Đánh giá Trung tâm Anh ngữ Planet qua góc nhìn của học viên | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đánh giá Trung tâm Anh ngữ Planet qua góc nhìn của học viên

      Đánh giá Trung tâm Anh ngữ Planet qua góc nhìn của học viên

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Để đánh giá Trung tâm Anh ngữ Planet có tốt không phải dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau. Trong đó, cảm nhận của học viên là thước đo đáng tin cậy nhất.

      Danh sách

      Bài viết

      Anh ngữ Planet – một trong những trung tâm tiên phong trong việc ứng dụng phương pháp phản xạ Callan vào quá trình giảng dạy. Với phương pháp này, trung tâm đã giúp nhiều thế hệ học viên phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Để kiểm chứng điều này, mời bạn đọc cùng Edu2Review điểm qua một vài đánh giá Trung tâm Anh ngữ Planet từ chính học viên nơi đây!

      Bảng xếp hạng trung tâm tiếng Anh
      tốt nhất Việt Nam

      Đội ngũ giáo viên

      Đối với Anh ngữ Planet, đội ngũ giáo viên là điều khiến trung tâm tự hào. Các thầy cô đều là những cử nhân có trình độ ngoại ngữ cao, tốt nghiệp đại học loại khá, giỏi và đồng thời có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy.

      Không tiếc lời khen dành cho đội ngũ giáo viên, bạn Huỳnh Lê Thiện Phúc đã bày tỏ: “Thầy cô giảng dạy tận tâm, nhiệt tình, phương pháp học của trung tâm vui nhộn và dễ tiếp thu, tuy nhiên trung tâm lại hay đổi giáo viên thường xuyên. Sau một thời gian học ở trung tâm, kỹ năng tiếng Anh của mình đã cải thiện lên khá nhiều, mình đã có thể tự tin giao tiếp với người nước ngoài”.

      Đội ngũ giáo viên là niềm tự hào của trung tâm Anh ngữ Planet Đội ngũ giáo viên là niềm tự hào của trung tâm Anh ngữ Planet

      Giáo trình do trung tâm biên soạn

      Có thể nói, giáo trình là yếu tố không thể thiếu trong việc đánh giá một trung tâm Anh ngữ có tốt không. Các khóa học tại Planet được thiết kế theo chương trình đào tạo đặc biệt của trung tâm nên tài liệu cũng sẽ được in ấn và xuất bản độc quyền. Đây cũng là lý do vì sao giá của một quyển giáo trình khá đắt đỏ. Bạn Trần Thị Thủy đã bình luận: “Vì giáo trình của trung tâm là sách có bản quyền nên muốn sở hữu được nó bạn phải tốn khá nhiều chi phí”.

      Tuy nhiên, chất lượng giấy in, hình ảnh của giáo trình lại không được như mong đợi. Bạn Yến Vi đưa ra lời nhận xét về giáo trình: “Tất cả mọi thứ của trung tâm đều rất tuyệt vời. Tuy nhiên, lại có một vấn đề duy nhất đó là quyển giáo trình của trung tâm được photo khá là mờ, một số hình ảnh không tài nào nhìn ra được, không biết định dạng văn bản như thế nào nhưng đến lúc in ra thì không thể đọc được một số câu tiếng Việt.

      Không chỉ vậy, bìa đóng khá cứng, nhiều lúc mình tì lên làm bài vô tình bị cứa rất đau. Nếu có thể xin Planet hay in giáo trình giống như sách giáo khoa thì tuyệt ạ”.

      Cảm nhận của học viên về
      ANH NGỮ PLANET

      Vì là sách có bản quyền nên học viên phải tốn nhiều chi phí để sở hữuVì là sách có bản quyền nên học viên phải tốn nhiều chi phí để sở hữu

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ Planet

      Cơ sở vật chất

      Cơ sở vật chất cũng đóng vai trò không nhỏ trong việc đưa ra quyết định có nên theo học tại một trung tâm Anh ngữ hay không của đông đảo học viên. Hiểu rõ điều này, Anh ngữ Planet đang ngày càng nỗ lực hoàn thiện nhằm đem lại cho học viên điều kiện học tập tốt nhất. Trung tâm trang bị đầy đủ cơ sở vật chất từ hệ thống máy chiếu đến bàn, ghế nhằm tạo không gian học tập thoải mái, giúp học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức.

      Bạn Tào Tuấn Minh chia sẻ: “Mình hài lòng với cơ sở vật chất của trung tâm. Từ khi theo học tại đây, mình có cơ hội trau dồi kỹ năng giao tiếp và được quen biết thêm nhiều bạn bè mới”.

      Bên cạnh đó, cũng không có ít ý kiến trái chiều về cơ sở vật chất của Planet, bạn Nguyễn Văn Vũ Hưng – cựu học viên của trung tâm góp ý: “Chất lượng máy chiếu của trung tâm nên được cải thiện”. Tiếp lời bạn Vũ Hưng, bạn Nguyễn Trung Hiếu nhận xét: “Trung tâm cung cấp đầy đủ cơ sở vật chất tuy nhiên một số phòng học lại có máy điều hòa hoạt động không tốt”.

      >> Học ngoại ngữ ở quận 2 cùng top trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ chất lượng

      Có lẽ điều kiện cơ sở vật chất là yếu tố mà Planet cần phần cải thiệnCó lẽ điều kiện cơ sở vật chất là yếu tố mà Planet cần phần cải thiện

      Trung tâm nào cũng sẽ có ưu điểm nổi bật và khuyết điểm cần phải cải thiện, Anh ngữ Planet cũng không ngoại lệ. Hy vọng với bài viết trên, độc giả đã có cái nhìn khách quan hơn về trung tâm và đưa ra quyết định cho riêng mình.

      Minh Uyên (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Facebook – Trường Anh ngữ Planet


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Những điều thú vị của tiếng Anh thiếu nhi tại Anh ngữ Planet quận 2

      06/02/2020

      Các chương trình tiếng Anh thiếu nhi tại Anh ngữ Planet quận 2 luôn thu hút sự hào hứng của các ...

      Luyện thi IELTS

      Khóa học IELTS tại trường Anh ngữ Planet quận 2 có phù hợp với bạn?

      06/02/2020

      Hệ thống trường Anh ngữ Planet đã rất thành công tại TP. Hồ Chí Minh và hiện nay đã có cơ sở tại ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...