Tiếng Anh Giao tiếp Ms Hoa có tốt không? Đi tìm lời giải qua góc nhìn của học viên | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tiếng Anh Giao tiếp Ms Hoa có tốt không? Đi tìm lời giải qua góc nhìn của học viên

      Tiếng Anh Giao tiếp Ms Hoa có tốt không? Đi tìm lời giải qua góc nhìn của học viên

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Ngoài những thông tin được cung cấp trên các website, cảm nhận của học viên tại tiếng Anh Giao tiếp Ms Hoa cũng là nguồn dữ liệu quan trọng, giúp bạn đánh giá chuẩn xác hơn về trung tâm.

      Danh sách

      Bài viết

      Dạo một vòng các website và mạng xã hội, bạn dễ dàng bắt gặp những lời khen "có cánh" về tiếng Anh Giao tiếp Ms Hoa. Tuy nhiên, liệu chúng có thực sự đáng tin khi xã hội đang bị "nhào nặn" theo hướng “thật giả khó phân”? Đôi lời chia sẻ từ chính học viên nơi đây sẽ phần nào giúp bạn có cái nhìn khách quan về trung tâm. Hãy cùng Edu2Review khám phá nhé!

      Đánh giá từ học viên đăng ký theo học tại trung tâm chỉ vì… những video trên mạng

      Bên cạnh các khóa đào tạo tại trung tâm, Ms Hoa Giao tiếp còn cung cấp nhiều video hướng dẫn cách học tiếng Anh hiệu quả trên một số trang mạng xã hội phổ biến như YouTube, Facebook… Điều này đã thu hút sự quan tâm của giới trẻ ngày nay. Thậm chí, nhiều bạn còn mạnh dạn đăng ký theo học ngay chỉ vì ưa thích cách dạy và không khí vui tươi mà Ms Hoa đã tạo thông qua các video này.

      Tuy nhiên, liệu có sự thay đổi nào về suy nghĩ và cảm nhận của các học viên trên trước và sau khi tham dự chương trình ôn luyện tại đây?

      Xem thêm đánh giá của học viên
      và học phí mới nhất từ Ms Hoa Giao tiếp


      Học tiếng Anh giao tiếp bằng Phản xạ – Truyền cảm hứng cùng Ms Hoa

      • Bạn Thanh Nhi – Cô nàng dược sĩ tương lai đến từ Quy Nhơn

      Thanh Nhi hiện đang là sinh viên năm nhất của trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Trong suốt thời gian theo học tại Sài Gòn, cô nàng nhận thấy tiếng Anh ngày càng có vai trò quan trọng trong công việc lẫn cuộc sống tương lai. Khi đánh giá trình độ ngoại ngữ của mình, Nhi cho hay bản thân chỉ nắm vững kiến thức ngữ pháp, trong khi các kỹ năng nghe – nói vẫn còn khá yếu. Do đó, cô muốn nhanh chóng tìm kiếm nơi học lý tưởng cho mình.

      Khi nhìn thấy các video bài giảng của Ms Hoa, Nhi khá ấn tượng về phương pháp Phản xạ – Truyền cảm hứng cùng bầu không khí trẻ trung sôi nổi. Từ đó, cô nàng tìm đến trung tâm để theo học.

      Thanh Nhi cho biết: “Cách Ms. Chi dạy thực sự rất năng động và hào hứng, khiến buổi học lúc nào cũng sống động, không bị nhàm chán. Từ vựng học bằng body language vừa dễ nhớ, khó quên, lại sinh động khiến em thấy thích học hơn mỗi ngày. Ngoài giờ học, Ms. Chi cũng hỗ trợ em và cả lớp rất nhiều trong tiếng Anh hằng ngày thông qua Group lớp trên Facebook.

      Buổi “săn Tây” giúp chúng em tự tin bắt chuyện với Tây mà không e ngại gì nữa. Em thực sự cảm thấy mình tự tin hơn rất nhiều qua khóa học này".

      Thanh Nhi – Cô bạn sinh viên trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã có những chia sẻ thú vị về hành trình theo học tiếng Anh tại trung tâm Ms Hoa Giao tiếpThanh Nhi sinh viên trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã có những chia sẻ thú vị về hành trình theo học tiếng Anh tại trung tâm Ms Hoa Giao tiếp

      • Bạn Nguyễn Kim Cát Tường – Cô học sinh có ước mơ du học Mỹ

      Nguyễn Kim Cát Tường là cựu học sinh của trường THPT Nguyễn Khuyến và hiện đang theo học chương trình tiếng Anh tại Seattle (Mỹ) để lên thẳng Cao đẳng. Trước khi bắt đầu cuộc sống du học sinh ở “nơi đất khách quê người”, cô nàng đã trang bị cho mình một vài “vũ khí” quan trọng, trong đó không thể thiếu tiếng Anh giao tiếp.

      Cát Tường tâm sự rằng: “Thật ra, bản thân em không giỏi tiếng Anh lắm, trước đây chương trình học chủ yếu nghiêng về ngữ pháp, điểm Anh văn của em khá tệ. Hồi bé em hay coi phim của Disney, em thích tiếng Anh lắm nhưng đến khi học lại nhanh nản”. Điều đó khiến cô bạn cảm thấy tự ti rất nhiều. Tuy nhiên, vì giấc mơ du học, Tường đã “xốc” lại tinh thần và bắt đầu “mò mẫm” các video tiếng Anh trên những trang mạng lớn.

