờ chỉ 1 tháng siêng năng đi học và luyện nghe chút xíu ở nhà, kết quả hôm nay em nhận được ngoài sự mong đợi. Từ 495 điểm, sau 1 tháng "xí nị" của thầy em tăng lên được 655 điểm.”

      Sau 1 tháng học tập, bạn Nguyễn Hoa Tuyết Trinh đã tăng từ 495 điểm lên 665 điểm TOEICSau 1 tháng học tập, bạn Nguyễn Hoa Tuyết Trinh đã tăng từ 495 điểm lên 665 điểm TOEIC

      Bạn Đỗ Thị Ngọc Anh đã chia sẻ: “Cám ơn thầy Tuấn Anh nhiều nhiều ạ, tuy mới chỉ học với thầy 1 khoá tại trung tâm TAEIC chi nhánh quận 7 thôi nhưng thấy thầy là người thầy đáng yêu dễ thương vui tính nhất em từng biết.

      Mục tiêu ban đầu của em chỉ khoảng hơn 800 thôi, nhưng nhờ những bí kíp và phương pháp của thầy mà được 910, hạnh phúc quá chừng, chúc trung tâm mình ngày càng phát triển và thành công ạ.”

      Bạn Đỗ Thị Ngọc Anh xuất sắc đạt điểm số 910 so với mục tiêu là 800Bạn Đỗ Thị Ngọc Anh xuất sắc đạt điểm số 910 so với mục tiêu là 800

      Bạn Nhu Đình Thọ cũng bộc bạch: “Cảm ơn cô Hiển sau 2 tháng luyện đề cùng với phương pháp dạy rất hay của cô. Tuy chưa phải cao siêu lắm nhưng chỉ thi lần đầu đã vượt quá chỉ tiêu để ra trường là 450 điểm ạ. Một lần nữa xin cảm ơn trung tâm thầy Tuấn Anh và cô Hiển đã giúp em có được kết quả này.”

      Bạn Nhu Đình Thọ đạt mức điểm 775 TOEIC ngay lần thi đầu tiênBạn Nhu Đình Thọ đạt mức điểm 775 TOEIC ngay lần thi đầu tiên

      Tình trạng chung của những người học tiếng Anh để giao tiếp và luyện thi TOEIC là mệt mỏi, “nhồi nhét” kiến thức và không có động lực học tập. Tuy nhiên, với mức học phí không quá đắt nhưng chất lượng thì vượt trội, học TOEIC tại Anh ngữ Tuấn Anh & IZZI English luôn là lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn học viên.

      Nếu bạn chưa rõ trình độ của mình đang ở mức nào, hãy đăng ký thi thử và kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí tại trung tâm Anh ngữ Tuấn Anh & IZZI English ngay hôm nay nhé! Chỉ cần để lại thông tin liên lạc, Edu2Review sẽ liên hệ ngay trong vòng 24h để xếp lịch thi thử và tư vấn thêm cho bạn về các khóa học hoàn toàn miễn phí.

      *Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 04/2018. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Xem thêm bảng danh sách
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Yến Nhi (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Anh ngữ Tuấn Anh & IZZI English

      Nguồn ảnh cover: unsplash


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Những địa điểm luyện thi TOEIC tại quận 3

      12/08/2020

      Bạn có nhu cầu tìm một địa điểm luyện thi TOEIC ở quận 3, vậy hãy cùng Edu2Review khám phá những ...

      Luyện thi TOEIC

      Lớp TOEIC của Trung tâm Thầy Tuấn Anh and IZZI English có gì hot ?

      29/11/2022

      Những cảm nhận về lớp TOEIC thầy Tuấn Anh hay còn gọi là trung tâm Anh ngữ IZZI English dưới đây, ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...