Những điểm cộng, điểm trừ khi học tại VUS Biên Hòa | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những điểm cộng, điểm trừ khi học tại VUS Biên Hòa

      Những điểm cộng, điểm trừ khi học tại VUS Biên Hòa

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Bạn đang thắc mắc VUS Biên Hòa có tốt không? Cùng khám phá tất tần tật những thông tin dưới đây để có cái nhìn khách quan về trung tâm này!

      Danh sách

      Bài viết

      Tọa lạc tại 213 – 215 Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, VUS Biên Hòa là trung tâm thứ 20 của toàn hệ thống VUS. Bên cạnh đó, VUS cũng bổ sung thêm cơ sở tại 240 Phan Trung, P. Tân Mai, TP. Biên Hòa vào danh sách các trung tâm tại Đồng Nai. VUS Biên Hòa được thành lập nhằm lan tỏa đam mê học Anh văn và tạo ra một môi trường học tập hoàn toàn mới cho người dân ở đây. Cùng Edu2review khám phá những điểm cộng và điểm trừ về Trung tâm VUS Biên Hòa nhé!

      Điểm cộng 1 – Đa dạng các khóa học

      Với một hệ thống cấp độ học tập rõ ràng đã được VUS ứng dụng và thiết kế lại cho học viên Việt Nam, người học có thể dễ dàng theo dõi được lộ trình học của mình đồng thời chuẩn bị cho những cấp độ học tập tiếp theo. VUS mang đến cho học viên nhiều khóa học khác nhau phù hợp với trình độ và lứa tuổi, bạn có thể tham khảo những khóa học dưới đây:

      • Các khóa học dành cho trẻ em: Anh ngữ mẫu giáo SMARTKIDS (4 – 6 tuổi), Anh ngữ thiếu nhi SUPERKIDS (6 – 11 tuổi), Anh ngữ YOUNG LEADERS (11 – 15 tuổi), Tiếng Anh 100% giáo viên nước ngoài (4 – 15 tuổi)
      • Các khóa dành cho thiếu niên: Luyện thi chứng chỉ quốc tế IELTS, TOEFL, Anh ngữ INTERACTIVE ENGLISH (từ 16 tuổi), Anh ngữ giao tiếp ITALK (từ 17 tuổi)
      • Các khóa dành cho người lớn: Lớp cấp tốc cho người “mất gốc
      • Khóa dành cho doanh nghiệp

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh văn Hội Việt Mỹ

      Giảng viên hướng dẫn các bé học tậpGiảng viên hướng dẫn các bé học tập

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại VUS

      Điểm cộng 2 – Không gian năng động và trang thiết bị hỗ trợ hiện đại

      • Cơ sở vật chất

      Bước vào không gian học tập tại VUS, bất kỳ học viên nào cũng cảm thấy thoải mái, thích thú với những phòng học được thiết kế sang trọng, tiện nghi, đảm bảo cho học viên có được một môi trường học tập tốt nhất. Tùy từng cấp lớp, từng đối tượng học viên mà phòng học được thiết kế sao cho phù hợp với lứa tuổi, tâm lý để học viên thật sự bị thu hút bởi không gian và môi trường học tập.

      Phòng học cho học viên ở độ tuổi mẫu giáo thì được thiết kế với nhiều màu sắc, tạo cảm giác vui nhộn, sinh động, giúp các bé trở nên tự tin hơn trong môi trường tiếng Anh. Phòng học dành cho học viên ở độ tuổi trưởng thành mang phong cách chuyên nghiệp, năng động. VUS Biên Hòa còn được trang bị những phòng chức năng: thư viện, phòng lab... học viên có thể tận dụng trong việc tra cứu và tham khảo tài liệu.

      • Trang thiết bị hỗ trợ

      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS sở hữu nhiều phần mềm học tập chuyên dụng dành cho học viên. Imagine Learning là phần mềm sử dụng cho việc giảng dạy tiếng Anh ở trẻ em được ứng dụng hiệu quả tại 47 bang của Hoa Kỳ. Ưu điểm vượt trội của phần mềm này là chỉ sau 1 năm học, khả năng đọc hiểu của trẻ tăng lên gấp đôi.

