5 chương trình du học hè Canada giúp bạn có một mùa hè tuyệt vời nhất | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      5 chương trình du học hè Canada giúp bạn có một mùa hè tuyệt vời nhất

      5 chương trình du học hè Canada giúp bạn có một mùa hè tuyệt vời nhất

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Canada luôn là một địa điểm lý tưởng dành cho những bạn mong muốn trải nghiệm du học qua các chương trình du học hè. Vậy đó là những chương trình du học hè nào?

      Học sinh tham gia trại hè (Nguồn: Children's Hospital Colorado)

      Sau 1 năm học đầy vất vả, mùa hè là khoảng thời gian để các bạn học sinh có thể tìm kiếm một môi trường vừa có thể vui chơi, vừa có thể trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết cũng như nâng cao trình độ tiếng Anh.

      Vì thế, các chương trình du học hè Canada, đặc biệt là chương trình trại hè (Summer Camp), luôn thu hút được sự quan tâm của cả các bạn học sinh lẫn các bậc phụ huynh bởi sự đa dạng, bổ ích trong các hoạt động cũng như môi trường giao lưu quốc tế mà trại hè mang lại. Bạn hãy cùng Edu2Review tìm hiểu xem 5 chương trình trại hè đáng mong đợi nhất ở Canada nhé.

      1. Trại hè Kawkawa

      Tọa lạc trên bờ hồ Kawkawa cách quận Hope khoảng 2.5 km về phía Đông, trại hè Kawkawa nổi tiếng bởi chương trình được thiết kế dành cho không chỉ đối với học sinh mà còn cả gia đình và người lớn, với các hoạt động giáo dục và vui chơi giải trí ngoài trời vô cùng sôi nổi, như bắn cung, chèo thuyền, bơi lội, câu cá...

      Vì thế, chương trình hứa hẹn sẽ là một sân chơi thú vị cho những gia đình muốn có 1 kỳ nghỉ đáng nhớ tại đây.

      du học hè canada 1 Trại viên tại trại hè Kawkawa (Nguồn: Mei Schools)

      2. Trại hè Kandalore

      Với gần hơn 300 lượt học sinh có độ tuổi từ 6-17 tham gia mỗi kỳ hoạt động, Kandalore luôn nằm trong danh sách những trại hè thu hút nhất đối với cả học sinh bản xứ lẫn học sinh quốc tế.

      Cách thành phố Toronto khoảng 2.5 giờ đi xe và tọa lạc ngay trên đồi Miden, trại hè Kandalore mang đến cho các bạn học sinh cơ hội được khám phá cuộc sống trên cao nguyên Halliburton, đồng thời học hỏi cũng như trải nghiệm lối sống của người bản xứ.

      Đặc biệt hơn, tham gia vào trại hè Kandalore, các bạn sẽ được tập trung phát triển các kỹ năng cắm trại truyền thống, như dựng trại, sơ cứu, kỹ năng đi rừng... Ngoài ra, những hoạt động thể thao, như bắn cung, bóng rổ, leo núi, đạp xe địa hình... cũng sẽ được tổ chức phù hợp với từng độ tuổi của các trại sinh.

      du học hè canada 2

      Hoạt động đạp xe tại trại hè Kandalore (Nguồn: Kandalore)

      3. Trại hè Qwanoes

      Nếu bạn là một người có niềm đam mê và yêu thích các bộ môn thể thao dưới nước, thì Trại hè Qwanoes sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động thú vị nhất, đó là: thuyền buồm, lướt ván, bơi lội, nhảy tiếp sức... ngay tại bờ biển Qwanoes thuộc tỉnh bang British Columbia.

      Trong trường hợp bạn là một người không yêu thích các hoạt động dưới nước, thì cũng đừng lo lắng vì vẫn có hàng loạt các hoạt động trên bờ hấp dẫn khác dành cho bạn, như leo núi, hội họa, bóng chuyền, bóng bàn...

