Đánh giá Yaffle qua góc nhìn của học viên | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đánh giá Yaffle qua góc nhìn của học viên

      Đánh giá Yaffle qua góc nhìn của học viên

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Ý kiến của học viên luôn là một nguồn tham khảo khách quan để bạn đánh giá trung tâm Anh ngữ có phù hợp với mình hay không. Vì vậy hãy cùng xem học viên đánh giá Yaffle như thế nào?

      Danh sách

      Bài viết

      Với mục tiêu giúp người Việt có thể sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo, Yaffle hướng tới xây dựng một mô hình học tập linh động và hiện đại. Đặc biệt, Yaffle ứng dụng công nghệ để hỗ trợ và mang lại sự linh hoạt, thuận tiện trong quá trình học tiếng Anh của học viên. Chính những điều này sẽ là yếu tố cốt lõi để làm hài lòng người học.

      Phương pháp giảng dạy hiện đại

      Học viên tại đây được học với đội ngũ giáo viên 100% giáo viên bản xứ. Mô hình lớp học chỉ tối đa 5 người, mỗi học viên được tạo điều tối ưu để thực hành. Chù đề và nội dung bài học được biên soạn theo nhu cầu của học viên, xu hướng thực tế trong công việc, cuộc sống và được cập nhật liên tục. Phương pháp giảng dạy được giáo viên điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với trình độ của mỗi người.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Yaffle

      Giới thiệu Trung tâm Yaffle (Nguồn: YouTube – YEA Tube)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Yaffle

      Ứng dụng công nghệ

      Tại Yaffle, học viên có thể đặt lịch học theo nhu cầu và không giới hạn giờ học trên ứng dụng điện thoại. Nhờ ứng dụng này bạn có thể chủ động theo dõi nội dung, tiến độ bài học và đặt lịch theo nhu cầu trên ứng dụng điện thoại bằng tài khoản cá nhân mà không sợ mất bài và đặc biệt không giới hạn số giờ học tại trung tâm.

      Với ứng dụng này, học viên cũng có thể chọn giáo viên và địa điểm chi nhánh trong mỗi lần đăng ký lịch học và không hề ảnh hướng đến lộ trình khóa học. Ngoài ra, cộng đồng học viên của trung tâm có thể tương tác với nhau cũng như liên lạc với giáo viên mọi lúc mọi nơi. Điều này sẽ giúp bạn rèn luyện tiếng Anh một cách tối ưu nhất.

      Chương trình đào tạo tiếng Anh đa dạng

      Căn cứ vào kết quả kiểm tra trình độ đầu vào và mục tiêu của học, Yaffle sẽ hướng dẫn, tư vấn chương trình và lộ trình phù hợp, tiết kiệm thời gian và hiệu quả nhất. Trung tâm rất nhiều khóa học đáp ứng đa dạng nhu cầu của người học, bao gồm:

      • Tiếng Anh cơ bản: Dành cho người mới bắt đầu học, chương trình được tối ưu hoá về nội dung đơn giản, dễ học.
      • Tiếng Anh giao tiếp: Phù hợp với mọi đối tượng, nội dung khóa học tập trung vào thực hành giao tiếp, qua đó bổ sung những kiến thức về từ vựng và ngữ pháp...
      • Tiếng Anh cho người đi làm: Chương trình học được xây dựng theo nhu cầu thực tế và môi trường kinh doanh, công việc giúp học viên rèn luyện, cải thiện kỹ năng về tiếng Anh, khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình...
      • Luyện thi IELTS: Dành cho học viên có nhu cầu lấy chứng chỉ IELTS phục vụ công việc, du học, tốt nghiệp đại học...
      • Khóa học kỹ năng: Khóa học được thiết kế theo nhu cầu của học viên để cải thiện từng kỹ năng nghe, nói, đọc, viết...

      >> Những địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài giá rẻ

      Đội ngũ nhân viên thân thiện của Yaffle Đội ngũ nhân viên thân thiện của Yaffle

      Học viên đánh giá Yaffle như thế nào?

      Nguyễn Thị Trà My chia sẻ: "Giáo viên dạy hay, lôi cuốn, có nhiều kinh nghiệm giảng dạy. Tài liệu học tập hữu ích, đa dạng. Môi trường học tập thân thiện, lành mạnh. Cơ sở vật chất chưa tốt, còn nhiều hạn chế. Trang thiết bị học tập chưa đầy đủ, chưa đáp ứng được nhu cầu của học viên. Sau một thời gian học tập tại trung tâm thì mình đã thấy được sự tiến bộ nhất định ở trình độ ngoại ngữ của bản thân, cả về kiến thức nền và các kĩ năng cần thiết".

      Lâm Lê Mỹ Anh đánh giá: "Môi trường ổn định, phương pháp tốt, giảng viên nhiệt tình. Lớp hơi nhỏ Lớp ngoài giờ cần sắp xếp lại phù hợp với trình độ. Mình rất thích môi trường này khác hoàn toàn với các trường khác".

      Học viên Linh Phương nhận xét: "Giáo viên người nước ngoài, trợ giảng nhiệt tình và chuẩn hoá phát âm. Môi trường học ở đây rất tốt, việc tiếp xúc với 100% giáo viên nước ngoài sẽ giúp bạn cải thiện kĩ năng nói, phát âm một cách đáng kể. Tuy nhiên, học phí cao".

      Ý kiến của học viên sẽ cho bạn những cái nhìn khách quan về YaffleÝ kiến của học viên sẽ cho bạn những cái nhìn khách quan về Yaffle

      Đoàn Hoàng Thông: "Mình đang theo học tại trung tâm này và có nhận xét như sau: Đội ngũ giáo viên vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện. Cơ sở vật chất tốt, hiện đại. Phòng học tối đa 4 người. Chương trình học vui, thú vị và hấp dẫn. giáo viên ở đây đã giúp mình cải thiện kĩ năng phát âm và khả năng nói. Bên cạnh đó, giáo viên cũng giúp mình về phần ngữ pháp thông qua trao đổi email. Một điểm cộng là thời gian học tập linh hoạt và giá thành rất phải chăng".

      Minh Vũ: "Yea là một ngôi trường đầy rẫy những thứ mới mẻ. Yea luôn quan tâm đến từng bạn học viên, làm sao để các bạn thấy thật hứng thú với việc học. Các thầy cô không chỉ hướng dẫn mình các thủ tục nộp đơn xin học bổng mà còn giúp mình, dạy mình một cách vui vẻ và nhiệt tình".

      Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích để có cái nhìn khách quan về trung tâm tiếng Anh Yaffle. Nếu bạn vẫn muốn tham khảo thêm những địa chỉ khác, đừng bỏ qua danh sách trung tâm tiếng Anh tại TPHCM do Edu2Review tổng hợp.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Tiếng Anh tốt nhất Việt Nam

      Thường Lạc (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Yaffle


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Cùng Yaffle English Academy chinh phục tiếng Anh giao tiếp, tại sao không?

      06/02/2020

      Bạn đang loay hoay giữa những lựa chọn khác nhau cho khóa học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả? Vậy ...

      Luyện thi IELTS

      Top 7 trung tâm Anh ngữ luyện thi IELTS rẻ nhất TP.HCM

      30/12/2023

      Tổng hợp danh sách và review các trung tâm học và luyện thi IELTS tốt nhất mà rẻ ở TP.HCM, dành ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...