Đánh giá Ms Hoa Giao tiếp: Phương pháp phản xạ và truyền cảm hứng có đem lại hiệu quả? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đánh giá Ms Hoa Giao tiếp: Phương pháp phản xạ và truyền cảm hứng có đem lại hiệu quả?

      Đánh giá Ms Hoa Giao tiếp: Phương pháp phản xạ và truyền cảm hứng có đem lại hiệu quả?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Hẳn bạn đã chán ghét với những công thức ngữ pháp và lối học dịch nghĩa từng từ. Hãy cùng Edu2Review đánh giá Ms Hoa Giao tiếp để tìm ra phương pháp trau dồi Anh văn hữu ích nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      “I’m fine, thank you! And you?” là câu tiếng Anh mà bạn hay dùng? Bạn thường xuyên rơi vào tình trạng không biết nói gì và luôn dịch nghĩa từng từ khi giao tiếp với người bản xứ? Nếu bạn đang trải qua những điều này thì hãy chọn cho mình cách học khác!

      Hôm nay, Edu2Review sẽ gợi ý đến bạn phương pháp phản xạ kết hợp truyền cảm hứng được áp dụng vào 5 khóa luyện thi thông qua bài đánh giá Ms Hoa Giao tiếp sau.

      Mô hình thực hành tiếng Anh độc quyền tại Ms Hoa Giao tiếp

      Như đã đề cập ở trên, cách học giao tiếp rập khuôn sẽ khiến người học cảm thấy nhàm chán, dẫn đến tình trạng dễ bỏ cuộc khi học tiếng Anh. Tuy nhiên, khi đến với Ms Hoa Giao tiếp, học viên sẽ không phải nghe những bài giảng khô khan đó. Ngược lại, chính họ sẽ tạo ra những câu nói phù hợp với mỗi ngữ cảnh khác nhau.

      Các thầy cô tại đây sẽ phân tích, chỉnh sửa và đưa ra gợi ý cho những đoạn hội thoại cũng như định hướng phát triển ý tưởng cho nhiều chủ đề khác nhau để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày và môi trường công sở. Với phương pháp này, học viên dù mất gốc hay ở trình độ trung cấp thì cũng có thể tiến bộ nhờ tham gia vào các hoạt động hội thoại tại lớp.

      Phương pháp phản xạ kết hợp truyền cảm hứng trên có thể giúp bạn vận dụng hợp lý những kiến thức học được và tự tin hơn khi nói chuyện với người bản xứ. Để có cái nhìn cụ thể hơn, hãy cùng Edu2Review khám phá 5 khóa học giao tiếp đột phá, chinh phục từng cấp độ!

      Xem thêm đánh giá của học viên
      và học phí mới nhất từ Ms Hoa Giao tiếp

      Giới thiệu trung tâm Ms Hoa Giao tiếp (Nguồn: YouTube – Ms Hoa Giao tiếp)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa Giao Tiếp

      Chặng đầu – Tiếng Anh trong giao tiếp hàng ngày

      Mục tiêu chính của lộ trình học này là lấy lại sự tự tin khi giao tiếp tiếng Anh, tạo nền tảng kiến thức vững chắc và nâng cao khả năng xử lý tình huống của học viên. Chặng đầu bao gồm hai khóa học là:

      • E-Survive

      Đây là khóa học dành cho người mới bắt đầu làm quen với tiếng Anh. Học viên sẽ trải qua 17 buổi trên lớp để có được nền tảng cơ bản, chuẩn bị tiền đề cho những kiến thức nâng cao.

      Ở khóa E-Survive, các thầy cô sẽ giúp người học xác định khuyết điểm của bản thân, từ đó cải thiện từng chút một. Bên cạnh đó, giáo viên còn cung cấp kho tàng từ vựng cũng như ý tưởng để duy trì cuộc hội thoại.

      • E-Challenge

      Khóa học bao gồm 20 buổi, trong đó, 4 buổi dành cho việc trau dồi kỹ năng phát âm tiếng Anh và 16 buổi còn lại để luyện nói phản xạ. Học viên được trang bị kiến thức về nối âm, nhấn âm, cách điều chỉnh tông giọng sao cho tự nhiên… Ngoài ra, giáo viên còn đặt ra những tình huống cụ thể trong đời sống để bạn thực hành như ở nhà hàng, sân bay…

      >> Top 10 trung tâm tiếng Anh giao tiếp dành cho sinh viên tốt nhất tại TP.HCM

      Hé lộ chân dung thầy giáo đầy tâm huyết Chris (Nguồn: YouTube – Ms Hoa Giao Tiếp)

      Chặng 2 – Tiếng Anh trong môi trường công sở

      Bên cạnh vốn kiến thức dùng cho giao tiếp hàng ngày thì tiếng Anh văn phòng cũng đóng vai trò quan trọng. Bạn không thể sử dụng những câu nói thông thường với bạn bè khi trao đổi công việc cùng cấp trên. Vì thế, Ms Hoa đã xây dựng nên lộ trình này để giúp học viên biết thêm nhiều từ, cụm từ, cấu trúc trang trọng hơn, thích hợp trong môi trường công sở.