      Imagine Learning sẽ giúp học viên: phát triển ngôn ngữ từ cơ bản đến nâng cao, hoàn thiện kỹ năng đọc, nâng cao ngữ pháp, phát triển toàn diện kỹ năng nghe và tự tin khi giao tiếp tiếng Anh

      Với chương trình Young Leaders và Anh ngữ giao tiếp quốc tế dành cho người lớn, VUS sử dụng phần mềm tương tác iTool giúp mỗi giờ học của học viên trở nên sống động, tăng khả năng tương tác giữa giáo viên và học viên.

      Một góc không gian học tập tại VUS Biên HòaMột góc không gian học tập tại VUS Biên Hòa

      Điểm cộng 3 – Phương pháp học tập

      VUS áp dụng 2 phương pháp giảng dạy chính là tiếp thu ngôn ngữ tự nhiên đối với các khóa tiếng Anh người lớn và học qua khám phá đối với các khóa tiếng Anh trẻ em.

      Phương pháp tiếp thu ngôn ngữ tự nhiên tập trung nâng cao 4 kỹ năng như sau:

      • Kỹ năng nghe: giúp học viên thích ứng nhanh, tăng tính phản xạ, nắm bắt ý chính và rèn luyện kỹ năng ghi chú để chọn lọc chi tiết quan trọng
      • Kỹ năng nói: giúp học viên tự tin, phát âm chuẩn, diễn đạt lưu loát ý kiến của mình về nhiều đề tài khác nhau
      • Kỹ năng đọc: rèn luyện kỹ năng đọc và phân tích một các hiệu quả
      • Kỹ năng viết: thực hành các kỹ năng cần thiết để suy nghĩ có hệ thống, truyền tải mạch lạc thông qua các bài viết.

      Chương trình học tập dành cho trẻ em từ 6 đến 11 tuổi được ứng dụng theo phương pháp học thông qua khám phá, tạo cảm hứng học tập, khai phá tiềm năng và áp dụng trong thực tế. Phương pháp học tập này sẽ giúp các em phát triển được kỹ năng đặt câu hỏi hiệu quả, đúc kết trải nghiệm, tự tin chia sẻ và chủ động trong mọi hoạt động.

      Học viên nhận chứng chỉ quốc tế tại VUSHọc viên nhận chứng chỉ quốc tế tại VUS

      Những điểm trừ trong mắt học viên

      Bên cạnh những điểm cộng mà VUS Biên Hòa mang lại cho học viên thì vẫn có những điểm khiến học viên chưa thật sự hài lòng. Cùng xem một số đánh giá của học viên VUS để có các nhìn khách quan trước khi lựa chọn trung tâm này bạn nhé!

      Có một số lớp học viên khá đông nên chắc chắn các thầy cô sẽ không thể xoay sở hết được mà kèm cặp từng bạn một. Vì vậy trong lớp chỉ có những bạn năng nổ nhất mới được thầy cô chú ý, còn những bạn khá im lặng thì vẫn "dậm chân tại chỗ"" – Một bạn học viên nhận xét.

      Thêm vào đó, bạn có biệt danh P.M.Tuấn cũng bình luận trên Edu2Review: “Chưa có nhiều giờ học với giáo viên nước ngoài. Dạy tốt, cơ sở vật chất đầy đủ nhưng thời gian hoàn thành khá lâu".

      Hy vọng những thông tin về trung tâm Anh ngữ VUS Biên Hòa trên đây sẽ là những thông tin hữu ích cho bạn trong việc cân nhắc chọn chỗ học tiếng Anh cho mình. Đừng quên xem những ý kiến đánh giá về trung tâm trên Edu2review để lựa chọn cho mình chỗ học tiếng Anh tốt nhất nhé! Để lại thông tin trên popup hoặc form để được tư vấn cụ thể hơn nha!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2018, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Xem thêm bảng danh sách
      trung tâm tiếng Anh

      Ngọc Dung (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: VUS


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Có gì hot ở VUS Võ Thị Sáu giữa một rừng các trung tâm Quận 1?

      06/02/2020

      Trên các con phố của Quận 1 không khó để bắt gặp các trung tâm tiếng Anh với nhiều cái tên khác ...

      Luyện thi IELTS

      Top trung tâm luyện thi IELTS TP.HCM: Không thể bỏ lỡ 6 cái tên sau

      10/10/2023

      DOL English, British Council, VUS, KTDC... là những cái tên trung tâm luyện thi IELTS TP.HCM mà ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...