      Khi vô tình thấy được kênh Ms Hoa Giao tiếp, cô đã không ngần ngại “click” vào. “Càng xem nhiều em càng thấy thích lắm và từ đó em bắt đầu yêu lại tiếng Anh” – Tường chia sẻ. Do đó, trước khi đi du học, cô nàng đã kịp thời đăng ký lớp giao tiếp để cải thiện tiếng Anh và dễ dàng bắt nhịp với cuộc sống mới.

      Về khoảng thời gian theo học tại trung tâm, Cát Tường chia sẻ rằng: “Em thực sự ấn tượng và yêu thích phương pháp Phản xạ – Truyền cảm hứng của trung tâm. Với em, mọi thứ đều tuyệt, nhất là đội ngũ sứ giả, ai cũng dễ thương và nhiệt tình. Cô Thảo Chi rất nhiệt tình với lớp, cô lúc nào cũng vui vẻ dạy và hỗ trợ tụi em. Em cực kỳ thích nghe cô nói tiếng Anh, kiểu như có sức hút ý ạ”.

      Từ tự ti, mặc cảm về tiếng Anh, bạn Nguyễn Kim Cát Tường đã tìm lại tình yêu ngoại ngữ của mình qua phương pháp giảng dạy tại trung tâm Ms Hoa Giao tiếpTừ tự ti, mặc cảm về tiếng Anh, bạn Nguyễn Kim Cát Tường đã tìm lại tình yêu ngoại ngữ của mình qua phương pháp giảng dạy tại trung tâm Ms Hoa Giao tiếp

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại trung tâm Ms Hoa Giao tiếp

      Cảm nhận của những học viên đã “trót yêu” Ms Hoa Giao tiếp

      Bên cạnh việc đem đến chương trình đào tạo chất lượng và phương pháp giảng dạy hiệu quả giúp học viên cải thiện trình độ tiếng Anh giao tiếp của mình, trung tâm còn để lại những dấu ấn khó phai trong lòng mỗi bạn.

      Học viên Vũ Hà Linh (lớp S215) chia sẻ: "Được tham gia khóa học E.Survive của Ms Hoa Giao tiếp với giảng viên là cô Quỳnh xinh đẹp và chị trợ giảng Trang cute, em cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Mỗi ngày được đi học là một niềm vui, cô và các anh chị cực vui tính, em ngày nào đi học cũng cười, cười không nghỉ luôn.

      Nhờ có lớp học mà em được nâng lên một đỉnh cao mới, em biết được nhiều kiến thức và phát âm chuẩn hơn, nói lưu loát hơn. Vì bị trùng lịch học trên trường mà em phải nghỉ mấy buổi. Nghỉ học mà lòng nhớ cô nhớ các anh chị xao xuyến. Đây là lớp học gây thương nhớ nhất đời em. Lòng em chưa hết mà giấy đã hết rồi, thôi em xin dừng để cô tự hiểu lòng em”.

      >> Top 5 trung tâm học tiếng Anh cho người đi làm Hà Nội

      Đôi dòng chia sẻ chân thành về những điều đáng nhớ khi theo học tại trung tâm Ms Hoa Giao tiếp của bạn Vũ Hà LinhĐôi dòng chia sẻ chân thành về những điều đáng nhớ khi theo học tại trung tâm Ms Hoa Giao tiếp của bạn Vũ Hà Linh

      Bạn Thu Thảo (lớp S186) đã xúc động và tâm sự rằng: "Vậy là hôm nay đã là buổi cuối cùng chúng mình được gặp nhau tại căn phòng này cùng với các bạn thân yêu sau mấy chục buổi học. Em cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được viết những dòng cảm nghĩ của mình ở đây, trong lớp học này.

      Em cảm ơn cô Lyn và bạn Nhã Linh xinh đẹp đã đồng hành cùng em cũng như các bạn khác trong khóa học này. Nếu có cơ hội em sẽ tiếp tục học tại Ms.Hoa nơi sứ giả truyền cảm hứng (Em thấy mắt em ướt khi viết nhưng dòng này)".

      Lời tâm sự đầy xúc động của học viên có tên Thu Thảo tại trung tâm Ms Hoa Giao tiếpLời tâm sự đầy xúc động của học viên có tên Thu Thảo tại trung tâm Ms Hoa Giao tiếp

      Từ những cảm nhận trên, có thể thấy rằng, hầu hết học viên đều thích thú khi tham dự khóa học tại trung tâm tiếng Anh Giao tiếp Ms Hoa và đặc biệt hài lòng về phương pháp giảng dạy cũng như đội ngũ sứ giả giàu kinh nghiệm.

      Hãy kết hợp thông tin mà bạn tìm hiểu từ các trang web cùng những đánh giá của học viên để đưa ra quyết định đúng đắn và chuẩn xác. Nếu vẫn còn băn khoăn và muốn có thêm nhiều sự lựa chọn thì bạn đọc hãy tham khảo ngay bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất Việt Nam do Edu2Review tổng hợp.

      Minh Thư (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh: Ms Hoa Giao tiếp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Tìm hiểu khóa học Advance chuyên nghiệp tại Ms Hoa Giao tiếp

      06/02/2020

      Advance là khóa học đến từ Ms Hoa Giao tiếp dành cho các bạn có vốn từ vựng và phản xạ tốt, muốn ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 6 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Đà Nẵng

      05/07/2023

      Làm thế nào để tìm được trung tâm giúp bạn giỏi tiếng Anh cho người đi làm tại Đà Nẵng – Điều ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...