Bật mí các khóa học tại trung tâm Anh ngữ Cali | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bật mí các khóa học tại trung tâm Anh ngữ Cali

      Bật mí các khóa học tại trung tâm Anh ngữ Cali

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Cali có các khóa học nào để đáp ứng nhu cầu của học viên? Hãy cùng tìm hiểu với Edu2Review nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Anh ngữ Cali (nguồn: Fanpage Anh ngữ Cali)

      Nhu cầu, mục đích học tập tiếng Anh của các học viên rất đa dạng. Nắm được điều này, Anh ngữ Cali đã thiết kế và cung cấp các khóa học phù hợp cho từng đối tượng cụ thể, với đội ngũ giảng viên kinh nghiệm, nhiệt tình trong môi trường thoải mái, thân thiện.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp cùng Trung tâm Anh ngữ Cali tặng bạn Voucher khuyến học trị giá 100.000đ, Nhận ngay Voucher

      Tiếng Anh mầm non

      3 - 5 tuổi là độ tuổi tốt để học hỏi những điều mới, đặc biệt là tiếp thu ngôn ngữ. Vì thế, Anh ngữ Cali cung cấp khóa học dành riêng cho độ tuổi này sao cho các bé có thể tiếp thu tiếng Anh một cách tự nhiên, thoải mái nhất. Chương trình Anh văn mầm non được thiết kế bao gồm các hình ảnh, trò chơi, phim hoạt hình, ca múa,… phù hợp với tâm lý, khả năng của các bé, giúp các em học tiếng Anh thật hiệu quả.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên và học phí các khóa học của Trung tâm Anh ngữ Cali

      Hoạt động ngoại khóa dành cho học viên của Cali (nguồn: Fanpage Anh ngữ Cali)

      Tiếng Anh thiếu nhi

      Đây là khóa học dành cho các bé ở độ tuổi 6 - 12, được thiết kế theo khung chương trình chuẩn thế kỷ 21 của Hoa Kỳ. Khóa học tiếng Anh thiếu nhi giúp học viên trang bị vững vàng về kiến thức và kỹ năng phản xạ tiếng Anh.

      Chương trình học áp dụng chuẩn đầu ra của Cambridge theo các cấp độ Starters, Movers, Flyers, bên cạnh đó còn chuyên sâu về ngữ pháp để bám sát chương trình học phổ thông. Phương pháp giảng dạy sử dụng hình ảnh, âm thanh và phương pháp học phản xạ để trẻ tiếp thu chủ động, hào hứng, hiệu quả, đồng thời củng cố kiến thức được học tại trường.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      cali

      Không khí học tập tại Anh ngữ Cali (nguồn: Fanpage Anh ngữ Cali)

      Tiếng Anh thiếu niên

      Khóa học tiếng Anh thiếu niên được xây dựng chuyên sâu cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết, tạo nền tảng vững chắc về ngoại ngữ. Chương trình học giúp học viên vừa có thể đạt điểm cao tại trường, vừa tạo được sự tự tin, hiệu quả trong giao tiếp.

      Tiếng Anh giao tiếp tổng quát

      Khóa học tiếng Anh giao tiếp tổng quát tại Cali gồm có các chương trình học về ngữ pháp, ngữ âm và tiếng Anh cấp tốc, giúp học viên có thể tiến bộ sau 2 - 3 tháng tham gia khóa học.

      >> Top 10 trung tâm tiếng Anh giao tiếp dành cho sinh viên tốt nhất tại TP.HCM

      cali

      Các học viên cùng giảng viên tại Anh ngữ Cali (nguồn: Fanpage Anh ngữ Cali)

      Chương trình ngữ pháp chuyên sâu được thiết kế dành cho những ai muốn rèn luyện, nâng cao kỹ năng viết đoạn văn và bài luận bằng tiếng Anh. Ngoài ra, trung tâm còn cung cấp cho học viên kho từ vựng với hơn 3000 từ thuộc nhiều chủ đề đa dạng, chuyên sâu được biên soạn đặc biệt, giảng dạy bởi các giảng viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

      Chương trình về ngữ âm tập trung luyện cho học viên phát âm theo đúng chuẩn Mỹ. Có được phát âm theo giọng Mỹ sẽ hỗ trợ rất nhiều cho người học trong giao tiếp, làm việc ở thời buổi hội nhập quốc tế như hiện nay, mở ra vô số cơ hội về học tập và làm việc.

      Chương trình tiếng Anh giao tiếp cấp tốc phù hợp với những ai bận rộn, cần sự hiệu quả nhanh chóng. Chương trình học này sử dụng phương pháp phản xạ, tập trung vào 2 kỹ năng nghe và nói, giúp học viên có được phản xạ tự nhiên trong các tình huống giao tiếp thực tế. Bên cạnh đó, hiểu được sự bận rộn của học viên, Anh ngữ Cali còn cung cấp thời gian học tập linh động với các khung giờ khác nhau trong ngày.

      Tiếng Anh giao tiếp quốc tế

      Tiếng Anh giao tiếp quốc tế là sự lựa chọn dành cho những ai muốn chinh phục các chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế TOEIC, TOEFL, IELTS. Trung tâm Cali cung cấp môi trường học gần gũi, thoải mái, tạo điều kiện để học viên có thể trao đổi một cách dễ dàng. Giảng viên sẽ hướng dẫn làm sao nắm vững các kỹ thuật, chiến lược làm bài, có được thói quen, tư duy tốt để tiến bộ trong điểm số bài thi.

      cali

      Hình ảnh một buổi học tại Cali (nguồn: Fanpage Anh ngữ Cali)

      Với các khóa học đa dạng, cùng sự quan tâm, thấu hiểu từng nhu cầu của học viên, Anh ngữ Cali có thể là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Hãy cân nhắc để tìm được khóa học phù hợp cho riêng mình nhé!

      Thùy Dung tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp hiệu quả quận Tân Bình

      07/06/2023

      Bạn cần tìm trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp quận Tân Bình uy tín và chất lượng? Edu2Review sẽ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Anh ngữ quốc tế Cali có tốt không?

      06/02/2020

      Rất nhiều người khổ sở khi học tiếng Anh nơi này nơi kia mãi không giỏi. Nhưng các học viên dưới ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...