Danh sách 7 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Nam Định | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Danh sách 7 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Nam Định

      Danh sách 7 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Nam Định

      Cập nhật lúc 13/08/2020 11:23
      Tại Nam Định, những địa điểm dạy tiếng Anh không phải ít. Tuy nhiên, đối tượng mà đa số cơ sở đào tạo hướng đến là trẻ nhỏ. Vậy bạn đã tìm được cho mình trung tâm tiếng Anh giao tiếp nào chưa?

      Danh sách

      Bài viết

      Hiện nay, tại Nam Định đã xuất hiện rất nhiều cơ sở đào tạo ngoại ngữ. Tuy nhiên, số lượng trung tâm tiếng Anh giao tiếp vẫn khá hiếm hoi. Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm để rèn luyện kỹ năng giao tiếp thì nhất định đừng bỏ qua 7 gợi ý dưới đây nhé!

      Xếp hạng trung tâm tiếng Anh
      giao tiếp tốt nhất Việt Nam

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Địa chỉ:

      • 02 Đông A, phường Lộc Vượng, TP. Nam Định
      • 199 Quang Trung, phường Quang Trung, TP. Nam Định
      • Tầng 02 tòa nhà Ocean Edu, khu 7, thị trấn Yên Định, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định
      • Đường 489C thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định
      • Đường 489 thị trấn Ngô Đồng (Cạnh Ủy ban Nhân dân Thị trấn Ngô Đồng), huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định
      • Số 17 Trần Huy Liệu, thị trấn Gôi, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định

      Thành lập năm 2007, Ocean Edu đã sở hữu hơn 70 cơ sở trải đều khắp các tỉnh, thành trong nước. Bên cạnh thế mạnh là tiếng Anh trẻ em, Ocean Edu còn có cả những khóa học tiếng Anh giao tiếp.

      Anh ngữ Ocean Edu có đội ngũ giảng viên 100% là người bản ngữ trình độ chuyên môn cao cùng với hơn 100 cán bộ, chuyên viên thân thiện, chuyên nghiệp và nhiệt tình đối với học viên.

      Tính đến nay, trung tâm đã đào tạo thành công được 850.000 học viên theo các chương trình tiếng Anh khác nhau. Có khoảng 90% học viên quay trở lại với trung tâm để nâng cao thêm khả năng ngoại ngữ với những khóa học khác.

      Chất lượng cơ sở vật chất của Ocean Edu cũng được chú trọng đầu tư. Mỗi lớp học được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc như máy chiếu, TV, đầu DVD và nhiều dụng cụ khác để hỗ trợ cho bài giảng và giúp học viên tránh tình trạng cảm thấy nhàm chán trong quá trình học.

      Tuy nhiên, trung tâm vẫn tồn tại những vấn đề cần khắc phục như phần mềm quản lý học viên hay bảo trì và học phí tương đối cao so với thu nhập của một vài học viên.

      Đánh giá học viên về
      Ocean Edu

      Cơ sở vật chất tại trung tâm Anh ngữ quốc tế Ocean Edu Cơ sở vật chất tại trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ocean Edu

      Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Ecolink

      Trung tâm hiện có 5 chi nhánh tại khu vực Nam Định:

      • 261 Điện Biên, phường Cửa Bắc, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định
      • 32 Phù Nghĩa, phường Hạ Long, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định
      • Trung tâm Nhà văn hóa huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định
      • Số 82 Khu 1, Thị trấn Yên Định, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định
      • Số 316, tổ 18, Thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

      Ecolink là trung tâm tiếng Anh chuyên về đào tạo IELTS được nhiều người lựa chọn tại Nam Định. Tuy nhiên, trung tâm vẫn luôn có nhiều khóa học về tiếng Anh giao tiếp dành cho những bạn muốn chinh phục kỹ năng nghe, nói.

      Đội ngũ giảng viên tại Ecolink 100% là người nước ngoài với trình độ từ đại học trở lên và tâm huyết với nghề. Họ luôn theo sát hướng dẫn học viên trong các giờ lên lớp với mục tiêu giúp mọi người nắm bắt được bài học.

      Không chỉ vậy, môi trường học tại Ecolink được đánh giá khá thân thiện, học viên không quá áp lực trong quá trình học tập mà ngược lại các bạn được tạo điều kiện để phát huy hết khả năng tiếng Anh của mình.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Ngoại ngữ Quốc tế Ecolink

      Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Ecolink trong ngày khai trương Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Ecolink trong ngày khai trương (Nguồn: topxephang)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Quốc tế Ecolink

      Trung tâm Ngoại ngữ Ortus

      • Địa chỉ: Số 61 đường Vị Xuyên, phường Vị Xuyên, Thành phố Nam Định

      Ortus thành lập vào năm 2015 với mục tiêu đưa tiếng Anh đến với thế hệ trẻ của Việt Nam. Bằng sự nỗ lực của mình, Ortus dần khẳng định được tên tuổi và trở thành điểm đến của đông đảo học sinh, sinh viên hay người đã đi làm.

