Đánh giá Saigon English Center: Góc nhìn khách quan từ học viên | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đánh giá Saigon English Center: Góc nhìn khách quan từ học viên

      Đánh giá Saigon English Center: Góc nhìn khách quan từ học viên

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Những ý kiến đánh giá Saigon English Center từ học viên chính là thước đo quan trọng để bạn xem xét có nên học tại đây hay không.

      Danh sách

      Bài viết

      Giao tiếp tiếng Anh thành thạo là mong muốn của hầu hết người học. Bởi lẽ đây là kỹ năng rất quan trọng, có thể ứng dụng vào thực tế. Nếu có thể giao tiếp tiếng Anh tốt thì bạn sẽ có nhiều cơ hội việc làm với mức thu nhập mơ ước.

      Để giúp bạn thực hiện điều đó, Saigon English Center (SEC) đã ra đời, mang đến các khóa học tiếng Anh giao tiếp, phát âm cho nhiều đối tượng học viên trong thời gian qua. Để đánh giá Saigon English Center, bạn nên lắng nghe chia sẻ của các học viên cũ trong bài viết này!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp tại TP.HCM

      Học viên tại SEC đã có phản hồi thế nào?

      Trung tâm Saigon English Center nhận được nhiều phản hồi khá tích cực từ phía học viên trên Edu2Review, dưới đây là vài dòng chia sẻ từ học viên sau thời gian học tại SEC, xem có gì đặc biệt không nhé!

      Bạn Nguyễn Cẩm Tiên chia sẻ sau 3 tháng đầu tiên học tại trung tâm: “Phương pháp học thực tế, mình thích các chuyến đi học ngoại khóa cùng với giáo viên giúp mình nâng cao được nhiều kỹ năng phản xạ trong tiếng Anh. Sau 3 tháng, Tiên đã giao tiếp được căn bản và muốn tiếp tục học tại Saigon English Center không chỉ có tiếng Anh mà còn các kiến thức khác nữa. Giáo viên rất nhiệt huyết vì nhắn tin và hỏi thăm tình hình học tập suốt. Mình rất thích điều này”.

      Trình độ giáo viên tốt, dịch vụ tư vấn tốt. Khi học tại trung tâm cảm thấy tự tin hơn. Trau dồi được nhiều vốn từ vựng và kỹ năng phản xạ nhanh hơn. Điểm cần cải thiện là nơi gửi xe xa và chưa có hoạt động ngoại khóa” – Đánh giá từ bạn Minh Đặng.

      Cùng quan điểm với của bạn Minh Đặng, bạn Trương Minh Tình cũng có đôi lời nhận xét như sau: “Ưu điểm là giáo viên nước ngoài, giá cả hợp lý, thầy cô vui vẻ. Điểm cần cải thiện là cơ sở vật chất. Thực hành hơi ít (do học viên hơi đông)”.

      Bạn Nguyễn Thùy Tiên sau khóa tiếng Anh giao tiếp tại SEC cũng để lại bình luận: "Giáo viên nhiệt tình, bài giảng chu đáo, được thực hành nhiều. Cơ sở vật chất kém cần cải thiện."

      Học viên khi đánh giá về trung tâm có nhiều ý kiến khác nhau, nhưng cũng dễ dàng nhận ra mặt tích cực về chất lượng giáo viên và học phí giá rẻ. Tuy nhiên, cơ sở vật chất là nhược điểm mà trung tâm cần phải cải thiện, khi SEC sở hữu nhiều cơ sở và mỗi nơi lại có thuận lợi – bất lợi riêng chưa đáp ứng đủ nhu cầu cần thiết khi đến lớp của người học.

      Xem đánh giá học viên
      về Saigon English Center

      Saigon English Center được học viên đánh giá khá tốt trong đào tạo tiếng Anh giao tiếpSaigon English Center được học viên đánh giá khá tốt trong đào tạo tiếng Anh giao tiếp

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Saigon English Center

      Bí quyết nào giữ chân học viên tại Saigon English Center?

      Saigon English Center nhận được đánh giá khá tốt trong đào tạo tiếng Anh giao tiếp, tạm gác lại điều kiện cơ sở vật chất còn hạn chế thì chất lượng giảng dạy của trung tâm là "sợi dây" giữ chân người học, có thể kể đến một số ưu điểm sau.

      Đối tượng chủ yếu mà SEC hướng đến là những bạn đang mất gốc tiếng Anh hoặc những bạn muốn có sự đầu tư an toàn khi chi phí bỏ ra không quá cao mà vẫn nhận được kết quả như mong muốn.

      Nội dung của bài học không hề nhàm chán, khô khan như bạn nghĩ, trung tâm luôn tích hợp hình ảnh – âm thanh – vận động trong mỗi bài giảng giúp người học tiếp thu nhanh chóng. Trung tâm áp dụng chế độ chăm sóc đặc biệt "3C" dành cho mọi học viên của mình với: "Coach" bổ trợ kịp thời kiến thức; "Care" quan tâm mọi lúc và "Club" là câu lạc bộ ngoại khóa tiếng Anh mỗi tuần.

      Đội ngũ giáo viên tại trung tâm là giáo viên Việt Nam và nước ngoài có trình độ chuyên môn cao, các thầy cô đều tốt nghiệp từ các trường đại học sở hữu chứng chỉ giảng dạy CELTA, TESOL. Thêm vào đó, phong cách giảng dạy lôi cuốn mang đến lớp học không khí vui tươi, sôi nổi.

      Chương trình giảng dạy tại trung tâm giúp người học tổng hợp nhiều kỹ năng, đẩy nhanh quá trình học như: Thực hành phát âm theo chuẩn phiên âm quốc tế IPA – hoàn thiện 44 âm khó trong tiếng Anh; bí quyết lấy hơi sâu nâng cao cường độ, làm giọng nói trở nên rõ ràng và tốt hơn; điều chỉnh khẩu hình miệng hợp lý; phương pháp luyện nghe – nói độc đáo…

      Nội dung bài học xoay quanh các chủ đề gần gũi và thiết thực trong cuộc sống. Trung tâm áp dụng phương pháp giảng dạy “face to face” – giáo viên và học viên cùng dựng lại các tình huống đối đáp và những câu hỏi phát sinh, giúp rèn khả năng ứng biến của các bạn trong thực tế.

      >> Top trung tâm tiếng Anh giao tiếp dành cho sinh viên tốt nhất tại TP.HCM

      Trung tâm thường xuyên tổ chức các câu lạc bộ tiếng Anh ngoại khóa cuối tuầnTrung tâm thường xuyên tổ chức các câu lạc bộ tiếng Anh ngoại khóa cuối tuần

      Đánh giá Saigon English Center của học viên nhìn chung khá tốt. Nếu bạn muốn tự mình trải nghiệm lớp học giao tiếp thì có thể đăng ký học thử tại trung tâm. Chúc bạn có khoảng thời gian học tập tốt và đừng quên chia sẻ với Edu2Review nhé!

      Bảo My (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Saigon English Center


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Saigon English Center cam kết cho học viên học lại suốt đời nếu không hiệu quả

      06/02/2020

      Saigon English Center là một trong những trung tâm đưa ra lời cam kết mạnh mẽ nhất về chất lượng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Giỏi tiếng Anh với chương trình trả góp 0% lãi suất chỉ có tại StudyNow Ontario

      14/11/2022

      StudyNow Ontario phối hợp cùng Edu2Review triển khai chương trình đăng ký khóa học tiếng Anh trả ...