Đón Tết không nhàm chán với trải nghiệm học IELTS ở Philippines cùng REX EDUCATION | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đón Tết không nhàm chán với trải nghiệm học IELTS ở Philippines cùng REX EDUCATION

      Đón Tết không nhàm chán với trải nghiệm học IELTS ở Philippines cùng REX EDUCATION

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Nếu trình độ tiếng Anh của bạn đang giậm chân tại chỗ, có lẽ tất cả những gì bạn cần là một chuyến du học IELTS ngắn hạn kết hợp trải nghiệm văn hóa Tết ở xứ sở ngàn đảo Philippines với REX EDUCATION.

      Danh sách

      Bài viết

      REX EDUCATION có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học, đã trở thành người bạn đồng hành trong suốt quá trình từ lúc tìm hiểu đến khi sang nước ngoài học tập. Hiểu được tầm quan trọng của bằng IELTS và nhu cầu cấp thiết của nhiều học viên để đạt chứng chỉ này trước khi lên đường du học, REX EDUCATION đã thiết kế nhiều khóa luyện thi với thương hiệu IELTS REX EDU.

      Đặc biệt, không thể không kể tới chương trình luyện thi IELTS tại Philippines với mục tiêu mang đến môi trường học thật và thực hành thật nhất cho học viên, kế thừa mạng lưới đối tác giáo dục quốc tế rộng lớn từ ban cố vấn du học.

      Với phương châm “Breakthrough to success – Đột phá để thành công”, IELTS REX EDU luôn hướng đến một nền giáo dục quốc tế chuyên nghiệp cho học viên, trong đó chương trình học IELTS ở Philippines chính là bước đệm để biến ước mơ hội nhập quốc tế thành sự thật.

      Vững kiến thức, đảm bảo đầu ra với đội ngũ giáo viên chất lượng

      Chương trình luyện thi IELTS tại Philippines là khóa học đặc biệt được REX EDUCATION xây dựng và thiết kế, lần đầu tiên giới thiệu đến học viên. Khóa học này dành cho những ai:

      • Muốn chinh phục IELTS 5.0 trong thời gian ngắn nhất
      • Khao khát trải nghiệm học tập tại đất nước Philippines xinh đẹp
      • Làm đẹp hồ sơ du học, tăng cơ hội đạt visa du học Mỹ, Canada, Úc, New Zealand…

      Ưu đãi học phí mới nhất
      Từ REX EDUCATION

      Trải nghiệm học IELTS với REX EDUCATION, tại sao không?

      Trải nghiệm học IELTS với REX EDUCATION, tại sao không?

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại REX EDUCATION

      Chương trình IELTS REX EDU xây dựng không chỉ dừng lại ở du lịch, mà học viên vừa được luyện thi tại trường Anh ngữ hàng đầu Philippines, vừa có cơ hội khám phá môi trường quốc tế để tự lập và trưởng thành.

      Sau thời gian học tập, nếu bạn có nguyện vọng đi du học dài hạn, REX EDUCATION sẽ tiếp tục hỗ trợ, mở ra những cơ hội học bổng từ các tập đoàn giáo dục và trường nước ngoài, phù hợp với hồ sơ của bạn.

      Lộ trình học được thiết kế chặt chẽ, rõ ràng, phù hợp với năng lực, trình độ, nguyện vọng của từng học viên, để hỗ trợ tốt nhất trong suốt quá trình luyện thi IELTS tại Việt Nam và Philippines. Đặc biệt, IELTS REX EDU sẽ cam kết đầu ra bằng văn bản cho học viên từ 5.0 đến 7.5, tùy theo năng lực đầu vào và mục tiêu mà bạn muốn đạt được sau khóa học.

