Đánh giá chất lượng các trung tâm học tiếng Anh ở Thái Bình | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đánh giá chất lượng các trung tâm học tiếng Anh ở Thái Bình

      Đánh giá chất lượng các trung tâm học tiếng Anh ở Thái Bình

      Cập nhật lúc 17/07/2020 16:22
      Các trung tâm học tiếng Anh ở Thái Bình như Ocean Edu, Apax English, Better English, Lucky và Polo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ôn luyện như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Trước thực trạng các trung tâm Anh ngữ ngày càng "nở rộ", nhiều người đã tự đặt ra cho mình những tiêu chí đánh giá khắt khe để có thể chọn được một nơi học tiếng Anh lý tưởng, ở đó, họ không phải lo sợ vấn nạn "tiền mất tật mang" hay sự lãng phí về thời gian, công sức khi theo học.

      Để quá trình tìm kiếm và đánh giá diễn ra nhanh hơn, Edu2Review mời bạn cùng review các trung tâm học tiếng Anh ở Thái Bình sau.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh tốt nhất

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      • Địa chỉ:
        • Số 38 Lê Lợi, P. Đề Thám, TP. Thái Bình
        • Số 32 Trần Phú, P. Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình

      Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam với gần 150 trung tâm trải đều khắp 3 miền Tổ quốc, trong đó có tỉnh Thái Bình.

      Ocean Edu Thái Bình được thành lập từ năm 2007. Cũng giống như các trung tâm khác trong hệ thống, Ocean Edu Thái Bình luôn được quan tâm và chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất. Trung tâm cam kết sẽ đem đến cho học viên những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.

      Giới thiệu hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Việt Nam (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

      Dưới đây là những điểm nổi bật của Ocean Edu mà bạn cần biết:

      • Trong suốt 14 năm hoạt động, trung tâm đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực giáo dục, như: Ocean Edu Day (Bằng danh dự của Bang Houston (Hoa Kỳ) nhằm ghi nhận những đóng góp của Ocean Edu với nền giáo dục Việt Nam), Top 10 thương hiệu tin cậy Việt Nam năm 2018, Giải thưởng doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững…
      • Ocean Edu là một trong số ít trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế với mã số VN048. Đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng Hội Đồng Anh British Council và tổ chức giáo dục Quốc tế IDP (2 đơn vị duy nhất được tổ chức thi IELTS tại Việt Nam).
      • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ.
      • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…
      • Sử dụng hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt.

      Giờ đây, dù sống ở tỉnh, nhưng bạn vẫn có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động tại Ocean Edu Thái Bình. Các chương trình học ở đây khá đa dạng từ Tiếng Anh từ 4-16 tuổi; khóa học luyện thi IELTS, TOEIC, Giao tiếp tiếng Anh Quốc tế dành cho người đi làm.

      Bên cạnh đó, điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi. Học viên được cam kết lấy lại nền tảng kiến thức trong thời gian sớm nhất và cam kết chuẩn đầu ra theo khung tham chiếu Châu Âu.

      Ưu đãi học phí mới nhất từ
      Ocean Edu

      Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu mang đến nhiều giá trị vượt trội cho bạn (Nguồn: Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu)Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu mang đến nhiều giá trị vượt trội cho bạn (Nguồn: Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ocean Edu

      Trung tâm Anh ngữ Better English Center (BEC)

      • Địa chỉ: Số 47 Phan Bội Châu, P. Lê Hồng, TP. Thái Bình

      Better English được thành lập vào năm 2009, với mục tiêu hoạt động "Better English, Better Life", trung tâm tiếng Anh ở Thái Bình này đã không ngừng nỗ lực trong việc xây dựng một môi trường học tiếng Anh lý tưởng cho học viên.

      Khi đến với trung tâm Better English, bạn sẽ nhận được sự chỉ dẫn tận tình từ đội ngũ giáo viên có chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy. Bằng kinh nghiệm thi cử khi còn ngồi trên ghế nhà trường, thầy cô người Việt chia sẻ cho bạn những bí quyết ôn tập và làm bài hiệu quả, chuẩn bị cho kỳ thi chứng chỉ quốc tế. Trong khi đó, giáo viên nước ngoài giúp bạn cải thiện phát âm, tăng cường kỹ năng nghe, nói và điều chỉnh những lỗi sai về cách dùng từ, diễn đạt trong văn viết.

