Có gì ở 2 khóa học tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi Quận 9 của ILA và Apollo? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Có gì ở 2 khóa học tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi Quận 9 của ILA và Apollo?

      Có gì ở 2 khóa học tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi Quận 9 của ILA và Apollo?

      Cập nhật lúc 26/08/2020 01:24
      Giữa ILA và Apollo, đâu là trung tâm tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi Quận 9 phù hợp với con yêu của bạn? Mời quý phụ huynh điểm qua bài viết sau để tìm kiếm câu trả lời!

      Danh sách

      Bài viết

      Hiện nay, các bậc phụ huynh rất quan tâm đến việc đầu tư cho trẻ học tiếng Anh. Ở độ tuổi từ 3 đến 6 tuổi là giai đoạn tốt nhất để cha mẹ cho bé học ngôn ngữ thứ 2. Nắm bắt điều nay, 2 trung tâm tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi Quận 9: Anh ngữ ILA và Apollo đã thiết kế nên những chương trình học phù hợp.

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ: 468 Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9

      Anh ngữ ILA bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2000. Đến nay, ILA đã là một cái tên uy tín với chất lượng giảng dạy cao được nhiều người công nhận. Với phương pháp học theo định hướng tư duy thế kỷ 21, trung tâm không chỉ bồi dưỡng tiếng Anh cho các bé mà còn trau dồi 6 kỹ năng thiết yếu giúp trẻ phát triển bản thân và hội nhập quốc tế.

      Đội ngũ giảng viên tại ILA hoàn toàn là người bản ngữ có bằng cấp và kinh nghiệm giảng dạy. ILA mong muốn đem đến cho cả giảng viên và học viên những giờ học thú vị và hiệu quả nhất, vì vậy cơ sở vật chất tại trung tâm được trang bị hiện đại với hệ thống công nghệ tiên tiến và tài nguyên thông tin trực tuyến phong phú.

      Xem thêm đánh giá
      về Anh ngữ ILA

      Chương trình Jumpstart dành cho trẻ em từ 3 đến 6 tuổi (Nguồn: YouTube – ILA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm ILA

      Anh ngữ ILA giảng dạy tiếng Anh cho mọi lứa tuổi gồm tiếng Anh dành cho trẻ em và người lớn, chương trình luyện thi lấy chứng chỉ quốc tế, chương trình đào tạo giáo viên, đào tạo doanh nghiệp. Trong đó, khóa học ILA Jumpstart là chương trình tiếng Anh khởi động dành cho trẻ từ 3 đến 6 tuổi.

      Jumpstart được chia làm 4 khóa học cho những độ tuổi khác nhau và sẽ có chương trình đào tạo riêng dành cho mỗi khóa học, cụ thể:

      - Khóa học dành cho bé từ 3 đến 3.5 tuổi: gồm 2 cấp độ

      • Cấp độ 3: Các bé được trau dồi từ vựng, ngữ pháp về các chủ đề quen thuộc như trường học, các bộ phận cơ thể, đồ chơi, quần áo và gia đình... Bên cạnh đó, bé còn được nâng cao khả năng nghe hiểu từ những câu truyện ngắn.
      • Cấp độ 4: Các bé tiếp tục trau dồi vốn từ vựng và các cụm từ thông qua các chủ đề thức ăn, chơi đùa trong công viên, hình dạng, hành động và tự nhiên. Đồng thời, trẻ còn có thể cải thiện khả năng Anh ngữ thông qua những bài hát, bài vè hay những từ có vần.

      - Khóa học dành cho bé từ 3.5 đến 4.5 tuổi: gồm 3 cấp độ

      • Cấp độ 5: Thông qua những bài học nói về dụng cụ học tập, màu sắc, đồ chơi, các thành viên trong gia đình và các con số, học viên nhí được làm giàu vốn từ, hoàn thiện ngữ pháp để có thể sáng tạo ra những câu trả lời riêng cho mình.
      • Cấp độ 6: Trẻ sẽ nói được về bản thân, thoải mái thể hiện cảm xúc bản thân và tập trả lời xoay quanh câu hỏi “Can you…?”.
      • Cấp độ 7: Những chủ đề nói ở cấp độ này chủ yếu về trái cây, trang phục và sân chơi. Thông qua đó, các bé sẽ biểu lộ được sự yêu thích của bản thân. Trẻ tập trung học về phát âm, đặc biệt là âm /p/ và /s/.

      - Khóa học dành cho bé từ 4.5 đến 5.5 tuổi: Khóa học tiếp tục được phân chia làm 3 cấp độ (cấp độ 8, cấp độ 9 và cấp độ 10). Bé stập nói về những chủ đề nâng cao hơn như nói về trường học, màu sắc, thời tiết, 5 giác quan, những cộng đồng... Bé được nhận thức, làm quen và có thể nói được những câu ở thì hiện tại tiếp diễn. Ngoài ra, học viênnhí còn được tập viết chữ cái và những từ vựng cơ bản.

      - Khóa học dành cho các bé từ 5.5 đến 6.5: Khóa này gồm 3 cấp độ: cấp độ 11, cấp độ 12 đến cấp độ pro. Các bé sẽ được học nói những câu hoàn chỉnh về lễ hội, bãi biển, các phương tiện... Bé có thể sử dụng tiếng Anh để giao tiếp một cách tự tin về những gì đã học.

