Đánh giá chất lượng trung tâm qua review tiếng Anh Pasal | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đánh giá chất lượng trung tâm qua review tiếng Anh Pasal

      Đánh giá chất lượng trung tâm qua review tiếng Anh Pasal

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Chất lượng đào tạo tại một trung tâm Anh ngữ luôn là tiêu chí được quan tâm hàng đầu. Thông qua các review tiếng Anh Pasal, hãy cùng Edu2Review trả lời câu hỏi học Pasal có tốt không?

      Danh sách

      Bài viết

      Cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh là việc làm cơ bản để nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo ra nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn. Do đó, nhu cầu học tiếng Anh giao tiếp đặc biệt gia tăng trong những năm gần đây, khi mà người học ngày càng chú trọng hơn tới khả năng thực hành.

      Trong số đó, Pasal được biết đến khá nhiều trong cộng đồng sinh viên với vai trò là đơn vị độc quyền giảng dạy phương pháp Effortless English từ Tiến sĩ A.J Hoge. Tuy vậy, từ “lời đồn” tới chất lượng thực tế là một khoảng cách khá xa, cần có sự kiểm chứng. Và bài viết này sẽ giúp bạn kiểm chứng sự thật về chất lượng giảng dạy tại đây.

      Chương trình học

      Là một trung tâm định hướng giảng dạy tiếng Anh giao tiếp, các khóa học tại Pasal tập trung rèn luyện kỹ năng phát âm và hình thành phản xạ cho học viên. Các khóa học tại đây được sắp xếp theo lộ trình nâng cao, đảm bảo phù hợp với trình độ tiếp thu của nhiều người học, cụ thể:

      • Khóa Pronunciation Workshop
      • Khóa Effortless English
      • Khóa Pro Speaking/ English on the Street

      Trong đó, Pronunciation và Effortless English là hai khóa học nền tảng. Với Pronunciation Workshop, học viên được hướng dẫn cụ thể về kỹ thuật phát âm, phương pháp đặt khẩu hình miệng, lấy hơi để phát âm chuẩn theo bảng 44 âm chuẩn IPA. Học viên sẽ được thực hành giao tiếp cơ bản với các chủ đề thông dụng để nâng cao vốn từ vựng.

      Sau khi đã nắm vững kiến thức về phát âm chuẩn, người học có thể lựa chọn khóa Effortless English để hoàn thiện thêm kỹ năng giao tiếp. Chương trình học sẽ có các bài giảng về quy tắc phát âm nâng cao, ứng dụng phương pháp Mini Story để hình thành tư duy và phản xạ tiếng Anh tự nhiên. Bên cạnh việc giao tiếp với các chủ đề cố định, học viên còn được rèn luyện kỹ năng thuyết trình, đọc và viết cơ bản.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Pasal

      Giới thiệu về Trung tâm Anh ngữ Pasal (Nguồn: YouTube – Pasal Quà Tặng)

      Nhận xét về chương trình học tại Pasal, bạn Nguyễn Thị Tịnh Quyên chia sẻ: “Chương trình hay, sát thực tế, vận dụng game vào giờ học (học từ vựng thông qua chơi trò chơi, làm việc nhóm); Vừa có giáo viên đứng lớp, vừa có giảng viên hỗ trợ nhiệt tình, có tặng kèm khóa học Online”.

      Đồng quan điểm nói trên, học viên Phan Thị Lệ Quyên đưa ra nhận xét tích cực về chương trình học tại đây: “Chương trình dạy lạ, cung cấp nhiều nhu cầu phát triển thêm vào các ngày cuối tuần; Thông qua phương pháp chơi game trong quá trình học giúp tiếp thu bài nhanh hơn; thầy cô và trợ giảng thân thiện, giúp đỡ tận tình các học viên”.

      Đội ngũ giảng viên

      Các giảng viên là một nhân tố quan trọng, đóng vai trò định hướng và truyền tải kiến thức cho học viên. Do đó, khi nói tới chất lượng đào tạo của một trung tâm Anh ngữ, đội ngũ giáo viên là một tiêu chí đánh giá quan trọng.

      Bên cạnh những tiêu chuẩn về bằng cấp, chứng chỉ giảng dạy quốc tế, đội ngũ giảng viên tại Pasal được đào tạo trực tiếp bởi Tiến sĩ A.J Hoge. Với kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh nhiều năm trên toàn thế giới, thầy A.J Hoge đã xây dựng và chuyển giao toàn bộ quy trình, phương pháp giảng dạy, định hướng về các tình huống lớp học cũng như cách thức tổ chức lớp linh hoạt cho đội ngũ giáo viên.

      Đội ngũ giáo viên tại Pasal được đào tạo trực tiếp bởi A.J HogeĐội ngũ giáo viên tại Pasal được đào tạo trực tiếp bởi A.J Hoge (Nguồn: Pasal)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Pasal

      Ngoài kỹ năng chuyên môn, các giảng viên của Pasal luôn được đánh giá cao vì sự tận tâm và nhiệt tình. “Đội ngũ giảng viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và tận tình; Bài giảng, phương pháp dạy hợp lý, phù hợp với nhu cầu học; Mọi người tại trung tâm vô cùng thân thiện” – bạn Tống Thị Ngọc chia sẻ.

      Khả năng tiến bộ của học viên

      Các thành tích cao của học viên luôn là những “chiêu bài” thu hút học viên đăng kí của nhiều trung tâm. Tuy vậy, với những trung tâm Anh ngữ giao tiếp, khi không có những chứng chỉ quốc tế với điểm số cao ngất thì đâu sẽ là tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả đào tạo? Chính là mức độ tiến bộ, khả năng cải thiện năng lực sử dụng tiếng Anh của học viên. Do đó, review tiếng Anh Pasal chắc chắn không thể bỏ qua tiêu chí này, cùng khám phá thôi!

      >> Bật mí top trung tâm tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm giá rẻ tại Quận 1

      Hình ảnh lớp học tại Pasal Hình ảnh lớp học tại Pasal (Nguồn: hoceffortlessenglish)

      Bạn Hà Thị Quỳnh Tiên sau những trải nghiệm tại Pasal có đánh giá: “Thú vị trong từng buổi học, có nhiều phương pháp giới thiệu bài mới khác nhau, không gây nhàm chán; khả năng phát âm tiếng Anh cải thiện; cảm thấy thoải mái khi đến lớp, không căng thẳng, áp lực”.

      Học viên Lê Thị Phấn chia sẻ: “Giảng viên nhiệt tình, lớp học sôi nổi; Có review đánh giá qua các buổi học thông qua bài tập quay video; Giảng viên và trợ giảng luôn quan tâm đến quá trình học của học viên. Mình thật sự cải thiện hơn ở phần phát âm tại trung tâm thông qua 10 buổi học”.

      Với những chia sẻ trên đây từ các học viên cũ, hy vọng những review tiếng Anh Pasal đã giúp bạn hình dung rõ ràng hơn và có câu trả lời về chất lượng của trung tâm. Đừng quên rằng bạn vẫn còn nhiều lựa chọn uy tín khác với danh sách các trung tâm tiếng Anh giao tiếp từ Edu2Review nhé!

      Khuê Lâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Mức học phí tiếng Anh giao tiếp tại Tổ chức giáo dục Pasal có phù hợp với bạn?

      06/02/2020

      Thông tin về học phí tại Trung tâm Anh ngữ Pasal sẽ hỗ trợ bạn trong việc cân nhắc nơi học tiếng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Những địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài giá rẻ

      15/05/2023

      Bạn đang tìm khóa học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài tại TP.HCM với chi phí thấp nhưng ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...