      Nhờ vào phương pháp giảng dạy trực quan, sinh động, nội dung chương trình học được đầu tư kỹ lưỡng, lộ trình ôn luyện cụ thể cùng nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị, trung tâm giúp học viên ghi nhớ bài học hiệu quả và từng bước làm chủ kiến thức, kỹ năng Anh ngữ.

      Trung tâm hiện có 5 khóa học, phù hợp với độ tuổi, trình độ và nhu câu ôn luyện của mọi đối tượng học viên, có thể kể đến: Tiếng Anh trẻ em (3-6 tuổi), Tiếng Anh giao tiếp, Luyện thi TOEIC, Luyện thi IELTS và Tiếng Anh doanh nghiệp.

      Đánh giá của học viên về
      Better English

      Nhiều hoạt động thú vị đang đợi bé nhà bạn tại Better English Center (Nguồn: Better English)Nhiều hoạt động thú vị đang đợi bé nhà bạn tại Better English Center (Nguồn: Better English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Better English BEC

      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      • Địa chỉ: Tầng 3 & 4 - Tòa nhà Khách sạn Dầu khí Thái Bình, 458 phố Lý Bôn, P. Đề Thám, TP. Thái Bình

      Anh ngữ Apax Leaders là một trong những địa chỉ học tiếng Anh ở Thái Bình dành cho trẻ nhỏ. Trung tâm được ông Nguyễn Ngọc Thủy – "cá mập" giáo dục quyền lực trong chương trình Shark Tank mùa 2 sáng lập, với mong muốn mang đến một môi trường học tiếng Anh hiện đại, giúp trẻ phát huy tối đa năng lực của mình.

      Trung tâm hiện đang áp dụng những phương pháp giảng dạy tích hợp trải nghiệm vào chương trình đào tạo, giúp trẻ thoát khỏi lối tiếp cận kiến thức truyền thống. Thay vì "giáo viên nói, học viên nghe", các em sẽ học và trau dồi Anh ngữ thông qua chính trải nghiệm thực tiễn của mình với sự đồng hành, hỗ trợ từ thầy cô. Điều này không những giúp các em nhanh chóng cải thiện kỹ năng Anh ngữ mà còn xây dựng một số kỹ năng sống quan trọng khác.

      Bên cạnh đó, đội ngũ giảng dạy cũng là yếu tố mà Apax Leaders hết mực chú trọng. Với 100% giáo viên nước ngoài có chuyên môn và tinh thần trách nhiệm, trung tâm tạo điều kiện tiếp xúc Anh ngữ tối đa cho học viên, để rèn luyện phát âm, cách diễn đạt câu từ tự nhiên và nhất là tăng sự tự tin khi giao tiếp.

      Trung tâm hiện có 7 chương trình học, trải đều cho 3 nhóm đối tượng học viên sau: Tiếng Anh cho trẻ 4-6 tuổi (I-Garden, Apax Explorer), Tiếng Anh cho trẻ 6-15 tuổi (Apax English By April, Apax Challenge) và Tiếng Anh cho trẻ 10-18 tuổi (Apax English 4.0, Apax Conqueror, Apax 4.0).

      Đánh giá của học viên về
      Anh ngữ Apax

      Apax  - nơi mang đến một môi trường học tiếng Anh hiện đại (Nguồn: Apax Leaders)Apax – nơi mang đến một môi trường học tiếng Anh hiện đại (Nguồn: Apax Leaders)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Apax Leaders

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Lucky

      • Địa chỉ: 28B Đường số 1, Khu đô thị Petro Thăng Long, P. Quang Trung, TP. Thái Bình

      Nằm trong danh sách các trung tâm học tiếng Anh ở Thái Bình, chúng ta không thể nào bỏ qua thương hiệu Anh ngữ Lucky English.

      Trung tâm thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo tiếng Anh dành cho mọi lứa tuổi, gồm: Tiếng Anh mầm non, Tiếng Anh thiếu nhi, Tiếng Anh thiếu niên, Tiếng Anh giao tiếp, Luyện thi chứng chỉ quốc tế (IELTS, TOEIC, TOEFL), Luyện thi chứng chỉ quốc gia, Tiếng Anh doanh nghiệp và các khóa học bổ trợ, luyện tập theo yêu cầu.

      Người sẽ đồng hành cùng bạn trong mỗi khóa học là đội ngũ giáo viên có chuyên môn cùng kinh nghiệm giảng dạy. Tất cả thầy cô người Việt đều tốt nghiệp từ các trường cao đẳng, đại học chuyên ngành sư phạm tiếng Anh hoặc chuyên ngành ngôn ngữ Anh nhưng có bằng cấp giảng dạy. Cùng với đó là đội ngũ giáo viên nước ngoài đã sống và làm việc lâu năm tại Việt Nam, hiểu rõ những điểm mạnh – yếu của người Việt trong cách sử dụng Anh ngữ, từ đó đề ra phương pháp giảng dạy phù hợp.

