Có gì thu hút bạn ở các khóa học tại Shelton? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Có gì thu hút bạn ở các khóa học tại Shelton?

      Có gì thu hút bạn ở các khóa học tại Shelton?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Bạn có ý định theo học tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Shelton nhưng vẫn không biết chương trình học có thực sự phù hợp? Edu2Review sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

      Danh sách

      Bài viết

      Các khóa học tại Shelton có gì hấp dẫn? (Nguồn: Wow English)

      Shelton là một trong những địa điểm học tiếng anh khu vực thanh xuân, chuyên đào tạo các khóa học cho mọi lứa tuổi với 100% giảng viên nước ngoài có nhiều kinh nghiệm giảng dạy ở môi trường quốc tế. Trung tâm hiện có 1 cơ sở ở Hà Nội và 7 chi nhánh ở Quảng Ninh, Hải Phòng và Phú Thọ. Edu2Review sẽ điểm qua các khóa học tại trung tâm nhé!

      Tiếng Anh Mẫu Giáo Shelton Kids (3-5 tuổi)

      Chương trình Tiếng Anh Mẫu Giáo Shelton Kids được thiết kế riêng cho các bé mới làm quen với tiếng Anh với mục đích khai phá, nuôi dưỡng sự tự tin và đánh thức tiềm năng ngôn ngữ của bé trong độ tuổi từ 3 – 5 tuổi .

      Đến với khóa học, các bé sẽ được tiếp cận với ngôn ngữ mới thông qua các giờ học tương tác ngôn ngữ qua các hoạt động vui nhộn như hát, kể chuyện, học nhại, thủ công, đóng kịch… Ở lớp học, các bé sẽ là trung tâm của các hoạt động; giảng viên chỉ đóng vai trò hỗ trợ, động viên các em phát triển năng lực bản thân.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm Shelton

      Giới thiệu về Shelton (Nguồn: Shelton English)

      Khóa học Tiếng Anh thiếu nhi – Juniour Exploration (6-12 tuổi)

      Khóa học Tiếng Anh thiếu nhi – Juniour Exploration được thiết kế giúp các bé hình thành và phát triển các kỹ năng Tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao, giúp các bé tự tin nói và sử dụng tiếng Anh một cách tự nhiên nhất, đồng thời rèn luyện kỹ năng phản xạ tiếng Anh, phát âm chuẩn, vừa phát triển cả thể chất và năng khiếu.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Lộ trình học gồm 3 cấp độ: Starter, Mover và Flyer. Sau mỗi cấp độ, trung tâm hy vọng các em sẽ có thể tự tin nói tiếng Anh, biết cách sử dụng số lượng từ vựng và cụm từ nhất định (300 từ và cụm từ đối với Starter, 600 đối với Mover và 1000 đối với Flyer) và phát triển kỹ năng lãnh đạo, tư duy độc lập...

      Các kiến thức cung cấp trong khóa học sẽ là hành trang để các em đạt được kết quả tương ứng với cấp độ của mình khi tham gia kỳ thi quốc tế Cambridge.

      >> Top 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp có học phí rẻ nhất tại Hà Nội

      Tiếng Anh thiếu niên - Super teen experience (13-17 tuồi)

      Ở độ tuổi này, trung tâm chú trọng phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết qua việc lồng ghép chương trình ở trường của các em và các dạng bài thi lấy chứng chỉ quốc tế. Khóa học gồm 4 cấp độ, sơ trung cấp, trung cấp giai đoạn 2, trung cấp và cao cấp.

      Sơ trung cấp: Phát triển toàn diện các kỹ năng thực hành tiếng Anh đồng thời hình thành phương pháp tư duy phản biện qua các hoạt động thuyết trình do trung tâm tổ chức.

      Trung cấp giai đoạn 2: Hình thành và phát triển kỹ năng ngôn ngữ chủ động thông qua các hoạt động học tập đa dạng như phỏng vấn, thuyết trình, làm việc nhóm,...

      Trung cấp: Các chủ đề học tập phong phú giúp học viên mở rộng kiến thức tự nhiên và xã hội, đồng thời củng cố, nâng cao kỹ năng nói và khả năng diễn đạt suy nghĩ của mình bằng tiếng Anh trong nhiều ngữ cảnh khác nhau.

      Cao cấp: Nội dung học tập tích hợp các bài tập luyện thi, các dạng câu hỏi, cấu trúc bài kiểm tra, các dạng để thi tiếng Anh Quốc tế KET và PET, giúp học sinh có định hướng và chuẩn bị tốt cho các kỳ thi quốc tế trong tương lai.

      Có gì thu hút bạn ở các khóa học tại Shelton?Học viên có thể chọn cấp độ phù hợp với năng lực của mình (Nguồn: trung tâm ngoại ngữ Shelton)

      Luyện thi IELTS

      Tại khóa học luyện thi, chương trình học sẽ bám sát theo cấu trúc đề thi giúp học viên có thể tăng từ 0.5 – 1 điểm sau 6 tháng luyện thi. Mỗi khóa học của chương trình bao gồm cả giáo viên Việt Nam và giáo viên bản ngữ; sự hỗ trợ của giáo viên người Việt sẽ khác nhau đối với mỗi cấp độ trong chương trình học.

      Để đảm bảo việc học tập hiệu quả, trung tâm xây dựng mô hình lớp học nhỏ, linh hoạt và ưu việt: 1-1, 1-10, 1-12, 1-15 tùy theo nhu cầu và trình độ tiếp thu của học viên.

      Tiếng Anh giao tiếp tổng quát

      Đây là khóa học dành cho đối tượng sinh viên và người đi làm chưa có căn bản tiếng Anh hoặc có nhu cầu học ở mức đủ để giao tiếp cơ bản. Học viên có cơ hội thực hành các ài tập nghe – nói, thuyết trình, trả lời câu hỏi... để rèn luyện kỹ năng luyện âm và phản xạ trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh.

      Khóa học không chỉ dừng ở việc học viên có thể giao tiếp tiếng Anh chuẩn xác mà còn giảng dạy kỹ năng soạn thảo văn bản bằng tiếng Anh và bồi dưỡng khả năng đọc – hiểu văn bản, giúp học viên tự tin sử dụng tiếng Anh và tạo nền tảng vững chắc cho những bạn có nhu cầu lấy chứng chỉ quốc tế.

      Có gì thu hút bạn ở các khóa học tại Shelton?Học viên được khen thưởng tại một sự kiện của Shelton (Nguồn: trung tâm ngoại ngữ Shelton)

      Với những thông tin trên, các bạn đã chọn được khóa hợp yêu thích cho mình chưa? Đừng quên truy vập vào Edu2Review để liên tục cập nhật những khóa học mới nhất nhé!

      Hoàng Sơn tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Địa chỉ Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Shelton có gì đặc biệt?

      06/02/2020

      Bạn từng nghe về Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Shelton chưa? Hãy cùng Edu2Review khám phá những điều ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 10 trung tâm tiếng Anh tốt nhất quận Thanh Xuân

      25/08/2020

      Bạn sống ở quận Thanh Xuân nhưng trung tâm tiếng Anh bạn muốn theo học lại cách nhà quá xa. Đừng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...