      Khóa luyện thi IELTS tại Philippines kéo dài 12 tuần, với lộ trình đào tạo chi tiết:

      • 6 tuần đầu học ở IELTS REX EDU để làm quen với chương trình và chuẩn bị nền tảng tiếng Anh cần thiết.
      • 4 tuần tiếp theo học ở Philippines trải nghiệm văn hóa và môi trường 100% nói tiếng Anh.
      • 2 tuần cuối quay về IELTS REX EDU hoàn tất khóa học và chuẩn bị cho kỳ thi chính thức.

      8 tuần luyện thi tại IELTS REX EDU cũng không hề kém cạnh so với thời gian học ở Philippines, bạn sẽ phải “choáng ngợp” trước đội ngũ giáo viên tuyệt vời nơi đây.

      Giáo viên đứng lớp tại IELTS REX EDU được tuyển chọn rất kỹ lưỡng, đều sở hữu bằng IELTS band 7.5-9.0, nhiều tâm huyết, có kỹ năng sư phạm và kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, đặc biệt là ở mảng ngoại ngữ. Họ là những người nằm trong đội ngũ giảng viên cơ hữu từ các trường đại học lớn nhất TP.HCM như Đại học Ngoại thương cơ sở II, Đại học Sư phạm...

      Lớp IELTS ít học viên, chuẩn chất lượng tại REX EDUCATION

      Lớp IELTS ít học viên, chuẩn chất lượng tại REX EDUCATION

      Trải nghiệm văn hóa và môi trường 100% nói tiếng Anh tại Philippines

      Ngày khai giảng khóa đầu tiên của chương trình luyện thi IELTS tại Philippines là 04/11/2019. Thời gian học tại Philippines của các bạn sẽ kéo dài từ ngày 06/01 đến ngày 31/01/2020, nằm vào thời điểm đón Tết dương lịch ở nước này. Chắc chắn rằng khoảnh khắc chào đón năm mới ở một đất nước đa quốc tịch như Philippines sẽ mang đến cho các bạn một trải nghiệm đầy thú vị và không thể nào quên.

      Đến với Philippines, bạn sẽ được trải nghiệm 4 tuần luyện thi IELTS trong môi trường đa quốc tịch, đồng nghĩa với 30 ngày liên tục sử dụng tiếng Anh 100% từ lúc thức dậy đến khi đi ngủ. Các lớp 1 kèm 1, học nhóm cùng giáo viên nước ngoài không chỉ giúp bạn nâng band điểm IELTS, mà còn rèn luyện sự tự tin, dạn dĩ hơn trong giao tiếp tiếng Anh – một điều rất khó có được nếu bạn chỉ học tại Việt Nam.

      Bên cạnh đó, ghé thăm Philippines vào thời điểm Tết dương lịch còn là cơ hội tuyệt vời để bạn trải nghiệm văn hóa của quốc gia có 80% dân số nói tiếng Anh. Văn hóa Philippines có sự hòa quyện giữa phương Tây và Á Đông, nên phong tục tập quán có những nét tương đồng với Việt Nam, nhưng vẫn mang đặc trưng riêng.

      Đội ngũ giáo viên giỏi mang đến chương trình giảng dạy chất lượng tại IELTS REX EDU

      Đội ngũ giáo viên giỏi mang đến chương trình giảng dạy chất lượng tại IELTS REX EDU

      Học phí siêu ưu đãi cùng chương trình khuyến mãi hấp dẫn

      Luyện thi IELTS tại Philippines mang lại nhiều lợi ích đến thế, nhưng tại sao bạn nên chọn khóa học kết hợp của IELTS REX EDU chứ không phải một địa chỉ nào khác? Vì khi so sánh giữa chi phí bỏ ra và lợi ích nhận được, bạn sẽ thấy quyết định đầu tư vào khóa học nào mới là lựa chọn thông minh.

