Bật mí phương pháp học phản xạ nhanh – mà – chắc tại Anh ngữ Planet Quận 2 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bật mí phương pháp học phản xạ nhanh – mà – chắc tại Anh ngữ Planet Quận 2

      Bật mí phương pháp học phản xạ nhanh – mà – chắc tại Anh ngữ Planet Quận 2

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Lần đầu trải nghiệm lớp học tại Planet Quận 2, tin chắc bạn sẽ “không thể ngồi yên” với cách dạy và học sôi nổi của thầy trò nơi đây.

      Danh sách

      Bài viết

      Wifi vù vù, lớp học sáng sủa, lát gỗ bóng loáng, bàn học không một vết bẩn, máy chiếu, máy lạnh đầy đủ,…tất tần tật đều được trung tâm trang bị nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu học tập của học viên. Cùng Edu2Review tìm hiểu về 2 khóa học nổi bật tại Anh ngữ Planet quận 2 qua bài viết dưới đây nhé!

      Bảng xêp hạng
      trung tâm tiếng Anh Việt Nam

      Anh văn thiếu nhi – sân chơi đầy thú vị cho các bé

      Ấn tượng đầu tiên mà thầy và trò tại lớp thiếu nhi của Planet Quận 2 mang lại là không khí học hết sức vui tươi, sôi nổi. Lớp học với sĩ số ít, trung bình khoảng 5-7 bé, tạo điều kiện để thầy cô có thể theo sát từng học trò, hướng dẫn các bé kịp thời.

      Tại Planet Quận 2, người ta không bao giờ tìm thấy một thứ - đó là sự thụ động. Thầy giáo liên tục đặt câu hỏi, học trò liên tiếp giơ tay trả lời. Không hề tồn tại khoảng trống giữa những chuỗi hỏi đáp này, đó chính là đặc trưng của phương pháp phản xạ Callan, một trong những phương pháp được coi là tối ưu khi học ngoại ngữ.

      Ddánh giá của học viên
      về Anh ngữ Planet

      Planet

      Các bé đều có tên riêng bằng tiếng Anh

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trường Anh ngữ Planet

      Thầy cô khi dạy đều dùng ngôn ngữ cơ thể để mô tả nghĩa của từ hoặc cụm từ, nhằm giúp các bé hiểu, nhớ nhanh và lâu hơn. Mỗi bé khi phát biểu một ý kiến đúng sẽ được thầy khen ngợi bằng cách đập tay với nhau. Vì vậy, bé nào cũng cảm thấy như được khích lệ, càng giơ tay nhiều hơn, nói tiếng Anh nhiều hơn.

      Giờ học tại Planet Quận 2 có tiết tấu lúc nhanh, lúc chậm. Sau màn hỏi đáp đầy sôi nổi, thầy trò chuyển sang chơi những trò chơi tiếng Anh vui nhộn như “Simon says”, “Ring a bell”, “Nhìn hình đoán chữ” để các bé ôn lại từ vựng mới học. Phương pháp học tiếng Anh trực quan này vừa tạo hứng thú học tập, vừa giúp các em khắc sâu kiến thức.

      Đến với Anh ngữ Planet Quận 2, các bé còn được luyện phát âm với thầy cô, được giáo viên sửa từng âm tiết cho đến khi đọc đúng mới thôi. Sau khi đã đọc tương đối chính xác, các em sẽ đọc đi đọc lại nhiều lần để quen với cách phát âm và nhớ từ.

      Ngoài ra, thầy cô còn hướng dẫn các em “đọc rap tiếng Anh”, nghĩa là đọc một đoạn Anh văn theo vần điệu, vừa đọc vừa vỗ tay theo nhịp. Kết thúc buổi học, tất cả các bé đều thuộc bài ngay tại lớp và có thể nói những cụm từ mới học một cách tự nhiên như người bản xứ.

      Lớp học thiếu nhi hết sức sôi nổi tại Anh ngữ Planet

      Có gì tại lớp học Giao tiếp cho người lớn?

      Mỗi thành viên khi bước vào lớp học đều phải chuẩn bị sẵn tâm lí sẽ bị hỏi bất chợt và phải trả lời ngay lập tức nếu không muốn bị phạt. Chẳng hạn như, thầy giáo yêu cầu học viên kể nhanh 10 tính từ đã học trong vòng 30 giây. Phương pháp này giúp người học rèn luyện nghiêm túc phản xạ tiếng Anh, từ đó có thể giao tiếp nhanh chóng và thuần thục. Bạn sẽ không còn mắc kẹt trong tình trạng “dịch từ tiếng Anh sang tiếng Việt, rồi ngược lại” khi nói chuyện với người nước ngoài.

      Thầy giáo tại Planet Quận 2 mang đến một màu sắc mới cho việc học từ vựng: Học qua câu chuyện. Thông qua đó, chuỗi từ vựng “khó nhằn” được chuyển tải đến học viên một cách hết sức tự nhiên mà người học lại có thể tiếp thu nhanh hơn. Phương pháp phản xạ Callan một lần nữa được áp dụng ở đây. Sau khi hiểu hết nghĩa của các từ, học viên sẽ đọc đi đọc lại nhiều lần từng từ với tiết tấu cực nhanh để tạo ấn tượng với não bộ, từ đó ngôn ngữ tự động khắc sâu vào tiềm thức mà không cần cố gắng ghi nhớ.

      Trong suốt tiết học, thầy và trò hoàn toàn giao tiếp bằng tiếng Anh. Giáo viên tổ chức trò chơi phản xạ từ vựng hết sức vui nhộn và hấp dẫn. Lớp học luôn tràn ngập tiếng cười, học viên ghi nhớ từ vựng nhanh và tự nhiên, khác hẳn với những tiết học tiếng Anh nhàm chán truyền thống. Nhờ học tập tiếng Anh theo ngữ cảnh, áp dụng phương pháp phản xạ Callan mà học viên nhớ từ vựng ngay tại lớp, biết cách sử dụng đúng trong thực tế.

      >> Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      Planet

      Một tiết thảo luận nhóm giữa thầy và trò tại Anh ngữ Planet

      Các lớp học tại trung tâm Anh ngữ Planet Quận 2, không kể cho thiếu nhi hay người lớn, đều tối đa sự tương tác giữa học viên và thầy cô. Phương pháp phản xạ Callan được áp dụng triệt để, nhờ vậy người học vừa có thể trải nghiệm những giờ phút học tập đầy thú vị, vừa nhớ kiến thức nhanh chóng và hết sức tự nhiên. Còn chần chờ gì nữa, đến với Anh ngữ Planet Quận 2 và tự mình kiểm chứng ngay thôi!

      Thu Quyên (Theo Planet)

      Nguồn ảnh và video: Anh ngữ Planet


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Anh ngữ Planet và những điều bạn chưa biết

      06/02/2020

      Khu vực Thủ Đức, Quận 9 là khu tập trung khá đông sinh viên, nhưng các trung tâm Anh ngữ tại đây ...

      Học ở đâu tốt?

      Có nên học tại trung tâm ngoại ngữ Planet?

      06/02/2020

      Bạn đang phân vân có nên đăng kí học tại ngoại ngữ Planet, vậy bạn hãy xem qua những đánh giá của ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top các trung tâm có khóa Anh văn thiếu nhi rẻ mà “chất”

      15/09/2020

      Có trung tâm Anh ngữ dạy tốt cho người lớn, thì cũng có nơi dạy thiếu nhi rất chất lượng. Tại Tp. ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...