      Chặng hai gồm 3 khóa học chính:

      • Career Booster

      Khóa học gồm 13 buổi Speaking, 4 buổi Writing và 3 buổi thực hành xử lý tình huống. Học viên được tập trung ôn tập cách phát âm chuẩn. Bên cạnh đó, những kiến thức liên quan đến các hoạt động nơi công sở cũng được đưa vào bài giảng. Điển hình như cách viết CV và email chuyên nghiệp bằng tiếng Anh hay kỹ năng trả lời câu hỏi phỏng vấn.

      Đặc biệt, chủ điểm networking (xây dựng mối quan hệ) cũng được tập trung tại khóa Career Booster. Học viên sẽ biết cách dùng từ ngữ, mẫu câu thích hợp cho từng đối tượng đồng nghiệp, cấp trên hay khách hàng.

      Ngoài ra, khóa học còn rèn luyện một số kỹ năng khác như Telephoning (Kỹ năng tiếp nhận, trao đổi thông tin qua điện thoại), Presentation (Thuyết trình tiếng Anh)...

      Cận cảnh chân dung sứ giả truyền cảm hứng kiêm nhà sáng lập Ms Hoa Giao Tiếp Cận cảnh chân dung sứ giả truyền cảm hứng kiêm nhà sáng lập Ms Hoa Giao tiếp

      • Career Leader

      Giống như khóa Career Booster, Career Leader cũng bao gồm 20 buổi học với 13 buổi Speaking, 4 buổi Writing và 3 buổi thực hành phản xạ. Khi tham gia, học viên không chỉ được điều chỉnh phát âm mà còn rèn luyện những kỹ năng làm việc ở môi trường quốc tế một cách chuyên nghiệp hơn.

      Cụ thể, ở kỹ năng thuyết trình, thầy cô sẽ hướng dẫn cách lập dàn ý theo từng bước điển hình từ chào hỏi, nêu rõ chủ đề, hỏi ý kiến khán giả và lời cảm ơn.

      • Career Dominator

      Khóa học này sẽ giúp bạn xóa tan sự ngại ngùng, ấp úng khi giao tiếp tiếng Anh. Bên cạnh đó, học viên cũng được rèn luyện cho mình khả năng đàm phán với khách hàng, nêu ra ý kiến với đồng nghiệp, cấp trên hay giải quyết những vấn đề khó khăn.

      Ngoài ra, các thầy cô vẫn ôn luyện lại phần phát âm và đặc biệt chú trọng hơn vào ngữ điệu. Quá trình kiểm tra và chấm điểm sẽ dựa trên những file ghi âm, video luyện tập của học viên được cập nhật thông qua website của trung tâm. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng nắm bắt lỗi sai và chỉnh sửa. Song song đó, khóa học còn mang lại nhiều kiến thức hữu ích cho việc thăng tiến trong sự nghiệp.

      Những gương mặt sáng giá tại trung tâm Ms Hoa Giao TiếpNhững gương mặt sáng giá tại trung tâm Ms Hoa Giao tiếp

      Học viên tại Ms Hoa Giao tiếp đã tiến bộ như thế nào?

      Chúng ta hãy cùng điểm qua cảm nhận của một số học viên về trung tâm Ms Hoa Giao tiếp nhé!

      “Sau 2 tháng học lớp Phản xạ Giao tiếp tại trung tâm em cảm thấy mình tự tin hơn hẳn, tự tin vì "chém" tiếng Anh mà không còn sợ phát âm sai nữa. Như các bạn thấy trong bài giảng vừa rồi cả cô trò mình. Mỗi buổi học đều rất thú vị và tràn đầy hứng khởi, chính vì thế mình cảm thấy rất có động lực mỗi khi đến buổi học tại trung tâm” – Bạn Hữu Thắng chia sẻ.

      Học viên Thế Huynh cũng có những cảm nhận như sau: “Sau thời gian học cùng cô đã cho em rất nhiều cảm hứng về tiếng Anh. Cảm ơn cô về kiến thức và những giây phút thú vị. Em rất ấn tượng và cảm thấy may mắn khi được học lớp học này. Từ một đứa nhút nhát ngại giao tiếp, em đã tự tin hơn và có thể bật ra một câu nói phản xạ lại. Em cảm ơn cô, hẹn gặp lại cô, cô nhé!”.

      Cảm nhận của Hữu Thắng về phương pháp phản xạ truyền cảm hứng tại trung tâm (Nguồn: YouTube – Ms Hoa Giao tiếp)

      Bạn đã thấy được sự khác biệt của các khóa học tại đây chưa? Edu2Review mong rằng bài viết đánh giá Ms Hoa Giao tiếp này sẽ mang lại thông tin bổ ích và giúp bạn chọn lựa được khóa học thích hợp với mình. Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp, xem ngay bảng xếp hạng các trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp tốt nhất Việt Nam!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng anh giao tiếp tại việt nam

      Minh Nguyệt (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Ms Hoa Giao tiếp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Đừng chỉ “Học”, hãy “Yêu” tiếng Anh cùng Ms Hoa Giao tiếp

      25/05/2020

      Đến với Ms Hoa Giao tiếp, bạn không chỉ học được cách giao tiếp tiếng Anh phản xạ nhanh mà còn có ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top các Trung Tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TP. HCM

      06/06/2023

      Danh sách các trung tâm Anh văn giao tiếp uy tín, hiệu quả tại TPHCM với mô hình học sáng tạo, ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...