Chọn khóa học TOEFL tại trường Anh ngữ CIP khi du học tại Philippines | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Chọn khóa học TOEFL tại trường Anh ngữ CIP khi du học tại Philippines

      Chọn khóa học TOEFL tại trường Anh ngữ CIP khi du học tại Philippines

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Anh ngữ CIP là trường được đánh giá hàng đầu Philippines, cùng với đó, khóa học TOEFL ở trường được nhiều học viên lựa chọn khi du học tại Philippines. Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu nhé!

      Trường Anh ngữ CIP có không gian hiện đại là nguồn cảm hứng để học viên học tập (Ảnh: PhilEnglish)

      Trường Anh ngữ CIP là trường được nhiều học viên lựa chọn mỗi khi quyết định du học tại Philippines bởi danh tiếng của trường thông qua cơ sở vật chất và chất lượng của các khóa học mang lại.

      TOEFL được biết là chứng chỉ tiếng Anh quốc tế rất quan trọng. Những bạn muốn nộp hồ sơ để du học hoặc xin học bổng tại các trường ĐH hàng đầu Hoa Kỳ thì cần phải có chứng chỉ TOEFL mới đủ điều kiện ứng tuyển.

      Trường CIP là ngôi trường hàng đầu tại Philippines (Ảnh: PhilEnglish)Trường CIP là ngôi trường hàng đầu tại Philippines (Ảnh: PhilEnglish)

      Chứng chỉ này hiện đang được nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng, với việc kiểm tra 4 kỹ năng quan trọng nghe – nói – đọc – viết, nếu bạn có kết quả cao thì chắc chắn khả năng bạn có được nhiều cơ hội trong tương lai và thăng tiến là điều có thể.

      Tuy nhiên, để đạt điểm cao với kì thi này là điều không phải dễ dàng, bởi bạn không chỉ chăm chỉ, nỗ lực học tập mà bạn còn cần phải có môi trường tiếng Anh để thực hành hằng ngày. Và Anh ngữ CIP sẽ là môi trường thích hợp nhất để bạn có thể tin cậy và chọn lựa.

      Học viên được học tập và sinh sống tại khuôn viên trường hiện đại (Ảnh: PhilEnglish)Học viên được học tập và sinh sống tại khuôn viên trường hiện đại (Ảnh: PhilEnglish)

      Hiện tại, trường Anh ngữ CIP đang cung cấp khóa học luyện thi TOEFL cho học viên nhằm rèn luyện các kĩ năng tiếng Anh thành thạo, đồng thời, nâng cao điểm số TOEFL cho học viên cho các kì thi sắp tới.

      Khóa TOEFL gồm có 3 khóa học, tương ứng mỗi khóa sẽ có điều kiện nhập học khác nhau. 3 khóa gồm: khóa học thông thường, khóa học đảm bảo 85 điểm và khóa học đảm bảo 100 điểm.

      Tương ứng với mỗi khóa, trình độ đầu vào là TOEFL 301 (Pre – Intermediate), TOEIC 490/ IELTS 3.5 hoặc TOEFL 301 (Pre – Intermediate) trở lên và TOEIC 740/ IELTS 5.0 hoặc TOEFL 401 (Pre – Intermediate) trở lên.

      Các lớp học 1:1 sẽ tạo môi trường rèn luyện tiếng Anh một cách liên tục và tối đa cho học viên (Ảnh: PhilEnglish)Các lớp học 1:1 sẽ tạo môi trường rèn luyện tiếng Anh một cách liên tục và tối đa cho học viên (Ảnh: PhilEnglish)

      CIP sẽ miễn phí lệ phí đăng kí thi thật cho bạn, sau thời gian học tập, nếu bạn chưa đạt được điểm số đảm bảo đầu ra, bạn sẽ được học miễn phí cho đến khi đạt điểm số đảm bảo.

      Với mỗi 4 tuần, học viên được học 80h học 1:1 với các phương pháp giảng dạy và học chuyên sâu. Học viên được thực hành thông qua các dạng bài tập để nâng cao tối đa các kĩ năng trong thời gian ngắn nhất.

      Đội ngũ giảng viên tốt nghiệp tại các trường ĐH danh tiếng, đạt điểm cao trong các bài thi thực tế và có khả năng giúp học viên tránh được những lỗi thường gặp, đạt điểm tối đa trong các kỳ thi.

      Học viên có nhiều hoạt động ngoại khóa để có thể vừa học - vừa chơi (Ảnh: PhilEnglish)Học viên có nhiều hoạt động ngoại khóa để có thể vừa học - vừa chơi (Ảnh: PhilEnglish)

      Quá trình học tập của bạn sẽ được quản lý bởi Buddy Teacher. Họ vừa là thầy, vừa là bạn giúp các bạn có thể nhanh chóng làm quen với cuộc sống mới, đảm bảo việc thích nghi trong môi trường mới để học tập ngày càng tiến bộ.

      Giáo trình học phong phú, đạt chất lượng. Học viên được đánh giá năng lực thường xuyên thông qua các bài kiểm tra trên lớp, dựa vào sự chuyên cần và tham gia các hoạt động trong lớp. Vì vậy, học viên sẽ biết được tiến độ học tập của mình để cố gắng hơn.

      Lớp học nhóm nhỏ chỉ từ 3 – 6 học viên/ lớp, khuyến khích sự chủ động tự học, tự rèn luyện và khả năng kết nối của học viên. Ngoài ra, học viên cũng được tham gia các hoạt động thú vị và phương pháp giảng dạy sống động.

      Vì vậy, lựa chọn khóa học TOEFL tại trường Anh ngữ hàng đầu tại Philippines – CIP – là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Edu2Review hi vọng chuyến du học Philippines sẽ giúp bạn đạt được điểm số TOEFL cao và nhận được học bổng tại các trường ĐH danh tiếng.

      ----------

      Bạn muốn tư vấn miễn phí du học tiếng anh tại Philippines? Đăng ký ngay TẠI ĐÂY

      Thông tin liên hệ:

      Công ty Cổ Phần Chỉ Số Tín Nhiệm Quốc Tế EBIV

      Đơn vị quản lý thương hiệu Edu2Review

      Văn phòng: C501, Chung Cư Đào Duy Từ, 51 Thành Thái, Quận 10, TP.HCM

      Website: Edu2Review.com/English4You / Hotline: 0981 908 100 (Ms Hân).

      Quốc Huy tổng hợp

      Nguồn tham khảo: DuhocPhilippines


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      CPI - Cơ sở vật chất đẳng cấp và sang trọng

      06/02/2020

      Anh ngữ CPI là người em bé bỏng của trường Anh ngữ Pellis, do đó, CPI kế thừa và phát huy những ...

      Luyện thi TOEIC

      Tham quan cơ sở vật chất tại trường Anh ngữ Pines Chapis

      06/02/2020

      Cơ sở vật chất tại trường Anh ngữ Pines Chapis là một trong những yếu tố để nhiều học viên quốc ...

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Đón Tết không nhàm chán với trải nghiệm học IELTS ở Philippines cùng REX EDUCATION

      06/02/2020

      Nếu trình độ tiếng Anh của bạn đang giậm chân tại chỗ, có lẽ tất cả những gì bạn cần là một ...

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Tìm hiểu thông tin du học hè 2020 tại Philippines cho con ở đâu?

      06/02/2020

      Du học hè tại Philippines là cơ hội rất tuyệt vời cho các bé để rèn luyện khả năng tiếng Anh và ...