Có nên chọn tiếng Anh doanh nghiệp tại Trung tâm Anh ngữ New York Springboard? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Có nên chọn tiếng Anh doanh nghiệp tại Trung tâm Anh ngữ New York Springboard?

      Có nên chọn tiếng Anh doanh nghiệp tại Trung tâm Anh ngữ New York Springboard?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Nếu bạn là chủ một công ty đang muốn tìm kiếm chương trình đào tạo ngoại ngữ cho nhân viên thì khóa học tiếng Anh doanh nghiệp của Trung tâm Anh ngữ New York Springboard rất đáng cân nhắc.

      Danh sách

      Bài viết

      Nhằm tiếp sức cho các công ty đào tạo một đội ngũ nhân viên có khả năng giao tiếp Anh ngữ tự tin và chuyên nghiệp, chương trình tiếng Anh cho doanh nghiệp tại Trung tâm Anh ngữ New York Springboard được thiết kế phù hợp với đặc thù của từng ngành nghề để người học có thể hội nhập nhanh chóng vào môi trường làm việc quốc tế.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam

      Sơ lược về khóa tiếng Anh doanh nghiệp tại Anh ngữ New York Springboard

      Trên cương vị là một chủ doanh nghiệp, bất cứ ai cũng mong muốn công ty của mình có thể tăng doanh số với các hợp đồng nước ngoài, dần dần quốc tế hóa và xây dựng được mạng lưới chi nhánh ở nước ngoài. Tuy nhiên, đội ngũ nhân viên không biết cách tiếp nhận những cuộc điện thoại của khách hàng nước ngoài, hay vẫn đang lo sợ trước việc thuyết trình tiếng Anh với đối tác đang là vấn đề khiến các ông chủ lớn phải đau đầu.

      Nhằm đưa ra một giải pháp hữu ích cho vấn đề trên, chương trình tiếng Anh cho doanh nghiệp của Anh Ngữ New York Springboard được thiết kế đáp ứng nhu cầu của từng doanh nghiệp riêng biệt dựa trên nền tảng của chương trình "2 ngày tự tin nói tiếng Anh" và "24 ngày tự tin nói tiếng Anh":

      • Chương trình 2 ngày tự tin phát âm tiếng Anh

      Đối với bất kỳ ngôn ngữ nào không riêng gì tiếng Anh, học phát âm là việc đầu tiên và hết sức quan trọng. Khi tham gia khóa học của Anh ngữ New York Springboard, học viên có thể biết cách đọc phiên âm quốc tế và phát âm chuẩn từng từ. Ngoài ra, người học còn có thể nói tiếng Anh đúng ngữ điệu bởi được rèn luyện các kỹ năng về trọng âm từ, trọng âm câu và sử dụng cảm xúc khi nói thông qua các bài học chuyên biệt.

      • Chương trình 24 ngày tự tin nói tiếng Anh

      Hiểu được những khó khăn của người học trong giao tiếp tiếng Anh, Anh Ngữ New York Springboard cùng Hiệp hội Giáo dục Hoa Kỳ đã hợp tác nghiên cứu để đưa ra giải pháp với chương trình "24 ngày tự tin nói tiếng Anh". Người học có thể phát âm tiếng Anh tự nhiên và chính xác, biết cách vận dụng 2 bán cầu não để nhớ từ vựng nhanh và lâu dài cũng như tự tin trình bày các chủ đề thông dụng bằng tiếng Anh chỉ sau 24 ngày học.

      Qua khóa tiếng Anh doanh nghiệp, người học hoàn toàn tự tin nói tiếng Anh để có thể làm việc với các đối tác ngoại quốc trong thời gian nhanh nhất.

      Đánh giá của học viên về
      Anh ngữ New York Springboard

      Khóa tiếng Anh doanh nghiệp tại Anh ngữ New York Springboard mang đến sự tự tin cho người học để thực hành tiếng Anh trong thực tế (Nguồn: YouTube – New York School)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ New York Springboard

      Những điểm đặc biệt của khóa tiếng Anh doanh nghiệp

      Tiếng Anh doanh nghiệp là chương trình đặc biệt của Anh ngữ New York Springboard được thiết kế bám sát vào yêu cầu của từng khách hàng, đặc thù của từng ngành nghề. Bên cạnh đó, phương pháp Quick reaction (phản ứng nhanh) giúp học viên có thể học thuộc bài và thực hành ngay trong buổi học mà không phải mất quá nhiều thời gian luyện tập tại nhà.