      Tham dự trại hè Qwanoes cũng chính là dịp để bạn có thể giao lưu và kết nối với mọi người xung, có được những kỉ niệm đáng nhớ với những người bạn mới tại đất nước Canada.

      du học hè tại canada 3 Hướng dẫn viên và trại sinh tại trại hè Qwanoes (Nguồn: Yellow Pages)

      4. Trại hè Walden

      Trải dài trên vùng đất rộng lớn ở Ontario, cách thành phố Toronto khoảng 3.5 giờ về phía Đông, trại hè Walden nhận được sự quan tâm và sự yêu thích từ các bậc phụ huynh vì khi tham gia vào trại hè này, các trại sinh sẽ được hoàn toàn hòa mình vào thiên nhiên khi không được sử dụng điện thoại, internet, hay các thiết bị điện tử.

      Vì vậy, đây sẽ là điểm cộng cho những bậc cha mẹ mong muốn tìm cho con mình một môi trường sinh hoạt có thể giúp các em thay đổi và có một lối sống lành mạnh, năng động, biết gắn kết với mọi người xung quanh hơn. Các hoạt động sinh hoạt vui chơi tại trại hè cũng rất đa dạng, phù hợp nhiều lứa tuổi, như câu cá, quần vợt, hockey, âm nhạc, làm đồ gốm sứ...

      du học hè canada

      Trại sinh tham gia hoạt động dưới nước tại trại hè Walden (Nguồn: Camp Walden)

      5. Trại hè Alberta Pioneer

      Không giống với những chương trình trại hè khác, trại hè Alberta Pioneer là chương trình duy nhất mang lại cho các bạn những hoạt động trải nghiệm với những chú ngựa trong một trang trại rộng lớn, như cưỡi ngựa, đua ngựa... mà không trại hè nào có được. Vì thế, tham gia vào trại hè này, các bạn sẽ có được những kỉ niệm khó quên nhất bởi các hoạt động đặc sắc này.

      Bên cạnh đó, những hoạt động vui chơi sinh hoạt khác như leo núi, câu cá... cũng sẽ được tổ chức với mong muốn đem lại cho trại sinh một kỳ nghỉ hè thú vị và bổ ích nhất.

      du học hè canada 5

      Trại viên tham gia buổi học về loài ngựa tại trại hè Alberta Pioneer (Nguồn: Find Our Business)

      Ngoài những chương trình trại hè trên đây thì còn rất nhiều những chương trình trại hè hấp dẫn khác dành cho những ai đang có ý định du học hè Canada. Tham gia các chương trình này, các bạn học sinh có thể hiểu thêm môi trường học tập, vui chơi, sinh hoạt tại đất nước Canada để đưa ra những quyết định đúng đắn cho tương lai đang chờ đón phía trước.

      Để biết rõ thêm thông tin về du học Canada hoặc những học bổng du học mới nhất, các bạn hãy truy cập vào Edu2review.com nhé!

      Ngọc Hân (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Du học Canada

      Thắc mắc chưa bao giờ cũ: có nên đi du học Canada không?

      06/02/2020

      Canada là điểm đến yêu thích của du học sinh giữa rất nhiều lựa chọn khác. Cùng Edu2Review tìm ...

      Du học Canada

      Hệ thống giáo dục Canada – có thể bạn chưa biết

      06/02/2020

      Đất nước Canada rất coi trọng vấn đề giáo dục. Hệ thống giáo dục Canada sở hữu những loại hình ...

      Du học Canada

      Vì sao Rex Edu giúp bạn du học THPT tại Canada dễ dàng

      09/09/2021

      Với sự đồng hành của Rex Edu, giấc mơ du học THPT tại một trường nổi tiếng ở Canada của bạn sẽ ...

      Du học Canada

      10 thành phố đáng sống nhất New Brunswick khi tìm hiểu về du học Canada

      06/02/2020

      Khi tìm hiểu về du học Canada, liệu bạn đã biết đến top 10 thành phố tuyệt vời nhất tỉnh bang New ...