      Bên cạnh đó, trung tâm còn tổ chức nhiều chương trình ngoại khóa để người học tăng sự kết nối với các thành viên trong lớp, nâng cao sự tự tin trong giao tiếp cũng như thể hiện năng khiếu của mình trước mọi người, đặc biệt hơn là giải tỏa căng thẳng sau những giờ lao động mệt mỏi trên trường lớp, công ty...

      Với học sinh từ trung học cơ sở trở xuống, trung tâm cung cấp miễn phí suất ăn nhẹ trong mỗi buổi học và cả rạp chiếu phim mini nhằm nâng cao hiệu quả học tập của các em.

      Cảm nhận của học viên về
      Anh ngữ Lucky

      Lucky English thường xuyên tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học viên (Nguồn: Lucky English)Lucky English thường xuyên tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học viên (Nguồn: Lucky English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế Lucky

      Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Polo

      • Địa chỉ:
        • L8/7, Khu đô thị 5, Tổ 30, P. Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình (đối diện Phòng cảnh sát giao thông)
        • 39 Nguyễn Trãi, Hòa Bình, H. Vũ Thư, TP. Thái Bình

      Đến với Ngoại ngữ Quốc tế Polo, bạn sẽ yên tâm phần nào về đội ngũ thầy cô của trung tâm. 100% giáo viên nước ngoài là người Châu Âu và bản ngữ có bằng cấp chuyên môn cùng nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, giúp bạn học được cách sử dụng tiếng Anh đúng chuẩn, tự nhiên. Bên cạnh đó, trung tâm còn sở hữu đội ngũ trợ giảng nhiệt tình, tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp cho học viên.

      Về cơ sở vật chất, phòng học, bàn ghế, cách trang trí cùng giáo cụ hỗ trợ đều được thiết kế đặc trưng và phù hợp với độ tuổi, khóa học của học viên, giúp tạo dựng bầu không khí ôn tập thoải mái, tích cực cho người học.

      Ngoài ra, bạn còn có thể đăng ký học miễn phí một khóa học tại trung tâm để trải nghiệm chất lượng đào tạo trước khi bắt đầu các khóa chính thức. Hiện nay, trung tâm có 6 chương trình học, đáp ứng nhu cầu ôn luyện của mọi đối tượng học viên như Tiếng Anh mầm non, Tiếng Anh thiếu nhi, Tiếng Anh thiếu niên, Luyện thi chứng chỉ quốc tế (TOEIC, IELTS, TOEFL), Tiếng Anh giao tiếp và Tiếng Anh chuyên ngành.

      Đánh giá của học viên về
      Ngoại ngữ Quốc tế Polo

      100% giáo viên nước ngoài của Polo là người châu Âu và bản ngữ (Nguồn: Ngoại ngữ Polo)100% giáo viên nước ngoài của Polo là người châu Âu và bản ngữ (Nguồn: Ngoại ngữ Polo)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Quốc tế Polo

      Như vậy, Edu2Review vừa cùng bạn đánh giá qua chất lượng đào tạo tại các trung tâm học tiếng Anh ở Thái Bình. Qua những thông tin này, bạn đã tìm thấy nơi học phù hợp với mình chưa? Nếu có thì hãy nhanh tay đăng ký trải nghiệm và sau đó chia sẻ cảm nhận của bạn trên Edu2Review nhé!

      * Bài viết được cập nhật vào tháng 10/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Minh Thư (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Top trung tâm luyện thi TOEIC tại Thái Bình

      13/08/2020

      Học tiếng Anh đang dần trở thành một xu hướng mới. Bạn đã biết các trung tâm luyện thi TOEIC Thái ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em chất lượng tại Thái Bình, cha mẹ đã nằm lòng chưa?

      13/08/2020

      Tuy chỉ đạt 10,6% tỉ lệ dân thành thị nhưng Thái Bình lại là nơi có nhu cầu bồi dưỡng tiếng Anh ...

      Học ở đâu tốt?

      Trại hè Summer Vibes 2024: Vũ trụ diệu kỳ - Trải nghiệm mê ly

      04/05/2024

      Duy nhất tại Hải Phòng - Cuộc du hành liên sao của chuyến tàu vũ trụ PEC đưa các bạn nhỏ khám phá ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...