      Sau khi hoàn thành khóa học của Anh ngữ New York Springboard, nhân viên của bạn sẽ hoàn toàn tự tin sử dụng tiếng Anh để làm việc với khách hàng nước ngoài, giới thiệu điểm khác biệt của công ty so với đối thủ bằng tiếng Anh, soạn thảo hợp đồng với khách hàng quốc tế và tự tin thuyết trình bằng tiếng Anh cho cấp trên hoặc khách hàng, đối tác nước ngoài.

      Anh ngữ New York luôn luôn cam kết chất lượng đào tạo. Đội ngũ giáo viên của trung tâm có chứng chỉ quốc tế và giàu kinh nghiệm. Đối với chương trình tiếng Anh doanh nghiệp, nhân viên của bạn sẽ được học lại miễn phí trong vòng 1 năm nếu chưa đạt chất lượng cam kết.

      Ngoài ra, New York còn cung cấp dịch vụ tư vấn và chăm sóc trọn đời cho từng học viên. Nếu nhân viên của bạn sau khi tham gia khóa đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp trong quá trình làm việc có khó khăn gì về tiếng Anh, New York sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào.

      >>Top 3 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại TP. HCM giá cực mềm

      Với khóa tiếng Anh doanh nghiệp của Anh ngữ New York Springboard, người học hoàn toàn tự tin để làm việc với đối tác nước ngoài trong thời gian nhanh nhất (Nguồn: NYS Thành Thái)Với khóa tiếng Anh doanh nghiệp của Anh ngữ New York Springboard, người học hoàn toàn tự tin để làm việc với đối tác nước ngoài trong thời gian nhanh nhất (Nguồn: NYS Thành Thái)

      Các đối tác đã "bắt tay" với Anh ngữ New York Springboard

      Tiếng Anh doanh nghiệp ngày càng trở nên quan trọng và cần thiết, góp phần không nhỏ tạo nên thành công của các doanh nghiệp, đặc biệt là các công ty có vốn đầu tư nước ngoài hoặc những doanh nghiệp có khách hàng nước ngoài.

      Trung tâm Anh ngữ New York Springboard đã từng cộng tác với nhiều công ty hoạt động trong các lĩnh vực đa dạng từ thương mại, dầu khí đến công nghệ thông tin như: FBT, Nguyễn Kim, Hitachi Nhật Bản, PVFC, Posco Việt Nam...

      "Từ một người nghe không thể hiểu một từ tiếng Anh nào cộng thêm cách phát âm tiếng Anh vô cùng đặc biệt của người Nhật, sau một tháng tôi đã tạo nên kỳ tích: Tôi đã có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh với các đối tác phương Tây.

      Hai nhân tố chính tạo nên kỹ tích này chính là chương trình học của Anh ngữ New York với lượng kiến thức cô đọng nhưng có giá trị thực tiễn khổng lồ và sự tận tình, tâm huyết của giáo viên tại Anh ngữ New York" – Anh Katsuyashi Suzuki hiện là kỹ sư phần cứng của tập đoàn Hitachi chia sẻ.

      Nhiều công ty lớn đã chọn New York Nhiều công ty lớn đã chọn Anh ngữ New York Springboard (Nguồn: New York Springboard)

      Ngoại ngữ là một trong những chiếc chìa khóa mở ra cánh cửa thành công cho mỗi doanh nghiệp. Hy vọng qua bài viết trên, Edu2Review có thể mang đến cho bạn một cơ hội để đưa doanh nghiệp của mình vươn ra toàn cầu.

      Tiểu Nhật (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Các khóa học tại Anh ngữ New York có gì hấp dẫn?

      06/02/2020

      Bạn đang là sinh viên? Bạn đã đi làm? Bạn muốn nâng cao khả năng tiếng Anh? Bạn muốn tìm hiểu về ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Học Anh văn giao tiếp ở đâu tốt nhất tại Tp. Hồ Chí Minh?

      17/07/2021

      Chọn đúng nơi, học đúng thầy rất quan trọng trong việc học Anh văn giao tiếp. Cho nên nếu bạn khó ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...