      Bạn có thể tham gia khóa tiếng Anh cho người lớn tại Ortus để được giao lưu, học tập cùng 100% giáo viên bản ngữ. Họ đều là những người có trình độ từ đại học trở lên, đạt các chứng chỉ quốc tế như TESOL, TEFL…

      Đúng với khẩu hiệu “Lighting Your Way”, Ortus luôn tạo điều kiện để các bạn được thỏa thích trải nghiệm, sáng tạo cùng tiếng Anh với những giờ học kết hợp hoạt động vui chơi liên quan đến bài giảng.

      Cảm nhận của học viên về
      Ngoại ngữ Ortus

      Giới thiệu về trung tâm Ngoại ngữ Ortus (Nguồn: YouTube – Thuy Nguyen Thanh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Ortus

      Trung tâm Oxford English UK Vietnam

      • Địa chỉ: Tầng 1, Trường THPT Lê Hồng Phong, số 76 Vị Xuyên, Nam Định

      Trung tâm Oxford English UK Vietnam là đại diện chính thức của trường đại học danh tiếng nước Anh Oxford. Năm 2003, trung tâm chính thức gia nhập đội ngũ những cơ sở đào tạo tiếng Anh uy tín tại Hà Nội. Khi dần khẳng định được vị trí của mình, trung tâm đã cho mở thêm các chi nhánh tại Nam Định và Thanh Hóa.

      Có thể nói, điểm nổi bật mà Oxford English UK Vietnam vẫn luôn tự hào là đội ngũ giáo viên “khủng” với 100% là người nước ngoài đến từ các Anh, Mỹ, Úc và Canada. Bên cạnh việc sở hữu cho mình những tấm bằng đại học, chứng chỉ “có giá” như TESOL, TEFL hay CELTA, họ còn có kinh nghiệm đứng lớp tối thiểu 3 năm trở lên.Đội ngũ giáo viên tại Oxford English UK Viet NamĐội ngũ giáo viên tại Oxford English UK Viet Nam (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Oxford)

      Ngoài việc chú trọng đến chất lượng giảng dạy, Anh ngữ Oxford còn cố gắng đảm bảo về mặt cơ sở vật chất. Mỗi lớp học của trung tâm đều được lắp đặt đầy đủ thiết bị hiện đại nhằm đảm bảo những giờ học tại đây diễn ra thuận lợi. Đặc biệt, sĩ số dao động từ 15-18 người/lớp và mức học phí của Oxford đa dạng theo từng khóa học.

      Đặc biệt, Oxford đã và đang triển khai phương pháp sư phạm mới. Các bạn không chỉ được học theo hình thức thuyết trình, đàm thoại mà còn nhận được sự hướng dẫn từ giáo viên để thực hành giao tiếp nhiều hơn qua cách hỏi và trả lời hoặc teamwork.

      Chia sẻ trên website của Edu2Review, một học viên đánh giá rằng: “Giáo viên tốt, nhiệt tình. Giáo trình hiện đại. Lộ trình học tập tốt, môi trường học tập vui vẻ, tư vấn đúng và nhiệt tình. Tuy nhiên, thời gian đợi các lớp mới hơi lâu”.

      Đánh giá của học viên về
      Anh ngữ Oxford

      Cơ sở vật chất tại Oxford được trang bị đầy đủCơ sở vật chất tại Oxford được trang bị đầy đủ (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Oxford)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Oxford

      Trung tâm Ngoại ngữ Sydney

      • Địa chỉ: Số 126, Lê Hồng Phong, Thành phố Nam Định

      Ngoại ngữ Sydney là trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Nam Định tiếp theo. Sydney hiện có 17 chi nhánh tọa lạc tại nhiều tỉnh/thành trên khắp cả nước, trong đó cơ sở tại Nam Định được ưu ái hơn một chút với cơ sở vật chất khang trang. Sydney cung cấp những khóa học tiếng Anh giao tiếp để phục vụ tối đa nhu cầu của người học.

      Mục tiêu của các khóa học tại trung tâm Ngoại ngữ Sydney là giúp học viên cải thiện kỹ năng nghe, nói và hình thành thói quen phát âm chuẩn cũng như nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh trong các trường hợp cụ thể.

