Các trường đại học ở Toronto Canada tốt nhất để bạn du học | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Các trường đại học ở Toronto Canada tốt nhất để bạn du học

      Các trường đại học ở Toronto Canada tốt nhất để bạn du học

      Cập nhật lúc 10/03/2020 11:33
      Toronto là một trong những điểm đến du học có sức hút lớn tại xứ sở Lá Phong. Các trường đại học ở Toronto Canada đáng để du học sinh quan tâm sẽ được trình bày rõ trong bài viết dưới đây!

      Là một thành phố lớn ở Canada, Toronto thu hút hàng nghìn du học sinh mỗi năm từ khắp các quốc gia trên thế giới nhờ sở hữu nhiều trường đại học tốt. Theo đánh giá xếp hạng của QS Best Student Cities 2018, Toronto đứng thứ 13 trong số 100 thành phố du học hàng đầu thế giới.

      Cùng khám phá ngay các trường đại học ở Toronto Canada để tìm kiếm cho mình một cơ hội học tập tại đất nước xinh đẹp này nhé!

      Tư vấn du học Canada uy tín, chất lượng

      Đại học Ryerson (Ryerson University)

      Ryerson là trường đại học nghiên cứu công lập, nằm tại một trong những ngã tư nhộn nhịp nhất ở trung tâm thành phố Toronto, Ontario, Canada. Đây là một trong những ngôi trường đầy tiềm năng và hứa hẹn mang đến cho sinh viên cơ hội tốt nghiệp với tấm bằng được công nhận tại nhiều quốc gia. Du học sinh cũng sẽ được trang bị kinh nghiệm chuyên môn để phục vụ cho sự nghiệp trong tương lai.

      Với hệ thống chương trình học đa dạng và được phân ra những cấp độ khác nhau, sinh viên có thể tự do chọn lựa chương trình phù hợp với mình tại Ryerson như chương trình đại học, chương trình cao đẳng, chương trình sau đại học... Đặc biệt, chương trình sau đại học còn bao gồm khóa học thạc sĩ và tiến sĩ.

      các trường đại học ở toronto canadaRyerson là một trong những trường đại học công lập được nhiều sinh viên gửi gắm giấc mơ (Nguồn: globalnews)

      Ryerson có sự đầu tư lớn vào hệ thống cơ sở vật chất của mình. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên tại trường cũng được đánh giá cao về uy tín và kinh nghiệm giảng dạy. Đại học Ryerson còn được xem là một trong những trường đứng đầu về đổi mới và sáng tạo trong cách giảng dạy: kết hợp giữa lý thuyết và áp dụng chương trình trải nghiệm thực tế, đảm bảo cho sinh viên sẵn sàng với cuộc sống sau khi tốt nghiệp.

      Hiện nay, Ryerson có gần 45,000 sinh viên đến từ 146 quốc gia khác nhau theo học tất cả các ngành nghề. Nếu bạn đang cảm thấy chưa rõ định hướng bản thân để quyết định theo học nghề nào tại Canada thì có thể tham khảo bài viết này: "Du học Canada nên học ngành nào?".

      Đại học Toronto (University of Toronto)

      Tọa lạc tại Ontario, Canada, cách 2 km về phía Bắc trung tâm thành phố, Toronto là trường đại học công lập lớn nhất nước được thành lập vào năm 1827. Đây cũng là học viện cao học đầu tiên tại thuộc địa phía trên Canada.

      Nhiều năm liền, trường luôn nằm trong top 5 đại học tốt nhất tại Canada. Hơn nữa, Đại học Toronto còn đứng thứ 31 trong số các trường tốt nhất thế giới theo đánh giá xếp hạng của QS World University Rankings 2018.

      các trường đại học ở toronto canadaTrường Đại học Toronto rất nổi tiếng tại Canada (Nguồn: bayimage)

      Đặc biệt, với thế mạnh đào tạo các ngành về Điều dưỡng, Giải phẫu và Triết học, trường Đại học Toronto còn là cái nôi đã phát minh ra loại insulin trị bệnh tiểu đường, tế bào gốc và cảm ứng đa điểm.

      Nhiều thiên tài, nhân vật xuất chúng của Canada và cả thế giới đã từng học tập tại đây. Có thể nói rằng đây là một trong những lò đào tạo tài năng kiệt xuất. Nếu như Mỹ nổi tiếng với trường Đại học Harvard, Anh có trường Đại học Cambridge thì khi nói đến Canada, người ta thường sẽ nhắc đến Đại học Toronto.

      Đại học OCAD (OCAD University)

      OCAD trước đây có tên là Cao đẳng Nghệ thuật và Thiết kế Ontario (Ontario College of Art and Design). Hiện tại, OCAD là trường đại học công lập chuyên đào tạo về lĩnh vực thiết kế, điêu khắc và nghệ thuật nằm ở Toronto, bang Ontario.

      Đại học OCAD là cơ sở giáo dục với kiến trúc lớn và lâu đời nhất tại Canada. Trường được thành lập năm 1876, nằm trong khu phố Grange Park, giáp với phòng trưng bày nghệ thuật Ontario.

      các trường đại học ở toronto canadaTrường Đại học OCAD có tiếng lâu đời, chuyên đào tạo các lĩnh vực về nghệ thuật (Nguồn: scholarshipcanada)

      Trong số các trường có tiếng tại Toronto Canada, OCAD là nơi mà không ít sinh viên đạt được nhiều thành tích nổi bật đáng chú ý đa lĩnh vực. Hiện nay, OCAD là ngôi trường khá nổi tiếng và có chỗ đứng trong nước cũng như trên thế giới. Trường còn đóng góp đáng kể cho sự phục hưng văn hóa và sáng tạo của Toronto Canada thời kỳ trước.

      Đa số hệ thống các trường đại học tở Toronto Canada đều có cơ sở vật chất tốt, chương trình giảng dạy chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên trong nước và quốc tế. Edu2Review sẽ luôn liên tục cập nhật cho bạn đọc những thông tin bổ ích về các ngôi trường tốt để du học tại Canada. Các bạn hãy tiếp tục theo dõi bằng cách truy cập vào Edu2Review thường xuyên nhé!

      >>Giải đáp nhanh thông tin hướng nghiệp 2020 tại đây

      Như Thảo (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Du học Canada

      Bùng nổ sáng tạo cùng chương trình du học đại học Canada ngành Thiết kế Thời trang

      06/02/2020

      Chương trình du học đại học Canada ngành Thiết kế Thời trang sẽ trang bị cho sinh viên nền tảng ...

      Du học Canada

      Những sự thật về Canada cực kỳ thú vị ít ai biết

      06/02/2020

      Canada không chỉ có rừng cây lá Phong, rượu đá ice wine hay dầu hạt cải mà còn rất nhiều điều thú ...

      Du học Canada

      Hệ thống giáo dục Canada – có thể bạn chưa biết

      06/02/2020

      Đất nước Canada rất coi trọng vấn đề giáo dục. Hệ thống giáo dục Canada sở hữu những loại hình ...

      Du học Canada

      Vì sao Rex Edu giúp bạn du học THPT tại Canada dễ dàng

      09/09/2021

      Với sự đồng hành của Rex Edu, giấc mơ du học THPT tại một trường nổi tiếng ở Canada của bạn sẽ ...