Chuẩn bị hành trang tiếng Anh cấp trung học cho trẻ cùng trung tâm Excel English | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Chuẩn bị hành trang tiếng Anh cấp trung học cho trẻ cùng trung tâm Excel English

      Chuẩn bị hành trang tiếng Anh cấp trung học cho trẻ cùng trung tâm Excel English

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Nhận thấy tầm quan trọng của tiếng Anh khi trẻ bắt đầu bước chân vào bậc trung học, trung tâm Excel English đã thiết kế khóa học English Junior với mong muốn giúp các em có được 1 bước đệm thật tốt.

      Danh sách

      Bài viết

      Từ lớp 6 trở lên, khi đã bắt đầu có khái niệm căn bản về tiếng Anh cũng như vốn từ vựng nhất định, trẻ rất cần 1 môi trường và cộng đồng với nhiều bạn cùng chung chí hướng để tạo chất xúc tác cho kỹ năng sử dụng Anh ngữ của bản thân được bay xa.

      Hiểu được nhu cầu này, trung tâm Excel English đã thiết kế khóa học English Junior nhằm tạo điều kiện cho các em được giao lưu, học hỏi lẫn nhau trong 1 môi trường đầy tính học thuật. Ngoài ra, nếu trẻ có định hướng rõ ràng như tham gia trại hè quốc tế, xin học bổng du học hoăc thi vào trường chuyên, trung tâm sẽ đồng hành với phụ huynh để cùng đề xuất kế hoạch học tập rõ ràng, chi tiết cho các em.

      Khóa học English Junior nổi bật nhờ đâu?

      Khi đăng ký theo học, các em sẽ được trải nghiệm chương trình giảng dạy tích hợp giữa 2 học phần tiếng Anh giao tiếp và tiếng Anh học thuật. Ưu điểm của chương trình tích hợp này là vừa giúp trẻ tích lũy vốn từ vựng phong phú, hiểu sâu kiến thức ngữ pháp đồng thời tự tin sử dụng tiếng Anh giao tiếp trong quan hệ hằng ngày.

      Phương pháp dạy học đa tương tác cũng là 1 điểm nhấn trong chương trình đào tạo của khóa học English Junior. Là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa việc giảng dạy kỹ năng ngôn ngữ và kỹ năng mềm, phương pháp dạy học đa tương tác sẽ giúp các em tiếp thu kiến thức bằng hình thức làm việc nhóm, tự nghiên cứu, phân tích, phản biện qua các chủ đề khác nhau trong từng buổi học.

      Học viên của Anh ngữ Excel English sẽ được đánh giá trình độ theo chuẩn Khung tham chiếu châu Âu (CEFR) dựa trên mức độ hoàn thành bài tập về nhà, điểm chuyên cần và kết quả các kỳ thi. Đây là cách thức để cả trung tâm và phụ huynh cùng nhau xác định các vấn đề cũng như khó khăn của trẻ, từ đó đưa ra phương án hỗ trợ kịp thời, hiệu quả.

      >> Học phí mới nhất (có ưu đãi) từ trung tâm Anh ngữ Excel English, duy nhất trên Edu2Review

      Chương trình tích hợp giữa tiếng Anh giao tiếp và tiếng Anh học thuật sẽ giúp hệ thống kiến thức của các em được chỉn chu hơn

      Chương trình tích hợp giữa tiếng Anh giao tiếp và tiếng Anh học thuật sẽ giúp hệ thống kiến thức của các em được chỉn chu hơn

      Chương trình học English Junior tại trung tâm Excel English sẽ có sự tham gia đồng thời của cả giáo viên Việt Nam và nước ngoài trong công tác đứng lớp. Tất cả thầy cô đều sở hữu cho mình ít nhất chứng chỉ sư phạm và IELTS 8.0+, một số giáo viên còn được thỉnh giảng tại các trường đại học, trung học phổ thông và trung học cơ sở chuyên trong khu vực.

      Đối với học phần cùng giáo viên Việt Nam, các em sẽ được học cách phân tích, chỉnh sửa những lỗi sai mà người Việt thường hay mắc phải trong quá trình học tiếng Anh. Song song đó, trẻ sẽ được nâng tầm tác phong giao tiếp và cải thiện ngữ âm, ngữ điệu khi ứng dụng vào tình huống thực tế.

      Chương trình 3 cấp độ – 1 mục đích

      Để hoàn thành khóa học English Junior, các em bắt buộc sẽ phải trải qua 3 cấp độ với khối lượng kiến thức nâng cao dần. Điểm chung của cả 3 cấp độ đều hướng đến việc xây dựng, củng cố nền tảng Anh ngữ vững chắc để các em có thể tự tin tham gia những kỳ thi tiếng Anh quốc tế như IELTS, TOEFL, SAT... phục vụ mục đích du học hoặc xin học bổng toàn phần.

      >> 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em ở Hà Nội tốt nhất

      Mục tiêu của khóa học là giúp trẻ có được nền tảng kiến thức tốt để tự tin tham dự các kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế trong tương lai

      Mục tiêu của khóa học là giúp trẻ có được nền tảng kiến thức tốt để tự tin tham dự các kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế trong tương lai

      Phát triển vốn từ vựng và ngữ pháp cơ bản là những nội dung chính được chú trọng giảng dạy tại cấp độ 1. Bên cạnh đó, các em còn được luyện tập kỹ năng nghe, nói và phát âm chuẩn cùng các thầy cô bản xứ. Giáo trình mà trung tâm Excel English sử dụng cho khóa học English Junior được tư vấn và biên soạn bởi các giám khảo chấm thi tại Hội đồng Anh và IDP.

      Sau khi hoàn thành bài thi cuối kỳ và chính thức là học viên của cấp độ 2, các em sẽ bắt đầu được làm quen với khái niệm tiếng Anh học thuật. Việc chuyên sâu vào những chủ đề học tập như văn hóa xã hội, khoa học tự nhiên không chỉ giúp các em nâng tầm khả năng sử dụng Anh ngữ mà còn tạo bước đệm quan trọng cho kỳ thi IELTS sau này.

      Đến với cấp độ 3, ngoài những buổi học từ vựng, ngữ pháp cùng giáo viên Việt Nam và rèn luyện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết với thầy cô bản ngữ, các em sẽ bắt đầu dành nhiều thời gian hơn tại phòng tự học của trung tâm. Đây là giai đoạn trẻ bắt đầu hình thành khả năng tư duy, làm việc độc lập chứ không còn dựa dẫm quá nhiều vào thầy cô và bạn bè trong lớp.

      1 góc phòng tự học tại trung tâm Excel English

      1 góc phòng tự học tại trung tâm Excel English

      Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp quý phụ huynh và các em hiểu hơn về khóa học English Junior tại Anh ngữ Excel English, từ đó đưa ra được lựa chọn nơi học phù hợp.

      Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Hà Nội do Edu2Review mới cập nhật!

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Excel English

      Anh Duy (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: trung tâm Excel English


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      6 trung tâm có khóa tiếng Anh hè cho trẻ em hấp dẫn tại Hà Nội

      22/04/2024

      Chỉ còn ít tháng nữa thôi là mùa hè chính thức bắt đầu, đây là thời điểm vô cùng thích hợp để trẻ ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Đừng bỏ lỡ các khóa học tại trung tâm Anh ngữ Excel English

      06/02/2020

      Bạn là cư dân tại quận Đống Đa và đang muốn đăng kí học tại Excel English school. Vậy bạn đã biết ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...