      Để đảm bảo chất lượng dạy và học, trung tâm cam kết sử dụng đội ngũ giáo viên bản ngữ có bằng cấp hành nghề uy tín và kinh nghiệm giảng dạy tại nhiều quốc gia để đảm đương trọng trách "lèo lái" các lớp học.

      Cảm nhận của học viên về
      Ngoại ngữ Sydney

      Giáo viên tại Sydney rất thân thiện và cởi mởGiáo viên tại Sydney rất thân thiện và cởi mở (Nguồn: hocviensydney)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Sydney

      Trung tâm Anh ngữ Nadi Voice

      Anh ngữ Nadi Voice là một trung tâm tiếng Anh giao tiếp ở Nam Định không thể bỏ qua. Với tất cả 4 chi nhánh đều tọa lạc tại thành phố Hoa Gạo, tập thể cán bộ, nhân viên của trung tâm vẫn hay có câu cửa miệng vui rằng "Nadi Voice belongs to Nam Định". Dưới đây là các chi nhánh của trung tâm:

      • Số 23 Nguyễn Đức Thuận, phường Hạ Long, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định
      • Đường 56, xóm 7, xã Trực Đại, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định
      • Đường 21A, Thị trấn Mỹ Lộc, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định
      • Thôn Mai Độ, xã Yên Tân, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định

      Hiện Nadi Voice đang triển khai lộ trình 6 tháng chinh phục tiếng Anh dành cho tất cả các khóa học giao tiếp bao gồm 3 chặng chính:

      • Chặng 1: Xây dựng nền tảng phát âm và sử dụng từ vựng (12 buổi/1,5 tháng)
      • Chặng 2: Năm vững ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao (12 buổi/1,5 tháng)
      • Chặng 3: Hoàn thiện kỹ năng giao tiếp (24 buổi/3 tháng)

      Bên cạnh đó, trung tâm còn có câu lạc bộ tiếng Anh được tổ chức định kỳ vào tối thứ 5 và Chủ nhật hằng tuần để giúp mọi người có được môi trường vui chơi và học tập đúng nghĩa.

      Xem thêm đánh giá học viên về
      Anh ngữ Nadi Voice

      Nadi Voice luôn khuyến khích hoạt động nhóm trong mỗi buổi họcNadi Voice luôn khuyến khích hoạt động nhóm trong mỗi buổi học (Nguồn: anhngunadivoicenamdinh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Nadi Voice

      Trung tâm Ngoại ngữ E-connect

      • Địa chỉ: Số 263 Đường Bái, Hồ Truyền Thống, Thành phố Nam Định

      Mặc dù thế mạnh chính của Ngoại ngữ E-connect là tiếng Anh trẻ em thế nhưng, trung tâm cũng có thêm các khóa tiếng Anh giao tiếp dành cho người lớn với chương trình học khá hấp dẫn.

      Bên cạnh các khóa giảng dạy trực tiếp ở trung tâm, Ngoại ngữ E-connect còn thực hiện các chương trình liên kết đào tạo ở các trường tiểu học, trung học cơ sở và phổ thông hiệu quả dành cho học sinh ở nhiều chi nhánh khác nhau như: Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Nam Định…

      Học viên được học cùng đội ngũ giáo viên người nước ngoài và trợ giảng người Việt nhằm cải thiện cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết trong tiếng Anh.

      Đánh giá của học viên về
      Ngoại ngữ E-connect

      Giáo viên nước ngoài và trợ giảng Việt Nam là bộ đôi mà học viên có thể đặt trọn niềm tin trong mỗi buổi họcGiáo viên nước ngoài và trợ giảng Việt Nam là bộ đôi mà học viên có thể đặt trọn niềm tin trong mỗi buổi học (Nguồn: E-connect)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ E-connect

      Việc các bạn có thể giao tiếp tiếng Anh tốt hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố như môi trường, giáo viên, cách học... Tuy nhiên, không phải trung tâm nào cũng đáp ứng được tất cả những điều đó. Vậy nên, qua 7 gợi ý trên đây Edu2Review hy vọng việc tìm kiếm trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Nam Định của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn.

      * Danh sách trung tâm được cập nhật tháng 9/2019.

      Phương Anh (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Khám phá 15 trung tâm tiếng Anh có nhiều chi nhánh nhất Hà Nội

      09/06/2020

      Việc tìm kiếm một trung tâm Anh ngữ ở Hà Nội vừa tốt vừa có nhiều chi nhánh để thuận tiện cho ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 5 trung tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất Hà Nội

      06/02/2020

      Bạn đang sống và làm việc ở Hà Nội? Bạn muốn mình có nhiều cơ hội hơn trong việc thăng tiến tương ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...