Có gì đặc biệt ở trung tâm Anh ngữ ULI? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Có gì đặc biệt ở trung tâm Anh ngữ ULI?

      Có gì đặc biệt ở trung tâm Anh ngữ ULI?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Với phương pháp học tập mới lạ và độc đáo, ULI - Universal Language Institute hiện đang thu hút nhiều bạn trẻ theo học tại đây.

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Anh ngữ ULI (Nguồn: ULI)

      Khá mới mẻ trên thị trường hiện tại, ULI vẫn còn là cái tên khá xa lạ khi quyết định theo học của nhiều người. Tuy nhiên, trung tâm này ở đâu, hoạt động như thế nào, có ưu điểm gì nổi trội là một trong những câu hỏi phổ biến của nhiều bạn trẻ khi tiếp cận tên một trung tâm tiếng Anh thông qua mạng xã hội. Hãy cùng Edu2Review khám phá những điều đặc biệt tại ULI qua bài viết dưới đây!

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      100% giáo viên bản xứ

      Với đội ngũ giảng dạy đến từ Mỹ, Anh, Ireland… ULI hiện là một trong những trung tâm sử dụng 100% giáo viên bản ngữ cho mỗi khóa học. Các giảng viên tại đây từng hoạt động giảng dạy nhiều năm tại bản địa trước khi đến Việt Nam. Trực tiếp giảng dạy bởi người bản xứ không chỉ giúp học viên tăng khả năng nghe nói, phát triển kĩ năng phát âm mà còn diễn ra sự trao đổi văn hóa từ hai phía.

      Ngoài ra, chương trình học luôn được cập nhật liên tục, đảm bảo theo sát cấu trúc đề thi (đối với IELTS) và kĩ năng nghe nói (đối với các lớp giao tiếp). Tuy nhiên, hiện tại ULI chưa đa dạng các khóa học với 3 lớp chủ yếu: IELTS, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh du học.

      >> Xem thêm đánh giá, khóa học và học phí của Anh ngữ ULI


      Học viên tại ULI (Nguồn: ULI)

      Mới lạ hình thức 1 kèm 1

      Thông qua công nghệ, các học viên có thể học trực tiếp tại nhà với giáo viên chỉ bằng… điện thoại hay máy tính bảng. Mỗi buổi học sẽ kéo dài từ 20 - 40 phút tùy thuộc vào việc đăng kí, các nhân viên sẽ nhắc nhở bạn trước giờ học 30 phút.

      Các chủ đề học tập được học viên quyết định và chọn lựa. Với hình thức 1 kèm 1, người học có thể khắc phục được lỗi phát âm, tình trạng ngại nói, ngại giao tiếp so với các lớp đông học viên. Bạn Lê Đăng Khoa (sinh viên Đại học Y Dược) chia sẻ: “Phương pháp này cải thiện khả năng giao tiếp của mình đáng kể, các bài học luôn thay đổi theo ngày như: từ vựng, luyện IELTS speaking, phát âm… Ngoài ra, các giáo viên rất thân thiện, chu đáo sửa từng lỗi phát âm thông thường khi nói.”

      Ưu điểm của phương pháp này là: tiết kiệm thời gian đến lớp, hình thức học di động (học bất cứ nơi đâu) và cải thiện phát âm. Tuy nhiên, do phải kết nối internet nên buộc người học phải kết nối mạng cùng không gian yên tĩnh.

      >> Top 10 trung tâm dạy IELTS tốt nhất tại TPHCM 2017


      ULI

      Giáo viên tại ULI (Nguồn: ULI)

      Trang thiết bị hiện đại

      ULI có vị trí đắc địa, nằm trên đường Nguyễn Huệ, quận 1. Không gian các phòng học được thiết kế mở, phân cách bởi các cửa kính. Các lớp học được hỗ trợ các thiết bị hiện đại như: máy chiếu, điều hòa, bàn học chất lượng… Bên cạnh đó, trung tâm cũng có khu vực riêng để ăn uống, khu tự học… Đặc biệt, các tài liệu học tập được đồng bộ hóa trên website giúp học viên có thể tham khảo và thực hành tại nhà sau giờ học trên lớp

      Tuy nhiên, với chất lượng trên, học phí của ULI khá đắt so với sinh viên nói chung, đặc biệt là các khóa học IELTS. Riêng các lớp giao tiếp lại có giá khá mềm, với mức 1,5 triệu/tháng.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Không gian lớp học tại ULI

      Với hình thức học tập trực tuyến, độc lập kết hợp với sự hỗ trợ của các giáo viên người bản xứ, ULI hiện là lựa chọn đáng quan tâm để bắt đầu học ngoại ngữ.

      Phùng Hạo


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Bật mí top 5 trung tâm luyện IELTS tốt nhất tại quận 1

      06/02/2020

      Nhiều người mong ước có một điểm số IELTS cao nhưng không phải ai cũng biết trung tâm nào giúp ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Tìm hiểu về ULI Victoria - tiếng Anh theo yêu cầu của bạn!

      06/02/2020

      Bạn đang tìm kiếm một khóa học phù hợp với mình? Bạn muốn học 1 kèm 1 với giáo viên nước ngoài? ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...