      Nếu bạn luyện thi 12 tuần tại Philippines thì chi phí trung bình trên thị trường vào khoảng 4,500 - 5,000 USD, tương đương 100.000.000 VNĐ. Cụ thể, khóa IELTS đảm bảo đầu ra 5.0 (trình độ đầu vào 4.0) trong 12 tuần tại trường Philinter, Philippines có mức học phí là 4,530 USD (tương đương 104.000.000 VNĐ). Trong khi khóa học kết hợp ở IELTS REX EDU cũng đảm bảo đầu ra trong 12 tuần, nhưng học phí chỉ bằng 1/2.

      Khi bạn đăng ký khóa học IELTS ở Philippines của IELTS REX EDU, cùng mức đảm bảo đầu ra 5.0 (trình độ đầu vào 3.5), bạn vừa có không gian trau dồi tiếng Anh hiệu quả tại Việt Nam, vừa được rèn luyện kỹ năng trong môi trường thực tế ở Philippines, với mức học phí trọn gói chỉ 43.900.000 VNĐ cho 12 tuần.

      Mức học phí này đã bao gồm toàn bộ chi phí học tập tại IELTS REX EDU cũng như nơi ở bên Philippines, đi kèm với rất nhiều những dịch vụ ưu đãi như test thử IELTS miễn phí, tặng giáo trình học, tài liệu luyện thi... và không bao gồm tiền vé máy bay (khoảng 200 - 300 USD) với phí địa phương (khoảng 200 USD, sẽ đóng trực tiếp tại trường Philippines).

      Vì vậy, đây quả thật là một bài toán thông minh khi quyết định đầu tư IELTS REX EDU – tiết kiệm không ngờ mà chất lượng vẫn được đảm bảo. Trước khi gửi học viên sang, Ban Giám đốc trung tâm IELTS REX EDU đã đi thực nghiệm trường và kiểm định chất lượng đào tạo tại Philippines. Trong suốt thời gian ở đây, trung tâm cũng sẽ phối hợp chặt chẽ với trường để theo sát chất lượng học tập của các bạn.

      Chị Hương, Giám đốc trung tâm IELTS REX EDU sang thăm học viên đang luyện IELTS tại 1 trường Anh ngữ ở Philippines

      Đại diện trung tâm IELTS REX EDU sang thăm học viên đang luyện IELTS tại 1 trường Anh ngữ ở Philippines

      Đặc biệt nhân dịp tháng mừng sinh nhật, IELTS REX EDU sẽ tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng 100% với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng. Trong đó, phần quà đặc biệt dành cho khách hàng may mắn nhất là 1 suất học bổng 100% khóa học IELTS đảm bảo đầu ra 5.0 trị giá 23.500.000 VNĐ.

      Ngoài ra còn có nhiều quà tặng vô cùng dễ thương như:

      • Bao lì xì tiền mặt có giá trị lên đến 200.000 VND
      • Chiếc dù xinh xắn có khắc logo của REX EDU
      • Túi rút có khắc logo của REX EDU
      • Vỏ bao hộ chiếu có khắc logo của REX EDU

      Cách thức tham gia chương trình: Tất cả các khách hàng đóng học phí (kể cả học viên cũ đóng tiền khóa tiếp theo) tại trung tâm Ngoại ngữ REX EDU từ ngày 14/10/2019 đến hết ngày 31/10/2019 đều được tham gia bốc thăm trúng thưởng 100%.

      Thời gian bốc thăm dự kiến: 10g00 ngày 26/10/2019. Ban tổ chức sẽ livestream bốc thăm tại trang IELTS REX EDU để xác định người trúng thưởng cho từng phần quà may mắn.

      Chinh phục band điểm mục tiêu với khóa IELTS tại REX EDUCATION

      Chinh phục band điểm mục tiêu với khóa IELTS tại REX EDUCATION

      Nhiều đánh giá tích cực về IELTS REX EDU từ học viên

      Nói về chất lượng giảng dạy tại IELTS REX EDU, học viên Trần Vĩnh Hưng (lớp mục tiêu 5.0) cho hay: “Mình nghĩ các bạn nào đang cần luyện IELTS thì nên đăng ký học tại REX EDUCATION. Giáo viên dạy rất có tâm và có tầm, học viên chưa hiểu phần nào là giảng lại ngay.