      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      Đước thành lập từ năm 1995, đến nay Apollo đã dần khẳng định được vị thế của mình trên bản đồ đào tạo Anh ngữ. Sứ mệnh của trung tâm là đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành công dân toàn cầu, hội nhập với thế giới, phát triển đất nước và chuyển biến thế giới theo chiều hướng tích cực.

      Với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài, có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm giảng dạy và chú trọng nhiều vào chất lượng đào tạo, kết hợp với phương pháp LETS độc quyền, Apollo mang đến cho học viên trải nghiệm học tập thú vị, không chỉ nâng cao kiến thức tiếng Anh mà còn phát triển được những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống và giúp ích cho tương lai.

      XEM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM ANH NGỮ APOLLO

      Giảng viên luôn mang đến cho trẻ tinh thần thoải mái nhất khi học tập Giảng viên luôn mang đến cho trẻ tinh thần thoải mái nhất khi học tập (Nguồn: Apollo VietNam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Apollo

      Cũng như ILA, chương trình tiếng Anh tại Apollo khá đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Đối với trẻ 3 tuổi, trung tâm có khóa học Tiếng Anh mẫu giáo (Kindergarten) với phương pháp LETS (đưa tiếng Anh vào từng môn học) sẽ mang đến cho trẻ hành trang vững chắc trên con đường học vấn sau này. Những điểm nổi bật của khóa học:

      - Phương pháp giảng dạy: Phương pháp LETS (học Anh ngữ qua các môn học) dùng tiếng Anh như một công cụ hỗ trợ để tiếp thu những môn học khác. Đây là một cách học khá mới mẻ và thú vị giúp bé trau dồi kiến thức cần thiết cho các môn học trên lớp, lại nâng cao trình độ tiếng Anh. Đồng thời, trung tâm còn đem đến cho các bé những kiến thức về thế giới bên ngoài từ đó trang bị kỹ năng mềm giúp các em thêm tự tin. Ngoài ra, các bé còn được học đánh vần và phát âm (PHONICS) và chuẩn hóa những kiến thức, kỹ năng cho cấp độ học tiếp theo.

      - Giáo trình học độc quyền: Chương trình học tiếng Anh mẫu giáo sử dụng giáo trình Welcome To Apollo World gồm 4 cấp độ. Mỗi cấp độ gồm có những quyển sách sau:

      • Student's Book: Bộ sách gồm bài hát, trò chơi thú vị, đa dạng.
      • Workbook: Tổng hợp những bài tập luyện ngữ pháp, từ vựng và các hoạt động nghe, nói, đọc, viết.
      • Activity Book: Đây là bộ sách tổng hợp các hoạt động học tập, từ vựng, bài hát, thực hành kỹ năng tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) từ bộ Student's Book

      Kết hợp với bộ sách, trung tâm sử dụng video DVD, Whiteboard DVD, máy tính, máy chiếu để hỗ trợ quá trình học.

      - Hoạt động ngoại khóa: Với chương trình học này, các bé được học tiếng Anh thông qua các câu chuyện từ nhiều nền văn hóa, các bài hát của nhiều dân tộc. Bên cạnh đó, ngoài các buổi học trên lớp các bé sẽ được tham gia các câu lạc bộ, dự án, ngoại khóa để giúp các bé yêu thích tiếng Anh và có động lực học tập hơn.

      - Kiến thức công nghệ: Khi đăng ký khóa học, phụ huynh sẽ được cung cấp một tài khoản học trực tuyến ở nhà, giúp bé và ba mẹ có thể ôn lại bài học cùng nhau. Ngoài việc nắm được thông tin và phản ánh của trung tâm, phụ huynh còn có thể thảo luận và đóng góp ý kiến với trung tâm.

      Phương pháp dạy riêng và hiệu quả, đội ngũ giáo viên tận tình và chất lượng cùng áp dụng công nghệ tiên tiến vào giảng dạy là những ưu điểm mà cả 2 trung tâm ILA và Apollo đều sở hữu. Dù lựa chọn trung tâm nào đi chăng nữa, Edu2Review tin rằng bé yêu nhà bạn đều sẽ có những trải nghiệm học tập trọn vẹn.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 8/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      BẢNG XẾP HẠNG CÁC TRUNG TÂM
      TIẾNG ANH TRẺ EM TẠI TP.HCM

      Nhật Linh (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Top 5 khóa học tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi Quận 9 không thể bỏ qua

      13/08/2020

      Bạn đang muốn tìm khóa học tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi Quận 9? Vậy hãy thử tham khảo qua danh sách ...

      Tiếng anh trẻ em

      Học ngoại ngữ, rèn kỹ năng cùng chương trình tiếng Anh cho bé tại Triangle English quận 9

      06/02/2020

      Phát triển tư duy hai ngôn ngữ và rèn luyện kỹ năng cho bé để trở thành công dân toàn cầu là 2 ...

      Tiếng anh trẻ em

      Điểm danh 5 trung tâm Anh ngữ dành cho trẻ em tại quận 9

      06/02/2020

      Việc lựa chọn được một trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em quả là việc khiến các bậc phụ huynh ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...