Có nên học tại Anh ngữ Quick Start? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Có nên học tại Anh ngữ Quick Start?

      Có nên học tại Anh ngữ Quick Start?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Anh ngữ Quick Start có phương pháp học R.E.P giúp bạn cải thiện khả năng giao tiếp nhanh chóng. Vậy trong mắt các học viên thì Quick Start được đánh giá ra sao?

      Danh sách

      Bài viết

      * Trung tâm tạm dừng hoạt động. Cập nhật vào tháng 6/2021
      >> Danh sách các trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại TPHCM

      Quick Start là đơn vị chuyên đào tạo về Anh văn giao tiếp mọi trình độ dành cho sinh viên và người đi làm. Phương pháp giảng dạy tập trung mạnh vào kĩ năng phản xạ và cải thiện phát âm - 2 yếu tố quan trọng nhất trong việc giao tiếp nhằm tăng hiệu quả cho học viên trong thời gian ngắn.

      Ngoài những thông tin cơ bản về Quick Start mà bạn có thể tìm thấy dễ dàng trên Internet, bạn có muốn biết thêm về trải nghiệm "người thật việc thật"? Hãy lắng nghe những lời nhận xét của học viên tại đây để hiểu thêm về Anh ngữ Quick Start nhé.

      anh ngữ quick start là nơi dạy giao tiếp tốtPhản xạ và phát âm là hai kỹ năng quan trọng bạn được rèn luyện khi học tiếng Anh giao tiếp tại Quick Start

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Quick Start

      Giáo viên ở trung tâm siêu thú vị, siêu vui. Khi đi học chúng ta không cần học bài bởi vì khi đi học giáo viên giúp học viên thuộc bài trên lớp.” – bạn Nguyễn Thanh Thúy Vy cho biết.

      “Được một người bạn giới thiệu Quick Start nên mình đăng ký học thử 1 tháng để xem như thế nào, ban đầu phải nói thật là mình cũng không tin tưởng lắm vì các giáo viên ở đây còn rất trẻ, mình cứ nghĩ họ sẽ không có đủ kiến thức để dạy mình. Tuy nhiên, sau 1 tháng học thử, mọi nghi ngờ đều biến mất, các giáo viên tuy còn trẻ nhưng rất giỏi chuyên môn và còn rất là vui tính nữa, giáo viên ở đây không chỉ dạy từ vựng các cấu trúc thông thường mà tập trung vào thực hành rất nhiều, trong giờ học chắc phải hơn 2/3 thời gian là dành cho thực hành.

      Sau 3 tháng học tại Quick Start, hiện tại thì khả năng giao tiếp của mình đã tiến bộ rất nhiều so với thời gian đầu, có thể giao tiếp sành sỏi các tình huống thông thường. Tuy nhiên ở đây có một bất tiện đó là phòng học khá nhỏ và không có tổ chức nhiều buổi giao lưu sinh hoạt bàn luận một vài chủ đề nào đó bằng tiếng Anh. Mong rằng trong thời gian tới trung tâm sẽ cải thiện được điều này.” – bạn Võ Hoàng Lộc đã chia sẻ.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Quick Start

      Quick Start English Center - Vừa nấu ăn vừa học tiếng Anh (Nguồn: YouTube)

      “Sau khi học được nửa tháng tại Quick Start thì mình có review nho nhỏ như thế này. Ban đầu thì cảm giác là không tin tưởng vì Quick Start không phải là một trung tâm lớn nhiều người biết đến, nhưng sau đó đã bị 2 bạn consultant thuyết phục vì cách phục vụ tận tâm và rất chuyên nghiệp, kèm theo họ cực kỳ dễ mến.

      Sau đó khi trải nghiệm học thử thì mình rất thích, vì giáo viên giảng dạy rất vui vẻ, phương pháp mới với nhiều trò chơi làm cho khi học mình không bị áp lực, nói thoải mái, sai thì được sửa, cảm thấy tiếng Anh không đến nỗi quá khó như khi trước học tại trường và các trung tâm cũ. Mình đã đăng ký theo học 3 tháng, hy vọng sau 3 tháng mình sẽ thực sự thay đổi và tiến bộ hơn trong giao tiếp tiếng Anh tại Quick Start. Thân.” – đánh giá đến từ bạn Đặng Thế Vỹ.

      học tiếng anh giao tiếp tại quick start giúp bạn tự tin hơnHọc tiếng Anh không khó như bạn nghĩ

      >> Top 10 trung tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TPHCM

      “Dịch vụ: Nhân viên của trung tâm thân thiện, vui vẻ và quan tâm đến học viên, tuy nhiên một số những file học gửi đến email chưa được hướng dẫn chi tiết.

      Giáo viên: Nhiệt tình, biết tạo môi trường sôi động và hòa đồng cho lớp học, kích thích được phản xạ nghe và nói của học viên.

      Giáo trình: Giáo trình sơ cấp có mặt bằng trình độ cao hơn so với 1 số trung tâm đã tham khảo, giúp khắc phục các lỗi nghe nói và phản xạ cố hữu do "tàn dư chế độ cũ" để lại đối với học viên lớn tuổi.

      Không gian học: Lớp học trong khoảng 10 học viên đổ lại, nên không gian vừa đủ để tương tác giữa học viên và giáo viên, cơ sở hạ tầng thoáng mát, thoải mái.” – là ý kiến của bạn Phạm Thắm Thắm.

      Quick Start được đánh giá rất cao cùng nhiều phản hồi tích cực từ các bạn học viên. Vậy còn ý kiến của bạn thì sao, ghi lại những cảm nhận về Anh ngữ Quick Start trên Edu2Review nhé.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp tại TPHCM

      Yến Nhi (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 7 địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp vừa túi tiền sinh viên

      15/09/2020

      Một trong những mỗi quan tâm của sinh viên khi tìm cho mình một khóa học tiếng Anh giao tiếp là ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Học phí Trung tâm Anh ngữ Quick Start, bạn biết chưa?

      06/02/2020

      Bạn đang tìm kiếm nơi phù hợp để học kỹ năng giao tiếp tiếng Anh? Anh ngữ Quick Start chưa phải ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...