Cùng khám phá VUS Biên Hòa có gì hot? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cùng khám phá VUS Biên Hòa có gì hot?

      Cùng khám phá VUS Biên Hòa có gì hot?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Bạn đang thắc mắc VUS Biên Hòa có tốt không? Cùng khám phá tất tần tật những thông tin dưới đây để có cái nhìn khách quan về trung tâm này!

      Danh sách

      Bài viết

      Có địa chỉ tại 213 – 215 Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, VUS Biên Hòa là trung tâm thứ 20 của toàn hệ thống. Trung tâm được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu học tập tiếng Anh đang tăng cao và mong muốn tạo ra một môi trường học tập hoàn toàn mới cho người dân khu vực. Cùng Edu2review khám phá những bí mật thành công của trung tâm VUS Biên Hòa nhé!

      Đa dạng các khóa học

      Với một hệ thống các cấp độ học tập đa dạng, người học có thể dễ dàng lựa chọn được khóa học cho mình và nắm rõ lộ trình học tập để đạt được mục tiêu. Dựa trên các giáo trình quốc tế, VUS thiết kế lại chương trình để phù hợp hơn với thói quen học tập của học viên Việt Nam. VUS Biên Hòa triển khai đầy đủ các chương trình giảng dạy của toàn hệ thống, bạn có thể tham khảo những khóa học dưới đây:

      • Các khóa học dành cho trẻ em: Anh ngữ mẫu giáo SMARTKIDS, Anh ngữ thiếu nhi SUPERKIDS, Tiếng Anh hè SUPER SUMMER
      • Các khóa dành cho thiếu niên: Anh ngữ YOUNG LEADERS
      • Tiếng Anh 100% giáo viên nước ngoài
      • Luyện thi chứng chỉ quốc tế IELTS, TOEFL
      • Các khóa dành cho người lớn: Tiếng Anh giao tiếp 100% giáo viên nước ngoài, Anh ngữ INTERACTIVE ENGLISH, Lớp cấp tốc cho người “mất gốc, Anh ngữ giao tiếp ITALK
      • Tiếng Anh doanh nghiệp

      Không gian học tập năng động

      Nổi tiếng với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, thiết kế đẹp, bất kỳ học viên nào cũng sẽ cảm thấy thoải mái, thích thú với những phòng học được thiết kế tiện nghi tại VUS Biên Hòa, đảm bảo cho học viên có môi trường học tập tốt. Tùy đối tượng học viên mà phòng học được bày trí sao cho phù hợp với lứa tuổi, tâm lý để học viên cảm thấy thu hút bởi không gian và môi trường học tập, tạo hứng thú học tập.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Anh VUS

      Không gian học tập là một điểm cộng lớn cho VUS Biên HòaKhông gian học tập là một điểm cộng lớn cho VUS Biên Hòa (Nguồn: vus)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh VUS

      Phòng học cho học viên ở độ tuổi mẫu giáo thì được thiết kế với màu sắc rực rỡ, tạo cảm giác vui nhộn, sinh động, giúp các bé hào hứng hơn khi học tiếng Anh. Phòng dành cho học viên ở độ tuổi trưởng thành mang phong cách chuyên nghiệp, năng động, giúp người học dễ tập trung vào nội dung đào tạo hơn.

      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS được trang bị những phòng chức năng hỗ trợ quá trình học tập như: thư viện, phòng lab... Học viên có thể tận dụng các phòng chức năng để tra cứu và tham khảo tài liệu.

      Phần mềm hỗ trợ tương thích

      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS đã rất hiểu ý và thiết kế nhiều phần mềm học tập chuyên dụng dành cho người học. Ứng với mỗi cấp độ, trung tâm có những phần mềm phát triển riêng cho độ tuổi đó. Đây là ưu điểm giúp hỗ trợ tối đa khả năng tiếp thu kiến thức cho người học.

      Các ứng dụng học tiện lợi được VUS phát triển cho từng đối tượng học viênCác ứng dụng học tiện lợi được VUS phát triển cho từng đối tượng học viên(Nguồn: urcripton)

      Imagine Learning là phần mềm sử dụng cho việc giảng dạy tiếng Anh trẻ em được ứng dụng hiệu quả tại 47 bang của Mỹ. Theo kết quả nghiên cứu, khi sử dụng phần mềm chỉ sau 1 năm học, khả năng đọc hiểu của trẻ có thể tăng lên gấp đôi. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn giúp hoàn thiện kỹ năng đọc, nâng cao hiểu biết về ngữ pháp, phát triển kỹ năng nghe và giao tiếp tiếng Anh.

      Với chương trình Anh ngữ dành cho người lớn, VUS ứng dụng phần mềm tương tác iTool giúp mỗi giờ học trở nên sống động, tăng khả năng tương tác giữa giáo viên và học viên.

      Phương pháp học tập

      Với phương châm giảng dạy dựa trên sự tương thích với đặc điểm của từng đối tượng học, VUS Biên Hòa áp dụng 2 phương pháp giảng dạy riêng cho trẻ nhỏ và người lớn. Cụ thể là phương pháp tiếp thu ngôn ngữ tự nhiên đối với các khóa tiếng Anh người lớn và học qua khám phá đối với các khóa tiếng Anh trẻ em.

      Cả hai phương pháp đều tập trung phát triển đồng đều 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Trong đó, ở lứa tuổi nhỏ, các bài học thường được thể hiện dưới dạng trò chơi, bài hát, câu chuyện... để thu hút các học viên nhí hơn. Chương trình cho người học ở lứa tuổi trưởng thành thì thiên về giảng dạy lý thuyết kết hợp thực hành. Thông qua các tình huống thực tế, người học sẽ dễ dàng ghi nhớ bài học hơn so với phương pháp giảng dạy thuần lý thuyết.

      Phương pháp học tập dựa trên thực tiễn giúp người học hiểu bài nhanh hơnPhương pháp học tập dựa trên thực tiễn giúp người học hiểu bài nhanh hơn (Nguồn: ihes)

      Những ưu điểm kể trên đã giúp VUS Biên Hòa trở thành lựa chọn sáng giá để nâng cao khả năng tiếng Anh. Còn bạn thì sao? Bạn có cảm thấy trung tâm này phù hợp với bản thân? Liên hệ Edu2review để được tư vấn thêm về chương trình học tại VUS nhé!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 01/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Xem thêm bảng danh sách
      trung tâm tiếng Anh

      Khuê Lâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: VUS


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Bạn đã biết về các khóa học và học phí tại Anh ngữ Hội Việt Mỹ - VUS chưa?

      29/07/2020

      Bạn muốn đầu tư cho tương lai con em mình hay cho bản thân bằng việc học tiếng Anh. Bạn nhắm tới ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 9 trung tâm Anh ngữ có học phí rẻ nhất TP.HCM

      06/06/2023

      Việc tìm kiếm trung tâm Anh ngữ uy tín, chất lượng tốt tại TP.HCM là không dễ. Vậy đâu là nơi dạy ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...