Cùng tìm hiểu học tiếng Anh ở iSpeaking có tốt không | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cùng tìm hiểu học tiếng Anh ở iSpeaking có tốt không

      Cùng tìm hiểu học tiếng Anh ở iSpeaking có tốt không

      Cập nhật lúc 09/06/2020 15:34
      Học tiếng Anh ở iSpeaking có tốt không, đây hẳn là băn khoăn của nhiều phụ huynh khi tìm kiếm địa chỉ học ngoại ngữ cho bé. Trong bài viết này, Edu2Review sẽ cùng bạn đi tìm lời giải cho câu hỏi trên.

      Danh sách

      Bài viết

      iSpeaking là hệ thống trung tâm Anh ngữ Quốc tế dành riêng cho trẻ em tại Hà Nội. Trải qua hơn 10 năm đào tạo, trung tâm ngày càng khẳng định được vị thế của mình. Trung tâm đã phát triển hệ thống 20 cơ sở, trong đó có tới 19 chi nhánh tại Hà Nội – một trong những thị trường cạnh tranh nhất tại Việt Nam.

      Xem ngay xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội

      Cam kết giáo viên bản xứ với mức giá hợp lý

      Giáo viên bản xứ có lợi thế về khả năng phát âm và giao tiếp tự nhiên. Đối với các học viên nhí thì điều này sẽ giúp các bé hình thành khả năng sử dụng tiếng Anh chuẩn ngay từ nhỏ, tạo điều kiện tiếp thu tốt ngoại ngữ ở các bậc học sau. Đây cũng là yếu tố được nhiều phụ huynh cân nhắc khi lựa chọn trung tâm Anh ngữ.

      Tuy nhiên, những khóa học có giáo viên bản ngữ thường khá đắt đỏ, không phải phu huynh nào cũng có đủ điều kiện để cho trẻ học tập tại những trung tâm tiếng Anh nhu vậy. Nắm bắt được điều đó, iSpeaking đã tập trung xây dựng ngội ngũ giáo viên nước ngoài chất chất lượng với với mức học phí hợp lý.

      >> Khám phá ngay 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em ở Hà Nội tốt nhất

      Giảng viên của trung tâm bắt buộc phải có chứng chỉ giảng dạyGiảng viên của trung tâm bắt buộc phải có chứng chỉ giảng dạy (Nguồn: efc)

      Hiện tại, mức học phí của trung tâm dao động từ 139.000 – 200.000 VNĐ/ buổi. Đây là mức chi phí phù hợp để bé có thể thoải mái học tập, yêu thích và say mê tiếng Anh mà không lo về kinh tế.

      Lộ trình đào tạo chất lượng

      Theo khảo sát của Trung tâm iSpeaking, 90% học viên cảm nhận bản thân có sự tiến bộ về khả năng phát âm tiếng Anh, 40% học viên tại đây đạt giải các cuộc thi tiếng Anh, có 60% đã đi du học. Đây là những con số đáng nể, phần nào chứng minh được chất lượng đào tạo của trung tâm. Bạn có tò mò đâu là chìa khóa tạo nên những thành tích nói trên?

      Trung tâm iSpeaking đào tạo các bé có độ tuổi từ 3 – 15 tuổi với 3 chương trình đào tạo riêng biệt. Giáo trình đào tạo của mỗi khóa học sẽ chuyên sâu cho từng kỹ năng và độ tuổi của người học. Trung tâm cũng chú trọng đầu tư chương trình học theo tiêu chuẩn quốc tế để giúp học viên được tiếp cận kiến thức một cách khoa học nhất.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm iSpeaking

      Giới thiệu về Trung tâm iSpeaking (Nguồn: YouTube - iSpeaking)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm iSpeaking

      Các bài học được giảng dạy theo phương pháp đa dạng, phù hợp với từng độ tuổi. Ví dụ với khóa tiếng Anh mầm non (3 – 5 tuổi), bài học được truyền tải thông qua phương pháp “vừa học vừa chơi” với rất nhiều hoạt động như học hát, học vẽ, kể chuyện hay diễn kịch. Cách này giúp các bé tập trung hơn và không bị áp lực khi học. Với độ tuổi 10 – 15, học viên đã có sự ý thức và tự giác. Do đó, trung tâm sẽ giảng dạy qua các bài tập thực hành để rèn luyện khả năng giao tiếp và truyền tải nhiều kiến thức hơn.

      Kết thúc mỗi cấp độ, học viên sẽ được cấp chứng nhận hoàn thành chương trình học. Đồng thời, học viên cũng có đủ năng lực để tham gia thi các chứng chỉ quốc tế Cambridge như Starters, Movers, Flyer, KET, PET hay chứng chỉ IELTS, TOEFL...

      Cơ sở vật chất... “thường thường bậc trung”

      Học tiếng Anh ở iSpeaking có tốt không, chắc chắn bạn sẽ không thể có được kết luận nếu bỏ qua việc xem xét yếu tố cơ sở vật chất. Đặc biệt, nếu con bạn còn nhỏ tuổi thì việc quan tâm tới các yếu tố này là rất quan trọng. Bởi các bé hiếu động và chưa ý thức được nhiều vấn đề nên cần sự quan tâm của giáo viên và các thiết bị cũng cần được đảm bảo an toàn để tránh sự cố.

      Các học viên tham gia lớp học tại iSpeakingCác học viên tham gia lớp học tại iSpeaking (Nguồn: marrybaby)

      Có thể nói yếu tố cơ sở vật chất tại đây không được xem là một điểm mạnh. Với mức học phí vừa phải, trung tâm đáp ứng được những yêu cầu học tập cơ bản. Không gian học tập tương đối thoáng mát và được bố trí nhiều tranh ảnh, vật dụng trang trí bắt mắt. Hệ thống ánh sáng, bàn ghế, máy chiếu... được trang bị đầy đủ và sắp xếp hợp lý.

      Các chi nhánh của iSpeaking được phân bố đều tại các quận huyện của Hà Nội. Đây được xem là lợi thế của trung tâm, rất thuận tiện để các phụ huynh đưa đón bé đi học. Mới đây, trung tâm cũng mở thêm 1 chi nhánh tại địa chỉ số 36, đường 4, phường 11, quận Gò Vấp, TP. HCM.

      Với những thông tin nếu trên, Edu2Review hy vọng bạn đã có những đánh giá riêng và tìm được câu trả lời cho thắc mắc học tiếng Anh ở iSpeaking có tốt không. Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa lựa chọn được trung tâm Anh ngữ cho trẻ em ưng ý, đừng quên tìm đọc thêm nhiều bài phân tích từ Edu2Review để biết thêm những thông tin thú vị nhé!

      * Thông tin học phí cập nhật tháng 08/2019. Liên hệ trực tiếp trung tâm để cập nhật học phí mới nhất.

      Khuê Lâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Đánh giá trung tâm tiếng Anh iSpeaking qua những tấm gương học viên tiêu biểu

      09/06/2020

      iSpeaking là nơi chuyên đào tạo các khóa tiếng Anh trẻ em nhưng trung tâm này có tốt hay không ...

      Tiếng anh trẻ em

      Tập hợp các trung tâm cho trẻ giá rẻ tại Hà Nội

      06/02/2020

      Nếu bạn đang muốn tìm cho bé yêu một nơi đáng tin cậy để nâng cao vốn tiếng Anh giữa thủ đô đắt ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...