      Đặc biệt là những giáo viên ở đây không tính toán về mặt thời gian, cứ xong bài thì mới nghỉ, và thầy cô luôn đưa ra những mẹo để được điểm cao (rất hay và bổ ích). Thời gian linh động, tùy thuộc vào học viên, nếu bận thì báo trung tâm sắp xếp cho bù vào ngày khác”.

      Bạn Nguyễn Trương Như Ý (lớp IELTS 5.0) cũng đánh giá: “Mọi người ở trung tâm REX EDUCATION rất thân thiện và vui vẻ. Sau khóa học, kỹ năng của mình được cải thiện, vốn từ vựng và kiến thức đa dạng hơn, đặc biệt là khi nói – viết”.

      Không chỉ Vĩnh Hưng và Như Ý mà còn rất nhiều những học viên khác nhận xét tích cực về trải nghiệm học tập tại IELTS REX EDU. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng giảng dạy và uy tín của trung tâm.

      Bạn Trương Hữu Nghĩa (người bên phải) – học viên IELTS REX EDU trong lớp học 1 kèm 1 tại trường Anh ngữ ở Philippines

      Bạn Trương Hữu Nghĩa (người bên phải) – học viên IELTS REX EDU trong lớp học 1 kèm 1 tại trường Anh ngữ ở Philippines

      Tết năm nay, tại sao bạn không thử làm một điều gì đó thật khác biệt và thú vị như trải nghiệm học IELTS ở Philippines cùng REX EDUCATION? Bạn còn trẻ, đôi chân còn khỏe, một lần trong đời, hãy xách ba lô lên và đi, tìm kiếm cho mình những niềm vui cũng như trải nghiệm mới.

      Bạn đã đi bao nhiêu nơi không quan trọng, điều quan trọng là bạn nhận được gì sau những chuyến đi đó. Vừa nâng trình kiến thức và kỹ năng thi IELTS, vừa tìm hiểu nhiều nét văn hóa truyền thống thú vị của nước bạn thì còn gì tuyệt vời hơn nào. Hãy gác lại mọi thứ, đăng ký học IELTS ở Philippines cùng REX EDUCATION ngay thôi!

      Trung tâm Ngoại ngữ REX EDUCATION

      Địa chỉ: Lầu 7, 331 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận

      Số điện thoại: 028.3997.7324

      Hotline: 0986.903.814 - 0909.486.664

      Website: http://www.duhocrex.com/

      Facebook: https://www.facebook.com/IeltsRexEdu/

      * Thông tin học phí được cập nhật vào tháng 10/2019, vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật học phí mới nhất.

      Yến Nhi

      Nguồn hình ảnh: REX EDUCATION


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Top 7 trung tâm Anh ngữ luyện thi IELTS rẻ nhất TP.HCM

      30/12/2023

      Tổng hợp danh sách và review các trung tâm học và luyện thi IELTS tốt nhất mà rẻ ở TP.HCM, dành ...

      Luyện thi IELTS

      Học IELTS tại trung tâm nào để đạt điểm cao?

      30/12/2023

      Hiện nay, IELTS là một trong những kỳ thi Anh ngữ được quốc tế công nhận rộng rãi. Vậy trung tâm ...

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Tìm hiểu thông tin du học hè 2020 tại Philippines cho con ở đâu?

      06/02/2020

      Du học hè tại Philippines là cơ hội rất tuyệt vời cho các bé để rèn luyện khả năng tiếng Anh và ...

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Du học tiếng Anh tại Philippines với khóa IELTS chuyên sâu của Help Martin

      06/02/2020

      Anh ngữ Help Martin là một trong những trường nổi tiếng trong lĩnh vực luyện thi IELTS, ...